15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở El Cajon (CA)

admin

El Cajon là một thành phố có khoảng 100.000 cư dân nép mình trong những ngọn núi tuyệt đẹp cách trung tâm thành phố San Diego 30 km về phía đông bắc.

Trong tiếng Tây Ban Nha, tên của nó có nghĩa là ‘chiếc hộp’, ám chỉ vị trí được đóng hộp của nó; nó được bao quanh bởi những ngọn núi cung cấp các hoạt động giải trí phong phú cho các hoạt động ngoài trời.

Thành phố bao gồm gần 15 dặm vuông đất. Ngoài vẻ đẹp gồ ghề, nó còn mang đến cho du khách nhiều điểm tham quan lịch sử, nghệ thuật và văn hóa.

Các chuyến đi trong ngày đến San Diego cũng rất phổ biến; tùy thuộc vào thời gian trong ngày, chuyến đi thường mất ít hơn một giờ.

1. Bảo tàng Olaf Wieghorst và Trung tâm Di sản Miền Tây

Bảo tàng Olaf Wieghorst và Trung tâm Di sản Miền TâyNguồn: câu lạc bộ du thuyền el cajon / Flickr | CC BỞI
Bảo tàng Olaf Wieghorst và Trung tâm Di sản Miền Tây

Được đặt theo tên của một nghệ sĩ khu vực nổi tiếng nhất với những mô tả về cuộc sống ở miền Tây nước Mỹ vào thế kỷ 19, Bảo tàng Olaf Wieghorst và Trung tâm Di sản Phương Tây là một trong những điểm tham quan văn hóa hàng đầu của El Cajon.

Nằm trên Đại lộ Rea trong thị trấn, nơi đây có bộ sưu tập tác phẩm ấn tượng tập trung vào ngựa, cao bồi, người Mỹ bản địa và các đặc điểm tự nhiên ấn tượng của khu vực như sa mạc và núi non.

Các bức tranh bao gồm sơn dầu và màu nước. Ngoài bộ sưu tập cố định, địa điểm này còn tổ chức nhiều sự kiện quanh năm, bao gồm diễn giả khách mời, tham quan triển lãm và cơ hội giáo dục cho các nghệ sĩ mới chớm nở.

2. Vườn bảo tồn nước

Vườn bảo tồn nướcNguồn: andysartworks / màn trập
Vườn bảo tồn nước

Bất chấp dân số khổng lồ và các thành phố rộng lớn, Nam California có khí hậu khô hạn nổi tiếng khiến việc bảo tồn nước trở thành một chủ đề nóng.

Vườn Bảo tồn Nước trên Đường Cuyamaca College Drive ở El Cajon trải rộng trên diện tích hơn 5 mẫu Anh và bao gồm một số khu vực canh tác riêng biệt, các con đường đi bộ cũng như các triển lãm hấp dẫn và mang tính giáo dục.

Ngoài việc ngắm nhìn các loại hoa, cây cối phong phú, du khách sẽ tìm hiểu về thảm thực vật bản địa và cách kết hợp chúng vào vườn nhà theo những cách bền vững.

Du khách có thể tham quan xung quanh khuôn viên hoặc tham gia một trong những chuyến tham quan có hướng dẫn viên được lên lịch thường xuyên.

3. Sòng bạc Sycuan

Sòng bạcNguồn: Hình ảnh Virrage / màn trập
Sòng bạc

Mặc dù khu vực San Diego là nơi có khá nhiều sòng bạc, nhưng rất ít trong số đó nằm trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như Sòng bạc Sycuan ở El Cajon.

Là nơi nghỉ dưỡng yêu thích của người dân địa phương cũng như du khách ngoài tiểu bang, nó luôn được xếp hạng là một trong những giá trị trò chơi tốt nhất của khu vực.

Với hàng trăm máy đánh bạc và hàng chục trò chơi trên bàn như poker, blackjack và bingo, đây là một điểm thu hút lớn đối với những người chơi cờ bạc cuồng nhiệt. Có rất nhiều hoạt động khác dành cho những người không muốn mạo hiểm số tiền đi nghỉ có hạn của mình để chơi trò tung xúc xắc.

Các lựa chọn khác bao gồm ăn uống đẳng cấp thế giới, chương trình giải trí trực tiếp và spa.

