15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Milpitas (CA)

admin

Milpitas là một thành phố có khoảng 85.000 dân nằm ở khu vực Thung lũng Silicon của Hạt Santa Clara.

Vị trí trung tâm của thành phố cho phép dễ dàng tiếp cận các thành phố lân cận, bao gồm San Jose và Fremont, cũng như các khu vực tự nhiên hoang sơ, chẳng hạn như Đồi Milpitas và một số lạch.

Milpitas được biết đến với thời tiết dễ chịu quanh năm và có nhiều công viên cũng như không gian xanh.

Nó cũng được biết đến với sự cống hiến cho nghệ thuật thị giác và sân khấu cũng như vô số quán cà phê, nhà hàng và khu mua sắm như Great Mall, Trung tâm thị trấn Milpitas và Trung tâm mua sắm Milpitas Mall.

Nhiều lễ hội và sự kiện diễn ra ở Milpitas trong suốt cả năm, bao gồm Lễ hội & BBQ Quốc tế Milpitas và Lễ hội Kỷ niệm Milpitas.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Milpitas, California.

1. Dành một ngày đẹp trời ở Công viên Hạt Ed Levin

Công viên hạt Ed LevinNguồn: Oxana Militina / màn trập
Công viên hạt Ed Levin

Khi nói đến các công viên thành phố ở Milpitas, Công viên Hạt Ed Levin là địa điểm được người dân và du khách yêu thích.

Công viên được bảo trì đẹp mắt này có nhiều tiện nghi giải trí, bao gồm công viên dành cho chó, khu cưỡi ngựa, sân chơi và khu dã ngoại với ghế dài và bàn.

Ngoài ra, trong khuôn viên còn có một con đường mòn đi bộ đường dài vừa phải dài 6,2 dặm với tầm nhìn tuyệt đẹp và hai hồ nước thích hợp để câu cá.

2. Nếm thử rượu vang địa phương tại Vườn nho Big Dog

RượuNguồn: Chase Clausen / màn trập
Rượu

Nằm ở vùng Easy Bay Hills gần đó nhìn ra Thung lũng Silicon là Vườn nho Big Dog do gia đình sở hữu. Từ năm 2009, nhà máy rượu này đã sản xuất rượu vang từ nho chất lượng cao bằng phương pháp truyền thống.

Tại chỗ, bạn có thể thư giãn trong một phòng thử rượu tuyệt đẹp, nơi bạn có thể nếm thử nhiều loại rượu vang và nhận lời khuyên chuyên môn từ các nhân viên thân thiện, những người sẽ giúp bạn chọn loại rượu tốt nhất.

Bạn cũng có thể đi đến sân hiên tuyệt đẹp hoặc thưởng thức rượu vang trong chuyến dã ngoại trên bãi cỏ được bao quanh bởi khung cảnh tuyệt đẹp.

3. Đặt giờ chơi gôn tại Sân gôn Spring Valley

Sân Gôn Thung lũng Mùa XuânNguồn: Shayan (Mỹ) / Flickr | CC BỞI
Sân Gôn Thung lũng Mùa Xuân

Những người chơi gôn đang tìm kiếm một ngày thử thách trên sân cỏ có thể đến Sân Gôn Spring Valley, nơi họ không chỉ tìm thấy thử thách mà còn có hàng loạt tiện nghi.

Sân 18 lỗ này phù hợp với mọi cấp độ và nằm trong bối cảnh có khung cảnh tuyệt đẹp của Chân đồi Milpitas. Kiểm tra kỹ năng của bạn với nhiều par 3, 4 và 5 bao gồm bẫy nước và bẫy cát.

Nếu bạn muốn luyện tập trước khi đến sân, cơ sở vật chất luyện tập bao gồm một sân tập và hai sân tập. Các bài học chuyên nghiệp được cung cấp.

Ngoài ra trong khuôn viên còn có Pro Shop và nhà hàng đầy đủ dịch vụ phục vụ đồ ăn chất lượng cho bữa sáng và bữa trưa.

4. Tìm sự bình yên ở Shirdi Sai Parivaar

Shirdi Sai ParivaarNguồn: Shirdi Sai Parivaar / Facebook
Shirdi Sai Parivaar

Cho dù bạn có theo đạo hay không, chuyến viếng thăm Shirdi Sai Parivaar ở Milpitas sẽ khiến bạn cảm thấy trẻ lại.

