15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Santa Clarita (CA)

admin

Thành phố Santa Clarita nằm cách Los Angeles khoảng 35 dặm, do đó, bạn có thể dễ dàng thực hiện chuyến đi đến đây nếu đang ở trong khu vực.

Nhiều du khách đến California đã bỏ qua thành phố này, điều này thật đáng tiếc vì có rất nhiều điều để xem và làm ở đây.

Phong cảnh trong và xung quanh Santa Clarita là một trong những cảnh đẹp nhất trong khu vực và vì lý do đó mà ngày xưa nhiều bộ phim phương Tây đã được quay ở đây.

Bạn có thể xem một số địa điểm quay phim ban đầu ở đây cho đến ngày nay hoặc đơn giản là bạn có thể đi bộ xuyên rừng trong khu vực và tưởng tượng thời kỳ mà các chàng cao bồi vẫn còn lang thang khắp vùng này.

Ngoài các cơ hội đi bộ đường dài và đi xe đạp, bạn cũng sẽ tìm thấy một loạt các hoạt động trong nhà tuyệt vời như bảo tàng, nhà máy rượu vang và các điểm văn hóa như các điểm tham quan âm nhạc và nếu bạn thích nghệ thuật thì bạn sẽ rất thích thú với các tác phẩm nghệ thuật công cộng trên khắp thành phố .

Đối với du khách nhỏ tuổi, có các khu vui chơi và trung tâm trong nhà để lựa chọn hoặc nhiều con đường mòn và công viên ở đây có rất nhiều hoạt động mà trẻ em cũng có thể tận hưởng.

1. Đập Thánh Francis

Đập Thánh FrancisNguồn: Flickr
Đập Thánh Francis

Một trong những di tích lịch sử vĩ đại nhất ở Santa Clarita là Đập St. Francis có từ những năm 1920 và nổi tiếng vì đã vỡ vào năm 1926. Con đập đã khiến hàng trăm người thiệt mạng khi nó san bằng một số thị trấn khi nước của nó tràn qua khu vực mà không được kiểm soát. và bây giờ bạn có thể tìm hiểu tất cả về lịch sử này trong chuyến tham quan tại đây.

Các hướng dẫn viên sẽ đưa du khách đến địa điểm con đập không còn được sử dụng và hầu hết được tạo thành trên đống đổ nát, đồng thời sẽ cho bạn biết về cách nó được xây dựng và lý do tại sao nó thất bại.

Chuyến đi đến địa điểm đập cũng là cơ hội tuyệt vời để khám phá hệ thực vật và động vật hoang dã địa phương.

2. Trung tâm giải trí gia đình Mountasia

Trung tâm giải trí gia đình MountasiaNguồn: mountasiafuncenter
Trung tâm giải trí gia đình Mountasia

Đối với những ai đi du lịch cùng gia đình thì không thể bỏ qua Trung tâm giải trí gia đình Mountasia.

Trung tâm này được dành riêng cho các trò chơi cổ điển hay và để đạt được mục đích đó, bạn sẽ tìm thấy các trò chơi giải trí cổ điển như thuyền bội thu và đua xe kart, cũng như một sân gôn thu nhỏ và lồng đánh bóng nếu bạn cảm thấy thích thể thao.

Ngoài ra còn có một bức tường leo núi cũng như một phòng chơi thẻ laze, và nếu bạn muốn thứ gì đó nhẹ nhàng hơn thì cũng có một khu trò chơi điện tử chứa đầy các trò chơi cổ điển.

Một trong những khu vực tuyệt vời nhất của trung tâm chắc chắn là tiệm kem cũng có ở đây, vì vậy bạn có thể dừng lại để thưởng thức đồ ngọt trước khi về nhà.

3. Đá Vasquez

Đá VasquezNguồn: Flickr
Đá Vasquez

Vasquez Rocks là một nơi có vẻ quen thuộc; đặc biệt nếu bạn thích Friends, New Girl hay thậm chí Star Trek IV, tất cả đều sử dụng những tảng đá làm địa điểm quay phim.

Du khách đổ xô đến những tảng đá do phong cảnh tuyệt đẹp mà các thành tạo ở đây mang lại và bạn có thể leo lên những tảng đá nếu muốn tập thể dục nhẹ nhàng.

Ngoài ra còn có các chuyến tham quan có hướng dẫn viên với các kiểm lâm viên địa phương, những người sẽ giúp bạn tìm hiểu về hệ thực vật và động vật được tìm thấy ở đây cũng như địa chất của các thành tạo.

4. Trung tâm bảo tồn vượn

Trung tâm bảo tồn vượnNguồn: zozi
Trung tâm bảo tồn vượn

Trung tâm bảo tồn Gibbon là nơi nên đến nếu bạn yêu động vật và muốn biết thêm về loài linh trưởng tuyệt đẹp này.

