15 điều tốt nhất để làm ở Irving (TX)

admin

Irving nằm ngay giữa các thành phố Dallas và Fort Worth và là một nơi dễ dàng tiếp cận và ghé thăm nếu bạn đang muốn thoát khỏi tất cả và dành chút thời gian trong khung cảnh tuyệt đẹp nằm sâu trong trung tâm Texas.

Do Irving rất gần với các thành phố lớn hơn và nổi tiếng hơn khác nên du khách có thể cho rằng có rất ít việc phải làm ở đây, nhưng Irving thực sự có đầy đủ tiện nghi cho du khách, chẳng hạn như sân gôn, địa điểm dưới nước và khu mua sắm và Lựa chọn ăn uống.

Ngoài tất cả những điều này, ở đây còn có rất nhiều địa điểm văn hóa để du khách thưởng thức và du khách có thể ngạc nhiên về vai trò của Irving trong lịch sử Hoa Kỳ, đặc biệt là khi nói đến vụ ám sát Tổng thống John. F. Kennedy năm 1963, cũng như trong Phong trào Dân quyền những năm 1950 và 60.

Hãy cùng khám phá những điều tốt nhất để làm ở Irving:

1. Công viên California Crossing

Công viên California CrossingNguồn: bản đồ
Công viên California Crossing

Công viên California Crossing có thể có một cái tên khác thường vì nó nằm ở Texas, nhưng thực ra công viên này được dành để tưởng nhớ những người tiên phong đầu tiên đã vượt sông Trinity ở đây trên đường đến California.

Công viên trải rộng trên 30 mẫu đất tươi tốt, có đường mòn và điểm đánh dấu lịch sử kể câu chuyện về những du khách đã đến đây vào những năm 1800.

Công viên nằm dọc theo Ngã ba phía Đông của Sông Trinity và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra mặt nước, đặc biệt nếu bạn ở đây vào lúc hoàng hôn.

2. Trung tâm Di sản Jackie Townsell Bear Creek

Trung tâm Di sản Jackie Townsell Bear CreekNguồn: Flickr
Trung tâm Di sản Jackie Townsell Bear Creek

Nằm ở phía tây Irving, Bear Creek là cộng đồng người Mỹ gốc Phi lâu đời nhất ở khu vực Quận Dallas.

Trung tâm Di sản Jackie Townsell Bear Creek được tạo thành từ ba bảo tàng khác nhau nhằm mục đích giáo dục du khách về cộng đồng ở đây và lịch sử của họ, từ thời điểm chấm dứt chế độ nô lệ cho đến Phong trào Dân quyền vào những năm 1960.

Trung tâm được đặt theo tên của Jackie Mae Howard, một thành viên nổi bật của cộng đồng Bear Creek và từng phục vụ trong Hội đồng Thành phố Irving trong 18 năm.

3. Đường mòn cắm trại

Đường mòn CampionNguồn: Flickr
Đường mòn Campion

Đường mòn Campion thực chất là một vành đai xanh bao gồm 22 dặm đất trải dài dọc theo các phần Elm Fork và West Fork của Sông Trinity hùng vĩ.

Đường mòn Campion nổi tiếng với việc đưa những du khách chọn đi bộ dọc theo chúng qua cả những danh lam thắng cảnh tự nhiên cũng như nhiều khu vực đô thị trên đất liền và một trong những niềm vui lớn ở đây là được ngắm nhìn phong cảnh thay đổi như thế nào khi bạn phiêu lưu.

Nếu thích đi bộ đường dài thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ cơ hội đến đây, và nhiều du khách thích mang theo một chuyến dã ngoại để tận hưởng tại một trong nhiều khu danh lam thắng cảnh rải rác trên những con đường mòn.

4. Cuộc phiêu lưu bằng thuyền đáy bằng

Cuộc phiêu lưu bằng thuyền đáy bằngNguồn: irving.gondola
Cuộc phiêu lưu bằng thuyền đáy bằng

Trung tâm Đô thị Las Colinas ở Irving được biết đến với Kênh đào Mandalay và Hồ Carolyn, và với ý nghĩ đó, việc du khách muốn khám phá những tuyến đường thủy tuyệt đẹp này một cách thật phong cách là điều đương nhiên.

Giờ đây, bạn có thể thực hiện một chuyến du ngoạn với Gondola Adventures, người sẽ đưa bạn đi trên một chiếc thuyền gondola kiểu Venice mới và đưa bạn đi vòng quanh để chiêm ngưỡng những cảnh đẹp nhất của địa phương từ mặt nước.

Có những chuyến đi ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn nếu bạn thích và bạn sẽ có cơ hội tưởng tượng rằng mình đã du lịch đến Venice thay vì cảm thấy như thể bạn đang ở trung tâm Texas.

