15 điều tốt nhất để làm ở Camden (DE)

admin

Camden là một thị trấn có khoảng 4.000 cư dân nằm gần trung tâm địa lý của bang Delaware ở Quận Kent.

Cách đều Vịnh Delaware ở phía đông và bang lân cận Maryland ở phía tây, nơi đây có vị trí hoàn hảo giúp du khách dễ dàng tiếp cận phần phía bắc phát triển hơn của bang cũng như những bãi biển tuyệt vời dọc theo bờ biển Đại Tây Dương ở phía nam.

Hầu hết du khách đến Camden đều lên kế hoạch cho các chuyến đi trong ngày đến Dover gần đó và có rất nhiều di tích lịch sử cũng như công viên tiểu bang trong khu vực.

Dưới đây là 15 điều cần làm trong và xung quanh Camden, Delaware.

1. Công viên hạt Brecknock

Dắt chó đi dạoNguồn: Studio 5 giây / màn trập
Dắt chó đi dạo

Nằm ngay gần Quốc lộ Hoa Kỳ 13, cách trung tâm thành phố Camden vài phút, Công viên Hạt Brecknock bao gồm gần 90 mẫu Anh mang đến cho những du khách ưa hoạt động một giải pháp thay thế thuận tiện cho các công viên tiểu bang xa hơn trong khu vực.

Tiện nghi của công viên bao gồm sân chơi, khu vực chỗ ngồi có mái che rất phù hợp cho những buổi dã ngoại và đường mòn Dunbar uốn lượn gần bốn dặm xuyên qua cả không gian có cây xanh và không gian mở.

Công viên và đường mòn mở cửa quanh năm và miễn phí tham quan. Bạn có thể mang chó đi dạo nhàn nhã, miễn là chúng luôn được tắm rửa sạch sẽ và có dây xích.

2. Nhà bếp của Cheddar

Nhà bếp Scratch của CheddarNguồn: George Sheldon / màn trập
Nhà bếp Scratch của Cheddar

Cheddar’s Scratch Kitchen nằm gần giao lộ của US Route 14 và Lochmeath Way. Nó đã phục vụ đồ ăn kiểu gia đình cho người dân địa phương và du khách kể từ khi được thành lập vào năm 1979.

Đúng như tên gọi, gần như tất cả những gì bạn tìm thấy trên thực đơn đều được thực hiện ngay tại chỗ hàng ngày. Cheddar’s chuyên về các món ăn truyền thống tiện lợi như bánh mì thịt, thịt gà mềm, sườn và bánh nướng.

Nhà hàng đã thu hút lượng khách trung thành trong nhiều năm và đặc biệt nổi tiếng với những người coi trọng không gian thoải mái, khẩu phần ăn thịnh soạn và giá cả hợp lý. Họ mở cửa phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối.

3. Vườn trái cây Fifer

vườn cây ăn quả FiferNguồn: Michele Dorsey Walfred / Flickr | CC BỞI
vườn cây ăn quả Fifer

Delaware luôn là một bang nông nghiệp lớn, khí hậu ôn hòa và đất đai màu mỡ thuận lợi cho việc trồng nhiều loại trái cây và rau quả ấn tượng.

Fifer Orchards nằm trên Đường Allabands Mill ở Bridgeville gần đó và được sở hữu và điều hành bởi cùng một gia đình trong bốn thế hệ.

Cửa hàng đồng quê của vườn cây mở cửa theo mùa từ tháng 4 đến tháng 12 và nổi tiếng với các loại quả mọng và đào tươi cũng như ngô, cà chua và bí ngô vào mùa thu.

Họ cũng có tuyển chọn các loại kem do Delaware sản xuất từ ​​các tiệm kem địa phương, vì vậy hãy cân nhắc ghé qua mua một chiếc nón hoặc cốc sau một ngày dài mệt mỏi.

4. Công viên di sản tiểu bang đầu tiên

Công viên di sản tiểu bang đầu tiênNguồn: Rosemarie Mosteller / màn trập
Công viên di sản tiểu bang đầu tiên

Mặc dù Delaware có một số công viên tiểu bang lớn ở các khu vực tương đối nông thôn, nhưng nó cũng có không gian mở và khu bảo tồn thiên nhiên ở khu vực thành thị.

