15 chuyến đi trong ngày tốt nhất từ ​​Fort Lauderdale

admin

Fort Lauderdale là một điểm đến đầy nắng, nổi tiếng nằm trên bờ biển phía đông nam Florida.

Nhìn ra vùng nước xinh đẹp của Đại Tây Dương, đây là thành phố nghỉ mát quanh năm được yêu thích nhất, không chỉ có những bãi biển tuyệt vời mà còn có cuộc sống về đêm sôi động, khung cảnh ẩm thực và cơ hội cho chuyến đi trong ngày tuyệt vời.

Fort Lauderdale có vị trí lý tưởng; nó gần với cuộc sống thành phố chiết trung của Miami tuyệt vời, trong khi ở phía nam và phía bắc, trải dài hàng dặm, là những bãi biển rực rỡ và cộng đồng ven biển đang chờ bạn khám phá.

Thành phố nằm trong khoảng cách dễ dàng đến Công viên Quốc gia Everglades hoang dã và đa dạng – nơi có một trong những hệ sinh thái độc đáo nhất thế giới – trong khi nằm trên bờ biển đối diện của Bán đảo Florida, nhiều công viên quốc gia và bãi biển xinh đẹp xung quanh Fort Myers chỉ là một chuyến đi trong ngày xa.

Có rất nhiều cơ hội tuyệt vời cho các chuyến đi trong ngày từ Fort Lauderdale, đây là những cơ hội tuyệt vời nhất trong số đó:

1. Miami

MiamiNguồn: Sean Pavone / màn trập
Miami

Trung tâm Miami chỉ cách Fort Lauderdale 30 phút lái xe ngắn về phía nam và đây là điểm đến không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai lưu trú trong khu vực.

Đó là một nơi rộng lớn và bạn có thể dành hơn một ngày để khám phá mọi khu vực lân cận và những điều thú vị mà thành phố mang lại.

Du khách lần đầu nên bắt đầu bằng cách đến khu vực Trung tâm thành phố nổi tiếng.

Đây là nơi diễn ra cuộc sống ở Miami – nơi có các nhà hàng, quán bar và trung tâm mua sắm và hoạt động kinh doanh được tiến hành.

Có những viện bảo tàng để tham quan và những công viên rộng lớn để đi dạo xung quanh.

Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng Miami không chỉ có khu vực này.

Đi xuống Little Havana để tận hưởng hương vị đầy màu sắc của cuộc sống Cuba đã cố thủ trên bờ biển đầy nắng của thành phố, trước khi đến khu vực Coconut Grove lịch sử và lâu đời để trải nghiệm một khía cạnh khác của cuộc sống ở đây.

Tiết kiệm tiền: Thẻ Miami & the Keys Explorer: 3, 4 hoặc 5 điểm tham quan

2. Bãi biển Miami

Bãi biển phía Nam, Bãi biển Miami.  FloridaNguồn: Miami2you / màn trập
Bãi biển phía Nam, Bãi biển Miami. Florida

Bãi biển Miami là một trong những bãi biển mang tính biểu tượng nhất thế giới.

Mặc dù có cùng tên với thành phố, nhưng trên thực tế, đây là một khu vực riêng biệt và đáng để bạn thực hiện chuyến đi cả ngày từ Fort Lauderdale.

Bãi biển Miami được tìm thấy trên một hòn đảo chắn ngoài khơi, tách biệt với phần còn lại của Miami bởi Vịnh Biscayne nhưng được nối với nhau bằng những cây cầu.

Đây là Miami mà bạn có thể đang hình dung khi tưởng tượng về thành phố bởi vì đây là nơi có những bãi biển dài, những khách sạn xa hoa và những đại lộ tuyệt đẹp.

Đây là nơi bạn có thể hòa mình cùng những người giàu có và nổi tiếng trên những con đường lót ván, dành cả ngày thư giãn trên bãi cát trắng hay thưởng thức những món ăn ngon và cocktail vào buổi tối với tầm nhìn ra biển phù hợp với mức giá.

3. Vịnh Biscayne

Vịnh BiscayneNguồn: Marcos Carvalho / màn trập
Vịnh Biscayne

Vịnh Biscayne được tìm thấy ở phía nam Miami.

Đó là một vùng nước rộng lớn tạo thành một bến cảng được che chở và có rất nhiều vẻ đẹp tự nhiên.

Khu vực phía bắc được bao quanh bởi thành phố – một nơi nhộn nhịp nơi các tàu du lịch ghé vào và thuyền cập bến, nhưng khu vực phía nam là một công viên quốc gia được bảo vệ tuyệt đẹp.

Vườn quốc gia Biscayne là nơi có làn nước trong vắt và các rạn san hô.

Đây là nơi Florida Keys bắt đầu; phần lớn công viên quốc gia nằm dưới nước, khiến đây trở thành chuyến đi trong ngày lý tưởng cho những ai muốn lặn bằng ống thở hoặc lặn biển.

