15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Rừng Hồ (CA)

admin

Là một thành phố có cảm giác như một thị trấn nhỏ và có nhiều khung cảnh thiên nhiên xung quanh, Lake Forest, California, là một trong những nơi tốt nhất để sống trong tiểu bang – và là một trong những nơi tốt nhất để du khách đặt chân đến khi đi du lịch trong khu vực.

Lake Forest, nằm trong Thung lũng Saddleback tuyệt đẹp ở Quận Cam, là nơi sinh sống của 82.000 người. Nó được biết đến với khí hậu dễ ​​chịu, nhiều công viên và không gian xanh. Vị trí trung tâm ngay bên ngoài Irvine giúp bạn dễ dàng đi đến các thành phố lớn như Los Angeles và San Diego.

Có 30 công viên ở Lake Forest, trong đó có hai hồ nhân tạo, một khu rừng có cây bạch đàn và Công viên hoang dã khu vực. Bạn có thể theo đuổi nhiều hoạt động ngoài trời trong thành phố và các khu vực lân cận, bao gồm đi bộ đường dài, đi xe đạp, chơi gôn, cưỡi ngựa, chèo thuyền và bơi lội.

Lake Forest cũng là nơi tập trung nhiều nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng bán lẻ. Buổi hòa nhạc miễn phí được tổ chức trong những tháng mùa hè.

Một số lễ hội và sự kiện được tổ chức quanh năm, bao gồm Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Tustin và buổi hòa nhạc thường niên được tổ chức tại Công viên Pittsford.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Lake Forest, California.

1. Tìm hiểu lịch sử địa phương tại Công viên lịch sử Heritage Hill

Công viên lịch sử Heritage HillNguồn: LunaseeStudios / màn trập
Công viên lịch sử Heritage Hill

Công viên Lịch sử Đồi Di sản là một khu đất rộng 4 mẫu Anh trưng bày lịch sử của Lake Forest và toàn bộ Quận Cam. Trong khuôn viên, có bốn tòa nhà được phục hồi và trang bị nội thất đại diện cho thời kỳ Rancho của Mexico cho đến thời kỳ trồng cây có múi.

Một số hiện vật được trưng bày và bạn có thể tự mình đi bộ qua công viên hoặc tham quan với hướng dẫn viên am hiểu.

2. Nếm thử rượu vang địa phương tại Nhà máy rượu Frisby Cellars

Vườn nho ở Paso RoblesNguồn: Lynn Watson / màn trập
Vườn nho ở Paso Robles

Trong hơn một thập kỷ, Nhà máy rượu Frisby Cellars ở Lake Forest đã cung cấp các loại rượu vang chất lượng, từng đoạt giải thưởng cho du khách. Nho có nguồn gốc từ các vườn nho ở Paso Robles, được chuyển đến phòng thử rượu tại nhà máy rượu siêu nhỏ này.

Tìm hiểu tất cả về nhà máy rượu và các loại rượu vang của nó cũng như nếm thử một số lựa chọn thủ công được ủ trong thùng được cung cấp.

3. Phát bóng tại Trung tâm luyện tập và chơi gôn Lake Forest

GolfNguồn: Mikael Damkier / màn trập
Golf

Cho dù bạn là người mới chơi gôn và muốn học cách chơi hay bạn là một tay golf chuyên nghiệp dày dạn đang tìm kiếm một khóa học có một số thử thách, Trung tâm Luyện tập và Chơi gôn Lake Forest là nơi hoàn hảo cho người chơi gôn ở mọi cấp độ.

Sân golf chín lỗ, par 29 này có hai hồ nước, hố cát và cây cam. Khu tập luyện, khu lỗ gôn và tiện nghi chơi gôn bằng đĩa cũng có ngay trong khuôn viên.

4. Thưởng thức ẩm thực miền Nam hảo hạng và lòng hiếu khách tại Lucille’s Smokehouse Bar-B-Que

Lucille's Smokehouse Bar-B-QueNguồn: David Tonelson / màn trập
Lucille’s Smokehouse Bar-B-Que

Lucille’s Smokehouse Bar-B-Que là nhà hàng BBQ do gia đình tự quản đã phục vụ các món ăn miền Nam với sự hỗ trợ của Southern Hospitality trong hơn 20 năm.

Trong khi các loại thịt nấu chậm là món thu hút chính của hầu hết khách hàng, thì thực đơn cũng có rất nhiều món ngon khác. Một loạt các món khai vị, salad, bánh mì sandwich và bánh mì kẹp thịt có sẵn trong thực đơn, cùng với các món ăn được yêu thích ở miền Nam như Gà rán miền Nam và Jambalaya.