Trung tâm này có từ những năm 1970 khi lần đầu tiên mở cửa và cơ sở này được dành riêng cho việc bảo tồn và nghiên cứu những loài động vật tuyệt vời này.

Bạn có thể đặt một chuyến tham quan có hướng dẫn viên đến trung tâm, nơi nhân viên sẽ chỉ cho bạn các khu bảo tồn khác nhau và bạn có thể tìm hiểu tất cả về công việc tuyệt vời mà trung tâm đã thực hiện khi giải cứu và chăm sóc những con vượn bị thương.

5. Công viên trung tâm Santa Clarita

Công viên trung tâm Santa ClaritaNguồn: santa-clarita
Công viên trung tâm Santa Clarita

Công viên Trung tâm Santa Clarita có diện tích 130 mẫu đất và với ý nghĩ đó, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều hoạt động đa dạng được cung cấp tại đây.

Những loài thực vật và động vật hoang dã tốt nhất ở Santa Clarita được trưng bày ở đây và có một con đường mòn trải dài hơn 3 dặm sẽ cho phép bạn tận mắt ngắm nhìn phong cảnh.

Ngoài ra còn có các cánh đồng, đồng cỏ và khu thể thao và vì công viên cũng được sử dụng làm sân tập thể thao nên bạn có thể xem một trận bóng rổ hoặc bóng chày có nhịp độ nhanh.

6. Đoạn văn

Đoạn vănNguồn: bảo tàng kinh thánh
Đoạn văn

Để có trải nghiệm bảo tàng độc đáo, hãy đến Passage, một bảo tàng chuyên dạy du khách về lịch sử Kinh thánh.

Bảo tàng trải rộng trên 300.000 feet vuông và có một loạt các phòng trưng bày và triển lãm tương tác sẽ đưa bạn quay ngược thời gian về Hang Qumran, trước khi đưa bạn vào một cuộc hành trình bao gồm những khoảnh khắc quan trọng trong lịch sử và cách chúng liên quan đến Kinh thánh.

Bạn cũng có thể tìm hiểu về lịch sử Do Thái, Công giáo La Mã và Tin lành trên đường đi.

7. Đường mòn Santa Clarita

Đường mòn Santa ClaritaNguồn: Flickr
Đường mòn Santa Clarita

Santa Clarita nổi tiếng với những cơ hội đi bộ đường dài và những cơ hội này đến từ những con đường mòn Santa Clarita trải dài hơn 70 dặm.

Có rất nhiều lựa chọn như Đầu đường mòn Lost Canyon Road, Đầu đường mòn South Fork và Đầu đường mòn Iron Horse, và mỗi đầu đường mòn đều có những điểm tham quan khác nhau dọc theo nó và có điều gì đó dành cho mọi cấp độ khả năng ở đây.

Nếu bạn là người mới bắt đầu đi bộ đường dài thì bạn có thể chọn một trong những con đường mòn dễ dàng hơn hoặc nếu bạn có nhiều kinh nghiệm hơn, có một số con đường đi bộ đường dài đầy thử thách sẽ đưa bạn lên núi.

8. Nghệ thuật công cộng Santa Clarita

Nghệ thuật công cộng Santa ClaritaNguồn: Flickr
Nghệ thuật công cộng Santa Clarita

Santa Clarita nổi tiếng với các công trình nghệ thuật công cộng và có các dự án nghệ thuật trên khắp thành phố này, khiến nơi đây trở thành nơi hoàn hảo cho những người yêu thích nghệ thuật.

Một số tác phẩm nghệ thuật đẹp nhất ở Santa Clarita có thể được tìm thấy dưới dạng các tác phẩm điêu khắc, tranh vẽ, tranh tường và đài phun nước công cộng rải rác khắp thành phố và hiện có các chuyến đi bộ tự hướng dẫn, nơi bạn có thể đi lang thang quanh thành phố và khám phá những sáng tạo tuyệt vời này cho chính mình.

9. Phố cổ Newhall

Lễ hội cao bồiNguồn: Flickr
Lễ hội cao bồi

Old Town Newhall là một địa điểm lý tưởng nếu bạn muốn cảm thấy như thể mình đang quay ngược thời gian.

Thị trấn có một cuộc triển lãm nổi tiếng, nơi bạn có thể tìm hiểu tất cả về những người nổi tiếng trong các bộ phim phương Tây và có Lễ hội Cao bồi hàng năm được tổ chức tại đây.

Bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều cơ hội mua sắm và ăn uống cổ xưa và bạn có thể tham gia một chuyến tham quan tự hướng dẫn sẽ đưa bạn đi vòng quanh thị trấn này và cho bạn thấy nhiều viên ngọc lịch sử được tìm thấy ở đây.

