15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Buffalo Grove (IL)

admin

Ở vùng ngoại ô phía tây bắc cao cấp của Chicago, Buffalo Grove cách Chicago Loop khoảng 25 dặm.

Ngôi làng 40.000 dân này có dân số chỉ 1.500 người vào năm 1960, nhưng có lịch sử lâu đời từ thời người Potawatomi và cộng đồng chăn nuôi bò sữa ở Đức hình thành vào những năm 1830.

Buffalo Grove thường được mệnh danh là một trong những nơi tốt nhất để sống ở Illinois và có các tiện ích công cộng tuyệt vời tại các công viên, khu bảo tồn thiên nhiên và sân gôn được trang bị tốt, cũng như một trong những chợ nông sản mùa hè hàng đầu trong khu vực.

Gần đó, bạn sẽ tìm thấy vô số điểm tham quan nhỏ nhưng đáng giá, từ sân gôn mini kỳ lạ đến nhà máy rượu, đường đua xe kart trong nhà và gian hàng trang trại bừng sáng vào mùa thu.

1. Công ty Bánh kẹo Long Grove

Cửa hàng Công ty Bánh kẹo Long Grove ở Long GroveNguồn: Nejdet Duzen / màn trập
Cửa hàng Công ty Bánh kẹo Long Grove ở Long Grove

Được thành lập vào năm 1975, Công ty Bánh kẹo Long Grove nổi tiếng với sôcôla làm thủ công.

Món được yêu thích nhất trong số này là Pecan Myrtle, hồ đào muối và rang phủ caramel thủ công và sô cô la sữa, một phần của một phạm vi rộng lớn, từ bánh quy xoắn phủ sô cô la đến caramen cổ điển.

Ban đầu, công việc kinh doanh có trụ sở tại một cửa hàng cổ kính và bếp bán kẹo ở Long Grove, nhưng để đáp ứng nhu cầu, công ty đã sớm phải chuyển sản xuất đến một cơ sở lớn ở Buffalo Grove.

Bạn có thể ghé thăm nhà máy này để xem nhiều loại món ngọt ngon tuyệt đang được sản xuất. Chuyến tham quan bắt đầu bằng một video đầy thông tin về lịch sử của thương hiệu và tất nhiên có mẫu dùng thử miễn phí cho mọi khách.

Ở Long Grove, công ty duy trì một cửa hàng tại địa điểm sản xuất ban đầu.

2. Bảo tàng tưởng niệm Raupp

Bảo tàng Tưởng niệm RauppNguồn: Bảo tàng Raupp / Facebook
Bảo tàng Tưởng niệm Raupp

Đối với bất kỳ ai tò mò về nguồn gốc và sự phát triển của Buffalo Grove, bảo tàng lịch sử địa phương tuyệt vời này là điểm khởi đầu thiết yếu.

Được bao quanh bởi những cây lá kim và cây gỗ cứng trong công viên cùng tên, Bảo tàng Tưởng niệm Raupp lưu giữ hơn 3.000 hiện vật liên quan đến lịch sử của ngôi làng.

Triển lãm chính cung cấp một niên đại đầy đủ, bao gồm người Potawatomi bản địa, các gia đình nông dân người Đức định cư ở đây vào những năm 1830 và sự phát triển của ngôi làng như một vùng ngoại ô trong những năm 1950 và 60.

Phòng trưng bày tương tác thứ hai tái hiện các cơ sở kinh doanh và tiện nghi địa phương từ những năm 1880, bao gồm trường học, quán rượu, cửa hàng, hiệu thuốc và tiệm cắt tóc. Ngoài ra còn có không gian thứ ba dành cho các cuộc triển lãm tạm thời, tập trung vào các chủ đề cụ thể, từ quyền bầu cử của phụ nữ đến nghệ thuật địa phương.

3. Công viên cộng đồng Mike Rylko

Công viên trượt băngNguồn: Parilov / màn trập
Công viên trượt băng

Vô số tiện ích được tập trung xung quanh không gian công cộng này trên bờ Buffalo Creek, cạnh giao lộ giữa Deerfield Parkway và McHenry Road.

Trò chơi yêu thích trong mùa hè dành cho các gia đình trẻ là Spray ‘n Play, một trong những sân chơi phun nước lớn nhất ở bất kỳ đâu, với hơn 20 bình xịt, đồ chơi nước và đài phun nước, cùng với khu dã ngoại.

