15 điều tốt nhất để làm ở Công viên Canoga (CA)

admin

Công viên Canoga là một khu phố ở khu vực Thung lũng San Fernando của Los Angeles thuộc Quận Los Angeles. Dân số của công viên Canoga là khoảng 60.000 người và hầu hết được biết đến với thời tiết tuyệt vời và vị trí trung tâm gần nhiều điểm tham quan hàng đầu trong khu vực.

Trong Công viên Canoga, có nhiều quán cà phê, nhà hàng, công viên và khu mua sắm khác nhau, chẳng hạn như Cửa hàng ở Vallarta và Westfield Topanga & the Village.

Một số lễ hội và sự kiện diễn ra tại Công viên Canoga trong suốt cả năm, bao gồm Lễ hội Dia de los Muertos và Cuộc diễu hành Ngày tưởng niệm Công viên Canoga.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Công viên Canoga, California.

1. Nhận bài học lịch sử tại Hiệp hội lịch sử Canoga-Owensmouth

Hiệp hội lịch sử Canoga-OwensmouthNguồn: Hiệp hội lịch sử Canoga-Owensmouth / Facebook
Hiệp hội lịch sử Canoga-Owensmouth

Cách tốt nhất để kết nối với một địa điểm là tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của nó; du khách đến Công viên Canoga có thể tìm hiểu tất cả những điều cần biết về quá khứ của thành phố tại Hiệp hội Lịch sử Canoga-Owensmouth.

Bảo tàng này có nhiều hiện vật; một số là vĩnh viễn trong khi một số khác xoay vòng, vì vậy luôn có thứ gì đó mới để xem.

Các hiện vật được trưng bày minh họa cuộc sống ở Công viên Canoga và Thung lũng San Fernando ở nhiều thời đại khác nhau, bao gồm thời kỳ của người da đỏ Chumash, thời kỳ Rancho của Mexico, thời kỳ làm nông nghiệp và thời kỳ công nghiệp hàng không vũ trụ.

Khi khám phá bảo tàng, bạn sẽ thấy những bức ảnh, sách, tài liệu, kỷ yếu cũ từ đầu những năm 1900 và sổ lưu niệm. Bạn cũng sẽ có thể nghe các cuộc phỏng vấn bằng miệng.

2. Thư giãn ở công viên Parthenia

Dã Ngoại Trong Công ViênNguồn: deryabinka / màn trập
Dã Ngoại Trong Công Viên

Nếu bạn muốn dành một ngày thư giãn mà không phải đi quá xa, hãy trốn vào ốc đảo đô thị của Công viên Parthenia. Trong khuôn viên có những không gian xanh xinh xắn, nơi bạn có thể nằm dài trên chăn đọc sách hoặc đi dã ngoại cùng gia đình. Sân chơi cũng có ngay trong khuôn viên.

3. Chơi một ván gôn tại Câu lạc bộ đồng quê Calabasas

Câu lạc bộ đồng quê CalabasasNguồn: CarlaVanWagoner / màn trập
Câu lạc bộ đồng quê Calabasas

Câu lạc bộ đồng quê Calabasas là một nơi nghỉ rộng lớn với nhiều tiện nghi, bao gồm cả sân gôn 18 lỗ vô địch.

Khóa học này phù hợp với mọi cấp độ nhưng vẫn đủ thách thức để giữ chân ngay cả những người chơi golf giỏi nhất.

Khi đi dọc theo sân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp và nhận thấy rằng mỗi hố đều được đặt tên theo một bộ phim được quay tại chỗ. Có sẵn các bài học và một số cơ sở vật chất khác bao gồm sân tập lái xe, khu tập luyện các trận đấu ngắn và nhà hàng.

4. Thưởng thức bữa ăn thịnh soạn tại Nat’s West Cafe

bánh mì kẹp thịtNguồn: neil langan / màn trập
bánh mì kẹp thịt

Cho dù bạn đang tìm kiếm một bữa sáng lành mạnh để bắt đầu một ngày dài khám phá hay sau bữa trưa thịnh soạn để phục hồi năng lượng, Nat’s West Cafe đều có thứ phù hợp.

Bạn có thể mong đợi tìm thấy những bữa sáng thịnh soạn, bữa trưa giàu protein và những đĩa ăn thịnh soạn trong quán cà phê ấm cúng với bầu không khí thân thiện này.

Trứng tráng, bánh kếp, bánh mì nướng kiểu Pháp, bánh mì kẹp thịt tự làm, bánh mì sandwich, cá & khoai tây chiên, salad và súp chỉ là một số món bạn sẽ tìm thấy trong thực đơn.

5. Khám phá những hoạt động ngoài trời tuyệt vời ở Công viên bang Malibu Creek

Công viên tiểu bang Malibu CreekNguồn: Logra/Shutterstock
Công viên tiểu bang Malibu Creek

Khi Công viên Tiểu bang Malibu Creek được thành lập vào đầu những năm 1970, mục đích chính của công viên là bảo tồn Hẻm núi Malibu Creek đồng thời cho phép du khách khám phá các đặc điểm tự nhiên của hẻm núi và khu vực xung quanh.

