15 Chuyến Du Lịch Valencia Hay Nhất – The Crazy Du Lịch

admin

Với dân số chỉ khoảng 800.000 người, Valencia là thành phố lớn thứ ba của Tây Ban Nha sau Madrid và Barcelona.

Đây cũng là thủ phủ của vùng Valencia và nằm ở phần trung tâm của bờ biển phía đông Địa Trung Hải của đất nước.

Mặc dù nó không nổi tiếng như một số thành phố lớn hơn của Tây Ban Nha, nhưng những người đã từng đến đây đều coi đây là một trong những viên ngọc quý bị đánh giá thấp của đất nước.

Valencia có một lịch sử phong phú có niên đại hơn 2.000 năm. Nó có sự kết hợp độc đáo của những ảnh hưởng văn hóa mang lại cho nó một cảm giác khác biệt.

Dưới đây là 15 chuyến tham quan tốt nhất của Valencia.

1. Chuyến đi bộ đến các di sản thế giới và các di sản thế giới của Valencia

Trao đổi tơ lụa ở ValenciaNguồn: V_E/Shutterstock
Trao đổi tơ lụa ở Valencia

Với vô số Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, Valencia là xứ sở thần tiên dành cho những người yêu thích lịch sử và văn hóa.

Chuyến đi bộ kéo dài hai giờ này được tiến hành vào buổi sáng muộn và tập trung vào các điểm tham quan không thể bỏ qua của thành phố.

Sau khi gặp hướng dẫn viên tại một địa điểm trung tâm thuận tiện, những người đi bộ háo hức sẽ tìm hiểu về quá khứ của thành phố, tìm hiểu về cư dân nơi đây và đến gần hơn với hàng chục di tích lịch sử.

Điểm nổi bật bao gồm Sàn giao dịch Tơ lụa và Tòa thị chính, đồng thời phí vào cửa cả hai địa điểm đều được bao gồm trong chi phí chuyến tham quan.

Các chuyến tham quan bao gồm dịch vụ của hướng dẫn viên địa phương và có sẵn bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

2. Chương trình biểu diễn Flamenco và bữa tối tại La Bulería

Vũ công flamencoNguồn: Anna55555 / màn trập
Vũ công flamenco

Flamenco là một trong những biểu tượng văn hóa và nghệ thuật của Valencia và hầu hết du khách đều muốn tham gia ít nhất một buổi biểu diễn khi đến thị trấn.

Được quảng cáo là địa điểm biểu diễn flamenco tuyệt vời nhất ở Valencia, La Buleria là nơi lý tưởng để dành một buổi tối trải nghiệm hòa mình vào nền văn hóa độc đáo và kỳ lạ.

Đặc trưng bởi âm nhạc kịch tính, điệu nhảy ấn tượng và trang phục hào nhoáng của thế giới cổ xưa, đó là một trải nghiệm có xu hướng được xếp vào hàng những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong thời gian của nhiều du khách ở Valencia.

Chuyến tham quan kéo dài khoảng 3 tiếng rưỡi và bao gồm bữa tối phong cách Địa Trung Hải nhiều món tuyệt vời. Những người không quen ăn muộn nên ăn nhẹ trước buổi biểu diễn.

3. Chuyến tham quan ẩm thực 3 giờ

Chợ trung tâm ở ValenciaNguồn: PixHound / màn trập
Chợ trung tâm ở Valencia

Đối với những người sành ăn, đầu bếp nghiệp dư và những người đam mê ẩm thực, Valencia là một loạt các hương vị và mùi vị kỳ lạ mà bạn có thể trải nghiệm tốt nhất dưới sự hướng dẫn của một hướng dẫn viên địa phương am hiểu.

Chuyến tham quan kéo dài 3 giờ này bắt đầu ở khu vực Phố cổ của thành phố và bao gồm các điểm dừng tại một số chợ, cửa hàng và nhà hàng truyền thống – hầu hết đều do gia đình sở hữu và điều hành và đã kinh doanh qua nhiều thế hệ.

Các chuyến tham quan bao gồm những hiểu biết sâu sắc về lịch sử và văn hóa, đồng thời nếm thử các món ăn được yêu thích của địa phương, như pho mát, giăm bông, dầu ô liu, đồ nướng và món tapas.

Mang giày thoải mái vì các chuyến tham quan đòi hỏi phải đi bộ với tốc độ vừa phải giữa các điểm dừng.

