Nơi ở tại Aruba

admin

Hòn đảo nhỏ bé Aruba là một trong những hòn đảo đẹp nhất trong quần đảo Caribe. Là nơi sinh sống của chỉ hơn 100.000 người, có rất nhiều không gian bãi biển để bạn dạo quanh. Là một thuộc địa của Hà Lan, Aruba có nền đa văn hóa tuyệt vời giữa châu Âu và vùng Caribe.

Làn nước trong vắt ngoài khơi bờ biển Aruba là một trong những làn nước đầy cảm hứng nhất mà bạn từng thấy. Lặn dưới bề mặt lung linh và bạn sẽ được chào đón vào một thế giới hoàn toàn mới. Ngoài khơi bờ biển Aruban là một trong những sinh vật biển sôi động nhất ở vùng biển Caribe. Lặn biển là một trò tiêu khiển phổ biến ở đây và không khó để hiểu tại sao. Đi thuyền buồm là một trò tiêu khiển rất được khuyến khích nếu bạn không thích bị ướt.

Aruba là điểm đến được các cặp đôi hưởng tuần trăng mật và những du khách lớn tuổi, sang trọng yêu thích. Với suy nghĩ này, hãy lưu ý rằng đó là một điểm đến du lịch độc quyền. Chỗ ở không phải lúc nào cũng rẻ nhưng gần như luôn nổi bật. Người dân địa phương phụ thuộc vào du lịch và quan tâm sâu sắc đến việc cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể.

Có rất nhiều lựa chọn chỗ ở ở đây – từ những khu nghỉ dưỡng sang trọng bên bờ biển cho đến những căn hộ tự phục vụ ấm cúng. Chúng ta hãy xem nơi để ở tại Aruba.

Bãi Cọ

Bãi biển Palm, ArubaNguồn: Jo Ann Snover / màn trập
Bãi biển Palm, Aruba

Palm Beach là sự lựa chọn hiển nhiên đầu tiên của du khách đến Aruba. Là bãi biển mang tính biểu tượng nhất trên đảo, Palm Beach đã có được danh tiếng tốt. Nếu bạn có thể hình dung trong đầu mình bãi biển Caribe hoàn hảo thì Bãi biển Palm ở Aruba sẽ trông rất giống nó.

Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy phần lớn các khách sạn nghỉ dưỡng lớn, vì vậy nếu muốn có một bãi biển hoàn toàn cho riêng mình, bạn có thể muốn tìm nơi khác. Nếu bạn muốn gặp gỡ những người bạn đồng hành và kết bạn trong kỳ nghỉ thì Palm Beach là nơi lý tưởng.

Quay trở lại từ bãi biển, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều quán bar trên bãi biển và quán ăn thoải mái. Nhiều nhà hàng trong số này sẽ phục vụ những món cá ngon nhất. Cá luôn tươi ngon – được đánh bắt từ biển và cho vào đĩa của bạn. Rùa Lười là một nhân vật được yêu thích nhất.

Tốt cho: Những du khách năng động, những người thích đi biển, các cặp đôi, những người du lịch lần đầu, những người đi hưởng tuần trăng mật, những người thích ẩm thực, những du khách hòa đồng, những du khách sang trọng; Tất cả các loại khách du lịch

Điểm nổi bật của khu phố: Bãi biển Palm, Sòng bạc Orchid, Khu bảo tồn chim Bubali, Du thuyền chèo thuyền & lặn với ống thở của Cướp biển Jolly, Trang trại bướm Aruba, Trung tâm thể thao dưới nước Aruba

Khuyến nghị của khách sạn:

  • Khách sạn Boutique Câu lạc bộ Bãi biển Vịnh Brickell – Brickell Bay Beach Club là khách sạn chỉ dành cho người lớn, cách Palm Beach sáu phút đi bộ. Du khách có thể dành cả ngày thư giãn bên hồ bơi hoặc rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục. Xe đạp có sẵn cho thuê nếu bạn muốn khám phá xa hơn. Đã Bao Gồm Ăn sáng.
  • Khu nghỉ dưỡng bãi biển Playa Linda – Nằm ngay trên bãi biển, Playa Linda Beach Resort có nhiều hồ bơi ngoài trời, spa chăm sóc sức khỏe và trung tâm thể dục tuyệt vời. Có sẵn các dãy phòng và căn hộ studio, tất cả đều có bếp nhỏ và phòng tắm riêng. Suite 2 phòng ngủ có thể chứa tối đa 5 người.
  • Câu lạc bộ lướt sóng Aruba của Marriott – Là một ốc đảo nhiệt đới nhìn thẳng ra Bãi biển Palm, Câu lạc bộ lướt sóng Aruba của Marriott là khu phức hợp nghỉ dưỡng sang trọng có sòng bạc ngay trong khuôn viên và một số nhà hàng. Có cả phòng và biệt thự. Du khách có thể thư giãn bên hồ bơi ngoài trời và sân hiên phơi nắng hoặc trên dải đất riêng của Palm Beach.

