15 điều tốt nhất để làm ở Alma (Arkansas)

admin

Nằm ở khu vực phía tây bắc của Arkansas gần giao lộ giữa Xa lộ Liên tiểu bang 40 và 49, Alma thuộc Quận Crawford và có khoảng 5.500 cư dân vào thời điểm điều tra dân số gần đây nhất.

Crawford nằm ngay phía đông Fort Smith và Van Buren và cũng chỉ cách bang lân cận Oklahoma một quãng lái xe ngắn.

Thị trấn nằm ở vị trí thuận tiện gần hai trong số những điểm tham quan tự nhiên nổi tiếng nhất của bang – Rừng Quốc gia Ozark và Rừng Quốc gia Ouachita, khiến nơi đây trở thành một nơi tuyệt vời để lưu trú trong khi trải nghiệm mọi hoạt động giải trí trong khu vực.

Dưới đây là 15 điều cần làm trong và xung quanh Alma, Arkansas.

1. Công viên nước Alma

Hồ bơiNguồn: Roman Samborskyi / màn trập
Hồ bơi

Thời tiết của Arkansas có thể nổi tiếng là nóng và ẩm vào mùa hè, và trong những ngày chó vào tháng 6 và tháng 7, việc ở bên ngoài có thể hết sức khó chịu.

Thật may mắn cho những ai sẽ đến thăm vào thời điểm đó, Công viên Nước Alma trên Đường City Park sẽ mở cửa và sẵn sàng mang đến những giờ giải trí sảng khoái, đặc biệt là cho những người đi du lịch cùng trẻ em.

Công viên có tất cả các tiện nghi liên quan đến nước mà bạn mong đợi, và mặc dù không phải là công viên lớn nhất thế giới nhưng nó lại hoàn hảo cho những ai có con trước tuổi vị thành niên.

Nó đủ nhỏ để việc trông chừng những đứa trẻ sẽ không thành vấn đề và cũng có rất nhiều khu vực tiếp khách có mái che.

2. Đường mòn đi bộ hồ Alma

Đường mòn đi bộ hồ AlmaNguồn: Jonathan C Wear / Shutterstock
Đường mòn đi bộ hồ Alma

Hồ Alma là một trong những điểm giải trí ngoài trời nổi tiếng nhất của thị trấn và Đường mòn Hồ Alma là con đường khứ hồi dễ dàng dài một dặm dẫn đến thác nước tuyệt đẹp gần đó.

Đây không phải là một thác nước lớn, nhưng nó đẹp như tranh vẽ và điều đó đặc biệt đúng sau một trận mưa lớn khi lượng nước đổ vào tăng lên đáng kể.

Con đường này cũng có tầm nhìn tuyệt vời ra hồ cũng như khu rừng xung quanh và vì nó có sự thay đổi độ cao khiêm tốn nên nó phù hợp với hầu hết trẻ em và những trẻ không có vóc dáng hoàn hảo.

Các đoạn đường mòn có thể trơn trượt trong và sau mưa, vì vậy hãy mang giày có đế tốt.

3. Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Alma

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật AlmaNguồn: Ban nhạc Hải quân Hoa Kỳ / Flickr
Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Alma

Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Alma là địa điểm tổ chức các buổi biểu diễn trực tiếp hàng đầu trong khu vực và hầu hết các tác phẩm mà du khách sẽ xem đều do các nhà quản lý và nghệ sĩ biểu diễn địa phương thực hiện.

Những vị khách trước đây đã lưu ý rằng trải nghiệm của họ tại trung tâm vượt xa sự mong đợi của họ và họ tổ chức nhiều buổi biểu diễn khác nhau, bao gồm sân khấu, buổi biểu diễn độc tấu, nhạc sống và khiêu vũ, vì vậy, bất kể sở thích của bạn là gì, sẽ có thứ gì đó khiến bạn thích thú .

Chi phí vào cửa rẻ và có quán ăn nhanh với đồ uống và đồ ăn nhẹ rẻ tiền.

Cách tốt nhất để xem lịch của họ có gì khi bạn đến khu vực này là kiểm tra trang web của họ.