5. Công viên trăm năm

Công viên trăm nămNguồn: Flickr
Công viên trăm năm

Công viên Centennial được xây dựng vào năm 2003 và được thành lập để kỷ niệm 100 năm đầu tiên Irving tồn tại.

Khi đến công viên lần đầu tiên, bạn sẽ đi bộ qua Arrival Plaza, nơi có tượng của hai trong số những người sáng lập Irving vào năm 1903, đó là JO Schulze và Otis Brown.

Bên trong công viên, bạn sẽ đến một nơi có tên là Founders Plaza, nơi bạn sẽ tìm thấy lịch sử của thành phố được trình bày trên một bức tường tưởng niệm, nơi sẽ đưa bạn quay ngược thời gian và sau đó đến ngày nay, xem các cột mốc quan trọng của thành phố dọc theo con đường đường.

Nếu bạn muốn ngâm mình trong nước khi ở đây thì bạn có thể tận hưởng hồ nước trong Công viên Centennial, nơi được phục vụ bởi một gian hàng bằng đá và thép, đây là một địa điểm nổi tiếng nếu bạn muốn đi dã ngoại.

Những con đường mòn đi bộ và lan man cũng chạy khắp công viên nếu bạn muốn đi bộ khám phá.

6. Khu di sản Irving

Khu di sản IrvingNguồn: phòng irving
Khu di sản Irving

Khu Di sản ở Irving nổi tiếng vì được thành lập bởi những người sáng lập thành phố công bằng này, JO Schulze và Otis Brown vào năm 1903. Khu vực này trải rộng trên 80 mẫu Anh và là nơi bạn nên đến nếu muốn cảm thấy như thể mình đã lùi bước đúng giờ.

Có rất nhiều cửa hàng đồ cổ và cửa hàng tiết kiệm sôi động ở đây, nơi bạn có thể săn lùng một món đồ lưu niệm cổ điển hoặc bạn có thể ghé thăm một trong những cửa hàng cổ điển ở đây như cửa hàng nước ngọt cổ và hiệu thuốc.

Bạn cũng sẽ tìm thấy Ngôi nhà Di sản có niên đại từ năm 1912 và là một trong những tòa nhà cổ nhất vẫn còn tồn tại ở Irving.

7. Đồng hồ hoa Las Colinas

Đồng hồ hoa Las ColinasNguồn: Flickr
Đồng hồ hoa Las Colinas

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa danh văn hóa ở thành phố Irving, thì không đâu khác ngoài Đồng hồ hoa Las Colinas, một phần của cộng đồng Las Colinas.

Những du khách thực hiện chuyến đi đến đây sẽ tìm thấy chiếc đồng hồ lớn này được làm từ hoa theo mùa nhưng thực tế đây cũng là một chiếc đồng hồ hoạt động thực tế có thể dùng để xem giờ.

Đồng hồ có nhiều màu sắc khác nhau tùy theo mùa và thường được sử dụng làm điểm hẹn trong thành phố.

8. Trung tâm giải trí Lee Park

Trung tâm giải trí Lee ParkNguồn: Google
Trung tâm giải trí Lee Park

Trung tâm Giải trí Lee Park là nơi nên đến ở Irving nếu bạn muốn hoạt động tích cực và với ý nghĩ đó, có rất nhiều tiện nghi để bạn lựa chọn.

Một số trong số này bao gồm hồ bơi lớn cũng như sân chơi dành cho thanh thiếu niên ở mọi lứa tuổi, trung tâm thanh thiếu niên và phòng trò chơi.

Ngoài ra còn có sân bóng, sân bóng vợt, nhà bếp và bếp nướng phòng trường hợp bạn đói.

9. Bảo tàng Hướng đạo Quốc gia

Bảo tàng Hướng đạo Quốc giaNguồn: commons.wikimedia
Bảo tàng Hướng đạo Quốc gia

Bảo tàng Hướng đạo Quốc gia được biết đến là bảo tàng chính thức ở Mỹ của Hiệp hội Hướng đạo Nam.

Bảo tàng đã giành được nhiều giải thưởng và là một ngày tuyệt vời cho cả gia đình, đặc biệt nếu bạn đi du lịch cùng trẻ nhỏ.

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những kỷ vật liên quan đến hoạt động hướng đạo, bao gồm thiết bị cắm trại, đồng thời cũng có các triển lãm tương tác như khu cắm trại, hang động trong nhà, phòng trưng bày thẻ laze và các phòng trưng bày khác cho phép bạn thực hành.

10. Chèo ván đứng Bắc Texas

Chèo ván đứng Bắc TexasNguồn: suntx
Chèo ván đứng Bắc Texas

Nếu bạn muốn thử điều gì đó mới mẻ thì tại sao không đến SUP North Texas, nơi bạn có thể tìm hiểu tất cả về môn thể thao chèo thuyền thú vị? Nếu đến đây, bạn có thể thử sức mình với môn thể thao mới tuyệt vời này và có thể thuê hoặc mua ván chèo ngay tại chỗ.

