15 Điều Tốt Nhất Nên Làm Ở Malgrat De Mar (Tây Ban Nha)

admin

Ở giới hạn phía bắc của Costa del Marseme, Malgrat de Mar là nơi nghỉ ngơi hợp lý, theo nghĩa tốt nhất có thể.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm những bãi biển cát lớn, nhà hàng hải sản thân thiện, một khu nghỉ dưỡng nhỏ đẹp như tranh vẽ và phong cảnh nội địa hấp dẫn thì nơi đây sẽ rất phù hợp với bạn.

Ở đây không có các hoạt động có tổ chức và hộp đêm đáng ghét; Thay vào đó, bạn đang ở vị trí hoàn hảo để chiêm ngưỡng những điều tuyệt vời nhất từ ​​Costa Brava và các khu nghỉ dưỡng của tỉnh Barcelona.

Đây là những điều tốt nhất để làm ở Malgrat de Mar:

1. Bãi biển Malgrat

Bãi biển - Malgrat de MarNguồn: Flickr
Bãi biển – Malgrat de Mar

Ở phía bên kia của đường ray là bốn km rưỡi bãi biển. Về bản chất, đây chỉ là một bãi biển cát trắng dài, thỉnh thoảng được ngăn cách bằng đê chắn sóng và được bao quanh bởi những cây cọ và một con đường nhỏ.

Bãi biển rộng đến mức nhìn từ thị trấn ra, khó có thể biết được nơi nào cát kết thúc và biển bắt đầu. Dòng chảy ở đây nhẹ, vào mùa hè, bạn thậm chí có thể bơi ra khu vui chơi nổi, trèo lên trên và nhìn lại vào bờ.

2. Vùng đất biển Catalunya

Marineland CatalunyaNguồn: Flickr
Marineland Catalunya

Một trong những điểm thu hút động vật hàng đầu của khu vực nằm ngay sân sau của Malgrat. Marineland kết hợp các chương trình biểu diễn động vật, một chuồng chim lớn và một công viên nước cho một ngày đi chơi chắc chắn sẽ là một điểm đến hấp dẫn đối với các gia đình.

Bể cá heo tổ chức các buổi biểu diễn hai lần mỗi ngày và bạn cũng có thể xem sư tử biển nghịch ngợm với sự giúp đỡ của những người huấn luyện chuyên nghiệp.

Có một vườn thú biển ở Marineland, với chim cánh cụt và hải cẩu cảng, cũng như một khu bảo tồn chim lớn với buổi biểu diễn thời gian cho ăn vào đầu giờ chiều.

Thời gian còn lại, bạn có thể dành thời gian thư giãn trên ghế dài bên hồ bơi hoặc lao xuống với tốc độ cao xuống một trong sáu đường trượt của công viên.

3. Torre del Castell

Torre del CastellNguồn: khách sạn dưới nước
Torre del Castell

Chuyến đi bằng cáp treo là một trong những việc phải làm nếu bạn đang đi nghỉ ở Malgrat de Mar. Nó được hoàn thành vào năm 2010 và đưa bạn từ căn cứ ở Carre de Passada lên dốc đến Parc del Castell miễn phí.

Ở đây có một tòa tháp từ thế kỷ 14, là tài sản văn hóa quốc gia và là biểu tượng nổi tiếng của Malgrat de Mar. Nó được Lãnh chúa Palafolls xây dựng như một tháp canh để bảo vệ con đường ven biển tới Villanova de Palafolls, cách đất liền vài km.

Cướp biển là mối đe dọa lớn đối với các thị trấn trong khu vực này từ cuối thời trung cổ trở đi.

4. Església de Sant Nicolau

Església de Sant NicolauNguồn: liên quan
Església de Sant Nicolau

Malgrat có một nhà thờ lớn vì đây chỉ là một ngôi làng trước khi du lịch đến. Từ lâu nhà thờ tân cổ điển đã được mệnh danh là La Catedral de la Costa (nhà thờ ven biển) do quy mô ấn tượng.

Những gì bạn sẽ nhận thấy ngay lập tức là tháp chuông khác thường. Căn nhà này có mặt bằng hình bát giác, nhưng trông lạ thì đó là vì nó chưa bao giờ được hoàn thành và kết thúc đột ngột bằng mái bằng đá.

Một chi tiết nhỏ thú vị khác có thể được nhìn thấy ở phần cầu nguyện, nơi có các vòng súng được lắp đặt vào thời điểm Pháp để mắt tới khu vực này của Tây Ban Nha.

5. Cống Cạn Cửa

Cống Cạn CuaNguồn: cống dẫn nước La Mã
Cống Cạn Cua

Hành trình đến vùng nông thôn phía sau Santa Susanna để tìm mảnh vỡ La Mã này, nơi gần đây mới được tuyên bố là tài sản văn hóa được quan tâm quốc gia.