Ngôi đền Hindu này nằm trong một khu vực rất yên bình và xinh đẹp, nơi người ta có thể ở một mình với những suy nghĩ của mình hoặc tham gia vào các hoạt động diễn ra quanh năm.

Du khách có thể đi dạo quanh khu đất được cắt tỉa cẩn thận và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoặc chỉ đơn giản là ngồi và suy nghĩ.

5. Mua sắm cho đến khi rảnh rỗi tại The Great Mall

Trung tâm mua sắm lớn, MilpitasNguồn: Sundry Photography / Shutterstock
Trung tâm mua sắm lớn

Trung tâm mua sắm Great Mall ở Milpitas là nơi lý tưởng nếu bạn muốn tiếp cận nhiều cửa hàng và dịch vụ khác nhau dưới một mái nhà.

Cho dù đó là giày dép, quần áo, quà tặng hay đồ gia dụng mà bạn đang tìm kiếm, bạn sẽ tìm thấy ở đây. Có một loạt các cửa hàng, bao gồm cửa hàng Adidas, American Eagle, Banana Republic và Bed Bath and Beyond.

Khi tuyệt thực, bạn có thể đến một trong nhiều quán ăn trong khuôn viên, bao gồm Coldstone Creamery, Burger King và Charley’s Philly Steaks.

6. Tận hưởng chuyến đi chơi cùng gia đình ở Công viên Jose Higuera Adobe

Cây sungNguồn: cdrin / màn trập
Cây sung

Công viên Jose Higuera Adobe là nơi lý tưởng để tổ chức một buổi dã ngoại được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên và phong cảnh tuyệt đẹp. Công viên nằm ở Milpitas xung quanh Tòa nhà Jose Higuera, một ngôi nhà kiểu adobe lịch sử từng thuộc về Jose Higuera.

Trong khuôn viên có các khu dã ngoại với bàn và hố nướng thịt, sân chơi và các cuộc triển lãm dành riêng cho lịch sử của Tòa nhà Jose Higuera.

Khi dạo quanh khuôn viên, bạn sẽ thấy một số cây tiêu, sung và ô liu được ông Higuera trồng vào những năm 1830.

7. Thưởng thức món ăn Trung Đông tại Dishdash Grill

Nướng Với RượuNguồn: TnkImages / Shutterstock
Nướng Với Rượu

Dishdash Grill ở Milpitas là một quán ăn thân thiện chuyên về ẩm thực Trung Đông. Mỗi món ăn đều gợi nhớ đến một bữa cơm quây quần bên bàn ăn ở quê hương.

Mọi thứ đều được chuẩn bị tươi hàng ngày chỉ bằng những nguyên liệu tốt nhất hiện có, bao gồm cả sản phẩm có nguồn gốc địa phương.

Các bữa ăn truyền thống mang hơi hướng hiện đại và bạn có thể mong đợi một phần ăn rất hào phóng đảm bảo sẽ thỏa mãn cơn đói của bạn.

Thực đơn có nhiều món khác nhau, bao gồm món khai vị, salad, bánh pita, món cuốn, lựa chọn ăn chay và các món chính như món hải sản và thịt cừu kabob.

Thực đơn đồ uống phong phú bao gồm nhiều loại bia và rượu vang trong nước và quốc tế. Ăn uống ngoài trời có sẵn.

8. Cưỡi ngựa tại trang trại Chaparral

Cưỡi ngựaNguồn: Iancu Cristian / màn trập
Cưỡi ngựa

Cho dù bạn là một chuyên gia lâu năm hay một người mới tập cưỡi ngựa, đội ngũ nhân viên thân thiện và hữu ích tại Chaparral Ranch sẽ nhanh chóng đưa bạn đi trên những con đường mòn.

Các bài học cưỡi ngựa luôn có sẵn và có một số con đường mòn yên tĩnh, đẹp đẽ để bạn tận hưởng khi bạn đã nắm được kiến ​​​​thức cơ bản về cưỡi ngựa.

9. Tìm hiểu về Ấn Độ giáo tại BAPS Shri Swaminarayan Mandir

Tọa lạc tại Milpitas, BAPS Shri Swaminarayan Mandir là nơi thờ cúng linh thiêng dành cho những tín đồ đạo Hindu. Mandir truyền thống này cũng là nơi du khách có thể tìm hiểu về các giá trị, tín ngưỡng và lịch sử của Ấn Độ giáo.

