15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Palm Desert (CA)

admin

Palm Desert là một thành phố với dân số ước tính khoảng 50.000 người nằm ở khu vực Thung lũng Coachella của Quận Riverside.

Thành phố này nổi tiếng với thời tiết nắng nóng quanh năm và là nơi nghỉ dưỡng phổ biến cho du khách tìm nơi ẩn náu sau mùa đông lạnh giá ở quê nhà.

Ở Palm Desert, có rất nhiều công viên, sân gôn, cửa hàng thời trang, phòng trưng bày nghệ thuật, địa điểm giải trí và nhà hàng. Khi dạo quanh thành phố, bạn sẽ thấy những tác phẩm nghệ thuật công cộng tuyệt đẹp dọc theo các con đường và lối đi bộ.

Một số lễ hội và sự kiện diễn ra ở Palm Desert trong suốt cả năm, bao gồm Lễ hội Ý ARC sa mạc, Lễ hội Hy Lạp, Lễ hội Armenia, Lễ hội Canada và Lễ hội Scotland.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Palm Desert, California.

1. Tham quan Bảo tàng Pueblo của Cabot

Nhà bảo tàng Pueblo của CabotNguồn: Ron của sa mạc / Flickr | CC BY-ND
Nhà bảo tàng Pueblo của Cabot

Bảo tàng Pueblo của Cabot là một ngôi nhà lịch sử được Cabot Yerxa xây dựng vào đầu những năm 1940. Cao bốn tầng và có 35 phòng, ngôi nhà vẫn chưa hoàn thiện vào năm 1965 khi Yerxa qua đời.

Bề ngoài của khu nhà rộng lớn này là một ví dụ quyến rũ về thiết kế hồi sinh của Pueblo. Nó được xây dựng bằng cách sử dụng nhiều vật phẩm khác nhau được tìm thấy trong môi trường sa mạc tự nhiên.

Bên trong ngôi nhà là những cuộc triển lãm và phòng trưng bày chứa đầy nghệ thuật và đồ tạo tác liên quan đến cuộc sống và thời gian của gia đình từng sống ở đó.

2. Quay trở lại Công viên Trung tâm Hành chính

Công viên Trung tâm Hành chính, Sa mạc PalmNguồn: Kamil Zelezik / màn trập
Công viên Trung tâm Hành chính

Với diện tích 70 mẫu Anh, Công viên Trung tâm Hành chính là công viên cộng đồng lớn nhất ở Palm Desert. Mọi thứ bạn cần cho một ngày thư giãn hoặc năng động bên ngoài đều có ngay trong khuôn viên, bao gồm bãi cỏ rộng mở, khu dã ngoại, sân chơi và phòng vệ sinh.

Có những con đường đi bộ xung quanh công viên và khi khám phá khu vực này, bạn cũng sẽ tìm thấy một vườn hoa hồng và nghệ thuật công cộng. Nhà hát vòng tròn là nơi diễn ra nhiều sự kiện, chẳng hạn như các buổi hòa nhạc, trong suốt cả năm.

Các sân bóng chày, quần vợt, bóng chuyền và bóng rổ cũng có ngay trong khuôn viên.

3. Bay cao trên sa mạc cọ với bóng bay phía trên

Khinh khí cầu trên Thung lũng CoachellaNguồn: Tyler W. Stipp / màn trập
Khinh khí cầu trên Thung lũng Coachella

Có nhiều cách để trải nghiệm Palm Desert và khu vực xung quanh nhưng cách độc đáo và thú vị nhất là từ trên không.

Trong hơn 40 năm, Balloons Above đã đưa du khách bay lên cao trên thành phố và Thung lũng Coachella xung quanh bằng khinh khí cầu.

Trải nghiệm khinh khí cầu khác nhiều so với trải nghiệm trực thăng hoặc máy bay vì không có âm thanh động cơ hoặc cánh quạt và bạn có tầm nhìn 360 độ.

Khi bạn bay trên bầu trời, bạn sẽ thấy phong cảnh sa mạc tuyệt đẹp và những thành phố rộng lớn. Các chuyến bay hoàng hôn cũng có sẵn.

4. Dành một ngày chơi gôn tại Desert Willow Golf Resort

GolfNguồn: Kati Finell / màn trập
Golf

Tại Desert Willow Golf Resort, bạn không chỉ được tiếp cận một sân 18 lỗ từng đoạt giải thưởng mà còn được tiếp cận hai sân gôn hàng đầu được coi là tốt nhất trong khu vực.

Khóa học Firecliff là trò chơi để chơi nếu bạn muốn thử thách. Nó có một loạt các mối nguy hiểm và tính năng nước, chắc chắn sẽ giúp trò chơi của bạn luôn thú vị.

Khóa học Mountain View là một khóa học thoải mái và suôn sẻ hơn với một số thử thách trên đường đi.

Trong khuôn viên có một số nhà hàng và quán bar phục vụ đủ loại đồ ăn và đồ uống. Ăn uống ngoài trời có sẵn.

