15 điều tốt nhất để làm ở Radcliff (KY)

admin

Phía tây nam Louisville, Radcliff là một thị trấn nhỏ thuộc Vùng Knobs đẹp như tranh vẽ ở phía bắc trung tâm Kentucky. Phần này của bang mang đậm dấu ấn lịch sử quân sự, dọc theo tuyến đường tiếp tế cho Quân đội Liên minh trong Nội chiến.

Sau đó, vào năm 1918, Fort Knox được thành lập cạnh Radcliff và ngày nay đây là trụ sở của Bộ Tư lệnh Thiếu sinh quân Quân đội Hoa Kỳ. Ngay bên cạnh pháo đài, Kho lưu trữ vàng thỏi của Hoa Kỳ là một trong những tòa nhà an toàn nhất hành tinh và thường lấy tên của pháo đài.

Bạn có thể đến pháo đài để tham quan một bảo tàng hấp dẫn dành riêng cho Tướng George Patton, trong khi có một loạt khu bảo tồn và đường mòn tuyệt đẹp mở cửa cho công chúng trên đất của Bộ Quốc phòng.

1. Bảo tàng Tướng George Patton

Bảo tàng Tướng George PattonNguồn: ChicagoPhotographer / Shutterstock
Bảo tàng Tướng George Patton

Điểm thu hút công chúng chính ở Fort Knox là bảo tàng mở cửa vào năm 1949, dành để tưởng nhớ Tướng George S. Patton, Jr., (1885-1945), một nhân vật đã khắc sâu trong tâm thức thế giới.

Tại đây, bạn có thể xem bộ sưu tập lớn nhất các tài liệu liên quan đến Patton trên thế giới, có niên đại từ thời thơ ấu của ông cho đến khi kết thúc Thế chiến thứ hai.

Trong số nhiều vật trưng bày có súng mang theo cá nhân, xe du lịch, mũ bảo hiểm, xe tải văn phòng, huy chương, đồng phục và nhiều thứ khác. Ngoài ra còn có rất nhiều bức ảnh, kèm theo chi tiết về sự nghiệp của ông và những câu nói nổi tiếng.

Cho đến năm 2011, Fort Knox là nơi đặt Trung tâm Thiết giáp của Quân đội Hoa Kỳ và Trường Thiết giáp của Quân đội Hoa Kỳ, đồng thời vẫn còn nơi trưng bày xe tăng và các phương tiện bọc thép khác tại bảo tàng.

2. Khu bảo tồn thiên nhiên Saunders Springs

Khu bảo tồn thiên nhiên Saunders SpringsNguồn: jctabb / màn trập
Khu bảo tồn thiên nhiên Saunders Springs

Bảo vệ một số suối tự nhiên xếp tầng, có một thiên đường tự nhiên rực rỡ trên địa hình dốc, rậm rạp ngay cạnh Radcliff.

Khu bảo tồn thiên nhiên Saunders Springs rộng 26 mẫu Anh và có nhiều đặc điểm độc đáo mặc dù kích thước tương đối nhỏ. Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy là bộ ba cabin bằng gỗ thế kỷ 19 được bảo tồn ở lối vào.

Khu bảo tồn có độ cao chênh lệch 200 feet, mang lại sự đa dạng về cảnh quan cũng như hệ sinh thái. Từ năm 1920 đến năm 1968, đây là địa điểm xây dựng một nhà máy xử lý nước, được cấp nước bằng các dòng suối hiện là chìa khóa tạo nên sự hấp dẫn của khu bảo tồn ngày nay.

Có mười con đường mòn khác nhau cộng lại khoảng ba dặm, với bảng thông dịch giải thích lịch sử của địa điểm khó quên này.

3. Công viên & Địa điểm Lịch sử Pháo đài Duffield

Công viên & Di tích Lịch sử Pháo đài DuffieldNguồn: Ronald L Burba / màn trập
Công viên & Di tích Lịch sử Pháo đài Duffield

Chúng ta sẽ thấy rằng khu vực này nằm trên tuyến đường tiếp tế quan trọng cho Quân đội Liên minh trong Nội chiến, cả bằng đường sắt dọc theo Đường sắt Louisville và Nashville, cũng như đường quay vòng cùng tên.

Để bảo vệ những tuyến đường tiếp tế này, Quân đội Liên minh đã thành lập pháo đài này vào năm 1861, trên vùng đất cao cạnh sông Ohio bên ngoài West Point.

Cần khoảng sáu tuần xây dựng, pháo đài chưa bao giờ bị thách thức và thực sự đã bị bỏ hoang vào thời điểm Cuộc tấn công của Liên minh Morgan qua sông Ohio vào mùa hè năm 1863.

