15 chuyến đi trong ngày tốt nhất từ ​​Colorado Springs

admin

Là thiên đường thực sự của những người yêu thiên nhiên nhờ khung cảnh dãy núi Alps nguyên sơ tuyệt đẹp, Colorado Springs đã trở thành điểm đến nghỉ dưỡng trong nhiều thập kỷ.

Kết quả là, nó đã phát triển thành thành phố lớn thứ hai của bang, tự hào với các bảo tàng, trường đại học nổi tiếng toàn quốc và bối cảnh nhà hàng đang phát triển nhanh chóng.

Điều này, kết hợp với kho tàng các điểm tham quan tự nhiên được cung cấp ở khu vực xung quanh, khiến Colorado Springs trở thành một điểm đến không thể cưỡng lại đối với cả du khách trong và ngoài nước.

Mạo hiểm xa hơn từ The Springs, bạn sẽ tìm thấy một khung cảnh núi non, rừng, hẻm núi và hẻm núi rộng lớn, rải rác những thị trấn hấp dẫn – mỗi điểm đến đều mang đến một điều gì đó độc đáo.

Lý tưởng nhất là đến bằng ô tô, những chuyến đi trong ngày từ Colorado Springs này là nơi trốn thoát hoàn hảo cho những ai muốn trở về với thiên nhiên và rời khỏi thành phố.

Sau đây là chuyến đi trong ngày tốt nhất từ ​​Colorado Springs:

1. Khu vườn của các vị thần

Khu vườn của các vị thần, ColoradoNguồn: John Hoffman / màn trập
Khu vườn của các vị thần

Được đặt tên thích hợp vì các khối đá sa thạch cao chót vót, các ngọn tháp và các khối đá sa thạch nằm rải rác khắp vùng cảnh quan đa dạng này.

Sự kết hợp hấp dẫn giữa đồng cỏ, rừng cây và rừng núi cao tạo nên một trong những công viên hấp dẫn nhất đất nước với nhiều hoạt động được cung cấp.

Từ đi bộ đường dài và cưỡi ngựa đến đơn giản là tìm một địa điểm đẹp như tranh vẽ để tận hưởng khung cảnh đáng kinh ngạc, Khu vườn của các vị thần có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người và thực sự đã được đăng ký là Di tích thiên nhiên quốc gia.

Chuyến tham quan được đề xuất: Chân đồi & Khu vườn của các vị thần: Tour du lịch bằng xe Jeep

2. Hẻm núi Hoàng Gia

Hẻm núi Hoàng gia, ColoradoNguồn: Gary C. Tognoni / màn trập
Hẻm núi Hoàng gia, Colorado

Không dành cho những người không thích độ cao, chuyến đi trong ngày này sẽ đưa bạn lơ lửng trên cao, ngoạn mục trong vực sâu sa thạch được gọi là Hẻm núi Hoàng gia.

Là nơi có cây cầu cao nhất nước Mỹ cũng như xích đu, đu dây và thuyền gondola, có vô số cách để trải nghiệm độ cao chóng mặt và tầm nhìn ngoạn mục ra hẻm núi.

Nếu muốn khám phá nó từ căn cứ, bạn có thể đi tàu dọc theo tuyến đường sắt chạy dọc theo Thung lũng sông Arkansas hoặc thậm chí đi bè dọc theo dòng sông.

Hãy nhớ đặt trước cả hai chuyến du ngoạn để đảm bảo có chỗ, vì thời gian theo mùa có thể trở nên bận rộn.

3. Lái xe đến Công viên Woodland

Công viên Woodland, ColoradoNguồn: Richard G Smith / màn trập
Công viên rừng

Cuộc hành trình đến Công viên Woodland sẽ đưa bạn về phía tây bắc, lên và vượt qua dãy núi đầu tiên của Dãy núi Rocky và xuyên qua một số cảnh quan núi cao nguyên sơ nhất của Colorado trong toàn tiểu bang.

Độ cao tăng khá đột ngột có nghĩa là bạn có thể mong đợi khung cảnh phủ đầy tuyết trắng như ngọc, khiến việc lái xe giữa các điểm tham quan càng trở nên mê hoặc hơn.