Công viên rộng 8.215 mẫu Anh này là nơi có ba khu bảo tồn thiên nhiên, bao gồm Khu bảo tồn Kaslow, Hẻm núi Liberty và Hẻm núi Udell.

Một loạt các hoạt động ngoài trời được phổ biến trong công viên, chẳng hạn như câu cá, cưỡi ngựa, đi bộ đường dài, đi xe đạp, leo núi và ngắm cảnh thiên nhiên.

Có sẵn các khu dã ngoại và khi khám phá công viên, bạn sẽ thấy một số đặc điểm lịch sử, bao gồm tàn tích của những ngôi nhà mà người Chumash từng sinh sống.

6. Tận hưởng một số liệu pháp bán lẻ tại The Commons ở Calabasas

Cộng đồng ở CalabasasNguồn: Lux Blue / màn trập
Cộng đồng ở Calabasas

The Commons at Calabasas là trung tâm mua sắm và giải trí cao cấp ở Calabasas gần đó. Cho dù bạn đang tìm kiếm món quà hoàn hảo cho người đặc biệt hay muốn chiều chuộng bản thân bằng một giao dịch mua thỏa thích, bạn sẽ tìm thấy nó tại The Commons.

Một số cửa hàng bao gồm Sephora và Williams-Sonoma. Ngoài ra còn có nhiều quán ăn và khu vui chơi giải trí.

Ngay cả khi việc mua sắm không nằm trong kế hoạch của bạn, nơi này vẫn đáng để dừng lại chỉ để chiêm ngưỡng kiến ​​trúc tuyệt đẹp. Nếu may mắn, bạn thậm chí có thể phát hiện ra một trong những người nổi tiếng thường mua sắm ở đó.

7. Kiểm tra chợ nông dân Main Street Canoga Park

Chợ nông sản công viên CanogaNguồn: Glenn Highcove / màn trập
Chợ nông sản công viên Canoga

Mỗi tuần một lần, dù mưa hay nắng, Chợ Nông sản Canoga Park cung cấp nhiều loại mặt hàng địa phương. Trái cây và rau quả tươi, bánh ngọt và đồ ngọt nướng chỉ là một số trong số những thứ bạn sẽ tìm thấy ở chợ.

Quầy bán đồ ăn cũng có ngay trong khuôn viên và đôi khi còn có nhạc sống.

8. Chiêm ngưỡng nghệ thuật tuyệt đẹp tại Bảo tàng nghệ thuật California Thousand Oaks

Bảo tàng nghệ thuật California Thousand OaksNguồn: Bảo tàng Nghệ thuật California Thousand Oaks – CMATO / Facebook
Bảo tàng nghệ thuật California Thousand Oaks

Bảo tàng Nghệ thuật California ở Thousand Oaks gần đó là bảo tàng dẫn đầu địa phương khi mang đến cho du khách trải nghiệm văn hóa tuyệt vời.

Các cuộc triển lãm trong khuôn viên trưng bày nhiều loại tác phẩm nghệ thuật, chẳng hạn như tranh vẽ, tác phẩm điêu khắc và nhiếp ảnh từ đầu những năm 1900 cho đến ngày nay.

Vào nhiều thời điểm khác nhau trong năm, bảo tàng tổ chức các buổi biểu diễn âm nhạc, khiêu vũ và sân khấu. Các chương trình giáo dục và bài giảng cũng được tổ chức quanh năm.

9. Nếm thử bia thủ công địa phương tại 8one8 Brewing

Bia 8one8Nguồn: 8one8 Brewing / Facebook
Bia 8one8

Kể từ năm 2015, 8one8 Brewing đã sản xuất và phục vụ các loại bia độc đáo, chất lượng cho du khách từ mọi tầng lớp xã hội.

Khi ghé thăm phòng nếm thử sôi động ngay trong khuôn viên, bạn có thể nếm thử nhiều loại sáng tạo khác nhau, bao gồm No Deposits Hard Seltzer, Canoga Crush American Light Lager và El Jefe del Trigo Citrus Wheat Ale.

10. Tham quan Đền Hindu Malibu

Đền Hindu MalibuNguồn: Logan Bush / màn trập
Đền Hindu Malibu

Kể từ năm 1981, du khách từ khắp nơi trên đất nước đã ghé qua Đền Hindu Malibu ở Calabasas gần đó để chiêm ngưỡng kiến ​​trúc nội thất và ngoại thất tuyệt đẹp của nó.

Ngôi đền là một trong những ngôi đền Hindu lớn nhất trong khu vực. Du khách cũng có thể đến để thiền trong không gian thiền yên bình hoặc tận hưởng chuyến dã ngoại trên những mảng xanh được chăm sóc đẹp mắt xung quanh.

Trong suốt cả năm, nhiều sự kiện khác nhau, bao gồm lễ kỷ niệm, nghi lễ Hindu và các chương trình văn hóa diễn ra; công chúng cũng được mời tham dự.