10. Hẻm núi Quigley

Hẻm núi QuigleyNguồn: hét lên
Hẻm núi Quigley

Hẻm núi Quigley trải rộng trên 160 mẫu đất và được biết đến là nơi nên ghé thăm nếu bạn muốn rời khỏi trung tâm Santa Clarita và dành thời gian hòa mình với thiên nhiên.

Hẻm núi có hơn 4 dặm đường mòn và ở đây có những con đường dành cho mọi mức độ khó khăn, vì vậy ngay cả khi bạn là người mới bắt đầu đi bộ đường dài, bạn vẫn có thể tìm thấy thứ gì đó phù hợp.

Đi bộ và đi xe đạp thường được coi là những cách phổ biến nhất để khám phá hẻm núi, nhưng bạn cũng có thể cưỡi ngựa ở đây.

11. Dàn nhạc giao hưởng Santa Clarita

Dàn nhạc giao hưởng Santa ClaritaNguồn: điều hòa âm học
Dàn nhạc giao hưởng Santa Clarita

Dàn nhạc Giao hưởng Santa Clarita đang thực hiện sứ mệnh cung cấp âm nhạc cổ điển tốt nhất cho cộng đồng địa phương ở Santa Clarita, cũng như mang đến cho các nhạc sĩ tài năng địa phương cơ hội trau dồi kỹ năng của họ.

Nhiều buổi biểu diễn của dàn nhạc là miễn phí và cũng có những chương trình tiếp cận cộng đồng được tổ chức tại đây nhằm giáo dục du khách về âm nhạc cổ điển.

12. Câu lạc bộ Golf Robinson Ranch

Câu lạc bộ Golf Robinson RanchNguồn: cố vấn chơi gôn
Câu lạc bộ Golf Robinson Ranch

Câu lạc bộ Golf Robinson Ranch được biết đến là một trong những điểm đến chơi gôn tốt nhất ở California và câu lạc bộ gôn này đã từng giành được giải thưởng trong quá khứ về cơ sở vật chất.

Ở đây có sân golf cũng như sân golf thung lũng để bạn lựa chọn và có một câu lạc bộ mới được xây dựng rộng hơn 25.000 feet vuông.

Bạn có thể thưởng thức bữa ăn ngon trong nhà câu lạc bộ và có sảnh khách trên sân hiên nếu bạn thích thứ gì đó êm dịu hơn một chút.

13. Nhà máy rượu Pulchella

Nhà máy rượu PulchellaNguồn: đêm giao thừa101
Nhà máy rượu Pulchella

Nếu bạn yêu thích rượu vang thì bạn không nên bỏ lỡ cơ hội đến Nhà máy rượu Pulchella, nơi bạn sẽ tìm thấy nhiều loại Rượu Paso Robles đặc trưng được cung cấp.

Nhà máy rượu được phát triển bởi hai người sành rượu vang địa phương vào năm 2006 và bạn có thể tham quan cơ sở này và tìm hiểu cách sản xuất rượu vang, từ việc trồng nho đến thành phẩm.

Có một phòng thử rượu nơi bạn có thể thử một số hỗn hợp có sẵn ở đây và bạn cũng có thể mua rượu để mang về nhà làm quà lưu niệm.

14. Công viên Tesoro Adobe

Công viên Adobe TesoroNguồn: scvhomepro
Công viên Adobe Tesoro

Nhiều người đến khu vực này có thể không biết rằng bạn thực sự có thể theo bước chân của những nghệ sĩ điện ảnh vĩ đại như Gary Cooper và John Wayne với chuyến đi đến Công viên Tesoro Adobe.

Ở đây bạn sẽ tìm thấy một trang trại được xây dựng ban đầu bởi Harry Carrey, một ngôi sao nổi tiếng của phim phương Tây ngày xưa.

Trong công viên, bạn sẽ tìm thấy các tòa nhà lịch sử rải rác xung quanh cũng như những con đường mòn tự nhiên và các điểm dã ngoại, đồng thời có cả các chuyến tham quan có hướng dẫn và tự hướng dẫn nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về lịch sử của công viên tuyệt vời này.

15. Nhà kho hiền lành

Chuồng nhẹ nhàngNguồn: quý ông
Chuồng nhẹ nhàng

Nếu bạn yêu động vật và đặc biệt nếu bạn đi du lịch cùng trẻ em, Gentle Barn sẽ là một ngày lý tưởng ở Santa Clarita.

Chuồng có hơn 170 loài động vật cư trú, tất cả đều đã được giải cứu sau khi bị ngược đãi và chuồng trại luôn tận tâm cung cấp cho chúng một nơi trú ẩn an toàn.

Bạn sẽ tìm thấy bò, gà tây, gà, lợn và cừu ở đây, đồng thời bạn có thể tham quan chuồng trại và tận hưởng trải nghiệm vườn thú cưng với một số loài động vật.

Viết một bình luận