Nhiều công ty cũng tổ chức các chuyến tham quan bằng thuyền đáy kính vào khu bảo tồn biển, mang đến cho bạn cơ hội ngắm nhìn thế giới dưới nước đầy màu sắc và đa dạng này mà không bị ướt.

4. Chìa khóa Florida

phím FloridaNguồn: Bertl123 / màn trập
phím Florida

Florida Keys là một trong những điểm tham quan ấn tượng nhất của bang.

Bộ sưu tập các rạn san hô và đảo này trải dài từ mũi phía nam của Florida đến Vịnh Mexico.

Chúng là một hiện tượng tự nhiên thực sự hoành tráng, với những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp, khí hậu nhiệt đới và cơ hội lặn với ống thở ở mọi ngã rẽ.

Các hòn đảo được kết nối bằng đường và cầu – bản thân chúng là một kỳ công đáng kinh ngạc về kỹ thuật.

Có nhiều địa điểm khác nhau để tham quan, trong đó Key Largo là hòn đảo gần nhất ở Florida Keys với Fort Lauderdale và Key West là một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất nhưng xa nhất.

Đi được nửa đường, bạn có thể tìm thấy Islamorada – một nơi tuyệt vời để ghé thăm.

Bạn có thể thấy rằng mình sẽ tiếp tục quay lại Florida Keys cho đến khi chứng kiến ​​hết từng hòn đảo và đảo san hô.

5. Everglades

Vườn quốc gia EvergladesNguồn: Andy Lidstone / màn trập
Vườn quốc gia Everglades

Everglades là một trong những hệ sinh thái độc đáo và đa dạng nhất thế giới.

Được tìm thấy ở phía nam của Fort Lauderdale, đây là một phần của Florida mà sẽ là tội ác nếu bỏ qua khi đến thăm bang này.

Everglades là một khu vực hoang dã, rừng ngập mặn và vùng đất ngập nước rộng lớn, tầm quan trọng của nó được công nhận khi được UNESCO công nhận.

Các nhà điều hành tour du lịch tổ chức các chuyến đi trong ngày đến Công viên Quốc gia Everglades, nơi bạn có thể trải nghiệm hệ sinh thái này theo phong cách Floridian đích thực bằng cách du ngoạn trên các tuyến đường thủy rộng lớn trên những chiếc thuyền bay mang tính biểu tượng.

Đây là đất nước của cá sấu, vì vậy hãy sẵn sàng phát hiện những sinh vật đáng sợ này trong môi trường sống tự nhiên của chúng, cũng như rất nhiều loài động vật hoang dã khác trong khu bảo tồn đặc biệt này.

Chuyến tham quan được đề xuất: Tour riêng 4 giờ đến Everglades từ Fort Lauderdale

6. Hồ Okeechobee

Hồ OkeechobeeNguồn: Christopher Lance / màn trập
Hồ Okeechobee

Mặc dù không nổi tiếng hoặc được ghé thăm nhiều như Everglades ở phía nam, Hồ Okeechobee cũng đa dạng và xinh đẹp.

Nằm ở phía tây bắc của Fort Lauderdale, hồ nước ngọt này cực kỳ rộng lớn – không thể nhìn thấy toàn bộ nó trong một ngày.

Hồ là nơi có hệ sinh thái khổng lồ và ở đây có rất nhiều cơ hội để ngắm động vật hoang dã, đi bộ đường dài và chèo thuyền trên hồ.

7. Vườn hồng hạc

Vườn hồng hạcNguồn: Angela N Perryman / màn trập
Vườn hồng hạc

Vườn Flamingo là một trong những điểm tham quan được nhiều người yêu thích ở Fort Lauderdale.

Được tìm thấy ngay bên ngoài thành phố, nó tạo nên một chuyến đi trong ngày bình thường vào đất liền cách xa bờ biển.

Vườn Flamingo là một khu vườn thực vật nổi bật, nơi sinh sống của hàng nghìn loài thực vật và cây cối, trong đó có nhiều loài đặc hữu của vùng địa phương.

Đó là một nơi tuyệt vời để tìm hiểu về sự đa dạng to lớn của hệ thực vật được tìm thấy ở Florida.

Tour có sẵn: Tour VIP Vườn Hồng Hạc

8. Khu bảo tồn quốc gia Big Cypress

Khu bảo tồn quốc gia Big CypressNguồn: Chiyacat / màn trập
Khu bảo tồn quốc gia Big Cypress

Ở phía tây nam của Fort Lauderdale, Khu bảo tồn quốc gia Big Cypress là một khu vực rộng lớn của vùng đất ngập nước đầm lầy có nhiều động vật hoang dã.

Trung tâm Du khách là nơi bắt đầu chuyến đi của bạn; bạn có thể tìm hiểu về khu vực tự nhiên và Bộ lạc Da đỏ Seminole vẫn coi vùng đất này là quê hương.

Có những lối đi bộ lát ván để khám phá và bạn có thể chèo thuyền kayak xuyên qua hệ thống rừng ngập mặn dày đặc để tìm kiếm cá sấu và các động vật khác sống ở đây.