Trung tâm tài nguyên khủng long Rocky Mountain là địa điểm không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai quan tâm đến cổ sinh vật học và tràn ngập các cuộc triển lãm hấp dẫn.

Xa hơn một chút, bạn sẽ tìm thấy Đài tưởng niệm Quốc gia Giường hóa thạch Florissant, nơi lưu giữ các hóa thạch thực vật và côn trùng được bảo tồn, mang đến cái nhìn sâu sắc hấp dẫn về lịch sử sinh thái của khu vực.

4. Công viên giải thích mỏ sơn

Công viên giải thích mỏ sơnNguồn: Adam Springer / màn trập
Công viên giải thích mỏ sơn

Phong cảnh siêu thực của Công viên Giải thích Paint Mines tạo nên một chuyến đi trong ngày hấp dẫn về mặt thẩm mỹ cho những ai muốn trốn thoát đến một mảnh thiên nhiên mới lạ và độc đáo không xa Colorado Springs.

Đất sét đầy màu sắc đã tạo thành những tảng đá nhiều màu, từ màu tím đến màu be và màu vàng, và trên thực tế được sử dụng để làm đồ gốm thời kỳ đầu của người Mỹ bản địa cũng như đồ gốm thủ công hiện đại hơn ở địa phương.

Điểm thu hút khảo cổ không phải là điều duy nhất được tìm thấy ở vùng kiểu Colorado Badlands này; Ngoài ra còn có nhiều con đường mòn đi bộ đường dài khác nhau mà mọi cấp độ kỹ năng đều có thể dễ dàng tiếp cận, đưa bạn đến những khu vực nhiều cây cối rậm rạp bên những tảng đá nổi tiếng.

5. Đường cao tốc Pikes Peak

Đường cao tốc Pikes PeakNguồn: Oscity / màn trập
Đường cao tốc Pikes Peak

Cách các vùng lân cận của Colorado Springs chưa đầy nửa giờ là lối vào Đường cao tốc Pikes Peak – một con đường vòng kéo dài ba giờ sẽ đưa bạn đến tận đỉnh Pikes Peak: một ngọn núi cao 14.000 foot có phong cảnh đẹp không thể tưởng tượng nổi, là hình ảnh thu nhỏ của vẻ đẹp núi cao của dãy núi Colorado.

Với vô số điểm dừng hoàn hảo cho các chuyến dã ngoại và đi bộ đường dài, đường cao tốc này cũng được người dân địa phương cũng như du khách yêu thích.

Hãy nhớ dừng lại ở Pikes Peak Summit House để thử món bánh rán nổi tiếng thế giới, được biết đến là loại bánh rán duy nhất được làm ở độ cao này và kết quả là có kết cấu độc đáo.

6. Hẻm núi ma

Đường hẻm núi PhantomNguồn: Marilyn D. Lambertz / màn trập
Đường hẻm núi Phantom

Ẩn mình trong Vùng Pikes Peak, Đường Phantom Canyon kết nối các thị trấn Florence và Victor và là một trong những viên ngọc ẩn đẹp nhất và đẹp nhất trong tiểu bang.

Những đường cong ấn tượng và những bức tường hẻm núi phủ đầy thảm thực vật chạy dọc theo tuyến đường sắt cũ.

Nó sẽ đưa bạn qua những thị trấn ma cổ xưa như Adelaide và Wilbur đã biến mất trong lũ quét, khiến con đường này có một sự hiện diện kỳ ​​lạ ở nhiều phần.

Các khe núi phủ đầy cây dọc theo tuyến đường là nơi tuyệt vời để dừng chân và đi bộ đường dài, trong khi những bức tường gần như thẳng đứng tạo cơ hội chụp ảnh hấp dẫn.

7. Đường Rampart

Đường Rampart Range, ColoradoNguồn: glennharper / Flickr
Đường Rampart Range, Colorado

Để có một lối thoát thực sự khỏi cuộc sống đô thị và thực sự là bất kỳ loại hàng hóa nào, hãy mạo hiểm đến Đường Rampart Range.

Bạn sẽ cần có đồ dự trữ và xăng cho chuyến đi khứ hồi kéo dài bốn giờ mà không có cửa hàng tiện lợi hoặc trạm xăng nào trong tầm mắt.