Khi nói đến các món nướng ngon, có rất nhiều lựa chọn, bao gồm Sườn lưng Baby và Thịt ức bò Texas. Kết thúc bữa ăn của bạn với món tráng miệng và đến Flying Pig Lounge trong khuôn viên để thưởng thức cocktail và âm nhạc sôi động.

Giờ khuyến mãi diễn ra vào mỗi ngày trong tuần và nhiều sự kiện, bao gồm cả đêm trò chơi, diễn ra quanh năm.

5. Tham quan Bảo tàng Di sản Quận Cam

Nhà Kellogg, Bảo tàng Di sản Quận CamNguồn: Steve Cukrov / màn trập
Nhà Kellogg, Bảo tàng Di sản Quận Cam

Dành riêng cho việc bảo tồn một phần lịch sử của Quận Cam, Bảo tàng Di sản Quận Cam ở Santa Ana là một điểm tham quan lịch sử nằm trên hàng chục mẫu vườn và vườn cam quýt xinh đẹp.

Trong khuôn viên, bạn sẽ tìm thấy các tòa nhà từ cuối những năm 1800, bao gồm cả Kellogg House, nơi trưng bày nội thất độc đáo với chủ đề hàng hải. Các chuyến tham quan có sẵn và một số chương trình tương tác được cung cấp.

6. Dành một ngày ngoài trời ở Công viên Cộng đồng Serrano Creek

Công viên cộng đồng Serrano CreekNguồn: Sundry Photography / Shutterstock
Công viên cộng đồng Serrano Creek

Công viên Cộng đồng Serrano Creek ở Lake Forest là một nơi tuyệt đẹp để cả gia đình có thể thư giãn trong khung cảnh độc đáo mang phong cách phương Tây.

Công viên khá rộng và chạy tới tận Bake Parkway. Lạch Serrano với những cây liễu và bạch đàn dọc bờ đi qua công viên và một con đường đi bộ chạy dọc theo con lạch này. Những tảng đá giả sa thạch rất thú vị để leo lên và ngay trong khuôn viên nơi này có sân chơi cho trẻ em.

7. Xem buổi biểu diễn trực tiếp tại Nhà hát Modjeska

Nhà hátNguồn: Matusciac Alexandru / màn trập
Nhà hát

Nếu rạp hát trực tiếp là điều bạn thích làm khi đi du lịch thì bạn nên dành thời gian xem lịch trình của Modjeska Playhouse trong chuyến thăm Lake Forest.

Địa điểm phi lợi nhuận này đã mang lại niềm vui cho người dân địa phương cũng như du khách trong 30 năm. Nó bắt đầu với việc một số học sinh trung học đặt tình yêu sân khấu của mình vào một hoạt động cộng đồng và cuối cùng biến nó thành một điều gì đó lớn lao hơn nhiều.

Chỗ ngồi mở nên bạn có thể ngồi bất cứ chỗ nào bạn muốn trong suốt buổi biểu diễn nhưng phải đến sớm để có chỗ ngồi tốt nhất.

8. Đi bộ đến hẻm núi Red Rock

Hẻm núi đá đỏNguồn: treiff / màn trập
Hẻm núi đá đỏ

Nằm trong Công viên Hoang dã Whiting Ranch ngay bên ngoài Lake Forest, con đường dẫn đến Hẻm núi Red Rock dài khoảng bốn dặm và phù hợp với mọi cấp độ đi bộ đường dài.

Hẻm núi có những tảng đá màu đỏ độc đáo và tầm nhìn tuyệt đẹp ra khung cảnh gồ ghề. Dọc theo con đường mòn, bạn sẽ thấy nhiều loại hoa dại, chim và động vật hoang dã. Có 23 con đường mòn tuyệt đẹp khác trong công viên.

9. Thưởng thức ẩm thực truyền thống Mexico tại La Cocina de Ricardo

Enchiladas, Thực Phẩm MexicoNguồn: Paul Cowan / màn trập
Enchiladas, Thực Phẩm Mexico

Để có bầu không khí sôi động và những món ăn ngon, du khách đến Lake Forest hãy tới Nhà hàng La Cocina de Ricardo. Cơ sở do gia đình sở hữu và điều hành này phục vụ các món ăn Mexico chính thống, chất lượng được bao quanh bởi lối trang trí đầy màu sắc.