4. Bảo tàng Kỷ niệm Lực lượng Phòng không Một

Triển lãm trực thăngNguồn: travelarium.ph/Shutterstock
Triển lãm trực thăng

Nằm trên Đại lộ North Marshal trong một nhà chứa máy bay thực tế, Bảo tàng Kỷ niệm Lực lượng Không quân của Tập đoàn Không quân Một là điểm tham quan không thể bỏ qua đối với những người yêu thích lịch sử và hàng không.

Mặc dù nó có xu hướng thu hút một lượng lớn đám đông từ những quân nhân đã nghỉ hưu và đang tại ngũ, nhưng nó cũng gây được tiếng vang lớn với trẻ em, những người nhận thấy bộ sưu tập các loài chim chiến kiểu dáng đẹp đặc biệt ấn tượng.

Ngoài máy bay đã được khôi phục, bảo tàng còn tổ chức nhiều sự kiện thường niên, bao gồm các hoạt động thân thiện với gia đình như biểu diễn trực thăng, cưỡi khinh khí cầu, giải trí trực tiếp và gian hàng vẽ mặt cho các bạn nhỏ.

Hãy cân nhắc việc kiểm tra lịch sự kiện trực tuyến của họ trước khi thực hiện một chuyến đi đặc biệt.

5. Công ty bia Burning Beard

Công ty sản xuất bia Burning BeardNguồn: Đốt râu sản xuất bia / Facebook
Công ty sản xuất bia Burning Beard

Thời tiết khô và thường nóng ở vùng sa mạc cao phía Nam California có đặc tính làm hao mòn năng lượng của những người phải đi bộ nhiều ngày ngoài trời nắng nóng.

Rất may cho những người yêu thích bia thủ công, có một số lựa chọn trong và xung quanh El Cajon.

Công ty sản xuất bia Burning Beard nằm trên đường Vernon ở El Cajon. Mặc dù chỉ mới xuất hiện từ năm 2015 nhưng nó đã thu hút một lượng lớn những người yêu thích bia, những người đánh giá cao sự lựa chọn đa dạng, bầu không khí thoải mái và phong cách hiện đại nhưng cổ điển.

Các loại bia của họ có đủ loại từ bia ale và IPA cho đến bia porter và bia đen, vì vậy việc tìm ra một lựa chọn ngon miệng không phải là vấn đề.

6. Chiến đấu trên bầu trời

Bầu trời chiến đấu AceNguồn: Sky Combat Ace / Facebook
Bầu trời chiến đấu Ace

Để trở thành quân át chủ bài trên máy bay hiệu suất cao thường phải mất nhiều năm đào tạo tại một học viện quân sự ưu tú như Học viện Không quân Hoa Kỳ.

Nhưng đối với những người đến thăm El Cajon, có một lựa chọn nhanh hơn nhiều và theo những người tham gia trước đó, đó thực sự là hoạt động thú vị nhất trong toàn bộ kỳ nghỉ của họ.

Sky Combat Ace được thành lập bởi một phi công của Lực lượng Không quân. Các chuyến du ngoạn của nó kết hợp nhiều biệt ngữ và huấn luyện theo phong cách quân sự, đồng thời mang lại những trải nghiệm thực sự độc đáo và chân thực hợp lý.

Du khách có thể chọn một số gói, bao gồm chiến đấu trên không và nhào lộn trên không; họ sẽ được ghép đôi với một người hướng dẫn có kinh nghiệm trong từng bước.

7. Rau xanh thủ công

Món salad CeasarNguồn: Ekaterina Kondratova / màn trập
Món salad Ceasar

Mặc dù bạn có thể suy ra từ tên của nó rằng Crafted Greens là một nhà hàng thuần chay, nhưng thực đơn của họ có rất nhiều món ăn tự chế biến, như bít tết, súp và bánh mì kẹp thịnh soạn.

Họ tự hào về việc sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, mang lại những bữa ăn ngon lành, tốt cho sức khỏe hơn nhiều so với những gì bạn có thể mua ở hầu hết các nhà hàng.

Các món trong thực đơn phổ biến bao gồm cá ngừ ahi áp chảo, salad Caesar, rau tươi có nguồn gốc địa phương và các món nướng như bánh hạnh nhân.

Crafted Greens nằm trên Đường Jamacha ở El Cajon. Họ kinh doanh đồ ăn mang đi nhanh chóng dành cho những ai muốn dùng bữa trong phòng khách sạn sau một ngày dài.

8. Bảo tàng Di sản Châu Mỹ

Bảo tàng Di sản Châu MỹNguồn: Bảo tàng Di sản Châu Mỹ / Facebook
Bảo tàng Di sản Châu Mỹ

Đối với những du khách quan tâm đến giá trị muốn kiếm được nhiều tiền nhất, Bảo tàng Di sản Châu Mỹ là một nơi tuyệt vời phù hợp vì đây thực sự là một số bảo tàng riêng biệt ở cùng một nơi.