Đây là điểm thu hút của chuyến đi ngắm cảnh, nơi bạn có thể dừng lại ở bất kỳ địa điểm hoặc điểm ngắm cảnh đi bộ đường dài tuyệt đẹp nào mà không cần nhìn thấy người hoặc ô tô nào khác trong khoảng cách hàng dặm – một cách tuyệt vời để tách khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố.

Cuộc hành trình đôi khi thích hợp hơn vào mùa hè, do nhiệt độ trên độ cao thường thấp hơn, tuy nhiên nếu bạn đang theo đuổi một chuyến phiêu lưu trên tuyết, bạn có thể thích dũng cảm thực hiện nó vào mùa đông.

8. Công viên tiểu bang hẻm núi Eldorado

Công viên tiểu bang hẻm núi EldoradoNguồn: David Goudy / màn trập
Công viên tiểu bang hẻm núi Eldorado

Công viên tiểu bang tinh túy phía tây nam này đẹp không thể tưởng tượng được nhờ sự kết hợp của rừng thông, những bức tường hẻm núi màu be vàng và dòng sông nhỏ hơn chảy vào sông Colorado.

Hoạt động phổ biến nhất ở đây chắc chắn là leo núi, với hơn 500 tuyến đường lên các mặt hẻm núi tuyệt đẹp, mặc dù có rất nhiều hoạt động khác để làm cho chuyến đi trong ngày trở nên xứng đáng.

Những con đường mòn đi bộ đường dài thực sự đẳng cấp thế giới và vào lúc hoàng hôn hoặc bình minh, những người đi bộ đường dài sẽ được thưởng những cảnh ngoạn mục, ngập tràn ánh nắng, toàn cảnh từ đỉnh của những con đường mòn khác nhau.

9. Suối Idaho

Idaho Springs, ColoradoNguồn: Serenethos / màn trập
Idaho Springs

Là một thị trấn nhỏ hơn so với đối tác Colorado Springs, nhưng không kém phần hấp dẫn, một chuyến đi trong ngày đến đây thường được người dân địa phương thực hiện để tận hưởng bầu không khí di sản khai thác truyền thống của thị trấn nhỏ.

Các tòa nhà trên Phố Chính được bảo tồn cực kỳ tốt và sau khi thỏa mãn niềm đam mê chiêm ngưỡng khu phố trung tâm truyền thống, hãy dừng lại ở Beau Jo’s Pizza để thưởng thức một số loại bánh pizza kiểu Colorado ngon nhất trong tiểu bang.

10. Vòng lặp Lariat

Vòng Lariat, ColoradoNguồn: Evan Meyer / màn trập
vòng lặp lariat

Đường đi ngắm cảnh quốc gia Lariat Loop có thể được tìm thấy ở phía tây Denver và là một thiên đường thực sự với những cảnh quan núi cao rộng lớn tạo nên một phần của chân đồi Rocky Mountain.

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các khối đá sa thạch màu đỏ tươi tại Công viên Red Rocks và Nhà hát vòng tròn, cùng nhiều con đường mòn đi bộ đường dài không thể đánh bại.

Nếu bạn muốn giải nhiệt, hãy ghé thăm Hồ Evergreen, hồ tuyệt đẹp nổi tiếng nhất có thể được tìm thấy khi đi qua Lariat Loop.

Để có một số địa điểm dã ngoại và thư giãn nói chung tốt nhất trong tiểu bang, hãy rẽ vào con đường nhỏ tại Công viên Bang Golden Gate để tận hưởng những cánh đồng rộng lớn và những rặng thông.

11. Khu hoang dã Indian Peaks

Khu hoang dã Indian PeaksNguồn: Adam Springer / màn trập
Khu hoang dã Indian Peaks

Là nơi có sông băng thực sự và nằm trong khoảng cách lái xe dễ dàng từ Colorado Springs, Khu hoang dã Indian Peaks là một điểm đến hoang dã cực kỳ nổi tiếng, không chỉ vì vẻ đẹp gồ ghề mà còn vì vị trí gần các trung tâm đô thị như Denver.

Ở đây bạn sẽ tìm thấy những đỉnh núi lộng gió, vùng lãnh nguyên có rừng phủ đầy tuyết và khung cảnh băng giá.

Không cần phải nói rằng việc đi bộ đường dài ở đây có chất lượng tuyệt vời.