9. Bãi biển Delray

Bãi biển DelrayNguồn: Tono Balaguer / màn trập
Bãi biển Delray

Chỉ cách nửa giờ lái xe về phía bắc của Fort Lauderdale là Bãi biển Delray.

Ngoài việc là nơi có bãi biển hoang sơ – hoàn chỉnh với bãi cát trắng và tầm nhìn ra Đại Tây Dương – Delray còn nổi tiếng là thiên đường nghệ thuật.

Thị trấn nhỏ có đầy đủ các phòng trưng bày nghệ thuật, các công trình sắp đặt và trưng bày công cộng cũng như các triển lãm văn hóa thú vị như quán trà Nhật Bản.

10. Bãi biển Tây Palm

Bãi biển West Palm, FloridaNguồn: GagliardiImages / màn trập
Bãi biển West Palm

Xa hơn về phía bắc dọc theo bờ biển từ Fort Lauderdale là Bãi biển West Palm.

Ngoài việc là nơi có một số bờ biển trải dài tuyệt đẹp và những bãi biển tuyệt vời, Bãi biển West Palm, giống như Bãi biển Delray, cũng nhanh chóng trở thành một trung tâm văn hóa, với một số phòng trưng bày nghệ thuật hấp dẫn và nền ẩm thực ngày càng phát triển để trải nghiệm.

11. Pháo đài Myers

Pháo đài MyersNguồn: Jon Bilous / màn trập
Pháo đài Myers

Nằm trên bán đảo phía đông, nhìn ra Vịnh Mexico, Fort Myers cách Fort Lauderdale hai giờ lái xe.

Thành phố ven biển này giống như một phiên bản nhỏ, thoải mái của Miami và nó tạo nên một chuyến đi trong ngày chậm rãi, êm dịu.

Có những bãi biển rực rỡ, những quán bar và nhà hàng tuyệt vời nhìn ra làn nước ấm áp của vịnh.

12. Napoli

Bến tàu Naples, FloridaNguồn: Tono Balaguer / màn trập
Bến tàu Naples, Florida

Naples cũng nhìn ra Vịnh Mexico, cách Fort Myers không xa và được biết đến với những bãi biển hoang sơ.

Đây là một số bãi cát trắng trải dài được đánh giá cao nhất ở Hoa Kỳ và bạn có thể dễ dàng dành cả ngày để đi dạo dọc bờ biển hoặc thư giãn trên bờ biển.

Hãy ghé thăm Bến tàu Naples dài nằm ngay trong thị trấn.

13. 10.000 hòn đảo

10.000 hòn đảoNguồn: Lấy cảm hứng từ Maps / màn trập
10.000 hòn đảo

Ngoài khơi bờ biển phía tây nam là một trong những điểm đến đáng kinh ngạc nhất của Florida – Quần đảo 10.000.

Bộ sưu tập đảo khổng lồ này rất hoang sơ và hiểm trở; đầy động vật hoang dã và được bao quanh bởi sinh vật biển.

Phần lớn khu vực được bảo vệ và khu vực này mang lại một ngày khám phá tuyệt vời, đặc biệt nếu bạn thích lặn với ống thở.

14. Orlando

OrlandoNguồn: aphotostory / Shutterstock
Orlando

Mặc dù phải lái xe một quãng đường dài về phía bắc nhưng bạn vẫn có thể thực hiện một chuyến đi trong ngày đến Orlando – và cũng rất đáng giá.

Bản thân thành phố là một nơi dễ chịu và thú vị để dành cả ngày; tuy nhiên, hầu hết mọi người đều liên tưởng Orlando với các công viên giải trí vì khu vực xung quanh có rất nhiều công viên giải trí.

Một số công trình nổi tiếng nhất thế giới có thể được ghé thăm tại đây, từ Universal Studios đến Disney World.

Những công viên này tạo nên một chuyến tham quan mạo hiểm và ly kỳ từ Fort Lauderdale.

15. Chuyến đi trong ngày ở Bahamas

Freeport, Grand BahamaNguồn: dani3315 / màn trập
Freeport, Grand Bahama

Không nhiều du khách nhận ra điều này, nhưng Fort Lauderdale thực sự chỉ cách Bahamas hai giờ đi bằng tàu cao tốc.

Các chuyến phà nhanh thường xuyên được các công ty du lịch sắp xếp để đưa du khách vượt Đại Tây Dương đến thành phố Freeport gần đó – thành phố lớn nhất trên Grand Bahama.

Đó là một cách tuyệt vời để trải nghiệm cuộc sống trên đảo và có cái nhìn thoáng qua về lối sống Caribe đang diễn ra ngay bên kia những con sóng.

Bạn có thể ghé thăm Bãi biển Pig được nhiều người yêu thích, nơi có thể nhìn thấy cư dân gồm những chú lợn thân thiện đang chơi đùa ở vùng nước nông, trong vắt ngoài khơi đảo.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn sẽ cần hộ chiếu, vì vậy đừng quên tài liệu quan trọng này nếu bạn muốn thực hiện chuyến đi.

Viết một bình luận