Monserat

Khu nghỉ dưỡng Làng Cọ CaribbeanNguồn: đặt phòng.com
Khu nghỉ dưỡng Làng Cọ Caribbean

Đối với những người muốn ở gần Palm Beach nhưng không thích ở tại một khu nghỉ dưỡng lớn, Monserat là một khu phố tuyệt vời để ở.

Nằm phía sau các khu nghỉ dưỡng bên bờ biển, Monserat mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm Aruba như người dân địa phương và có thể tiết kiệm một hoặc hai đô la chi phí lưu trú. Các khách sạn ở Monserat cũng sang trọng như ở Palm Beach và thường yên tĩnh hơn nhiều.

Ở Monserat, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều quán ăn địa phương. Bánh kếp Hà Lan của Linda phục vụ một trong những bữa sáng ngon nhất xung quanh và thân thiện với gia đình. Vẻ đẹp của Monserat là chỉ mất mười phút đi bộ đến bãi cát mềm như kem của Palm Beach. Bạn thực sự tận dụng được những điều tốt nhất của Aruba ở Monserat.

Nếu bạn muốn giãn cơ sau chuyến bay dài đến Aruba, hãy ghé Island Yoga trên Đường 3.

Tốt cho: Những người thích đi biển, Khách du lịch tiết kiệm, Cặp đôi, Như khách du lịch địa phương, Khách du lịch dài hạn

Điểm nổi bật của khu phố: Palm Beach, Island Yoga, Linda’s Dutch Pancakes, Trung tâm thể thao khu phố Noord, Nhà thờ Saint Anna, Trường Yoga Happy Buddha Aruba

Khuyến nghị của khách sạn:

  • Nhà trọ dừa – Coconut Inn cách Palm Beach 15 phút đi bộ. Khách sạn Aruban đích thực này cung cấp các phòng cơ bản với mức giá phải chăng. Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng và WiFi miễn phí. Du khách có thể thoải mái thư giãn trên sân hiên tắm nắng và tắm mát trong hồ bơi. Bữa sáng kiểu lục địa được bao gồm.
  • Khu nghỉ dưỡng Làng Cọ Caribbean – Đây là một khách sạn yên tĩnh và quyến rũ ở trung tâm Làng Monserat. Có hai bồn tắm nước nóng và hai bể bơi để tận hưởng. Caribbean Palm Village Resort cung cấp dịch vụ đưa đón bãi biển miễn phí cho tất cả du khách. Khách sạn có quầy bar và nhà hàng riêng phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế.
  • TuribanaQuảng trường – Turibana Plaza là khu phức hợp căn hộ tự phục vụ chỉ cách Palm Beach vài phút đi bộ. Mỗi căn hộ đều có nhà bếp đầy đủ tiện nghi và khu vực tiếp khách kiểu quầy bar ăn sáng. Có máy lạnh trong tất cả các căn hộ và WiFi miễn phí. Có bãi đậu xe miễn phí tại chỗ.

Bãi biển Hadicurari

Bãi biển HadicurariNguồn: DiegoMariottini / màn trập
Bãi biển Hadicurari

Nằm ở phía bắc của Palm Beach là Bãi biển Hadicurari. Một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho những du khách muốn trải nghiệm làn nước trong vắt của bờ biển phía đông Aruba mà không có sự đông đúc ở trung tâm Bãi biển Palm.

Nếu kỳ nghỉ trong mơ của bạn bao gồm việc thức dậy, đi bộ đến bãi biển, thư giãn và đi bộ về nhà thì Bãi biển Hadicurari là khu phố tốt nhất ở Aruba dành cho bạn. Điều đó nói lên rằng, có rất nhiều địa điểm thể thao dưới nước ở khu vực Bãi biển Hadicurari.

Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ năng động hơn, dù chỉ trong vài ngày, Bãi biển Hadicurari có thể đáp ứng điều đó cho bạn. Bạn có thể học lướt ván diều tại Trường dạy lướt ván diều Aruba hoặc thậm chí đăng ký cho mình một chuyến nhảy dù táo bạo trên hòn đảo xinh đẹp này. Nếu bạn định dũng cảm nhảy dù ở bất cứ đâu trên thế giới, tại sao không vượt qua một hòn đảo Caribe đẹp như tranh vẽ?