4. San Nicolas, Bảo tàng Tơ lụa và Nhà thờ Santos Juanes

Nhà thờ Santos Juanes ở ValenciaNguồn: chrisdorney / màn trập
Nhà thờ Santos Juanes ở Valencia

Trong hơn một thiên niên kỷ, quảng trường trung tâm của Valencia là trung tâm văn hóa, tôn giáo và thương mại.

Trong chuyến tham quan có hướng dẫn này, du khách sẽ khám phá ba trong số những điểm tham quan có ý nghĩa lịch sử nhất của thành phố, tất cả đều nằm cách nhau chỉ một quãng ngắn.

Bảo tàng Tơ lụa trình bày chi tiết về truyền thống sản xuất tơ lụa của khu vực, bao gồm cả cách sản xuất lụa thô từ tằm và cuối cùng được các hội thợ thủ công và phụ nữ khéo léo biến thành vải đẹp.

Các điểm tham quan du lịch khác bao gồm Nhà thờ San Nicolas và Nhà thờ Santos Juanes.

Chúng được đặc trưng bởi kiến ​​trúc gothic và baroque ấn tượng và là hai trong số những địa điểm được chụp ảnh nhiều nhất ở Valencia.

5. Chuyến tham quan bằng xe Jeep và thuyền ở Albufera

Vườn quốc gia AlbuferaNguồn: lunamarina / màn trập
Vườn quốc gia Albufera

Đối với những người yêu thích không gian rộng mở và hoạt động ngoài trời tuyệt vời, chuyến tham quan bằng xe Jeep và thuyền từ Valencia đến Công viên Quốc gia Albufera sẽ là một cách tuyệt vời để dành bốn giờ.

Sau khi gặp hướng dẫn viên tại khách sạn, du khách sẽ được xe Jeep đưa đến một trong những khu vực tự nhiên ngoạn mục nhất đất nước, nơi họ sẽ tận hưởng khung cảnh tuyệt vời của các vách đá, hẻm núi, cồn cát và đầm phá, nơi sinh sống của nhiều loại động vật hoang dã.

Các chuyến tham quan cũng bao gồm chuyến tham quan bằng thuyền kéo dài 45 phút, sau đó du khách sẽ có thời gian bơi lội, tắm nắng và thư giãn trên một bãi biển vắng vẻ trước khi thưởng thức món tapas và đồ uống truyền thống rồi quay trở lại thị trấn.

6. Lớp học nấu món Paella

Paella ValencianNguồn: Matthew Jaroszewicz / màn trập
Paella Valencian

Paella luôn giữ một vị trí đặc biệt trong lòng người dân Valencia.

Paella là một món ăn làm từ gạo có thể bao gồm một danh sách dài các nguyên liệu, như rau và thịt tươi, hải sản và nhiều loại gia vị.

Đây không phải là một món ăn dễ dàng để hoàn thiện, nhưng khi tham gia lớp học nấu ăn kéo dài bốn giờ này, du khách sẽ được hướng dẫn bởi đầu bếp trong khi học những điều cơ bản từ đầu đến cuối.

Chuyến tham quan buổi sáng bắt đầu bằng chuyến tham quan Chợ Trung tâm để chọn nguyên liệu. Những người đã chọn tùy chọn buổi chiều sẽ bắt đầu nấu ăn ngay sau cuộc gặp gỡ và chào hỏi ngắn gọn với hướng dẫn viên của họ.

Chuyến tham quan kết thúc bằng bữa ăn paella tuyệt vời kèm theo rượu vang và nước ngọt.

7. Chuyến tham quan có hướng dẫn kéo dài 2 giờ về Thành phố nghệ thuật và khoa học và hải dương học

Khu phức hợp Khoa học và Nghệ thuật Thành phố ở ValenciaNguồn: Tatiana Popova / màn trập
Khu phức hợp Khoa học và Nghệ thuật Thành phố ở Valencia

Mặc dù Valencia chủ yếu được biết đến với các điểm tham quan lịch sử và văn hóa, nhưng nó cũng có rất nhiều điều thú vị về mặt khoa học và nghệ thuật.

Chuyến tham quan có hướng dẫn kéo dài hai giờ này tập trung vào việc thu hút và giáo dục những trí óc tò mò và đặc biệt thu hút những người đi du lịch cùng trẻ nhỏ.

Thành phố Khoa học và Nghệ thuật được chia thành năm khu vực độc đáo và bao gồm nhiều triển lãm tương tác liên quan đến nhiều chủ đề khác nhau như địa lý, sinh học và thiên văn học.

Tiếp theo, du khách và hướng dẫn viên sẽ khám phá Thủy cung Oceanografic, cơ sở lớn nhất thuộc loại này ở Châu Âu.

