15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Thành Phố Daly (California)

admin

Nằm trong Vùng Vịnh của California, Thành phố Daly không phải là một trong những khu vực nổi tiếng nhất của Hoa Kỳ, nhưng điều đó không có nghĩa là không có nhiều viên ngọc ẩn giấu ở đây đang chờ được khám phá.

Cho dù bạn thích mua sắm, ăn uống hay khám phá những hoạt động ngoài trời tuyệt vời, luôn có điều gì đó để mọi người tận hưởng ở Thành phố Daly.

Thành phố này nhỏ so với tiêu chuẩn của California, đặc biệt là so với các khu vực lân cận như Burbank, và bạn có thể cần phải tìm hiểu sâu hơn một chút để có được chuyến đi tốt nhất đến đây.

Nằm ngay bên ngoài San Francisco đầy nắng, Thành phố Daly là một địa điểm quyến rũ đang chờ được khám phá.

Một trong những điều tuyệt vời nhất về thành phố này là vị trí gần biển và nhiều điểm nổi bật của chuyến đi đến đây bao gồm việc đi bộ dọc theo những bãi biển đầy cát và tận hưởng gió biển cũng như cảnh hoàng hôn.

Hãy cùng khám phá những điều tốt nhất để làm ở thành phố Daly:

1. Cung Bò

Cung điện BòNguồn: wikipedia
Cung điện Bò

Là một trong những địa điểm được yêu thích nhất của Thành phố Daly, Cow Palace là một đấu trường nằm ngay ranh giới thành phố.

Dễ dàng truy cập từ San Francisco lân cận, Cow Palace tổ chức một loạt các buổi hòa nhạc, chương trình biểu diễn và sự kiện trực tiếp trong suốt cả năm, vì vậy hãy đảm bảo kiểm tra danh sách địa phương để biết những gì sẽ diễn ra khi bạn ở thị trấn.

Ngoài ra còn có một loạt nhà hàng tại Cow Palace để bạn có thể thưởng thức bữa ăn và đồ uống như một phần của buổi biểu diễn.

2. Trung tâm thương mại Serramonte

Trung tâm mua sắm SerramonteNguồn: người kiểm tra
Trung tâm mua sắm Serramonte

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội mua sắm và ăn uống dưới một mái nhà thì Serramonte Mall là nơi bạn nên đến.

Với vô số cửa hàng để lựa chọn, bất cứ thứ gì bạn đang tìm kiếm đều có thể tìm thấy ở đây, từ các thương hiệu cao cấp đến các cửa hàng địa phương.

Nếu bạn cảm thấy đói thì cũng có rất nhiều lựa chọn ăn uống.

Vì những lý do này, đây là một trong những trung tâm mua sắm được yêu thích nhất ở Thành phố Daly và được người dân địa phương giới thiệu nếu bạn muốn mua sắm cho đến khi mệt mỏi khi ghé thăm.

3. Công viên tiểu bang bãi biển Thornton

Công viên tiểu bang bãi biển ThorntonNguồn: Flickr
Công viên tiểu bang bãi biển Thornton

Một trong những hoạt động tốt nhất ở Thành phố Daly được cho là Công viên bang Thornton Beach.

Công viên nằm trên một dải bãi biển và được người dân địa phương yêu thích khi họ đổ xô đến đây để tận hưởng bãi cát trắng và những cồn cát xung quanh.

Có những con đường mòn đi bộ chạy dọc theo rìa công viên và đi vào bờ biển địa phương như Đường mòn Bay Area Ridge và Đường mòn ven biển đi suốt từ Bãi biển Thornton qua những cồn cát nhấp nhô lãng mạn cho đến Pháo đài Funston ở phía nam San Francisco.

Nếu bạn muốn chứng kiến ​​những hoạt động ngoài trời tuyệt vời ở đây thì đây là một trong những nơi tốt nhất để đến.

4. Tắt lưới

Ra khỏi lưới điệnNguồn: hét lên
Ra khỏi lưới điện

Ăn uống với sự khác biệt, Off The Grid là một khu chợ du lịch cũng cho phép bạn trải nghiệm truyền thống ẩm thực tinh tế của Mỹ dưới hình thức xe bán đồ ăn.

Off The Grid hoạt động hàng tuần khi có nhiều xe tải chở thực phẩm luân phiên từ khắp vùng California đến và dựng tại bãi đậu xe của Serramonte.

Khu vực này có rất nhiều bàn ghế để bạn có thể dùng bữa trong môi trường bán nhà hàng và thưởng thức một số món ăn địa phương ngon nhất của California.

Chắc chắn đây không phải là bữa tối ngồi ăn thông thường của bạn nhưng nó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ và bạn sẽ được nếm thử một số món ăn địa phương, với nhiều xe bán đồ ăn đã giành được giải thưởng về tài năng nấu nướng của họ.