4. Tượng Popeye

Tượng Popeye, AlmaNguồn: Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ / Flickr
Tượng Popeye, Alma

Đối với những du khách không thể có đủ những nét độc đáo và kỳ quặc của Americana, Tượng Alma Popeye sẽ là một nơi tuyệt vời để dừng chân, nếu chỉ có đủ thời gian để chụp một hoặc hai bức ảnh.

Phán quyết vẫn chưa rõ liệu nhân vật hoạt hình mang tính biểu tượng này có mối liên hệ trực tiếp nào đó với Alma hay không, nhưng dù thế nào đi nữa, đây là một trang web miễn phí và thuận tiện để truy cập và thực sự là một trang web có một không hai.

Bức tượng nằm trong một công viên nhỏ của thành phố với đài phun nước và một vài vọng lâu, là nơi hoàn hảo cho chuyến dã ngoại gia đình hoặc một buổi chiều đọc sách hay.

5. Địa điểm lịch sử Drennen-Scott

Nhà Drennen-ScottNguồn: vi.wikipedia.org
Nhà Drennen-Scott

Nằm trên Phố 3 phía Bắc ở Van Buren, Di tích Lịch sử và Nhà Drennen-Scott được sở hữu và quản lý bởi Đại học Arkansas Fort Smith và miễn phí tham quan quanh năm.

Ngôi nhà được trường đại học mua lại hơn một thập kỷ trước. Kể từ đó, nó đã được khôi phục lại tình trạng gần như ban đầu và chứa đầy đồ nội thất, tác phẩm nghệ thuật và đồ gia dụng đã được những người cư ngụ ban đầu của ngôi nhà sử dụng.

Mặc dù ngôi nhà ở trong tình trạng khá hư hỏng nhưng nhiều yếu tố cấu trúc và kiến ​​trúc ban đầu vẫn được giữ lại, khiến ngôi nhà trở thành một trong những ngôi nhà được bảo tồn tốt nhất trong khu vực.

6. Các chương về Chính

Cửa hàng sáchNguồn: Mutita Narkmuang / màn trập
Cửa hàng sách

Các hiệu sách độc lập ngày càng hiếm hơn theo từng năm và các hiệu sách như Chapters on Main ở trung tâm thành phố lịch sử Van Buren là những viên ngọc thực sự khi bạn có thể tìm thấy chúng.

Đối với những người nghiện sách và cà phê như tôi, đó là một điều tuyệt vời gấp đôi, bởi vì có một quán cà phê trong khuôn viên cung cấp một số loại cà phê và trà phổ biến nhất của thành phố có sẵn nóng, đá hoặc sinh tố đông lạnh.

Hiệu sách có ba tầng, những chiếc ghế thoải mái và môi trường được kiểm soát khí hậu, khiến nơi đây trở thành nơi lý tưởng để dành vài giờ buổi chiều khi thời tiết bên ngoài không mấy hấp dẫn.

7. Bảo tàng Thung lũng sông Van Buren

Bảo tàng Thung lũng Sông Van BurenNguồn: Alfredo C. / Flickr
Bảo tàng Thung lũng Sông Van Buren

Trong những năm qua, xe lửa đã đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của Arkansas; Bảo tàng Thung lũng Sông Van Buren nằm trong một nhà ga xe lửa cũ, đóng vai trò là trung tâm du khách.

Ngoài các triển lãm lịch sử, bảo tàng còn có đầy đủ các bản đồ, tài liệu quảng cáo và tạp chí du lịch miễn phí với đầy đủ các ý tưởng về ăn uống, lưu trú và giải trí. Thậm chí còn có một chuyến xe đẩy quanh thị trấn có tường thuật trực tiếp.

Đây là một hoạt động tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một cách độc đáo để ngắm nhìn thành phố lịch sử.

Việc xây dựng kho cũ được hoàn thành vào năm 1902 và nằm ở vị trí thuận tiện trên Phố Chính.

