15 điều nên làm nhất ở Bregenz (Áo)

admin

Bregenz là thủ phủ của bang Vorarlberg ở phía tây Áo và nằm trên bờ của vùng nước ngọt bao la, Hồ Constance (hay Bodensee trong tiếng Đức). Thị trấn quyến rũ này có nhiều điểm tham quan tuyệt vời và rất nhiều điều thú vị về du lịch và hoạt động.

Từ lối đi dạo tuyệt vời đến Bảo tàng Vorarlberg hấp dẫn, luôn có điều gì đó dành cho tất cả mọi người và khí hậu mùa hè thuận lợi khiến Bregenz trở thành điểm đến du lịch hàng đầu để khám phá Hồ Constance hoặc thậm chí là căn cứ để khám phá khu vực rộng lớn hơn.

Hãy cùng khám phá những điều tốt nhất để làm ở Bregenz:

1. Pfänder

PfänderNguồn: người bán hàng
Pfänder

Ngọn núi hùng vĩ này nằm trên thị trấn Bregenz và là một địa điểm du lịch nổi tiếng khắp khu vực.

Bạn có thể đến Pfander bằng cáp treo tuyệt vời được đặt tên khéo léo là Pfanderbhan và là một phần khiến ngọn núi trở nên đặc biệt – Lên cáp treo và ngắm nhìn khung cảnh mở ra bên dưới bạn và cuối cùng khi bạn lên đến đỉnh, hãy chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời của những cảnh quan hùng vĩ trước mắt bạn.

Bạn không chỉ có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp mà còn có Công viên Alpine, nhiều con đường mòn đi bộ đường dài và một nhà hàng.

2. Phố đi dạo Bregenz

Đường đi dạo BregenzNguồn: Flickr
Đường đi dạo Bregenz

Con đường đi dạo đầy mê hoặc bên bờ Hồ Constance thực sự là một nơi tuyệt vời để đi dạo vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày – Vào buổi sáng, ngắm mặt trời mọc và xem người dân địa phương chạy bộ hoặc dắt chó đi dạo, hoặc hòa mình vào buổi tối giữa du khách và tản bộ dưới ánh trăng.

Bạn có thể ngắm nhìn những chiếc thuyền và phà khác nhau cập bến cảng, có thể thưởng thức đồ uống ở một trong các quán cà phê hoặc thậm chí phiêu lưu và thuê một chiếc thuyền có mái chèo.

Cho dù thời gian lưu trú của bạn ở Bregenz dài hay ngắn, bạn không thể vượt qua ít nhất một lần đi bộ xuống địa điểm tuyệt vời này.

3. Hồ Constance

Hồ ConstanceNguồn: Flickr
Hồ Constance

Hồ Constance, còn được gọi là Bodensee là hồ nước ngọt lớn thứ ba ở châu Âu và có một phần ở Đức, Thụy Sĩ và Áo.

Sông Rhine chảy vào hồ và đóng vai trò là nguồn cung cấp nước chính cho nhiều vùng ở Tây Đức.

Là một trong những hồ lớn nhất ở châu Âu, có vô số thị trấn nằm trên vùng nước này để du khách tham quan và với ba quốc gia có nền văn hóa và bản sắc khác nhau, cơ hội du lịch vô tận.

Bregenz là một trong những thành phố lớn nằm trên hồ nên có khả năng tiếp cận và kết nối giao thông tuyệt vời.

4. Bảo tàng Vorarlberg

Bảo tàng VorarlbergNguồn: Flickr
Bảo tàng Vorarlberg

Ngay tại trung tâm Bregenz, cạnh ga xe lửa và chỉ cách lối đi dạo vài phút đi bộ, Bảo tàng Vorarlberg tọa lạc ở một vị trí đắc địa.

Cấu trúc này có sự tương phản giữa kiến ​​​​trúc hiện đại và cổ điển với tầng dưới sơn trắng hoàn chỉnh với nhiều cửa sổ, trong khi phần trên cùng là một hình vuông bê tông hùng vĩ với một cửa sổ kính lớn ở một bên.

Bên trong bảo tàng có những bộ sưu tập tuyệt vời từ vùng Vorarlberg chuyên về khảo cổ học, lịch sử và văn hóa dân gian.

5. Pháo đài Heldsberg

Pháo đài HeldsbergNguồn: Flickr
Pháo đài Heldsberg

Là một phần của mạng lưới phòng thủ biên giới rộng lớn của Thụy Sĩ được sử dụng làm bức tường thành phòng thủ chống lại sức mạnh ngày càng tăng của phe Trục vào năm 1939, Đối với Heldsberg là một lời nhắc nhở nổi bật về những gì có liên quan trong khoảng thời gian đẫm máu đó.