Nó nằm trên đất nông nghiệp và ban đầu được xây dựng để dẫn nước từ một dòng suối địa phương đến một trong những biệt thự La Mã sang trọng nằm rải rác dọc theo phần bờ biển này.

Tượng đài vẫn được giữ nguyên như cũ và bạn có thể thấy nó dài 39 mét, với năm cây cột, hai cột trụ và sáu mái vòm, bốn trong số đó hoàn toàn nguyên vẹn.

6. Castell de Sant Joan de Blanes

Castell de Sant Joan de BlanesNguồn: larenaixensa
Castell de Sant Joan de Blanes

Lâu đài này được xây dựng bởi Tử tước Cabrera, người đã thống trị khu vực này của Catalonia từ thế kỷ 11 trở đi. Nó thuộc về khu nghỉ mát Blanes lân cận, nằm cao phía sau thị trấn. Nó được đưa ra ngay sau khi Catalonia được tái chiếm từ tay người Moor, những người đang tiến hành các cuộc tấn công vào lãnh thổ này từ thành trì Majorca của họ.

Những khối tường dày một mét bên ngoài vẫn còn đứng vững, nhưng đặc điểm được bảo tồn tốt nhất là tòa tháp. Đây là độ cao 173 mét so với mực nước biển và vào một ngày trời trong, tầm nhìn từ đây có thể nhìn xuống tận Montjuïc ở Barcelona.

7. Vườn bách thảo Marimurtra

Vườn bách thảo MarimurtraNguồn: Flickr
Vườn bách thảo Marimurtra

Một cảnh tượng phổ biến nhưng luôn được chào đón trên bờ biển phía bắc Catalonia là những khu vườn bên bờ biển, được xây dựng trên những mỏm đá và được thiên nhiên ưu đãi với khung cảnh đẹp đến nao lòng của Địa Trung Hải.

Marimurtra được thiết kế bởi nhà thực vật học người Đức Karl Faust và bắt đầu hình thành từ năm 1920. Faust bắt đầu thu thập tất cả các loại thực vật Địa Trung Hải và cận nhiệt đới từ những nơi xa xôi như Trung Mỹ và Nam Phi.

Những khu vườn tận dụng những sườn dốc khi bạn đi lên ngôi đền lớn thờ nhà thực vật học người Thụy Điển Carl Linnaeus.

8. Thế giới nước

Thế giới nướcNguồn: Flickr
Thế giới nước

Điểm thu hút mùa hè hoàn hảo cho những đứa trẻ đang cảm thấy bồn chồn trên bãi biển, Thế giới nước là một tổ hợp cầu trượt và hồ bơi đầy màu sắc trên sườn đồi phủ đầy thông xanh với tầm nhìn ra núi.

Có xe buýt đưa đón miễn phí đến công viên từ Malgrat và chuyến đi sẽ không mất quá 20 phút.

Các bậc phụ huynh sẽ được tận hưởng vị trí tuyệt đẹp của công viên, trong khi trẻ em và thanh thiếu niên có thể say mê với tất cả các trò chơi và sân chơi.

Những đứa trẻ lớn hơn có thể thử Speed ​​Furious, một trò lao xuống gần như thẳng đứng hoặc thậm chí nhảy bungee thực sự từ độ cao 80 mét.

9. Công viên Montnegre và Corredor

Công viên Montnegre và CorredorNguồn: toàn cảnh
Công viên Montnegre và Corredor

Vùng nội địa của Maresme là một dãy dài các đỉnh núi, tất cả đều được bảo vệ như một công viên tự nhiên. Bằng ô tô, bạn sẽ đến được khung cảnh này chỉ vài giây sau khi rời khỏi khu nghỉ dưỡng, uốn khúc dọc theo đất nước với những bức tranh toàn cảnh hùng vĩ của bờ biển và Địa Trung Hải màu xanh coban.

Công viên là sự kết hợp của cây thông, cây sồi holm và cây bần, và những con đường đi bộ thường có cây hương thảo húng tây dại và thậm chí cả măng tây dại vào mùa xuân và nấm vào mùa thu.

Ngoài ra còn có rất nhiều dấu tích thời kỳ đồ đá mới xung quanh Montnegre, vì vậy hãy chú ý tìm kiếm những mộ đá và menhir.

10. Ngọn hải đăng Calella

Ngọn hải đăng CalellaNguồn: Flickr
Ngọn hải đăng Calella

Trên đỉnh một mỏm đá cao 50 mét so với mặt nước, ở phía xa bãi biển Calella là một ngọn hải đăng đang hoạt động đã hoạt động được gần 150 năm.

Ngọn hải đăng của nó có thể được nhìn thấy từ khoảng cách 28 dặm ra biển và tòa tháp là biểu tượng của Calella.

Hãy vào bên trong để xem một cuộc triển lãm nhỏ về việc xây dựng ngọn hải đăng và lịch sử giao thông hàng hải dọc theo bờ biển sầm uất của Catalonia này.