Công viên Di sản Tiểu bang Đầu tiên là một trong những công viên đô thị đầu tiên của bang. Nó thường được coi là một công viên không có ranh giới vì nó hòa quyện hoàn hảo với khu vực xung quanh và có lối đi dễ dàng đến các di tích lịch sử và văn hóa cũng như các điểm tham quan tự nhiên.

Công viên chỉ cách Camden một quãng lái xe thuận tiện và là điểm thu hút hoàn hảo cho những người yêu thích lịch sử, những người không muốn dành một ngày đẹp trời bên trong một bảo tàng cũ.

5. Dover

Nhà Thống đốc ở DoverNguồn: Joseph Sohm / màn trập
Nhà Thống đốc ở Dover

Đối với những du khách đến Camden có phương tiện đi lại và sẵn sàng đi trên con đường rộng mở, Dover là một điểm đến tuyệt vời cho chuyến đi trong ngày.

Mặc dù nổi tiếng nhất với đường đua và trò chơi, Dover cũng có rất nhiều điểm hấp dẫn khác. Vào thứ Bảy đầu tiên hàng tháng, có các chương trình và sự kiện đặc biệt tại các công viên thành phố.

Các sự kiện bao gồm các lễ hội giải trí trực tiếp, ẩm thực, nghệ thuật và thủ công cũng như các lễ kỷ niệm ngày lễ theo mùa.

Các tòa nhà lịch sử như Tòa nhà Thống đốc và tòa án ban đầu thường không cho công chúng tham quan cũng định kỳ mở cửa vào Thứ Bảy đầu tiên, vì vậy hãy lên kế hoạch ở lại một thời gian.

6. Đồn điền John Dickinson

Khu nô lệ tại đồn điền John DickinsonNguồn: Zack Frank / màn trập
Khu nô lệ tại đồn điền John Dickinson

Đồn điền John Dickinson nằm trên đường Kitts Hummock ở Dover và từng là nơi ở và trang trại của một nông dân trồng thuốc lá giàu có, người đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra cả Hiến pháp và Tuyên ngôn Độc lập.

Giờ đây, ngôi nhà và đồn điền là những điểm tham quan lịch sử và mở cửa cho cả các chuyến tham quan tự túc và có hướng dẫn viên chuyên nghiệp.

Trải nghiệm của đồn điền bao gồm các nhân viên mặc trang phục cổ sử dụng ngôn ngữ địa phương thời đó. Đối với những người chưa từng trải nghiệm lịch sử sống động với những diễn viên tận tâm thì nó thực sự độc đáo.

Chi phí vào cửa tương đối rẻ và hầu hết du khách ở lại từ một đến hai giờ.

7. Bảo tàng Chỉ huy Cơ động Trên không

Bảo tàng Chỉ huy Cơ động Không quânNguồn: Charlotte Evelyn / màn trập
Bảo tàng Chỉ huy Cơ động Không quân

Dover là nơi có một trong những căn cứ Không quân lớn nhất cả nước. Vai trò chính của nó là trung tâm vận chuyển và phân phối quốc tế cho hậu cần quân sự.

Bảo tàng Chỉ huy Cơ động Không quân trưng bày hàng chục máy bay cổ điển và hiện đại đã hết thời hạn phục vụ. Ngoài máy bay vận tải, còn có máy bay ném bom, máy bay chiến đấu, máy bay tiếp dầu và máy bay tiếp nhiên liệu trên chuyến bay.

Bảo tàng được liệt kê trong Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia và mở cửa từ Thứ Ba đến Chủ Nhật, từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều.

Hầu hết du khách đều cho rằng chi phí vào cửa vừa phải và trong thời gian cao điểm vào mùa hè, bảo tàng thực sự có thể thu hút đám đông.

8. Nhà máy bia lớn Oyster

Nhà máy bia lớn OysterNguồn: Nhà máy bia Oyster lớn / Facebook
Nhà máy bia lớn Oyster

Hải sản tươi sống và bia sản xuất tại địa phương nhằm mục đích thưởng thức cùng nhau và du khách đến The First State có nhiều cơ hội để làm điều đó.