Trên thực đơn, bạn sẽ tìm thấy các món khai vị, súp, salad và nhiều món trứng, enchiladas, burritos và nhiều món ăn cổ điển được yêu thích khác. Quầy bar đầy đủ cũng có ngay trong khuôn viên và được cho là phục vụ món margarita ngon nhất ở Lake Forest.

10. Tìm hiểu về các nền văn hóa khác tại Bảo tàng Bowers

Bảo tàng BowersNguồn: Sandra Foyt / màn trập
Bảo tàng Bowers

Nằm ở Santa Ana gần đó, Bảo tàng Bowers là một trải nghiệm học tập không giống bất kỳ nơi nào khác trong khu vực.

Tìm hiểu về một số nền văn hóa của từ này thông qua các cuộc triển lãm trưng bày các mặt hàng từ các nền văn hóa khác nhau ở Châu Phi, Châu Á và Nam Thái Bình Dương. Bạn cũng có thể chiêm ngưỡng nghệ thuật thời tiền Colombia tuyệt đẹp và các đồ tạo tác của người Mỹ bản địa.

Trước đây, bảo tàng đã tổ chức các cuộc triển lãm độc quyền, bao gồm Kho báu của Bảo tàng Anh và Chiến binh Terra Cotta. Bảo tàng tương tác dành cho trẻ em cũng nằm trong khuôn viên.

11. Nhà và Vườn lịch sử Arden Helena Modjeska

Nhà và Vườn Lịch sử Arden Helena ModjeskaNguồn: OCParks_CA / Flickr | CC BY-ND
Nhà và Vườn Lịch sử Arden Helena Modjeska

Ngôi nhà lịch sử Arden Helena Modjeska được xây dựng vào cuối những năm 1800 để làm nơi ẩn náu cho Madame Helena Modjeska, một nữ diễn viên nổi tiếng.

Hiện tại, ngôi nhà xinh đẹp nằm trong khu rừng sồi dọc theo Lạch Santiago, là Di tích Lịch sử Quốc gia và California. Bạn có thể lựa chọn tự mình khám phá ngôi nhà hoặc tham gia một chuyến tham quan có hướng dẫn viên nếu thông báo trước.

12. Tham quan Sở thú Santa Ana

Sở thú Santa AnaNguồn: Orange Grove / màn trập
Sở thú Santa Ana

Sở thú Santa Ana là một cơ sở rộng 20 mẫu Anh có nhiều loại thực vật và động vật từ Trung và Nam Mỹ.

Một số loài động vật bạn sẽ thấy khi dạo quanh vườn thú bao gồm thú ăn kiến, khỉ hú và cự đà xanh. Bạn cũng sẽ khám phá nhiều loài chim kỳ lạ trong môi trường sống nhiệt đới mô phỏng ngôi nhà tự nhiên của chúng.

Ngoài ra, trong khuôn viên còn có một trang trại và những chuyến đi ly kỳ, đồng thời bạn có thể đi trên Tàu tốc hành Zoofari.

13. Giữ dáng tại Công viên Thể thao Lake Forest

tập thể dụcNguồn: CrispyPork / màn trập
tập thể dục

Công viên thể thao Lake Forest là nơi lý tưởng để cùng cả gia đình đến rèn luyện sức khỏe, vui chơi và tận hưởng không khí trong lành.

Công viên rộng 86 mẫu Anh này có nhiều cơ sở và tiện nghi thể thao, bao gồm sân bóng rổ, sân bóng đá, sân bóng mềm và bóng chày. Ngoài ra còn có sân chơi, thiết bị tập thể dục ngoài trời và khu dã ngoại.

Chó được chào đón ở một số khu vực nhất định của công viên.

14. Học tập và vui chơi tại Discovery Cube

Khối khám pháNguồn: LunaseeStudios / màn trập
Khối khám phá

Discovery Cube ở Santa Ana gần đó không khó tìm vì đây là khối năng lượng mặt trời mười tầng rất đáng chú ý. Bên trong cấu trúc này là một thế giới khoa học và khám phá, với nhiều triển lãm tương tác dành cho mọi lứa tuổi.

Những cuộc triển lãm này nhằm mục đích kích thích trí tuệ trẻ và làm cho việc học về khoa học trở nên thú vị và hấp dẫn.

Có hơn 100 triển lãm trong khuôn viên, bao gồm triển lãm Hàng không và Không gian, triển lãm Quake Zone và triển lãm Dino Quest.

Ngoài ra còn có một số triển lãm du lịch trong Phòng trưng bày.

Viết một bình luận