5. Thưởng thức hải sản trên sa mạc tại nhà hàng hải sản Pacifica

Nhà hàng hải sản PacificaNguồn: Nhà hàng hải sản Pacifica / Facebook
Nhà hàng hải sản Pacifica

Nhà hàng hải sản Pacifica là một trong những quán ăn hải sản hàng đầu ở Palm Desert. Nhà hàng ấm cúng và thân thiện này phục vụ hải sản tươi ngon trong khung cảnh tuyệt đẹp.

Thực đơn có nhiều món khác nhau, bao gồm món khai vị, salad và món khai vị. Điểm nổi bật là cá hồi tẩm đường, cá chẽm Chile, mì ống tôm càng và thịt bò thăn. Bữa ăn ngoài trời được phục vụ trên sân hiên nhìn ra những ngọn núi gần đó.

Quầy bar cũng có ngay trong khuôn viên và giờ khuyến mãi diễn ra hàng ngày. Tuyển chọn các loại rượu vodka, rượu vang và cocktail thủ công đa dạng được cung cấp tại đây.

6. Dành một ngày hòa mình vào thiên nhiên tại Khu bảo tồn Thousand Palms Oasis

Khu bảo tồn ốc đảo Thousand PalmsNguồn: sbedaux / màn trập
Khu bảo tồn ốc đảo Thousand Palms

Khu bảo tồn Thousand Palms Oasis là khu vực hoang dã nguyên sơ rộng 20.000 mẫu Anh ở Thung lũng Coachella, cách Sa mạc Palm khoảng 20 phút.

Khu vực thiên nhiên sa mạc hấp dẫn này có các khu dã ngoại và một loạt đường mòn đi bộ đường dài. Bạn có thể phát hiện hoặc không phát hiện ra một số loài động vật hoang dã, nhưng cảnh quan tuyệt đẹp và đời sống thực vật độc đáo là điều chắc chắn.

Các dịch vụ cơ bản được cung cấp tại trung tâm du khách và các chuyến đi bộ đường dài có hướng dẫn viên theo chủ đề được cung cấp vào một số ngày nhất định trong tuần.

7. Chiêm ngưỡng nghệ thuật tuyệt đẹp tại Bảo tàng nghệ thuật Palm Springs

Bảo tàng nghệ thuật Palm SpringsNguồn: duckeesue / màn trập
Bảo tàng nghệ thuật Palm Springs

Tại Bảo tàng Nghệ thuật Palm Springs, bạn có thể duyệt qua bộ sưu tập lớn các tác phẩm nghệ thuật từ khắp nơi trên thế giới.

Một số loại hình nghệ thuật bạn sẽ thấy trong các cuộc triển lãm bao gồm Nghệ thuật của người Mỹ bản địa, nghệ thuật của Tây Mỹ và rất nhiều loại tranh và tác phẩm điêu khắc từ nhiều thời kỳ và địa điểm khác nhau.

Các chuyến tham quan có hướng dẫn viên luôn sẵn sàng và bảo tàng cũng tổ chức các buổi biểu diễn trực tiếp quanh năm.

8. Đi bộ trên đường mòn Bump and Grind

Đường mòn Bump and GrindNguồn: Karen Gaabucayan / màn trập
Đường mòn Bump and Grind

Bạn có thể nghe thấy nó được gọi bằng nhiều cái tên xung quanh Sa mạc Palm, nhưng dù nó được gọi là gì thì cũng không thể phủ nhận sự thật rằng Đường mòn Bump and Grind là một trong những con đường mòn đi bộ đường dài phổ biến nhất trong khu vực.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách thú vị và đầy thử thách để rèn luyện sức khỏe trong kỳ nghỉ của mình, thì con đường vòng dài 4 dặm này sẽ leo lên độ cao khoảng 1.000 feet.

Trên đường đi, bạn sẽ nhìn thấy những bông hoa dại xinh đẹp cũng như cảnh quan tuyệt đẹp của Sa mạc Palm và khu vực xung quanh. Bạn cũng có thể phát hiện ra một số động vật hoang dã sống trong khu vực.

9. Kiểm tra Chợ nông sản được chứng nhận của Palm Desert

Hoa ở chợ nông dânNguồn: Dòng Swami / Flickr | CC BỞI
Hoa ở chợ nông dân

Chợ nông sản được chứng nhận của Palm Desert diễn ra mỗi tuần một lần trong suốt cả năm và có nhiều loại trái cây và rau quả tươi của địa phương.

Các mặt hàng khác bạn sẽ tìm thấy ở chợ này bao gồm hoa, bánh ngọt, thảo mộc, pho mát, các loại hạt, dầu ô liu, mật ong, trứng, xà phòng thủ công và các món ngọt nướng.

Khi dạo quanh khu chợ, bạn có thể thưởng thức âm thanh của nhạc sống địa phương được trình diễn trong nền.

10. Thực hiện một chuyến đi nhỏ dọc theo lòng bàn tay đến đường ngắm cảnh Pines

Đường đi ngắm cảnh từ lòng bàn tay tới cây thôngNguồn: Ritu Manoj Jethani / màn trập
Đường đi ngắm cảnh từ lòng bàn tay tới cây thông

Phong cảnh tuyệt đẹp không phải là hiếm ở Sa mạc Palm, nhưng để ngắm nhìn những cảnh đẹp nhất của khu vực, hãy lái xe dọc theo Đường đi ngắm cảnh Palms to Pines.