Nhà máy bia Big Oyster nằm trên Kings Highway ở Lewes và là sự kết hợp độc đáo giữa nhà sản xuất hàu truyền thống, quầy bar bán đồ tươi sống và nhà máy bia nhỏ hiện đại.

Các loại bia của Big Oyster có nhiều gam màu từ nhẹ nhàng, sảng khoái đến đậm đà và trầm lắng. Hầu hết du khách chọn thưởng thức tóc vàng Bỉ và IPA, điều này dường như là sự kết hợp hoàn hảo cho không khí kỳ nghỉ trên bãi biển ở Lewes.

Họ mở cửa hàng ngày từ 11 giờ sáng đến khuya và có những ưu đãi tuyệt vời trong giờ khuyến mãi.

9. Tòa nhà cũ

Tòa nhà cũ ở DoverNguồn: Jon Bilous / màn trập
Tòa nhà cũ ở Dover

Delaware’s Old State House ban đầu được xây dựng cách đây gần 250 năm, khiến nó trở thành một trong những tòa nhà cổ nhất thuộc loại này trong khu vực.

Mặc dù phần lớn tòa nhà không còn nguyên bản nhưng nó đã được khôi phục qua nhiều năm và trông giống như những năm hình thành nhất của đất nước.

Đối với những người không có đủ thời gian để tham quan tất cả các di tích lịch sử của khu vực, The Old State House sẽ là một nơi tuyệt vời để dành một giờ; các cuộc triển lãm và kỷ vật của nó cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện về ý nghĩa lịch sử của khu vực.

Nó mở cửa từ thứ Hai đến thứ Bảy, từ 9 giờ sáng đến 4 giờ 30 chiều, với số giờ giảm nhẹ vào Chủ Nhật.

10. Bảo tàng và làng nông nghiệp Delaware

Bảo tàng và Làng Nông nghiệp DelawareNguồn: Bảo tàng và Làng Nông nghiệp Delaware / Facebook
Bảo tàng và Làng Nông nghiệp Delaware

Mặc dù nó thường nằm ngoài tầm ngắm của những du khách có ý định tận hưởng những bãi biển của bang và nhiều di tích lịch sử thương mại hơn, nhưng Bảo tàng Nông nghiệp Delaware thường trở thành điểm nhấn trong các chuyến đi của nhiều du khách.

Bảo tàng đã tồn tại được bốn thập kỷ. Vào thời điểm đó, nó đã phát triển đáng kể và hiện bao gồm bộ sưu tập đầy đủ nhất về thiết bị, kỷ vật và tài khoản trực tiếp của những người đã kiếm sống bằng nghề nông trong khu vực trong nhiều năm.

Ngoài phần trong nhà của bảo tàng, còn có một số tòa nhà phụ lịch sử được các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích với trí óc tò mò.

11. Bảo tàng Johnson Victrola

Bảo tàng Johnson VictrolaNguồn: TheTurducken / Flickr | CC BỞI
Bảo tàng Johnson Victrola

Nó không được biết đến rộng rãi bên ngoài tiểu bang, nhưng Eldridge Reeves Johnson, người gốc Delaware, là người sáng lập Công ty Victor Talking Machine, sau này trở thành Victrola.

Bảo tàng Johnson Victrola nằm trên Phố Nam Mới ở Dover và mở cửa quanh năm, từ Thứ Tư đến Thứ Bảy.

Nó có một bộ sưu tập máy móc ấn tượng mà trên đó những chiếc Victrolas cổ điển và mang tính biểu tượng được mô hình hóa.

Bảo tàng hoàn toàn miễn phí tham quan và trải rộng trên nhiều tầng, tầng đầu tiên dành cho những người sử dụng xe lăn. Nó đóng cửa vào hầu hết các ngày lễ lớn và khách thường để lại tiền quyên góp thay cho việc vào cửa.

12. Chợ Spence

Chợ SpenceNguồn: Spence’s Bazaar, đấu giá và chợ trời / Facebook
Chợ Spence

Trong nhiều thế hệ, Spence’s Bazaar đã là một điểm thu hút đặc biệt ở Dover. Nó được mô tả là sự kết hợp độc đáo giữa chợ trời, chợ nông sản, trung tâm mua sắm đồ cổ và lễ hội hóa trang.