Ngoài ra còn có các lớp học mà bạn có thể tham gia và nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi về chèo thuyền của bạn.

11. Nhà di sản

Nhà di sảnNguồn: irvingtexas
Nhà di sản

Heritage House được biết đến là một trong những ngôi nhà cổ nhất ở Irving vẫn còn tồn tại và được xây dựng vào năm 1912. Tòa nhà từng là nhà cũ của một trong những người sáng lập thành phố này, JO Schulze, và được tặng cho thành phố vào năm 1975 Bây giờ bạn có thể đến thăm ngôi nhà và tham gia một chuyến tham quan với một giáo sư thân thiện, nơi bạn sẽ tìm hiểu xem Irving đã ra đời như thế nào cũng như xem một loạt đồ nội thất cổ thuộc về gia đình Schulz.

12. Trung tâm nghệ thuật Irving

Trung tâm nghệ thuật IrvingNguồn: Flickr
Trung tâm nghệ thuật Irving

Khi nói đến nghệ thuật, Irving chắc chắn không hề lép vế, và nếu bạn muốn xem những gì được cung cấp ở đây thì hãy đến Trung tâm Nghệ thuật Irving, nơi bạn sẽ tìm thấy bốn phòng trưng bày nghệ thuật, hai nhà hát và thậm chí cả một khu vườn điêu khắc ngoài trời tuyệt đẹp.

Trung tâm là thành viên của chương trình Liên kết Smithsonian, điều đó có nghĩa là bạn sẽ thường xuyên tìm thấy các cuộc triển lãm luân phiên trưng bày các vật phẩm từ bộ sưu tập của Smithsonian.

Ngoài các tác phẩm du lịch, bạn cũng có thể mong đợi các tác phẩm nghệ thuật từ khắp khu vực và trung tâm cũng chuyên trưng bày các nghệ sĩ địa phương đang phát triển.

Nếu bạn muốn xem một buổi biểu diễn, thì có hơn 200 buổi biểu diễn được tổ chức ở đây hàng năm bao gồm các buổi biểu diễn khiêu vũ và biểu diễn âm nhạc.

13. Kênh Mandalay

Kênh MandalayNguồn: Flickr
Kênh Mandalay

Là một phần của cộng đồng Las Colinas, Kênh đào Mandalay mang đến cho bạn cái nhìn thoáng qua về cảm giác thế giới cũ đan xen với cảm giác Venice lãng mạn.

Có một lối đi dọc theo con kênh uốn lượn qua cộng đồng và cây cối cũng rải rác trên đường để bạn có thể tận hưởng một buổi chiều nhàn nhã đi dạo ở đây.

Nếu bạn thích ngắm chim thì ở đây có rất nhiều loài chim nước và đây là địa điểm thư giãn được người dân địa phương ưa chuộng, những người thường tổ chức dã ngoại để tận hưởng thời tiết trong những tháng hè.

14. Bảo tàng Nhà Ruth Paine

Bảo tàng Nhà Ruth PaineNguồn: phòng irving
Bảo tàng Nhà Ruth Paine

Bảo tàng Nhà Ruth Paine nổi tiếng nhất vì là nơi Lee Harvey Oswald ở lại đêm trước khi ông ám sát John F. Kennedy vào năm 1963. Hiện đã được khôi phục một cách yêu thương, ngôi nhà mở cửa như một bảo tàng và ở đây có các phòng trưng bày đa phương tiện để hướng dẫn du khách về tác động lịch sử và văn hóa của ngôi nhà.

Có những chuyến tham quan có hướng dẫn viên quanh ngôi nhà kéo dài một tiếng rưỡi và một giáo sư thân thiện sẽ cung cấp cho bạn tất cả các chi tiết lịch sử của Ngôi nhà Ruth Paine và vị trí của nó trong lịch sử Hoa Kỳ.

15. Khu bảo tồn lạch núi sông Trinity

Khu bảo tồn Lạch Núi Sông TrinityNguồn: Flickr
Khu bảo tồn Lạch Núi Sông Trinity

Khu bảo tồn Lạch Núi Trinity River nổi tiếng với những con đường mòn rộng lớn giúp bạn dễ dàng khám phá nếu muốn ra ngoài và hòa mình với thiên nhiên.

Khu bảo tồn liên kết với hệ thống Đường mòn Campion, vì vậy đây có thể là một nơi tuyệt vời để đi bộ đến hoặc đi tùy thuộc vào tuyến đường bạn muốn đi.

Ở đây còn có khu vui chơi dành cho giới trẻ cũng như sân bóng rổ, sân cricket và khu dã ngoại.

Viết một bình luận