Công sự đặc biệt này tại Heldsberg nhằm mục đích phòng thủ trước các lực lượng đang tiến công trên sông Rhine và Hồ Constance.

Những gì còn lại của trạm phòng thủ hiện là một bảo tàng và bạn có thể khám phá mạng lưới hầm và đường hầm cũng như tìm hiểu về lịch sử xây dựng của nó, tất cả đều được bổ sung bằng nhiều hiện vật trưng bày từ thời đại – Heldsberg là một nơi thực sự thú vị để khám phá hiểu một số lịch sử từ WW2.

6. Tháp St. Martins

Tháp Thánh MartinsNguồn: Flickr
Tháp Thánh Martins

Tòa tháp hình củ hành nổi bật đã đại diện cho Bregenz và là một trong những biểu tượng lịch sử của thị trấn.

Nhà nguyện và tòa tháp thế kỷ 14 này là một nơi yên tĩnh và khiêm tốn để ghé thăm.

Ở một vị trí trên cao ở Bregenz khi lên đỉnh tòa tháp hình củ hành tuyệt đẹp, bạn có thể có tầm nhìn tuyệt vời ra thị trấn và vùng nông thôn.

Bên trong nhà nguyện có một số bức bích họa và tác phẩm nghệ thuật cũ – Mặc dù không quá phức tạp nhưng đây vẫn là một nơi thú vị và kích thích tư duy để xem.

7. Lễ hội Bregenz

Sân khấu lễ hội BregenzNguồn: Flickr
Sân khấu lễ hội Bregenz

Lễ hội biểu diễn nghệ thuật tuyệt vời này được tổ chức hàng năm vào tháng 7 và tháng 8 và là một sự kiện lớn trong lịch của Bregenz và Áo.

Lễ hội được tổ chức từ năm 1946 và phát triển qua nhiều năm cho đến ngày nay.

Có một số địa điểm khác nhau bao gồm sân khấu nổi và sà lan được bao quanh bởi các nhà hát vòng tròn và các nhà hát nơi biểu diễn các vở opera.

Người đóng góp nổi bật nhất cho lễ hội là Dàn nhạc Giao hưởng Vienna nổi tiếng thế giới biểu diễn hàng năm.

Nếu bạn tình cờ đến Bregenz trong những tháng diễn ra lễ hội, bạn chắc chắn sẽ nhận được vé xem một trong những buổi biểu diễn – Chất lượng thật tuyệt vời.

8. Rappenlochschlucht

RappenlochschluchtNguồn: Flickr
Rappenlochschlucht

Nằm sâu trong vùng nông thôn, cách Bregenz khoảng 30 phút lái xe về phía đông nam, Rappenlochschlucht là khu vực có vẻ đẹp tự nhiên và là một trong những hẻm núi lớn nhất ở châu Âu với nhiều thác nước và đường mòn đi bộ để du khách tận hưởng.

Vào năm 2011, hẻm núi không còn có thể tiếp cận được do lở đất, tuy nhiên nó đã được mở cửa trở lại và các lối đi xuyên qua hẻm núi đã được bảo trì và cải thiện.

Thưởng thức sự hình thành ngoạn mục của những tảng đá trong hẻm núi, đi bộ trên những cây cầu đi bộ treo trên dòng nước chảy và ngắm nhìn những thác nước tuyệt vời với sức mạnh tối đa của chúng.

Mặc dù việc đi bộ đường dài đôi khi có thể vất vả, nhưng Rappenlochschlucht sẽ phù hợp với mọi người và là một cách tuyệt vời để hòa mình vào vùng nông thôn của Áo.

9. Lâu đài Schattenburg

Lâu đài SchattenburgNguồn: Flickr
Lâu đài Schattenburg

Lâu đài đẹp đẽ thời Trung cổ này đã tồn tại trong ngôi làng nhỏ Feldkirch từ những năm 1100 và thuộc sở hữu của nhiều người Áo ở vị trí quyền lực bao gồm cả gia đình Habsburgs.

Lâu đài nằm cao trên một ngọn đồi ở trung tâm làng và rất dễ nhận biết. Nó còn sót lại nhiều nét cổ kính như dầm và cổng bằng gỗ, khung cửa sổ hình chữ thập bằng sắt.

Bên trong lâu đài là bảo tàng Schattenburg và cũng là một nhà hàng phục vụ ẩm thực chính thống của Áo, đồng thời ngôi làng Feldkirch có một nét quyến rũ nhất định và là một nơi đáng yêu để đi dạo xung quanh.

10. Đi thuyền tham quan hồ Constance

Du thuyền trên hồNguồn: dauelserhof
Du thuyền trên hồ

Còn cách nào tốt hơn để ngắm nhìn Hồ Constance tuyệt vời hơn là đi thuyền trên vùng nước tuyệt đẹp này? Có một số chuyến phà có thể chở bạn từ thành phố này sang thành phố khác và trong khi di chuyển, bạn có thể ra boong tàu và tận hưởng khung cảnh tuyệt vời của hồ.