Công trình đất của pháo đài hình ngôi sao này còn nguyên vẹn đáng kể và khi đến thăm địa điểm này, bạn sẽ không nghi ngờ gì về giá trị chiến lược của nó. Một đài tưởng niệm tinh tế với các điểm đánh dấu bằng đá và một tượng đài nhỏ bằng đá granit nhằm tưởng nhớ 61 người lính đã hy sinh khi phục vụ tại pháo đài.

4. Kho lưu trữ vàng thỏi của Mỹ

Kho lưu trữ vàng thỏi của MỹNguồn: Michael Vadon / Flickr | CC BY-SA
Kho lưu trữ vàng thỏi của Mỹ

Khi hầu hết mọi người nói “Fort Knox”, họ thường nói về Kho lưu trữ Vàng thỏi Hoa Kỳ liền kề, còn được gọi là Hầm Vàng.

Kho tiền kiên cố nổi tiếng này, một trong những tòa nhà an toàn nhất thế giới, được xây dựng vào năm 1938 để chứa nguồn cung vàng của quốc gia, nhưng mức độ an ninh cao đến mức kho lưu trữ đã trở thành ngôi nhà tạm thời cho nhiều mặt hàng vô giá khác.

Chúng bao gồm các bản gốc của Diễn văn Gettysburg của Lincoln, ba bản in gốc của Kinh thánh Gutenberg, Hiến pháp Hoa Kỳ và Tuyên ngôn Độc lập.

Đáng buồn thay, một chuyến tham quan là không thể, nhưng có những góc nhìn rõ ràng từ Trung tâm Chào mừng Fort Knox, sau đó dọc theo Bullion Blvd và một phần của Dixie Blvd khi bạn đi về phía bắc.

5. Đường mòn đi bộ tới Thác Tioga

Đường mòn đi bộ tới Thác TiogaNguồn: jctabb / màn trập
Đường mòn đi bộ tới Thác Tioga

Trên đất của Bộ Quốc phòng nhưng thường mở cửa cho công chúng, có một con đường mòn dài hai dặm dẫn bạn đến một thác nước ngoạn mục.

Trên thực tế, Đường mòn đi bộ ở Thác Tioga nằm trên tuyến đường của một con đường mòn dành cho xe ngựa cũ và ngay cả trước khi bạn đến thác, vẫn có những chi tiết cũ thú vị để xem, chẳng hạn như các cột đường sắt lịch sử.

Được bao bọc trong khu rừng gỗ cứng sâu thẳm, bản thân thác đã là một niềm vui với một đường bay dài gồm năm giọt nước với tổng chiều cao hơn 130 feet. Tham khảo các biển báo để biết chi tiết về việc đóng cửa huấn luyện quân sự hoặc săn bắn.

6. Những cây cầu dẫn đến con đường đi bộ quá khứ

Những cây cầu dẫn đến con đường đi bộ trong quá khứNguồn: LSGall / màn trập
Những cây cầu dẫn đến con đường đi bộ trong quá khứ

Có lịch sử hấp dẫn được lưu giữ trên con đường dài hai dặm này, cách Cổng Chính Fort Knox khoảng tám dặm về phía bắc trên Louisville Nashville Turnpike.

Tại đây, bạn sẽ khám phá một đoạn được bảo tồn của Louisville và Nashville (L&N) Turnpike, một con đường được Cơ quan lập pháp bang Kentucky thuê vào năm 1829 và cuối cùng hoàn thành vào năm 1838.

Đây là tuyến đường huyết mạch quan trọng xuyên qua Kentucky vào thế kỷ 19, được những người như Tổng thống Andrew Jackson và ca sĩ opera nổi tiếng người Thụy Điển Jenny Lind đi qua.

Trong Nội chiến, đường quay vòng là con đường quan trọng và tuyến đường tiếp tế cho Quân đội Liên minh, đáng nhớ là vào tháng 9 năm 1862 khi Tướng Don Carlos Buell hành quân Quân đội Ohio của ông tới Louisville để phòng thủ trước một cuộc tấn công có thể xảy ra của Liên minh miền Nam.

Giống như Đường mòn đi bộ ở Thác Tioga, đường mòn này có thể bị đóng trong thời gian ngắn.

7. Nhà máy chưng cất gỗ sồi ranh giới

Nhà máy chưng cất Boundary OakNguồn: Nhà máy chưng cất Boundary Oak, LLC / Facebook
Nhà máy chưng cất Boundary Oak

Vào năm 2013, nhà máy chưng cất ở Radcliff này đã trở thành nhà sản xuất rượu hợp pháp đầu tiên ở Quận Hardin kể từ những ngày trước khi có Lệnh cấm.