Ở phía nam là Golf Dome, một trong những cơ sở chơi gôn trong nhà công cộng hàng đầu trong nước, với sân tập dài 75 yard và khu lỗ gôn trong môi trường được kiểm soát nhiệt độ.

Ở những nơi khác, bạn sẽ tìm thấy trung tâm thể dục cực kỳ hiện đại của khu công viên, cùng với một công viên trượt ván rộng lớn và một khu bảo tồn thiên nhiên nhỏ bên dòng lạch.

4. Chợ nông sản Buffalo Grove

Chợ nông sảnNguồn: Javani LLC / màn trập
Chợ nông sản

Các buổi sáng Chủ nhật, từ tháng 6 đến tháng 10, có một phiên chợ nông sản đông đúc ở bãi đậu xe ở Công viên Mike Rylko.

Sự lựa chọn tuyệt đối tại Chợ Nông sản Buffalo Grove rất ấn tượng, với hơn 30 nhà cung cấp trong một tuần nhất định.

Bạn có thể mua nhiều loại trái cây và rau quả, hoa, thịt nuôi ở trang trại, hoa, pho mát, trứng, vô số các loại bánh nướng hấp dẫn, mứt, mật ong, cá, các loại hạt, đồ dùng cho thú cưng, sốt salsa và nhiều món ăn tuyệt vời khác. thỏa thuận nhiều hơn.

Không thể không thèm ăn ở đây và bạn sẽ thường tìm thấy những người bán bất cứ thứ gì từ bánh kếp nhân cho đến bát acai, tamales và tacos.

5. Trang trại Didier

Trang trại DidierNguồn: victor408 / Flickr | CC BỞI
Trang trại Didier

Một lý do để mong muốn đến Buffalo Grove là để tham dự Lễ hội bí ngô tại Trang trại Didier gần đó.

Vào tuần cuối cùng của tháng 9 và cả tháng 10, bạn có thể ghé thăm trang trại có từ năm 1912 này để mua bí ngô và bầu với đủ kích cỡ và màu sắc, cũng như cưỡi ngựa, cưỡi cỏ khô, cưỡi lạc đà, khu vực thủ công, vườn thú mini và các món ăn ngon từ bánh rán tự làm cho đến bánh ngô và những chú nhóc Johnsonville.

Đầu năm nay, trang trại có một nhà kính bán hoa và rau vào mùa xuân, đồng thời cung cấp nhiều loại sản phẩm thay đổi và đồ ăn tự làm từ quầy trang trại suốt mùa hè dài.

Trang trại Didier đặc biệt nổi tiếng với ngô ngọt nhưng cũng trồng đậu xanh, nhiều loại ớt ngọt và cay khác nhau, cà chua, cà tím, bí patty và nhiều loại khác.

6. Vườn nho & Nhà máy rượu vang Valentino

Vườn nho và nhà máy rượu vangNguồn: Kjuuurs / màn trập
Vườn nho và nhà máy rượu vang

Sản xuất rượu vang có thể không phải là điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi nghĩ về vùng ngoại ô Chicago, nhưng có một khu đất rộng 20 mẫu Anh chỉ cách đó vài phút ở Long Grove.

Đây là vườn nho và nhà máy rượu vang hàng đầu ở Chicagoland, trồng 20 giống nho để có nhiều loại rượu vang.

Toàn bộ quá trình từ thu hoạch đến nghiền, lên men và ủ rượu (trong thùng gỗ sồi Pháp và Mỹ) đều diễn ra ngay tại đây. Từ tháng 5 đến tháng 12, từ thứ Sáu đến Chủ Nhật, bạn có thể ghé qua để nếm thử và mua hàng hoặc tham quan vườn nho và nhà máy rượu.

7. Khu bảo tồn rừng Buffalo Creek

Khu bảo tồn rừng Buffalo CreekNguồn: plunkettb / Flickr | CC BỞI
Khu bảo tồn rừng Buffalo Creek

Được quản lý bởi Khu bảo tồn Rừng Quận Lake là một khu đất rộng 408 mẫu Anh được phục hồi ngay phía tây Buffalo Grove. Từ xa xưa, từ thế kỷ 19, vùng đất này đã là trang trại, hoạt động liên tục cho đến cuối những năm 1970.

Kể từ đó, thảo nguyên cỏ cao bản địa đã được phép quay trở lại, trong khung cảnh của những con lạch, vùng đất ngập nước và hồ chứa nơi cho phép đánh bắt cá.