5. Công viên đá hến

Công viên đá hếnNguồn: Flickr
Công viên đá hến

Là một điểm thu hút miễn phí ở Thành phố Daly, Công viên Mussel Rock là một nơi tuyệt vời để thoát khỏi tất cả và tận hưởng một số cây xanh trong thành phố.

Các hoạt động phổ biến trong công viên bao gồm chơi các trò chơi như ném đĩa hoặc bóng đá, đồng thời có nhiều khu dã ngoại để bạn có thể thưởng thức bữa tối ngoài trời tại đây.

Ngoài ra còn có rất nhiều bãi cỏ để khám phá cũng như một số bãi cát và hố cát, vì vậy bạn có thể cảm thấy như đang ở trong công viên hoặc trên bãi biển tùy theo sở thích của mình.

Đối với du khách trẻ tuổi cũng có một khu vực sân chơi toàn diện.

6. Chợ nông sản thành phố Daly

Chợ nông sản thành phố DalyNguồn: cafarmersmkts
Chợ nông sản thành phố Daly

Chợ Nông sản Thành phố Daly là một viên ngọc lịch sử ở những khu vực này vì chợ đã hoạt động được 20 năm qua.

Được tổ chức hai lần một tuần, chợ trưng bày các sản phẩm địa phương ngon nhất trong khu vực và đặc biệt nổi tiếng với trái cây và rau củ giòn.

Các món nướng địa phương cũng rất phổ biến ở đây nếu bạn thích dự trữ cho chuyến dã ngoại cũng như các món ngon như mật ong của vùng.

Hãy đến đây nếu bạn muốn nếm thử một số món ăn địa phương trong khung cảnh ngoài trời này, vì chợ nông sản được thành lập ngay bên ngoài khu vực Serramonte.

Ngoài ra còn thường xuyên có các buổi biểu diễn âm nhạc và các hoạt động dành cho trẻ em.

7. Trung tâm Bowling cổ điển

Trung tâm Bowling cổ điểnNguồn: youtube
Trung tâm Bowling cổ điển

Đối với những người muốn chơi một môn thể thao nhỏ ở Thành phố Daly, không đâu khác ngoài Trung tâm Bowling Cổ điển.

Không chỉ là trung tâm bowling thông thường với một vài làn, Trung tâm Bowling Cổ điển còn có 60 làn ấn tượng cũng như một khu trò chơi điện tử toàn diện với đầy đủ các trò chơi cổ điển.

Ngoài ra còn có quán cà phê nơi bạn có thể thưởng thức một bữa ăn đầy đủ nếu cảm thấy đói trong khi thi đấu và cũng có quán bar thể thao nếu bạn thích đồ uống.

Trung tâm bowling cũng đáng chú ý vì nó mở cửa đến tận đêm khuya, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một hoạt động giải trí buổi tối thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

8. Chuồng ngựa Mar Vista

Chuồng ngựa Mar VistaNguồn: có thể ổn định được
Chuồng ngựa Mar Vista

Để làm điều gì đó khác biệt trong khu vực Thành phố Daly, hãy đi xuống Mar Vista Stables, nơi bạn có thể cưỡi ngựa.

Chuồng ngựa cung cấp các bài học cũng như các chuyến đi bộ và bạn có thể đi trên con đường có hướng dẫn viên như một phần của chuyến tham quan theo nhóm.

Những con đường mòn bao quanh bờ biển Bắc California và mang lại tầm nhìn tuyệt đẹp từ vị trí thuận lợi của một con ngựa.

Có các tour cưỡi ngựa cho người lớn và trẻ em cũng như các trại nếu bạn tình cờ đến thăm trong những tháng hè.

Chắc chắn nếu bạn muốn ra ngoài trời thì đây là một cách tuyệt vời để trải nghiệm phong cảnh ở Thành phố Daly.

9. Công viên tiểu bang núi San Bruno

Công viên tiểu bang núi San BrunoNguồn: Flickr
Công viên tiểu bang núi San Bruno

Đi bộ đường dài là hoạt động phổ biến tại Công viên Bang Núi San Bruno, một trong những công viên cao cấp ở khu vực Thành phố Daly.

Công viên trải dài từ rìa Thành phố Daly đến dãy núi Santa Cruz lân cận và có nhiều con đường mòn đi bộ đường dài rực rỡ để du khách khám phá.

Từ công viên, bạn có thể trải nghiệm khung cảnh tuyệt đẹp trên San Francisco gần đó cũng như Khu vực Vịnh Trung tâm rộng lớn hơn.