11. Đồ ăn thức uống

Crema CatalanaNguồn: Flickr
Crema Catalana

Paella không hẳn là một món ăn Catalan, nhưng tất cả các nguyên liệu cơ bản đều được sản xuất và có nguồn gốc ở vùng này, vì vậy những nhà hàng tốt nhất gần đó sẽ làm rất tốt.

Sẽ rất tuyệt nếu dùng kèm một ly rượu vang trắng ướp lạnh. Các lựa chọn thay thế là arròs negre, một món cơm khác làm từ mực hoặc mực nang, hoặc Fideuà, một loại cá hải sản luộc khác, lần này được làm bằng mì ngắn và ăn kèm với aioli bên cạnh.

Đối với món tráng miệng: Ở Tây Ban Nha, crème brûlée được gọi là Crema Catalana, và sữa trứng có hương vị một chút quế và vỏ cam quýt.

12. Các khu nghỉ dưỡng lân cận

Biệt thự Vella, Tossa De MarNguồn: Flickr
Biệt thự Vella, Tossa De Mar

Nếu bạn đang tự hỏi mình có thể tìm thấy gì khác ở gần đó thì bạn đang ở một nơi hữu ích. Suốt con đường dẫn xuống Barcelona là một dãy liên tục các khu nghỉ dưỡng nhỏ với những bãi biển cát trắng rộng, nhiều trong số đó đã giành được Cờ Xanh.

Nó thậm chí còn thú vị hơn khi bạn đi về phía bắc, nơi bờ biển trở nên gồ ghề và dốc, và các vịnh rộng bị chia cắt bởi các mũi đá với các vịnh nhỏ bí mật.

Ngắm nhìn hệ thống phòng thủ ven biển thời Trung cổ ở Tossa de Mar hoặc bãi biển Fenals rợp bóng thông ở Lloret de Mar.

13. Khu định cư của người Iberia

Di tích Puig de Castellet của người IberiaNguồn: wikipedia
Di tích Puig de Castellet của người Iberia

Lloret de Mar còn có bộ ba địa điểm khảo cổ Iberia cổ đại, có niên đại từ trước khi người La Mã đổ bộ lên bờ biển này vào thế kỷ thứ 3 trước Công nguyên.

Trong số Tuó Rodó, Montbarbat và Puig de Castellet, Puig de Castellet là nơi thân thiện với du khách nhất. Nó nằm ngay gần khu nghỉ dưỡng, ở vị trí chiến lược thông minh với tầm nhìn thoáng ra biển và cảnh quan xung quanh.

Có một lối đi bộ lát gỗ cao chạy ngang qua khu vực này, giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về nền móng bằng đá bên dưới, với các dấu hiệu mang tính thông tin giúp bạn hiểu rõ khu định cư này trông như thế nào cách đây 1500 năm.

14. Lâu đài Palafolls

Lâu đài PalafollsNguồn: wikimedia
Lâu đài Palafolls

Pháo đài trên đỉnh núi này có thể đã bị hủy hoại nhưng những gì còn lại vẫn vô cùng đẹp đẽ. Bất cứ ai có chút hứng thú với kiến ​​trúc thời Trung Cổ sẽ muốn lên đó để xem họ có thể tìm thấy những gì.

Lâu đài được xây dựng vào những năm 900 và thực sự là một phần của tòa thành có xưởng luyện sắt, tòa án, công chứng viên và thị trưởng riêng.

Khi lên đến đỉnh, bạn sẽ nhận thấy hình dạng bất thường của khu phức hợp, ép chặt vào hình chữ nhật hẹp của đỉnh.

Bạn có thể leo lên lan can và cúi xuống bên dưới những mái vòm bằng đá cũ. Nhà nguyện mang phong cách La Mã và đã bảo tồn một số bức bích họa tuyệt đẹp từ đầu thời trung cổ.

15. Barcelona

Bãi biển thành phố BarcelonaNguồn: Jan Meeuwesen
Bãi biển thành phố Barcelona

Lên ô tô hoặc bắt tàu và bạn có thể đến thành phố nổi tiếng thế giới này trong một giờ. Hãy đến tham gia một ngày đi chơi, ngay cả khi điều đó gần như không đủ để thấy những điều tuyệt vời nhất ở Barcelona!

Những gì bạn muốn làm tùy thuộc vào sở thích của bạn: Nếu bạn muốn thỏa sức mua sắm, bạn đã đến đúng nơi.

Passeig de Gràcia sang trọng có mọi cửa hàng thời trang dưới ánh mặt trời, nhưng cũng có rất nhiều cửa hàng độc lập thời thượng, cũng như các chi nhánh khổng lồ của các cửa hàng đường phố cao cấp được yêu thích như Mango.

Về văn hóa, có một quần thể lớn các dự án theo chủ nghĩa Hiện đại của Catalan đã được UNESCO công nhận, các khu chung cư ngoạn mục, công viên, phòng hòa nhạc và nhà thờ của Antoni Gaudí và những bậc thầy khác của phong trào này.

Viết một bình luận