8. Cuộc phiêu lưu trên núi Jeep Safari

Cảnh quan núi Calderona ở ValenciaNguồn: lunamarina / màn trập
Cảnh quan núi Calderona ở Valencia

Khi ở bên ngoài giới hạn thành phố Valencia, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để đắm mình trong vùng đất hoang vu xinh đẹp và chưa phát triển rộng lớn.

Những khách tham gia chuyến đi săn bằng xe Jeep này sẽ được đón từ khách sạn trước khi đi vào Dãy núi Calderona cách đó chỉ 30 phút.

Khi đến đầu đường mòn trên núi, người tham gia có thể chọn tự lái xe Jeep. Nếu họ chỉ muốn thư giãn và tận hưởng trải nghiệm thì người hướng dẫn viên sẽ vui vẻ cầm lái.

Các chuyến tham quan cũng bao gồm một chuyến đi bộ ngắn đến địa điểm khảo cổ cũng như món tapas và đồ ăn nhẹ trước khi quay trở lại thị trấn vào đầu giờ chiều.

9. Chuyến tham quan bằng xe đạp 3 giờ

Vườn Turia ở ValenciaNguồn: Lipskiy / Shutterstock
Vườn Turia ở Valencia

Valencia là một thành phố đặc biệt thân thiện với người đi bộ và xe đạp, đồng thời có rất nhiều tour du lịch dành cho những người thích kết hợp tập thể dục vào thói quen đi nghỉ hàng ngày của mình.

Chuyến tham quan này tập trung vào việc dẫn du khách đến các khu vực của thành phố hơi xa con đường mòn. Trên đường đi, người lái xe sẽ được hưởng lợi từ những hiểu biết sâu sắc của hướng dẫn viên khi họ nhìn mọi thứ từ góc nhìn độc đáo ở cấp độ đường phố.

Điểm nổi bật bao gồm các điểm dừng tại các điểm tham quan hàng đầu như Bãi biển Malvarrosa, Vườn Turia và Thành phố Khoa học và Nghệ thuật.

Các chuyến tham quan thường diễn ra với tốc độ thoải mái và có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, chụp ảnh và giải khát nếu cần thiết.

10. Vé xe buýt Hop-on Hop-off 24 hoặc 48 giờ

Xe buýt Hop-on Hop-off ở ValenciaNguồn: RossHelen / màn trập
Xe buýt Hop-on Hop-off ở Valencia

Đối với những người thích tự do và có tinh thần tự do, các chuyến tham quan bằng xe buýt hop-on hop-off là những cách tuyệt vời để trải nghiệm các điểm tham quan tuyệt vời của Valencia mà không phải tốn nhiều tiền hoặc tham gia một chuyến tham quan truyền thống dài ngày.

Tùy thuộc vào thời gian mà du khách có thể chọn vé 24 hoặc 48 giờ.

Mỗi vé cung cấp hàng tá điểm tham quan để bạn lựa chọn. Cái hay của các chuyến tham quan mang tính chất này là du khách có thể xuống xe và trải nghiệm những điều họ quan tâm và bỏ qua những điều không.

Các chuyến tham quan có hai tuyến đường riêng biệt và xe buýt chạy thường xuyên, điều đó có nghĩa là việc bị bỏ lại phía sau sẽ không thành vấn đề.

11. Tour đi bộ phố cổ có vé và nếm thử

Phố cổ ValenciaNguồn: V_E/Shutterstock
Phố cổ Valencia

Phố cổ Valencia là một trong những quận đô thị cổ kính và lịch sử nhất trong khu vực.

Với nhiều quảng trường công cộng, vương cung thánh đường trang nghiêm, cung điện sang trọng và tàn tích của các lâu đài và bức tường thời trung cổ, đây thực sự là một địa điểm mê hoặc nên được khám phá tốt nhất khi có hướng dẫn viên địa phương am hiểu.

Sau khi mang giày đi bộ và gặp chủ nhà, du khách sẽ đến các điểm tham quan như chợ Tơ lụa và chợ trung tâm cũng như Torres de Serranos, nơi họ sẽ giao lưu với người dân địa phương, tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của thành phố cũng như thưởng thức món cơm thập cẩm truyền thống. bữa ăn.

Địa điểm gặp mặt của chuyến tham quan có thể được tùy chỉnh tùy thuộc vào nơi mà phần lớn khách đang lưu trú.