Tuyến đường ngắm cảnh dài 67 dặm đầy gió này bắt đầu từ khung cảnh sa mạc ngay bên ngoài Sa mạc Palm và kết thúc ở những ngọn núi phủ đầy tuyết ở Đèo Banning. Trên đường đi, bạn sẽ đi qua các hệ sinh thái và cảnh quan vô cùng khác nhau.

Mặc dù các dịch vụ và điểm tham quan nhân tạo còn hạn chế dọc theo con đường này nhưng phong cảnh đã bù đắp cho điều đó.

11. Nếm thử rượu mạnh địa phương tại nhà máy chưng cất sa mạc

Nhà máy chưng cấtNguồn: Fotos593/Shutterstock
Nhà máy chưng cất

Desert Distilling là một nhà máy chưng cất thủ công ở Palm Desert, sản xuất rượu rum, rượu gin và các loại rượu mạnh khác hàng ngày. Những loại rượu mạnh chất lượng hàng đầu này có thể được nếm thử tại phòng thử rượu ngay trong khuôn viên vào một số ngày nhất định trong tuần.

Các chuyến tham quan nhà máy chưng cất cũng được cung cấp và rượu mạnh đóng chai có sẵn để mua.

12. Tìm hiểu về cuộc sống sa mạc tại Vườn thú và vườn sa mạc sống

Sở thú và vườn Living DesertNguồn: Simone Hogan / màn trập
Sở thú và vườn Living Desert

Sa mạc là một nơi hấp dẫn với nhiều loài thực vật, động vật hoang dã độc đáo và hệ sinh thái đa dạng. Vườn thú và Vườn sa mạc Living là nơi bạn sẽ tìm hiểu về cuộc sống sa mạc từ khắp nơi trên thế giới.

Vườn thú và vườn bách thảo này trưng bày nhiều loài thực vật và động vật có nguồn gốc từ các sa mạc trên Trái đất.

Khi khám phá cơ sở này, bạn sẽ thấy chó sói, hươu cao cổ, lửng, báo, ngựa vằn, lạc đà và nhiều loài khác.

Khu vườn tập trung vào cây xương rồng và cây cọ. Trong khuôn viên cũng có vườn bướm và một số điểm tham quan tương tác, bao gồm những con đường mòn tự nhiên và vườn thú cưng.

13. Tham gia chuyến tham quan với chuyến tham quan bằng xe Jeep đỏ của Desert Adventures

Cuộc phiêu lưu trên sa mạcNguồn: Lấy cảm hứng từ Maps / màn trập
Cuộc phiêu lưu trên sa mạc

Desert Adventures Red Jeep Tours là một công ty du lịch địa phương sẽ đưa bạn vào một chuyến tham quan khó quên trong khung cảnh xung quanh Sa mạc Palm.

Một loạt các tour du lịch được cung cấp, bao gồm các chuyến tham quan Hẻm núi Painted, Khu hoang dã Mecca Hills và Hẻm núi Ấn Độ Palm Springs.

Công ty cũng có phạm vi rộng 800 mẫu Anh, nơi bạn có thể tham gia vào các hoạt động, bao gồm đi bộ đường dài, tham quan và đi xe ngựa.

14. Hạ nhiệt tại Trung tâm dưới nước Palm Desert

Hồ bơiNguồn: Roman Samborskyi / màn trập
Hồ bơi

Ở Sa mạc Palm, thời tiết rất nóng, vì vậy người dân cũng như du khách đều đến Trung tâm Thủy sinh Sa mạc khi nhiệt độ tăng cao.

Công viên nước này mở cửa quanh năm và có nhiều điểm tham quan phù hợp với mọi lứa tuổi.

Trong khuôn viên có khu vực phun nước, ba bể bơi có đường trượt nước và nhiều tính năng vui chơi. Các lớp tập thể dục được cung cấp vào những thời điểm nhất định.

15. Nếm thử các loại bia thủ công địa phương tại Công ty sản xuất bia Thung lũng Coachella

Công ty sản xuất bia Thung lũng CoachellaNguồn: Công ty bia Thung lũng Coachella / Facebook
Công ty sản xuất bia Thung lũng Coachella

Tại Công ty sản xuất bia Thung lũng Coachella ở Thousand Palms gần đó, bạn sẽ có cơ hội nếm thử các loại bia địa phương thơm ngon được sản xuất ngay tại chỗ. Bạn cũng sẽ có cơ hội xem những loại bia đó được sản xuất như thế nào.

Các chuyến tham quan nhà máy bia được tổ chức vào một số ngày nhất định trong tuần. Các loại bia thủ công được sản xuất tại nhà máy bia này đều được làm từ nguyên liệu địa phương. Hơn 20 loại khác nhau có thể được nếm thử trong phòng ăn, cùng với nhiều món khai vị thơm ngon.

Viết một bình luận