8. Di tích lịch sử quốc gia Fort Smith

Địa điểm Lịch sử Quốc gia Pháo đài SmithNguồn: Scott K Baker / màn trập
Địa điểm Lịch sử Quốc gia Pháo đài Smith

Trong phần lớn thời gian tồn tại của nó, khu vực xung quanh Alma, Fort Smith và Van Buren là một đất nước gồ ghề và bất ổn, đầy rẫy những người Mỹ bản địa thù địch, những kẻ sống ngoài vòng pháp luật và những kẻ trộm gia súc cũng như pháo đài, nhà tù và tòa án nằm trên khu vực ngày nay là Fort Smith Di tích Lịch sử Quốc gia là trung tâm của công lý thường được giải quyết nhanh chóng và khắc nghiệt.

Nằm trên Đại lộ Parker ở Fort Smith, nó bao gồm một số tòa nhà đã được khôi phục và chứa đầy các tài liệu, hình ảnh và đồ dùng hấp dẫn, trong đó phải kể đến các luật sư, tội phạm và người Mỹ bản địa cùng tồn tại trong khu vực trong nhiều thập kỷ.

9. Công viên nước Đảo Vẹt

Công viên nước Đảo VẹtNguồn: Công viên nước Đảo Vẹt / Facebook
Công viên nước Đảo Vẹt

Mặc dù phía tây bắc Arkansas thường không gắn liền với các loài chim kỳ lạ, bãi biển nhiệt đới và cây cọ, chuyến đi đến Công viên nước Parrot Island trên Phố South Zero ở Fort Smith có thể thay đổi tất cả.

Công viên tự hào có gần 400.000 gallon nước và bao gồm tất cả các tiện nghi thân thiện với trẻ em mà bạn mong đợi, như dòng sông lười, bể tạo sóng, cầu trượt và lặn.

Có rất nhiều khu vực chỗ ngồi có mái che gần mặt nước dành cho các bậc cha mẹ muốn quan sát từ một khoảng cách an toàn; Ngoài ra còn có một quán ăn nhanh và lều có sẵn cho thuê.

Nếu bạn có kế hoạch đi vào cuối tuần trong những tháng mùa hè, hãy chờ đợi một đám đông.

10. Bảo tàng Lịch sử Pháo đài Smith

Bảo tàng Lịch sử Pháo đài SmithNguồn: K.Woolf / màn trập
Bảo tàng Lịch sử Pháo đài Smith

Bảo tàng Lịch sử Fort Smith nằm trong một tòa nhà gạch đỏ cũ và có rất nhiều sự kết hợp độc đáo liên quan đến lịch sử của khu vực.

Chi phí vào cửa không đắt và có tất cả những gì có thể tham quan bên trong, và vì lý do đó, du khách nên lên kế hoạch dành ít nhất một giờ.

Các cuộc triển lãm và trưng bày đều được đánh dấu rõ ràng, với các biển hiệu và bảng giải thích những gì bạn đang nhìn thấy cũng như ý nghĩa lịch sử của nó. Các nhân viên sẽ sẵn lòng trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có.

Bảo tàng bao gồm các phần lớn về Nội chiến, Thế chiến thứ hai và cả ô tô.

11. Nhà Clayton

Nhà ClaytonNguồn: vi.wikipedia.org
Nhà Clayton

Clayton House của Fort Smith mở cửa cho cả các chuyến tham quan tự hướng dẫn và hướng dẫn chuyên nghiệp, với chi phí vào cửa dưới 10 đô la mỗi người.

Ngôi nhà Clayton từng là nơi ở của một công tố viên hung dữ có biệt danh là ‘Thẩm phán treo cổ’ do ông nổi tiếng là một người không dễ dãi với tội phạm.

Phần lớn những gì bạn sẽ thấy bên trong ngôi nhà theo phong cách Victoria là nguyên bản và được coi là khá sang trọng theo tiêu chuẩn thời đó.

Lên kế hoạch dành một giờ hoặc hơn để xem tất cả những gì cần xem.

Nhà Clayton nằm trên đường số 6 phía Bắc ở Fort Smith.

12. Chợ nông sản Fort Smith

Chợ nông sản Fort SmithNguồn: Arina P Habich / màn trập
Chợ nông sản Fort Smith

Chợ Nông dân Fort Smith được tổ chức ở góc Đường 2 và Đại lộ Garrison. Nó có đầy đủ các loại trái cây và rau quả theo mùa cũng như các sản phẩm thực phẩm chế biến sẵn như salsa, mật ong và đồ nướng.