Các bộ sưu tập của nó tập trung vào nghệ thuật, khảo cổ học, nhân chủng học và lịch sử tự nhiên, và chúng được biết là khiến những du khách tò mò bận rộn hàng giờ liền.

Các hiện vật được trưng bày bao gồm các hiện vật của người Mỹ bản địa và hài cốt hóa thạch của những loài động vật tuyệt vời đã chết trong hố nhựa đường La Brea gần LA hàng nghìn năm trước.

Du khách cũng sẽ đánh giá cao các tác phẩm nguyên bản của các biểu tượng nghệ thuật như Frederic Remington và cơ sở này còn có khu vườn sa mạc cũng như khu vực tiếp khách yên tĩnh ngoài trời.

9. Cơ sở phục hồi Bảo tàng Hàng không Vũ trụ San Diego

Cơ sở Phục hồi Bảo tàng Hàng không Vũ trụ San DiegoNguồn: kitmasterbloke / Flickr | CC BỞI
Cơ sở Phục hồi Bảo tàng Hàng không Vũ trụ San Diego

Khu vực San Diego có truyền thống lâu đời về hàng không quân sự. Đối với những người yêu thích những cỗ máy chiến đấu trên không cổ điển như F-86 Sabre Jets và F-8 Crusaders, có một chiếc thực sự nổi bật.

Cơ sở Phục hồi Bảo tàng Hàng không Vũ trụ San Diego nằm ở El Cajon, chuyên đưa các máy bay chiến đấu bị băng phiến trở lại tình trạng gần như nguyên bản.

Phải mất hàng nghìn giờ làm việc chăm chỉ và rất nhiều tiền để biến tất cả thành hiện thực, nhưng du khách có xu hướng đồng ý rằng điều đó rất xứng đáng.

Bảo tàng trưng bày những chiếc máy bay đã hoàn thiện treo lơ lửng trên trần nhà như thể vẫn đang bay. Nhân viên cung cấp một số hoạt động hấp dẫn cho phép du khách có được cái nhìn hậu trường về quá trình trùng tu đang diễn ra.

10. Khu nghỉ dưỡng sân gôn Singing Hills

GolfNguồn: Kati Finell / màn trập
Golf

Thời tiết quanh năm ở El Cajon và San Diego không thể thuận lợi hơn cho các hoạt động ngoài trời như chơi gôn.

Khu nghỉ dưỡng chơi gôn Singing Hills ở El Cajon là cơ sở duy nhất trong khu vực có ba sân 18 lỗ; họ đang đặt giữa gần 500 mẫu Anh chỉ cách Sòng bạc Sycuan vài dặm.

Đối với những người đến thăm sòng bạc, xe đưa đón miễn phí được cung cấp đến và đi từ sân gôn. Cho dù bạn đang tìm kiếm một khóa học par-3 ngắn hay một khóa học dài hạn truyền thống, bạn sẽ tìm thấy nó ở Singing Hills.

Các tiện nghi của sân bao gồm cửa hàng chuyên nghiệp, sân tập, khu vực gạt bóng và đánh bóng trước vòng đấu.

11. Quán rượu & tiệm bánh El Cajon

Bữa sángNguồn: elena moiseeva / màn trập
Bữa sáng

El Cajon Bistro & Bakery là một nhà hàng do người dân địa phương sở hữu nằm trên Đường Jamacha gần khu vực trung tâm thành phố.

El Cajon được thành lập vào năm 2013 và nổi tiếng nhất với các món nướng tươi ngon, bữa sáng thịnh soạn và cà phê đậm đà.

Những vị khách trước đây đã đánh giá cao dịch vụ hiệu quả của nhà hàng, khẩu phần ăn phong phú và thực tế là hầu hết mọi món họ đặt đều trông như thể được lấy ra từ những trang tạp chí ẩm thực hào nhoáng.

Ngoài khu vực ăn uống hiện đại và tiện nghi, El Cajon còn kinh doanh dịch vụ mang đi nhanh chóng được những người thường xuyên di chuyển ưa chuộng.

Các món được yêu thích trong thực đơn lâu năm bao gồm trứng Benedict, trứng tráng, bánh nướng và sinh tố trái cây tươi.