Nhà máy chưng cất Boundary Oak sử dụng nước lọc bằng đá vôi từ một con suối tự nhiên lịch sử từng cung cấp nước cho ngôi trường thế kỷ 19 bên cạnh trang trại của chủ sở hữu. Đây hiện là thành phần đầu tiên cho việc lựa chọn rượu bourbon, rượu whisky hổ phách và rượu moonshine cao cấp với mẻ nhỏ.

Bạn có thể ghé thăm nhà máy chưng cất để tìm hiểu về lịch sử gia đình của nhà chưng cất bậc thầy Brent Goodin, hơn 200 năm trước và gắn bó sâu sắc với ngành công nghiệp rượu bourbon.

Các chuyến tham quan và trải nghiệm nếm thử, bao gồm cả phim giới thiệu, được cung cấp bảy ngày một tuần và kéo dài khoảng 45 phút.

8. Dao kéo Đồi Đỏ

Dao Kéo Đồi ĐỏNguồn: Brian Koellish / màn trập
Dao Kéo Đồi Đỏ

Một điểm thu hút ven đường gọn gàng gần giao lộ của Dixie Blvd và Joe Prather Hwy là Con dao bỏ túi lớn nhất thế giới, được ra mắt vào năm 2020 trước Red Hill Cutlery.

Đây là đại lý dao lớn nhất Kentucky và là thánh địa của những người sưu tập dao. Lưỡi dao mà bạn nhìn thấy là hoàn toàn có thật, nặng 6.200 pound, dài 17,5 feet và được trang bị lò xo sau và các chốt để giữ nó đúng vị trí.

Bên trong Red Hill Cutlery, bạn cũng có thể ghé thăm Bảo tàng Dao bỏ túi Mỹ Kentucky, một điểm tham quan tương tác miễn phí trưng bày bộ sưu tập lưỡi dao đáng kinh ngạc, một số có từ nhiều thế kỷ trước.

9. Công viên tưởng niệm đơn vị thiết giáp

Công viên tưởng niệm đơn vị thiết giápNguồn: Chris Light / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Công viên tưởng niệm đơn vị thiết giáp

Trong khuôn viên Bảo tàng General George Patton, hãy dành thêm thời gian cho công viên này để tôn vinh các đơn vị thiết giáp đã phục vụ Hoa Kỳ từ Thế chiến I cho đến ngày nay.

Công viên Tưởng niệm Đơn vị Thiết giáp có ý nghĩa đặc biệt tại Fort Knox, vì căn cứ này từng là trụ sở của Trung tâm Thiết giáp Quân đội Hoa Kỳ và Trường Thiết giáp Quân đội Hoa Kỳ trong sáu thập kỷ cho đến năm 2011.

Công viên Tưởng niệm được xây dựng vào năm 1990 và có các tượng đài dành cho quân đoàn xe tăng trong Thế chiến thứ nhất, 5 trung đoàn kỵ binh và thiết giáp, tàu khu trục chống tăng của Quân đội Hoa Kỳ, 16 Sư đoàn Thiết giáp (với 1811 Tiểu đoàn) và 23 tiểu đoàn thiết giáp riêng biệt.

10. Khu vui chơi của Blazer

Giải tríNguồn: iChzigo / màn trập
Giải trí

Về phía nam của Radcliff có một trung tâm giải trí gia đình cổ điển với nhiều hoạt động khiến trẻ em và thanh thiếu niên trẻ tuổi thích thú.

Tất cả trong một môi trường được kiểm soát khí hậu, bạn sẽ có một loạt các trò chơi bơm hơi mà trẻ nhỏ sẽ yêu thích, cũng như sân trượt băng vũ trụ, trò chơi điện tử (hơn 40 trò chơi), thẻ laser, khu vực đá cuội an toàn với hố xốp và thậm chí cả một phạm vi ném rìu bơm hơi.

Về ẩm thực, có Blazer Bites Café phục vụ các món ăn nhẹ có thể chia sẻ như cánh trâu, khoai tây chiên và phô mai que, cùng với pizza, bánh mì kẹp thịt và tuyển chọn các món ngọt.

11. Công viên nước Fort Knox

Hồ bơiNguồn: Elena Yakusheva / màn trập
Hồ bơi

Mở cửa cho dân thường, trung tâm thể thao dưới nước nhỏ này nằm phía sau Trường Trung học Devers ở Fort Knox. Với thời gian kéo dài từ cuối tuần của Ngày Tưởng niệm đến Ngày Lao động, Công viên Nước Fort Knox là nơi tuyệt vời cho những gia đình cần trốn cái nóng vào mùa hè.