Một trong những tuyến đường được khuyên dùng nhiều nhất là đường mòn Hồ Isabelle và Đèo Pawnee dẫn đến ba hồ nước tuyệt đẹp.

12. Thị trấn George

Georgetown, ColoradoNguồn: Arina P Habich / màn trập
Georgetown, Colorado

Thị trấn khai thác mỏ điển hình thời kỳ đầu của Mỹ, Georgetown có dân số nhỏ bé chỉ 1000 người và sức hấp dẫn không thể cưỡng lại của thị trấn nhỏ khi chứng kiến ​​​​rất đông người đến mỗi cuối tuần để tham quan, tham quan các bảo tàng tuyệt vời và thưởng thức ẩm thực Mỹ-Mexico.

Nếu bạn đang ở trong thị trấn, hãy nhớ đừng bỏ lỡ Đường đi ngắm cảnh Đèo Guanella, một con đường đi lên ngoạn mục với cây dương và cây thông phủ đầy cây thông dẫn vào Dãy núi Colorado Rocky.

13. Tảng đá

Boulder, ColoradoNguồn: LizCoughlan / màn trập
Tảng đá

Bầu không khí thân thiện được tìm thấy ở khắp mọi nơi ở Boulder là một trong những điểm thu hút chính của nó, chưa kể đến các cơ hội mua sắm, ẩm thực và thậm chí đi bộ đường dài đẳng cấp thế giới ngay trước cửa nhà.

Để có một số liệu pháp mua sắm tuyệt vời, hãy đi đến trung tâm thành phố, nơi bạn sẽ thấy Trung tâm mua sắm Pearl Street nổi tiếng phía sau có vô số quán cà phê; đường phố dành cho người đi bộ hoàn chỉnh với những người biểu diễn; và các cửa hàng độc đáo.

Đối với những người muốn hòa mình vào thiên nhiên, Dãy núi Flatiron cách thị trấn vài phút và có nhiều con đường mòn tuyệt đẹp.

14. Đường đi ngắm cảnh từ đỉnh đến đỉnh

Đường đi ngắm cảnh từ đỉnh tới đỉnhNguồn: Sean Xu / màn trập
Đường đi ngắm cảnh Peak To Peak

Lái xe từ Công viên Estes đến Creek Canyon là một xứ sở thần tiên với những chân đồi phủ đầy cây dương, các thị trấn khai thác mỏ cũ, công viên quốc gia và hồ nước – tất cả đều có thể nhìn thấy và có thể tiếp cận được từ con đường tuyệt đẹp được gọi là Peak to Peak.

Các điểm nổi bật trên tuyến đường này bao gồm Công viên Quốc gia Núi Rocky và Khu vực hoang dã Indian Peaks, nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến phiêu lưu hoang dã thực sự.

Những ai muốn trải nghiệm sự quyến rũ của các thị trấn nhỏ phía Tây Nam nên dừng chân tại Central City và Black Hawk để tận hưởng những sòng bạc tuyệt vời, bầu không khí thân thiện cũng như các dịch vụ quán bar và quán rượu thịnh soạn.

15. Công viên Estes

Công viên EstesNguồn: Sean Xu / màn trập
Công viên Estes

Đây là một thị trấn kiểu basecamp đóng vai trò là cửa ngõ vào Công viên Quốc gia Núi Rocky.

Được bao quanh hoàn toàn bởi hầu hết mọi loại hoạt động ngoài trời có thể tưởng tượng được, Công viên Estes là điểm đến hàng đầu cho những ai tìm kiếm sự phiêu lưu.

Từ những chuyến đi bộ xuyên thác và ván chèo đứng cho đến những con đường đi giày trượt tuyết, Công viên Estes từ lâu đã đồng nghĩa với những hoạt động ngoài trời tuyệt vời.

Tuy nhiên, thị trấn cũng có lĩnh vực thương mại phát triển mạnh, với hơn 300 cửa hàng tập trung trong khu vực đô thị khá nhỏ, tất cả đều chào hàng từ khắp nơi trên thế giới.

Để có một ngày thư giãn, bạn cũng có thể đến một trong nhiều spa tuyệt vời ở trung tâm thành phố Estes Park.

Viết một bình luận