Khoảng 5,5 dặm đường mòn dành cho đi bộ đường dài, đi xe đạp và trượt tuyết xuyên quốc gia len lỏi qua khu bảo tồn. Hãy để ý đến hàng loạt loài chim đồng cỏ tuyệt đẹp, trong số đó có chim chiền chiện đồng cỏ phía đông và chim bobolinks.

8. K1 Speed ​​Buffalo Grove

Đi KartNguồn: Yuliya Yesina / màn trập
Đi Kart

Thương hiệu đua xe kart trong nhà này có địa điểm trên khắp nước Mỹ, trong đó có hai địa điểm ở khu vực Chicago. K1 Speed ​​gần đây đã mở một chi nhánh ở Buffalo Grove, tự hào có hai đường đua.

Cả hai đều được thiết kế phức tạp để kết hợp giữa tốc độ và kỹ thuật, cung cấp những đoạn đường ngoằn ngoèo, chặt chẽ với nhiều cơ hội để vượt.

Nếu bạn chưa đến thăm một đường đua kart trong một thời gian, bạn sẽ bị sốc bởi trải nghiệm công nghệ cao như thế nào và điều này liên quan trực tiếp đến những chiếc xe kart, được chế tạo ở Châu Âu với động cơ điện thân thiện với môi trường.

K1 Speed ​​phục vụ các sự kiện và bữa tiệc của công ty, đồng thời tổ chức nhiều giải đấu, cúp và đêm theo chủ đề.

Nếu bạn chỉ muốn ngồi sau tay lái, bạn có thể chọn phiên Đến & Lái xe, với phiên tóm tắt bắt buộc dành cho những tay đua lần đầu. Và đối với khán giả, có Nhà hàng và Phòng chờ Paddock, nhìn ra hai đường đua và cung cấp thực đơn đa dạng cũng như lựa chọn đồ uống.

9. Không có phòng thoát hiểm

phòng thoát hiểmNguồn: graletta / màn trập
phòng thoát hiểm

Điểm tham quan phòng thoát hiểm đầu tiên ở Buffalo Grove đã gây được tiếng vang lớn. Được thiết kế cho các nhóm từ 2-9 người, No Escape Room yêu cầu rất nhiều tài năng nhưng cũng cần có tinh thần đồng đội và cộng tác cao.

Các câu đố đòi hỏi kỹ năng logic và toán học, nhưng cũng có hình ảnh và xúc giác hấp dẫn để mang lại niềm vui, nếu kéo dài 60 phút.

Có ba phòng theo chủ đề vật lý để giải quyết, nhưng cũng có bốn phòng VR sáng tạo, trong đó bạn vẫn phải tương tác với đồng đội của mình.

Trong số các thử thách ảo, bạn sẽ cần phải thoát khỏi một bệnh viện rùng rợn, thoát khỏi tòa tháp thời Trung cổ mà không trở thành con mồi của rồng hoặc thoát khỏi một ngôi đền cổ dưới nước.

10. Đường mòn sông Des Plaines

Đường mòn sông Des PlainesNguồn: Gaukhar Javarova / màn trập
Đường mòn sông Des Plaines

Vừa qua phía đông của Buffalo Grove, Sông Des Plaines tiến về phía nam trong hành trình dài 133 dặm để tạo thành Sông Illinois, một nhánh của Sông Mississippi.

Có một con đường mòn ôm lấy dòng sông gần như suốt chiều dài của Quận Lake, uốn lượn qua một hành lang xanh với 12 khu bảo tồn rừng với tổng chiều dài 31,4 dặm.

Con đường trải sỏi này rất lý tưởng để đi xe đạp, đi bộ đường dài, cưỡi ngựa và trượt tuyết xuyên quốc gia vào mùa đông, đồng thời cũng có nhiều nơi để phóng ca nô hoặc thuyền kayak vào mùa hè.

Phần lớn chuyến đi bộ của bạn sẽ ở trong bóng râm của những cây sồi, cây hồ đào và cây phong, đồng thời bạn có thể để ý những loài động vật bản địa như hải ly, rùa và diệc khi đi.

11. Khu bảo tồn Edward L. Ryerson

Khu bảo tồn Edward L. RyersonNguồn: Công viên Andrew / màn trập
Khu bảo tồn Edward L. Ryerson

Gần Buffalo Grove, Sông Des Plaines sẽ đưa bạn qua một khu bảo tồn khác có quá khứ thú vị.