Tận dụng tối đa cả hai thế giới tại Bãi biển Hadicurari.

Tốt cho: Những du khách năng động, những người thích đi biển, các cặp đôi, những người du lịch lần đầu, những người đi hưởng tuần trăng mật, những người thích ẩm thực, những du khách hòa đồng, những du khách sang trọng; Tất cả các loại khách du lịch

Điểm nổi bật của khu phố: Bãi biển Hadicurari, Bãi biển Palm, Ngọn hải đăng California, Trường dạy lướt ván diều Aruba, Cuộc phiêu lưu trên không Aruba trên không, Đảo Cabana – SUP Aruba, Lướt ván buồm Aruba

Khuyến nghị khách sạn:

  • Ritz-Carlton Aruba – The Ritz-Carlton là khu phức hợp nghỉ dưỡng sang trọng nằm ở vị trí hẻo lánh giữa Bãi biển Hadicurari và Bãi biển Palm. Du khách có thể thoải mái tận hưởng bãi biển riêng trải dài của khách sạn hoặc thư giãn bên một trong hai hồ bơi ngoài trời. Có một câu lạc bộ trẻ em và phòng gia đình có sẵn.
  • Karibu Aruba – Đây là một khách sạn boutique do người dân địa phương điều hành, chỉ cách bãi biển 5 phút đi bộ. Các phòng đều cơ bản nhưng dịch vụ thì nổi bật và có những nét hoàn thiện sang trọng ở mọi nơi bạn nhìn thấy. Bạn có thể thuê xe đạp hoặc ô tô tại quầy lễ tân nếu muốn khám phá thêm về Aruba.
  • Yoyita Suites Aruba – Bạn sẽ tìm thấy Yoyita Suite chỉ cách bãi biển sáu phút đi bộ. Khách sạn cung cấp dịch vụ trợ giúp đặc biệt cũng như bàn đặt tour hữu ích. Du khách có thể thư giãn trên sân hiên ngoài trời và ngâm mình trong hồ bơi làm mát ngoài trời. Tất cả các phòng đều có bếp nhỏ và phòng tắm riêng.

Bãi biển đại bàng

Bãi biển đại bàng, ArubaNguồn: Steve Photography / Shutterstock
Bãi biển đại bàng, Aruba

Nằm ở phía nam của Palm Beach là bãi biển nổi tiếng thứ hai của Aruba, Bãi biển Eagle. Với bãi cát trắng mềm mại và làn nước trong vắt như pha lê mà bạn mong đợi từ Aruba, Bãi biển Eagle thực sự là một nơi tuyệt vời.

Đối với những người chơi golf quan tâm, Eagle Beach gần như hoàn hảo. Bất cứ nơi nào bạn ở trong khu vực lân cận, bạn sẽ chỉ cách Sân Gôn Divi Village một quãng đi bộ ngắn. Mở cửa cho người dân và người không cư trú, nếu bạn muốn chơi một hoặc hai vòng khi đi vắng, Divi Village đang chờ bạn.

Lưu trú tại Eagle Beach cho phép bạn tiếp cận một số bãi biển bờ biển phía đông ít được ghé thăm của Aruba. Đẹp không kém gì Bãi biển Palm hay Bãi biển Eagle, có thể nói là còn đẹp hơn thế, Bãi biển Divi và Bãi biển Drulf là một trong những bí mật được giữ kín nhất của hòn đảo. Bãi biển Manchebo là điểm cực đông của Aruba và là địa điểm tắm nắng tuyệt vời.

Bãi biển Eagle là nơi có nhiều khu nghỉ dưỡng lớn, trọn gói với bãi biển riêng trải dài.

Tốt cho: Những du khách năng động, những người thích đi biển, các cặp đôi, những người du lịch lần đầu, những người đi hưởng tuần trăng mật, những người thích ẩm thực, những du khách hòa đồng, những du khách sang trọng; Tất cả các loại khách du lịch

Điểm nổi bật của khu phố: Bãi biển Eagle, Bãi biển Palm, Bãi biển Divi, Bãi biển Drulf, Bãi biển Manchebo, Bảo tàng và Cửa hàng Nhà máy Aruba Aloe, Sòng bạc Alhambra, Câu lạc bộ và sòng bạc Trop, Sòng bạc Glitz

Khuyến nghị của khách sạn:

  • Studio và Căn hộ Palazzio – Palazzo Studio and Apartments là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch tiết kiệm. Những căn hộ này có tiện nghi tự phục vụ cũng như khu vực phòng ăn. Có máy lạnh trong toàn bộ căn hộ và Wi-Fi miễn phí. Có sân chung, khu vực sân hiên phơi nắng và hồ bơi chung ngoài trời.
  • Căn hộ Ladybugs – Sáng sủa và thoáng mát, thu hút cảm giác vùng Caribe một cách hoàn hảo, Ladybugs Apartments là một ngôi nhà xa nhà thực sự ở Aruba. Bãi biển cách đó chưa đầy mười phút đi bộ và siêu thị gần nhất cách đó chưa đầy năm phút đi bộ. Một số căn hộ có tiện nghi tự phục vụ. Khu vườn thật đáng yêu.
  • Phim trường hạnh phúc Bubali – Lý tưởng cho du khách muốn có không gian riêng tại Eagle Beach, mỗi studio đều có phòng ngủ rộng rãi và phòng tắm riêng. Ngoài ra còn có nhà bếp đầy đủ tiện nghi và lối ra sân hiên phơi nắng chung cũng như hồ bơi ngoài trời. Toàn bộ khu phức hợp sáng sủa, hiện đại và mang phong cách Thuộc địa nhiệt đới.

Trung tâm Aruba

Trung tâm ArubaNguồn: mandritoiu / màn trập
Trung tâm Aruba

Trung tâm thành phố Aruba thu hẹp khoảng cách giữa Bãi biển Palm và Eagle và thủ đô Oranjestad của hòn đảo. Một số người đã gọi khu vực này của Aruba là ‘Amsterdam của vùng Caribbean’ và đó là một sự so sánh công bằng.

Ở Trung tâm thành phố Aruba, bạn sẽ tìm thấy sự kết hợp tuyệt vời giữa bầu không khí truyền thống của vùng Caribe và kiến ​​trúc thuộc địa xa hoa. Aruba Downtown là một nơi tuyệt vời để ở lại nếu bạn muốn trải nghiệm Aruba đích thực hoặc nếu bạn thích bầu không khí đô thị.

Khu phố này không phải là đô thị theo nghĩa hiện đại của từ này. Đây là kiểu hiện đại của Thế kỷ 18, với một vài nét nhỏ của Thế kỷ 21 để đánh giá tốt. Bạn sẽ tìm thấy những viên ngọc lịch sử của Aruba trong khu phố này – bạn có thể khám phá Pháo đài Zoutman, một trong những địa danh lâu đời nhất trên đảo.

Tại Bảo tàng Khảo cổ Quốc gia, bạn có thể tìm hiểu tất cả về lịch sử bản địa của Aruba và quan sát các đồ tạo tác có niên đại từ năm 2500 trước Công nguyên. Thật không thể tin được.

Tốt cho: Những khách du lịch năng động, những khách du lịch tiết kiệm, những nhà sử học mới chớm nở, những người đam mê văn hóa, như những du khách địa phương, những khách du lịch thích huýt sáo: Tất cả các loại khách du lịch

Điểm nổi bật của khu phố: Bãi biển Renaissance, Bãi biển Surfside, Công viên nước Aruba, Pháo đài Zoutman, Đường đi bộ Hooiberg, Bảo tàng Khảo cổ học, Mua sắm trên Đại lộ LG

Khuyến nghị của khách sạn:

  • Khu nghỉ dưỡng & Sòng bạc Renaissance Aruba – Renaissance Aruba Resort and Casino là khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Downtown Aruba trên bờ biển Renaissance. Khách sạn hiện đại và có một số đặc điểm thiết kế ấn tượng. Mặc dù là một khu nghỉ dưỡng lớn nhưng khách sạn vẫn giữ được cảm giác cổ điển. Tại đây có khu phức hợp spa đầy đủ dịch vụ, sòng bạc và một số nhà hàng.
  • Phòng trọ Aruba – Lựa chọn tốt nhất cho du khách ba lô tiết kiệm ở Aruba là Hostel Room Aruba. Chỗ ở kiểu ký túc xá cực kỳ cơ bản mang lại giá trị lớn về tiền bạc và một giấc ngủ ngon. Nhân viên do địa phương sở hữu và quản lý có thể giúp sắp xếp việc đi lại và các chuyến tham quan. Có WiFi miễn phí và máy lạnh trong toàn bộ khách sạn.
  • Aruba Căn hộ – Căn hộ Aruba là một lựa chọn tự phục vụ tuyệt vời ở Trung tâm thành phố Aruba, lý tưởng cho du khách hoặc gia đình dài hạn. Mỗi căn hộ có thể chứa tối đa bốn người trên hai giường đôi. Trong khuôn viên có bãi đậu xe miễn phí và nhóm có thể sắp xếp dịch vụ đưa đón sân bay theo yêu cầu.

Viết một bình luận