12. Hemisferic, Bảo tàng Khoa học và Đèo Hải dương học

Trung tâm hải dương học ở ValenciaNguồn: ElenaZet / màn trập
Trung tâm hải dương học ở Valencia

Mặc dù các chuyến tham quan có hướng dẫn viên có thể là những trải nghiệm tuyệt vời nhưng sau một vài ngày, nhiều du khách thích dành thời gian cho riêng mình mà không có ai đó liên tục nói huyên thuyên ở phía sau.

Chuyến tham quan kết hợp đầy giá trị này bao gồm vé vào cửa ba điểm tham quan khoa học cao cấp của Valencia.

Trung tâm Hải dương học có hàng trăm loài động vật biển từ khắp nơi trên thế giới. Nó cung cấp các triển lãm tương tác phong phú, các chương trình biểu diễn cá heo nổi tiếng và một nhà hàng thú vị dưới nước.

Tại Bảo tàng Khoa học và Hemisferic, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức các bộ phim, trình diễn trực tiếp và các hoạt động thực hành.

Không bao gồm thức ăn và các hoạt động tùy chọn, vì vậy hãy mang thêm một ít tiền.

13. Hoàn thành chuyến tham quan Valencia bằng xe tuk-tuk

Đài phun nước Rio Turia trên Quảng trường Đức Trinh Nữ MariaNguồn: V_E/Shutterstock
Đài phun nước Rio Turia trên Quảng trường Đức Trinh Nữ Maria

Mặc dù chúng thường được liên kết với các quốc gia Đông Nam Á như Campuchia và Thái Lan, nhưng Valencia cũng có thị phần xe tuk-tuk khá lớn.

Đối với những người không quen thuộc với thuật ngữ này, tuk-tuk là những cỗ máy ba bánh có động cơ thường có một người lái và từ hai đến bốn người lái.

Đây là một cách độc đáo để dạo quanh thành phố trong khi thưởng ngoạn các địa điểm như Nhà thờ St. John, Calle La Paz, Bảo tàng Gốm sứ, Plaza de la Reina và Bãi biển Malvarrosa.

Tour du lịch bằng xe tuk-tuk bao gồm dịch vụ của hướng dẫn viên và tài xế địa phương. Vì số lượng chỗ ngồi có hạn nên các nhóm nhỏ có thể quyết định nhịp độ và điểm tham quan mà họ muốn tập trung vào.

14. Tham quan chợ trung tâm

Chợ trung tâm ở ValenciaNguồn: Madrugada Verde / màn trập
Chợ trung tâm ở Valencia

Các khu chợ trung tâm trên toàn thế giới là những điểm tham quan đáng giá dành cho những ai thích đắm mình trong khung cảnh, âm thanh và mùi vị kỳ lạ.

Trong chuyến tham quan khám phá Chợ Trung tâm này, du khách và hướng dẫn viên sẽ tìm hiểu sâu hơn về văn hóa ẩm thực đầy đam mê của Valencia bằng cách ghé thăm nhiều quầy hàng khác nhau, giao lưu với chủ sở hữu và nếm thử nhiều món ngon địa phương.

Lên kế hoạch thưởng thức bánh ngô tự làm, pho mát và giăm bông địa phương, cùng một hoặc hai ngụm rượu cava sủi được sản xuất ở vùng núi bên ngoài thị trấn.

Chuyến tham quan bắt đầu vào giữa buổi sáng, kéo dài khoảng 90 phút và là hoạt động giới thiệu tuyệt vời dành cho những người mới đến thị trấn.

15. Tour nếm thử rượu vang riêng

nướng rượuNguồn: LightField Studios / màn trập
nướng rượu

Tapas và paella có xu hướng chiếm vị trí trung tâm trong bối cảnh ẩm thực truyền thống của Valencia, nhưng các quán bar hiện đại đang ngày càng phổ biến với những người đang tìm kiếm thứ gì đó khác biệt.

Các chuyến tham quan bao gồm dịch vụ của hướng dẫn viên địa phương và người sành ăn, những người sẽ dẫn những vị khách đang đói bụng đến một số quán ăn sang trọng, nơi họ sẽ nếm thử nhiều món ăn do các đầu bếp địa phương nổi tiếng chế biến.

Các quán bar bán đồ ăn có xu hướng thu hút đám đông người dân thành phố và du khách quốc tế. Chúng bao gồm lối trang trí hợp thời trang, tác phẩm nghệ thuật địa phương và âm nhạc thay thế, tất cả đều khiến trải nghiệm trở nên đáng nhớ hơn.

Các chuyến tham quan quán bar có hướng dẫn viên là một cách tuyệt vời để những người vui chơi gặp gỡ những người có cùng chí hướng và bắt đầu một đêm vui vẻ trên thị trấn.

Viết một bình luận