Không gian rộng 552 mẫu Anh này bảo tồn một trong những ví dụ điển hình nhất về rừng cây gỗ phẳng phía bắc, môi trường sống có nguồn gốc từ Bắc Illinois.

Vào nửa đầu thế kỷ 20, đây là nơi nghỉ ngơi cuối tuần của một số gia đình giàu có đã xây dựng hàng loạt chòi gỗ ở đây.

Tiếp theo là vào năm 1942 một ngôi nhà trang nhã ở nông thôn dành cho doanh nhân nổi tiếng Edward L. Ryerson.

Bạn có thể khám phá hệ sinh thái độc đáo của khu bảo tồn trên 6,5 dặm đường mòn, trong khi Trung tâm Chào mừng được chứng nhận LEED (2006) là một mô hình kiến ​​trúc xanh, tổ chức một loạt các chương trình công cộng và triển lãm hướng tới thiên nhiên.

12. Golf kỹ năng Par-King

Golf kỹ năng Par-KingNguồn: Golf kỹ năng Par-King / Facebook
Golf kỹ năng Par-King

Với lịch sử bắt đầu từ năm 1955, sân gôn thu nhỏ nổi tiếng này có thể được tìm thấy ngay phía đông Lincolnshire.

Par-King chuyển đến địa điểm này vào năm 1977 sau khi gây chú ý với thiết kế lỗ rất phức tạp.

Hôm nay, bạn sẽ tìm thấy hai sân 18 lỗ, với không dưới 19 chướng ngại vật di chuyển trên đường đi và bảy hố nước để bạn vượt qua.

Bạn sẽ bắt gặp mô hình Tháp Sears, Núi Rushmore, vòng quay, Tượng Nữ thần Tự do và thậm chí cả bánh xe roulette ở lỗ cuối cùng.

13. Công viên Suối Liễu

Công viên Suối LiễuNguồn: www.cemillerphotography.com / Flickr | CC BY-SA
Công viên Suối Liễu

Công viên cộng đồng tuyệt đẹp này có nhiều tiện nghi và cũng là nơi tổ chức một loạt buổi hòa nhạc ngoài trời vào mùa hè.

Điểm nhấn mùa hè là Hồ bơi Willow Stream ở đầu phía bắc, với bể bơi phân làn và bể lội, cả hai đều có lối vào không sâu, cùng với cầu trượt.

Gần đó là sân gôn đĩa 9 lỗ của công viên, được giữ trong tình trạng hoàn hảo cùng với các tiện nghi dành cho bóng đá, bóng chày, bóng rổ, bóng chuyền và quần vợt.

Công viên có toàn bộ mạng lưới đường đi bộ và sân chơi tuyệt vời dành cho các thành viên nhỏ hơn trong gia đình.

14. Trung tâm nghệ thuật cộng đồng Buffalo Grove

Nhà hátNguồn: wee dezign / Shutterstock
Nhà hát

Nếu bạn muốn khám phá tài năng sáng tạo đến từ Buffalo Grove, hãy theo dõi lịch trình tại Trung tâm Nghệ thuật Cộng đồng, do khu công viên của làng điều hành.

Khai trương vào năm 2014, đây là cơ sở đa năng, có nhà hát/khán phòng sang trọng, không gian triển lãm ở hành lang chính và một loạt phòng tập/phòng đa năng.

Trung tâm này là trụ sở của Big Deal Productions, công ty sân khấu của khu công viên, với các chương trình kịch, nhạc kịch, quán rượu và buổi hòa nhạc thú vị.

15. Ngày Buffalo Grove

Ngày Buffalo GroveNguồn: www.cemillerphotography.com / Flickr | CC BY-SA
Ngày Buffalo Grove

Sự kiện công cộng thường niên lớn nhất ở Buffalo Grove diễn ra vào cuối tuần của Ngày Lao động, bao gồm lễ hội hóa trang, giải trí âm nhạc, nghệ thuật và thủ công, pháo hoa, ẩm thực địa phương tuyệt vời và tất cả các loại hình vui chơi khác.

Cùng với cuộc diễu hành khai mạc, lễ hội Buffalo Grove Days bắt đầu vào Thứ Năm, kéo dài đến Thứ Hai tuần sau, với rất nhiều trò chơi và trò chơi tại Công viên Mike Rylko.

Thứ Sáu đến Chủ Nhật có các buổi hòa nhạc hàng đêm, trong khi màn trình diễn pháo hoa đỉnh cao luôn là điểm nhấn vào tối thứ Bảy.

Viết một bình luận