10. Chơi Golf thu nhỏ tại Golfland

Golf miniNguồn: Andrey Armyagov / màn trập
Golf mini

Du khách ở mọi lứa tuổi chắc chắn sẽ có một ngày vui vẻ và hứng khởi khi đến Golfland ở Milpitas. Công viên gôn thu nhỏ này có một số sân gôn mini cạnh tranh để bạn thưởng thức.

Trong khi sân gôn mini là trọng tâm tại điểm thu hút này thì Golfland không chỉ là sân gôn thu nhỏ. Trong khuôn viên, bạn cũng sẽ tìm thấy khu trò chơi điện tử, nhiều hoạt động trong nhà và ngoài trời dành cho trẻ em cũng như các trò giải trí như ô tô đụng và mê cung laze.

11. Thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên tại Công viên Hidden Lake

Công viên hồ ẩnNguồn: Sundry Photography / Shutterstock
Công viên hồ ẩn

Công viên Hidden Lake ở Milpitas là một không gian xanh xinh đẹp, tạo nên một lối thoát hoàn hảo khỏi cuộc sống đô thị. Thư giãn được bao quanh bởi những bãi cỏ và một hồ nước đầy vịt đang chờ được cho ăn.

Trong khuôn viên có khu nướng thịt nướng và khu dã ngoại, nơi bạn có thể thưởng thức bữa trưa yên bình trong bầu không khí thanh bình này.

12. Giữ dáng tại Trung tâm Thể thao Milpitas

Sự thích hợpNguồn: Syda Productions / màn trập
Sự thích hợp

Như bất kỳ khách du lịch nào cũng biết, duy trì thói quen tập thể dục khi xa nhà là một nhiệm vụ khó khăn, đặc biệt là khi tìm được cơ sở cho phép bạn tập thể dục.

Trung tâm thể thao Milpitas, nằm ở trung tâm thành phố, là một cơ sở hiện đại có trung tâm thể dục với 33 thiết bị tập thể dục, ba bể bơi, hai khu tập aerobic và phòng thay đồ có vòi sen.

Tập thể dục ở một nơi thoải mái, nơi bạn cũng có thể tham gia nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm các lớp tập thể dục và học bơi.

13. Đắm chìm trong trải nghiệm văn hóa tại Shreemaya Krishnadham

Tại Shreemaya Krishnadham, nơi được thành lập để thúc đẩy các nỗ lực giáo dục, nhân đạo và tinh thần khác nhau của văn hóa Hindu, du khách có thể tìm hiểu về các nghi lễ và lễ hội được tổ chức quanh năm.

Một số sự kiện và hoạt động thỉnh thoảng diễn ra bao gồm các buổi thuyết giảng tâm linh, các điệu múa dân gian, các sự kiện cứu trợ nhân đạo và các buổi hòa nhạc.

14. Thưởng thức bữa ăn Hy Lạp đích thực tại Mikonos Grill

SouvlakiNguồn: Jan_Mach / màn trập
Souvlaki

Đắm mình trong trải nghiệm ẩm thực văn hóa với các món ăn Hy Lạp và Địa Trung Hải chính thống khi bạn chọn dùng bữa tại Mikonos Grill ở Milpitas.

Trong hơn một thập kỷ, quán ăn này đã phục vụ những đĩa thức ăn tươi ngon, chất lượng cao, phong phú, bao gồm các món như món falafel, thịt cừu hầm nấu chín, souvlaki và nhiều món hải sản, thịt gà và bít tết khác nhau.

Ngoài ra, thực đơn còn có nhiều món salad, bánh mì sandwich, món khai vị, lựa chọn ăn chay và món tráng miệng.

15. Tập thể dục và hít thở không khí trong lành tại Công viên tưởng niệm Peter D. Gill

Bóng rổNguồn: Giddrid / Shutterstock
Bóng rổ

Tại Công viên Tưởng niệm Peter D. Gill ở Milpitas, thể thao là một trọng tâm lớn. Đối với những du khách muốn rèn luyện sức khỏe hàng ngày bằng cách tham gia các hoạt động thể thao, đây là nơi bạn sẽ tìm thấy nhiều tiện ích đa dạng, bao gồm sân bóng ném, sân bóng rổ và sân tennis.

Công viên xinh đẹp này cũng là nơi lý tưởng để tận hưởng chuyến dã ngoại. Trong khuôn viên có bàn dã ngoại có mái che và lò nướng thịt nướng giúp việc thưởng thức bữa ăn ngoài trời trở nên thư giãn và thoải mái.

Viết một bình luận