Do sự phổ biến của nó, thị trường nông dân ngày càng mở rộng và hầu hết các nhà cung cấp đều cung cấp mẫu sản phẩm của họ để bạn có thể dùng thử trước khi mua.

Có rất nhiều bãi đậu xe gần đó và vì nhiều nhà cung cấp đã bán hết vé – đặc biệt là trong thời gian cao điểm – tốt nhất bạn nên đến đó càng sớm càng tốt.

Các nhà cung cấp cũng bán hàng thủ công mỹ nghệ, đồ trang sức, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và cơ thể, như xà phòng tự nhiên và các sản phẩm chăm sóc da.

13. Bảo tàng nghệ thuật khu vực Fort Smith

Bảo tàng nghệ thuật khu vực Fort SmithNguồn: Bảo tàng nghệ thuật khu vực Fort Smith / Facebook
Bảo tàng nghệ thuật khu vực Fort Smith

Mặc dù chỉ mới mở cửa từ năm 2013 nhưng Bảo tàng Nghệ thuật Khu vực Fort Smith đã nổi tiếng là nơi lưu giữ một trong những bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật hoàn chỉnh nhất trong khu vực.

Các hiện vật trong bộ sưu tập của bảo tàng trải dài nhiều thập kỷ; Ngoài các cuộc triển lãm cố định, bảo tàng còn cung cấp các khóa học giáo dục và hướng dẫn về nhiều chủ đề khác nhau.

Tòa nhà nơi bảo tàng hiện tọa lạc là một ngôi nhà thời Victoria, từng là xưởng vẽ của một nghệ sĩ trong phần lớn thời gian tồn tại của nó.

Bảo tàng nằm trên Đại lộ Rogers ở Fort Smith và không tốn kém và thuận tiện để tham quan.

14. Bảo tàng tiệm hớt tóc Chaffee

Bảo tàng tiệm hớt tóc ChaffeeNguồn: Julian Lee / Facebook
Bảo tàng tiệm hớt tóc Chaffee

Có thể an toàn khi nói rằng đối với hầu hết khách du lịch, bảo tàng tiệm hớt tóc nghe có vẻ không thú vị hơn việc dọn dẹp tầng hầm, nhưng trong trường hợp của Bảo tàng Tiệm hớt tóc Chaffee, cái tên này hơi gây nhầm lẫn.

Bảo tàng cũng giống như một bảo tàng lịch sử quân sự, và nếu sắp xếp thời gian hợp lý, bạn có thể đến đúng giờ để nhận chuyến tham quan trị giá một xu từ người phụ trách đầy hiểu biết và nhiệt tình của bảo tàng.

Phần lớn lịch sử liên quan đến thời kỳ Thế chiến thứ hai khi khu vực xung quanh Pháo đài Smith nhộn nhịp với các hoạt động liên quan đến chiến tranh.

Đây là điểm dừng chân hoàn hảo cho những người hâm mộ lịch sử quân sự và mối liên hệ của nó với khu vực địa phương.

15. Nghĩa trang Quốc gia Pháo đài Smith

Nghĩa trang Quốc gia Pháo đài SmithNguồn: aquiamigo / Flickr | CC BỞI
Nghĩa trang Quốc gia Pháo đài Smith

Nghĩa trang Quốc gia Fort Smith có đầy đủ các khung cảnh, khung cảnh ấn tượng và hàng dãy bia mộ màu trắng mang đến cái nhìn sâu sắc về số lượng lớn những người đàn ông đã chết trong các cuộc chiến tranh trong những năm qua.

Nghĩa trang nằm gần giao lộ giữa Đại lộ Garland và Phố 6 phía Nam, thường xuyên tổ chức các nghi lễ an táng toàn quân cho các cựu chiến binh, đặc biệt là những cảnh tượng ấn tượng.

Hàng năm vào tháng 12, có lễ đặt vòng hoa cũng rất đáng xem nếu bạn ở khu vực này. Những vòng hoa đầy màu sắc trang trí các ngôi mộ tạo nên sự tương phản sâu sắc với những hàng cây trụi lá của nghĩa trang.

Viết một bình luận