Ngoài ra, có một số nhà cung cấp tour du lịch khác nhau hoạt động trên Hồ Constance và cung cấp các gói hành trình khác nhau phù hợp với phong cách của bạn.

11. Nhà thờ Thánh Gallus

Nhà thờ Thánh GallusNguồn: Flickr
Nhà thờ Thánh Gallus

Nhà thờ giáo xứ hùng vĩ này nằm trên một vị trí trên cao ở Bregenz nên có thể dễ dàng được phát hiện giống như Tháp St. Martins.

Các phần của nhà thờ có niên đại từ thế kỷ 14 và các tác phẩm nghệ thuật bên trong thực sự rất chi tiết và đáng ngưỡng mộ.

Đá cẩm thạch màu hồng và vữa trắng nổi bật khắp tòa nhà và có rất nhiều bức tranh được trưng bày cũng như bàn thờ chính được trang trí công phu.

12. Thử ẩm thực truyền thống của Áo tại Goldener Hirschen

Goldener HirschenNguồn: jo-igele
Goldener Hirschen

Ẩm thực Áo nổi tiếng là giản dị, thịnh soạn và no nê, với các món đặc trưng như Tiroler Grostl (thịt xông khói, hành tây và khoai tây chiên), Styrian Pot Roast hoặc Tafelspitz (Thịt luộc). Còn cách nào tốt hơn để nếm thử một số nền văn hóa đích thực của Áo hơn là thưởng thức một số món ăn truyền thống tại một trong nhiều nhà hàng ở Bregenz.

Goldener Hirschen là một trong những nhà hàng tốt nhất ở Bregenz và cung cấp ẩm thực Áo truyền thống với mức giá hợp lý, bầu không khí cũng dễ chịu và có khu vườn để thưởng thức đồ uống.

13. Thị trấn Lindau bên hồ Constance

LindauNguồn: Flickr
Lindau

Lindau vừa là một hòn đảo vừa là một thị trấn nhỏ trên bờ biển phía đông của Hồ Constance và là một địa điểm tham quan hấp dẫn, chỉ cách Bregenz 10 phút lái xe.

Có thể tiếp cận trên đất liền bằng một dải đất và con đường chạy vào đảo, cách duy nhất còn lại là bằng thuyền.

Thị trấn nhỏ này mang tính lịch sử theo đúng nghĩa của nó và có nhiều nhà thờ cũng như tòa nhà cổ để du khách tham quan xung quanh.

Hơn nữa, bến cảng có một ngọn hải đăng cũ và là nơi tuyệt vời để ngắm nhìn thế giới trôi qua hoặc thưởng thức bữa ăn tại một trong những nhà hàng trên đường đi dạo.

Phong cách kiến ​​trúc và tầm nhìn tuyệt vời ra Hồ Constance khiến Lindau trở thành địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn dừng chân ở Bregenz.

14. Kunsthaus Bregenz

Kunsthaus BregenzNguồn: Flickr
Kunsthaus Bregenz

Là một bảo tàng lớn khác của Bregenz (Bảo tàng còn lại là Bảo tàng Vorarlberg), bảo tàng Kunsthaus là một triển lãm nghệ thuật đương đại và trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật khác nhau từ khắp nơi trên thế giới.

Là một trong những phòng trưng bày nghệ thuật đương đại hàng đầu ở Châu Âu, bảo tàng có danh tiếng cao và các cuộc triển lãm theo chủ đề Áo đã đại diện cho văn hóa và bản sắc của vùng Vorarlberg.

Nếu bạn là người yêu nghệ thuật hoặc đánh giá cao bất kỳ loại hình nghệ thuật đương đại nào, Kunsthaus sẽ rất đáng để bạn dành thời gian.

15. Thưởng thức đồ uống địa phương tại quán bar Weinstube Kinz

Weinstube KinzNguồn: Flickr
Weinstube Kinz

Ngoài việc ăn uống các món ăn địa phương; tại sao không nếm thử món rượu địa phương tại một trong những quán bar truyền thống và địa phương ở Bregenz? Trong khi có nhiều quán bar hiện đại và thời thượng trong thị trấn như quán bar trên bãi biển hay Lowlife, Weinstube Kinz có phong cách và bầu không khí truyền thống, đồng thời phục vụ nhiều loại rượu vang và bia địa phương cũng như các món khai vị như pho mát và đĩa thịt.

Nằm cách lối đi dạo vài phút đi bộ, quán bar này nằm ở một vị trí hoàn hảo nên đừng quên ghé vào uống một hoặc hai ly nhé!

Viết một bình luận