Nếu bạn thích ngắm chim thì đây cũng là nơi nên đến vì có rất nhiều loài trong công viên cũng như rất nhiều loài bướm.

10. Công viên Palisades

Công viên PalisadesNguồn: hét lên
Công viên Palisades

Công viên Palisades nổi tiếng nhất ở Thành phố Daly nhờ tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương và bãi biển lân cận, đó là lý do khiến nhiều người dân địa phương và du khách đổ xô đến đây.

Công viên nổi tiếng với những con đường đi bộ chạy dọc bờ biển và ở đây có công viên dành cho chó cũng như sân chơi dành cho trẻ em để cả gia đình có thể cùng tham gia vui chơi.

11. Rạp chiếu phim thế kỷ 20

Rạp chiếu phim thế kỷ 20Nguồn: wikimedia
Rạp chiếu phim thế kỷ 20

Đúng như tên gọi, Rạp chiếu phim Thế kỷ 20 ở Thành phố Daly có 20 phòng chiếu ấn tượng và cũng nằm trong một khu phố nổi tiếng với các lựa chọn ăn uống đa dạng.

Nhà hát nổi tiếng với chỗ ngồi thoải mái và nhiều bộ phim đa dạng, bao gồm tất cả các phim mới phát hành, đồng thời bạn có thể thưởng thức ẩm thực đa dạng bao gồm các quán cà phê và tiệm kem nếu muốn thưởng thức đồ ăn trước hoặc sau buổi chiếu.

12. Nơi ẩn náu

Nơi ẩn náuNguồn: khu câu lạc bộ
Nơi ẩn náu

Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống về đêm ở Thành phố Daly thì hãy đến The Hideout, nơi bạn sẽ tìm thấy một trong những quán bar cao cấp của thành phố.

The Hideout phục vụ đồ uống và thức ăn để bạn có thể thưởng thức bữa tối nhàn nhã tại đây và khi màn đêm buông xuống, bạn có thể thưởng thức DJ và các đêm nhạc sống.

The Hideout được tạo thành từ hai phòng riêng biệt với bầu không khí khác nhau và còn có máy chiếu chiếu các sự kiện và trò chơi thể thao.

13. Trung tâm thương mại Hồ Tây

Trung tâm mua sắm Hồ TâyNguồn: shopkimco
Trung tâm mua sắm Hồ Tây

Trung tâm mua sắm Westlake là một nơi tuyệt vời để khám phá nếu bạn thích mua sắm bên ngoài hơn là bên trong.

Trung tâm mua sắm nằm trong một khu vực nhiều cây xanh và bao gồm một loạt cửa hàng chứ không phải là một trung tâm mua sắm trong nhà và bạn có thể dành cả buổi chiều để đi dạo từ cửa hàng này sang cửa hàng khác.

Ở đây có các siêu thị cũng như cửa hàng thời trang và cửa hàng bán lẻ cao cấp, đồng thời bạn có thể tìm thấy các nhà hàng và quán cà phê ở khu vực lân cận nếu bạn cảm thấy đói trong chuyến tham quan.

14. Bắn cung Pacifica

Bắn cung PacificaNguồn: hét lên
Bắn cung Pacifica

Thực hành mục tiêu của bạn khi ở Thành phố Daly tại Pacifica Archery, một doanh nghiệp do gia đình sở hữu chuyên cung cấp mọi thứ liên quan đến bắn cung.

Một phần của trung tâm bắn cung bao gồm một cửa hàng chuyên nghiệp cam kết bán các sản phẩm bắn cung như cung tên và mục tiêu, và phần còn lại của địa điểm được dành cho một trường bắn trong nhà, nơi bạn có thể thử và bắn trúng hồng tâm.

Nhìn chung, đây là niềm vui cho cả gia đình và là điểm dừng chân tuyệt vời nếu bạn chưa từng thử bắn cung trước đây.

15. Trung tâm cộng đồng Westlake Park

Trung tâm cộng đồng công viên WestlakeNguồn: hét lên
Trung tâm cộng đồng công viên Westlake

Trung tâm Cộng đồng Westlake Park là một nơi tuyệt vời để đến nếu bạn đang tìm kiếm các hoạt động tập thể dục đa dạng trong khu vực Thành phố Daly.

Trung tâm này thuộc sở hữu của Sở Công viên Thành phố và chuyên cung cấp nhiều chương trình khác nhau cho cộng đồng địa phương cũng như du khách.

Các lớp học mà bạn có thể tham gia bao gồm nghệ thuật, thủ công, khiêu vũ, thể thao và thậm chí cả các hoạt động kỳ quặc như nhào lộn.

Ngoài ra còn có các đường chạy bộ và các cơ sở thể thao trong nhà có thể được đặt trước như sân bóng quần.

Viết một bình luận