12. Công viên khu vực Mission Trails

Công viên khu vực Mission TrailsNguồn: Gloria V Moeller / màn trập
Công viên khu vực Mission Trails

Bao gồm hơn 7.000 mẫu Anh trải rộng trên một số khu vực tự nhiên nguyên sơ nhất của Quận San Diego, Công viên Khu vực Mission Trails xứng đáng là địa điểm hành trình cho các hoạt động và những du khách hướng đến thiên nhiên muốn tránh xa đám đông.

Là công viên thành phố lớn nhất thuộc loại này trong toàn tiểu bang, công viên này nổi tiếng với những người đi xe đạp, đi bộ đường dài, nhiếp ảnh gia và những người leo núi.

Công viên nằm cách El Cajon khoảng 15 km về phía tây bắc và có hơn 60 dặm đường mòn.

Mặc dù một số tốt nhất dành cho những nhà thám hiểm hiểm trở, nhưng nhiều nơi lại thích hợp cho những du khách có sức khỏe vừa phải và những người đi du lịch cùng trẻ nhỏ.

Cắm trại và câu cá cũng rất phổ biến và các tài liệu của công viên thường xuyên tổ chức các hoạt động có hướng dẫn.

13. Nhà hát cộng đồng Lamplighters

Nhà hátNguồn: wavebreakmedia / Shutterstock
Nhà hát

Nằm cách El Cajon khoảng tám km về phía tây nam trên Severin Drive ở La Mesa, Nhà hát Cộng đồng Lamplighters đã tồn tại dưới hình thức này hay hình thức khác kể từ cuối những năm 1930.

Trong nhiều thập kỷ, nó đã thay đổi một vài lần, nhưng bây giờ sau ngần ấy năm, nó vẫn là một trong những rạp hát cộng đồng hàng đầu của Quận San Diego.

Trong suốt cả năm, các nghệ sĩ biểu diễn và nhân viên sản xuất của nhà hát đã tổ chức nửa tá buổi biểu diễn. Chúng luôn là những tác phẩm được nhiều người mong đợi, thu hút những người yêu thích sân khấu từ khắp quận.

Kiểm tra lịch sự kiện trên trang web của họ để biết những gì sẽ diễn ra trên sân khấu khi bạn ở trong khu vực.

14. Công viên núi Helix

Công viên Núi HelixNguồn: Sherry V Smith / màn trập
Công viên Núi Helix

Cũng nằm ở La Mesa, chỉ cách nhà hát cộng đồng nói trên một đoạn ngắn, Mount Helix là điểm đến hoàn hảo cho những ai quan tâm đến khung cảnh tuyệt vời của đường chân trời San Diego mà không cần lái xe vào thành phố.

Công viên có đường vòng bằng phẳng, được đánh dấu rõ ràng và thích hợp cho du khách có trẻ em. Có rất nhiều khu vực chỗ ngồi có bóng râm và không gian rộng rãi, lý tưởng cho những chuyến dã ngoại, chạy bộ hoặc chỉ là một buổi chiều lười biếng dưới gốc cây với một cuốn sách hay.

Ngoài ra còn có các biển hiệu diễn giải trải khắp công viên nhằm truyền tải những thông tin thực tế thú vị về các loài thực vật và động vật gọi khu vực này là nhà.

15. Chuyến tham quan bằng xe đẩy San Diego

Tour xe đẩy, San DiegoNguồn: Leonard Zhukovsky / màn trập
Tour xe đẩy, San Diego

Với rất nhiều thứ để xem và làm ở El Cajon, thực sự không cần phải mạo hiểm đến San Diego, nhưng đối với những người muốn tham gia, có rất nhiều lựa chọn hoạt động.

Tận dụng Chuyến tham quan bằng xe điện ở San Diego là một cách tuyệt vời để ngắm nhìn các khía cạnh khác nhau của thành phố mà không phải đối mặt với tình trạng tắc nghẽn giao thông. Đối với nhiều du khách, đây là một kỳ nghỉ tuyệt vời để thoát khỏi khung cảnh nông thôn của El Cajon.

Các chuyến tham quan đi qua một số khu vực và quận riêng biệt của thành phố, bao gồm các cửa hàng, bảo tàng, phòng trưng bày và rất nhiều cơ sở ăn uống.

Đối với những người chỉ ở thành phố trong một hoặc hai ngày, các chuyến tham quan bằng xe đẩy là một cách tuyệt vời để nhanh chóng làm quen với vị trí của vùng đất.

San Diego cách El Cajon khoảng 40 phút về phía tây nam.

Viết một bình luận