Spence’s là tập hợp các quầy hàng và thương gia riêng lẻ bán mọi thứ từ dưa chua tự làm, đồ trang sức và quần áo cổ điển đến sách, rau tươi cũng như các tác phẩm nghệ thuật và thủ công.

Bữa sáng, bữa trưa và bữa tối cũng được phục vụ và nổi tiếng với cà phê ngon, bánh nướng mới nướng và bánh mì sandwich.

Sản phẩm theo mùa của bang rất phổ biến vào mùa hè và đầu mùa thu và họ thường tổ chức các chương trình giải trí trực tiếp vào cuối tuần trong mùa cao điểm khi thời tiết ấm áp.

13. Công viên tiểu bang Killens Pond

Công viên tiểu bang Killens PondNguồn: Nhiếp ảnh tham quan Dex / màn trập
Công viên tiểu bang Killens Pond

Trung tâm của Công viên Tiểu bang Killens Pond là ao nước nhân tạo rộng gần 70 mẫu Anh được tạo ra lần đầu tiên vào cuối thế kỷ 18.

Nằm trên Sông Murderkill ở các quận Felton và Kent, nơi đây cung cấp nhiều lựa chọn giải trí ngoài trời, bao gồm chèo thuyền kayak, dã ngoại, bơi lội và câu cá.

Đây cũng là một điểm đến phổ biến cho người cắm trại. Các địa điểm của nó mở cửa quanh năm và mang đến cơ hội hoàn hảo để thoát khỏi đám đông, tiết kiệm một vài đô la cho chỗ ở và dành một hoặc hai đêm hoàn hảo dưới bầu trời đầy sao.

Công viên cũng là thánh địa của những người quan sát chim và người ta thường thấy nhiều loài khác nhau dọc theo những con đường mòn và bờ biển.

14. Công viên bờ biển Delaware

Công viên bang bờ biển DelawareNguồn: Nhiếp ảnh tham quan Dex / màn trập
Công viên bang bờ biển Delaware

Các bãi biển của Delaware nằm trong số những bãi biển kém phát triển nhất dọc theo bờ biển Đại Tây Dương và nhiều du khách chọn dành thời gian nghỉ dưỡng tại Công viên bang Bãi biển Delaware thay vì các thị trấn nghỉ dưỡng thương mại hóa hơn như Ocean City, Maryland.

Công viên có diện tích gần 3.000 mẫu Anh và được bao quanh bởi đại dương đẹp như tranh vẽ trải dài vô tận. Ngoài bơi lội và tắm nắng, câu cá và lướt sóng cũng rất phổ biến.

Đối với những người đi du lịch không có thiết bị, có thể thuê ô, ghế bãi biển và bè trong ngày. Công viên thường tổ chức các sự kiện đặc biệt trong mùa hè cao điểm, như cuộc thi xây lâu đài cát hàng năm vào tháng Bảy.

15. Công ty chưng cất gỗ sơn

Công ty chưng cất sơn StaveNguồn: Chưng cất gỗ sơn / Facebook
Công ty chưng cất sơn Stave

Mặc dù các nhà máy sản xuất bia nhỏ của Delaware nhận được hầu hết sự chú ý nhưng vẫn có một số nhà máy chưng cất quy mô nhỏ đã mọc lên trong những năm gần đây. Nhiều người trong số họ đang tung ra những sản phẩm đẳng cấp thế giới khiến các ông lớn quốc tế phải xấu hổ.

Công ty chưng cất Painted Stave nằm trên Phố West Commerce ở Smyrna và sử dụng rất nhiều nguyên liệu có nguồn gốc địa phương cũng như các công thức truyền thống đã được thử nghiệm theo thời gian để tạo ra nhiều loại rượu hảo hạng như rượu vodka và rượu whisky.

Nhà máy chưng cất nằm trong một rạp chiếu phim cũ từ thời Thế chiến thứ hai và mở cửa phục vụ các chuyến tham quan cũng như đồ uống vào các ngày Thứ Sáu, Thứ Bảy và Chủ Nhật.

Viết một bình luận