Những gì bạn sẽ tìm thấy là hai đường trượt, một hồ bơi không độ sâu dành cho trẻ mới biết đi và trẻ nhỏ, cùng với một hồ bơi giải trí có cây cầu hoa huệ.

Có một căn lều ăn nhẹ nếu bạn cần tiếp nhiên liệu, nhưng bạn cũng có thể mang theo bữa trưa của riêng mình để đi dã ngoại dưới bóng râm trên lề cỏ của công viên.

12. Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Trường học Quận Hardin (PAC)

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật của trường học quận HardinNguồn: HCS PAC / Facebook
Trung tâm biểu diễn nghệ thuật của trường học quận Hardin

Cách Elizabethtown khoảng nửa đường dọc theo N. Dixie Hwy là một cơ sở biểu diễn nghệ thuật tuyệt vời cho phép học sinh trong quận tham gia nghệ thuật.

Đối với người dân và du khách đến khu vực, Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật của Trường học Quận Hardin cũng là sân khấu biểu diễn các tác phẩm sân khấu chuyên nghiệp và cộng đồng, nhạc sống, khiêu vũ, nhạc kịch, sân khấu thiếu nhi, hội thảo và các sự kiện văn hóa khác.

Một số buổi biểu diễn đáng chú ý trong những năm gần đây bao gồm Annie, The Sound of Music, Frankenstein thời trẻ, Nàng tiên cá và các tác phẩm thường xuyên của Kentucky Shakespeare.

13. Sân gôn Lindsey

GolfNguồn: Mikael Damkier / màn trập
Golf

Sân gôn công cộng ở địa phương với tầm nhìn thoáng ra Kho lưu trữ Vàng thỏi Hoa Kỳ đã được cải tạo trong vài năm qua, với khoảng 240 cây mới được trồng, cũng như các hố cát mới, áo phông Bermuda mới và một câu lạc bộ hoàn toàn mới với lò nướng & phòng khách và một cái nhìn của lỗ đầu tiên.

Sân gôn Lindsey nằm trong một địa hình nhấp nhô và có các đường lăn rộng và thuôn nhọn ở cuối, vì vậy nếu bạn định đánh xa điểm phát bóng thì bạn cũng cần phải đánh chính xác.

Có năm bộ tee, phục vụ cho người mới bắt đầu cũng như những người chơi golf cạnh tranh. Bạn sẽ cần để ý đến hai hồ nước lớn, chúng vừa là mối nguy hiểm vừa là nguồn cung cấp nước cho hệ thống tưới tiêu hiện đại.

14. Trung tâm mua sắm đồ cổ đâu đó trong thời gian

Đồ cổNguồn: Ảnh CTR / màn trập
Đồ cổ

Trong một tòa nhà lớn giữa thế kỷ tại 332 N Dixie Blvd, Somewhere in Time Antique Mall là một kho báu dành cho những người thích săn tìm đồ cổ. Khi bước vào bên trong, bạn sẽ bị sốc bởi độ lớn của nơi này.

Có nhiều gian hàng dưới cùng một mái nhà, bán tất cả mọi thứ từ đồ sứ đến đồ nội thất, đồ chơi cổ điển, đồ dùng nhà bếp, đồng hồ, bảng hiệu cũ, đèn dầu hỏa, hàng dệt may, búp bê, dụng cụ thể thao, máy đánh chữ, máy may, nhạc cụ, sách, nhựa vinyl và nhiều thứ khác hơn chúng tôi có thể liệt kê ở đây.

15. Đài tưởng niệm ngày 11 tháng 9 ở Kentucky

Đài tưởng niệm ngày 11 tháng 9 ở KentuckyNguồn: Du lịch Radcliff Fort Knox / Facebook
Đài tưởng niệm ngày 11 tháng 9 ở Kentucky

Để có một khoảnh khắc suy ngẫm sâu sắc, Đài tưởng niệm ngày 11 tháng 9 của Kentucky được tìm thấy ở một góc của Trung tâm Nghĩa trang Tưởng niệm Cựu chiến binh Kentucky tại 2501 N Dixie Blvd.

Nằm trên một khu đất cao với tầm nhìn ra thung lũng phía sau, đài tưởng niệm tập trung vào một đoạn dầm thép được tận dụng từ Trung tâm Thương mại Thế giới, có hình chữ thập một phần.

Kèm theo đó là một phần bức tường đá vôi được phục hồi từ Lầu Năm Góc. Hai bên chúng là những tấm đá cẩm thạch, có khắc hình khu vực số 0 và tên của những người Kentuckia đã thiệt mạng trong Cuộc chiến chống khủng bố.

Viết một bình luận