11. Khám phá Vườn Bách thảo Thung lũng Conejo

Vườn bách thảo Thung lũng ConejoNguồn: TOLocal / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Vườn bách thảo Thung lũng Conejo

Nằm ở Thousand Oaks gần đó, Vườn Bách thảo Thung lũng Conejo rộng 33 mẫu Anh là một nơi đáng để tham quan. Trong hơn 40 năm, du khách đã đến khu vườn để tìm hiểu thêm về tính bền vững của thực vật và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của 15 khu vườn có cảnh quan tuyệt đẹp và khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh.

Trong cơ sở rộng lớn này có nhiều khu vườn khác nhau, bao gồm vườn thực vật bản địa, vườn bướm, vườn trái cây quý hiếm, môi trường sống của chim và khu vườn Địa Trung Hải. Ngoài ra còn có khu vườn phiêu lưu dành cho trẻ em và một số bộ sưu tập hoa Salvia.

Đường mòn Cây cối là một con đường dài một dặm với hơn 50 loài cây khác nhau và các đặc điểm tự nhiên tuyệt đẹp khác.

12. Tìm hiểu về văn hóa và lịch sử bản địa tại Bảo tàng người da đỏ Chumash

Bảo tàng Ấn Độ ChumashNguồn: TOLocal / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Bảo tàng Ấn Độ Chumash

Trước khi người châu Âu đến, người Chumash từng phát triển mạnh ở làng Sap’qi, hiện là địa điểm của Bảo tàng người da đỏ Chumash ở Thousand Oaks gần đó. Bảo tàng rộng lớn này đóng vai trò như một trung tâm trình diễn bản địa cam kết bảo tồn và chia sẻ lịch sử cũng như văn hóa của người Chumash.

Bên trong bảo tàng, một số cuộc triển lãm trưng bày nhiều loại đồ tạo tác, bao gồm các công cụ, bát dệt và một chiếc ca nô.

Bên ngoài bảo tàng, bạn sẽ tìm thấy ngôi làng Chumash được xây dựng lại, khu bảo tồn thiên nhiên có một loạt đường mòn đi bộ và một số khu vườn. Tour du lịch có sẵn; trong một trong những chuyến tham quan này, bạn sẽ có thể nhìn thấy những bức tranh chữ tượng hình cổ xưa.

13. Thưởng thức giải trí trực tiếp tại Nhà hát Conejo Players

Nhà hát Conejo PlayersNguồn: TOLocal / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Nhà hát Conejo Players

Kể từ cuối những năm 1950, Nhà hát Conejo Players đã làm hài lòng khán giả khắp nơi bằng những buổi biểu diễn chuyên nghiệp, chất lượng.

Nhà hát là một trong những nhà hát lâu đời nhất trong khu vực và chỉ với 185 chỗ ngồi, bạn sẽ tận hưởng trải nghiệm thân mật không thể có được ở một địa điểm lớn hơn, đông đúc hơn.

Trong suốt cả năm, một loạt các chương trình được tổ chức, bao gồm nhạc kịch, sân khấu, hài kịch và các chương trình đặc biệt dành cho ngày lễ.

14. Nếm thử rượu vang địa phương tại nhà máy rượu Alma Sol

Nhà máy rượu Alma SolNguồn: Nhà máy rượu ALMA SOL / Facebook
Nhà máy rượu Alma Sol

Nhà máy rượu Alma Sol ở Thousand Oaks gần đó là một nhà máy rượu nhỏ do gia đình tự quản đã sản xuất và phục vụ các loại rượu vang hảo hạng kể từ năm 2011.

Trong số các sáng tạo của nhà máy rượu có các loại rượu vang Bordeaux, Chardonnays, tempranillos và nhiều loại hỗn hợp đặc biệt khác nhau được chế biến bằng phương pháp thủ công cổ điển. Những loại rượu này và nhiều loại rượu khác có thể được nếm thử tại Phòng thử rượu Sunland Vintage Winery.

15. Trốn vào vùng hoang dã của Công viên vùng Wildwood

Công viên vùng WildwoodNguồn: trekandshoot / màn trập
Công viên vùng Wildwood

Công viên vùng Wildwood có thể được coi là một công viên ngoại ô, nhưng không gian xanh tự nhiên ở Thousand Oaks gần đó chắc chắn có cảm giác như đang ở giữa hư không.

Với hơn 1.700 mẫu không gian dành riêng cho hoạt động giải trí ngoài trời và 1.400 mẫu không gian xanh rộng mở khác, có rất nhiều điều để xem và làm trong công viên.

Đi xe đạp, cưỡi ngựa, cắm trại, ngắm động vật hoang dã và ngắm chim là một số hoạt động phổ biến trong công viên. Trong khuôn viên, có gần 30 dặm đường mòn đi bộ đường dài, bao gồm các Đường mòn Mesa, Moonridge và Santa Rosa Wildwood Canyon.

Khi khám phá công viên, bạn cũng sẽ thấy thác nước cao 40 foot, Lạch Arroyo Conejo và Hang Ấn Độ. Có một trung tâm thiên nhiên ngay trong khuôn viên và quanh năm có các chương trình trình diễn và các chuyến tham quan.

Viết một bình luận