15 Chuyến Du Lịch Boston Hay Nhất – The Crazy Du Lịch

admin

Là một trong những thành phố lâu đời nhất nước Mỹ, Boston đang đi vào lịch sử. Là nơi khai sinh ra Cách mạng Mỹ, đây là một nơi hấp dẫn để ghé thăm. Có rất nhiều di tích lịch sử và địa danh văn hóa liên quan đến Tiệc trà Boston nằm rải rác trong thị trấn và nhiều du khách đến thành phố thích tìm hiểu về cách nước Mỹ giành được độc lập.

Với Cảng Boston tuyệt vời để bạn ghé thăm cũng như các khuôn viên tuyệt vời của Đại học Harvard và MIT để khám phá, Boston chắc chắn có rất nhiều điều để du khách tham quan và làm. Với rất nhiều ưu đãi, đây là những chuyến tham quan tốt nhất sẽ đưa bạn đi khắp thành phố tuyệt vời.

1. Harvard: Chuyến tham quan Harvard 70 phút

Sân HarvardNguồn: Jannis Tobias Werner / màn trập
Sân Harvard, Đại học Harvard

Một chuyến tham quan rất nổi tiếng, chuyến đi vòng quanh Đại học Harvard này vừa thú vị vừa mang tính giáo dục; trên đường đi quanh khuôn viên trường, bạn sẽ thấy tất cả các điểm tham quan chính.

Trường đại học lâu đời nhất ở Hoa Kỳ chứa đầy lịch sử và hướng dẫn viên sinh viên của bạn sẽ cho bạn biết tất cả những điều cần biết về các địa danh như Cổng Johnston và Nhà tưởng niệm.

Là một địa điểm hấp dẫn, chuyến tham quan này sẽ mang không gian học tập tuyệt vời này trở nên sống động trước mắt bạn. Bạn sẽ có được nhiều hiểu biết sâu sắc về văn hóa của trường và những câu chuyện đằng sau một số sinh viên nổi tiếng nhất của trường.

2. Chuyến tham quan lịch sử trên con đường tự do của Boston

Đường mòn Tự do của BostonNguồn: getyourguide.com
Đường mòn Tự do của Boston

Hoàn hảo cho những người yêu thích lịch sử, chuyến tham quan này sẽ đưa bạn theo bước chân của những người đã sáng lập ra nước Mỹ khi bạn ghé thăm Faneuil Hall và Boston Common.

Đường mòn Tự do là một chuyện quyến rũ; thật đáng kinh ngạc khi nghĩ đến tác động mà khu vực này của Boston đã gây ra cho thế giới. Chuyến tham quan bao gồm các chuyến thăm tới 11 trong số 16 địa điểm lịch sử được cung cấp.

Cùng với hướng dẫn viên am hiểu, bạn sẽ tìm hiểu tất cả về cách Hoa Kỳ giành được độc lập và chính phủ đại diện ra đời như thế nào.

3. Boston: Vé xe điện Hop-On, Hop-Off 1 ngày

Hop-On Hop-Off BostonNguồn: getyourguide.com
Hop-On Hop-Off Boston

Chuyến tham quan bằng xe điện hop-on-hop-off quanh Boston này rất lý tưởng cho những ai muốn ngắm nhìn càng nhiều thành phố tuyệt vời này càng tốt. Các điểm dừng đều nằm ở vị trí thuận tiện bên cạnh tất cả các địa danh quan trọng nhất.

Trong số nhiều điểm nổi bật được trưng bày có Boston Common, Cái nôi Tự do và Hiến pháp USS; phần bình luận sẽ cho bạn biết tất cả về lịch sử hấp dẫn của họ.

Một lựa chọn tuyệt vời cho những người không có nhiều thời gian, tấm vé này sẽ đưa bạn đi vòng quanh các điểm tham quan chính của Boston. Chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ hiểu rõ hơn và đánh giá cao thành phố tuyệt vời này.

4. Chuyến tham quan vịt Boston: Nguyên bản và nổi tiếng thế giới

Chuyến tham quan vịt BostonNguồn: viator.com
Chuyến tham quan vịt Boston

Được đánh giá cao bởi những người đã từng tham gia, chuyến tham quan này sẽ đưa bạn đến với phương tiện lội nước khi khám phá Boston bằng đường bộ và đường sông.

Đi thuyền dọc sông Charles là một trải nghiệm tuyệt vời; bạn có thể nhìn thấy Boston từ một góc nhìn hoàn toàn mới và quang cảnh thật tuyệt vời.

Với hướng dẫn viên chuyên nghiệp sẵn sàng giải thích mọi thứ bạn đi qua, bạn sẽ tìm hiểu về việc Boston là nơi khai sinh ra tự do cũng như di sản văn hóa phong phú của thành phố như thế nào.

5. Du thuyền tham quan lịch sử 90 phút ở Boston

Du thuyền tham quan lịch sử BostonNguồn: getyourguide.com
Du thuyền tham quan lịch sử Boston

Một chuyến đi chơi tuyệt vời, hành trình này sẽ đưa bạn đi vòng quanh các bến cảng bên trong và bên ngoài của thành phố. Trên đường đi, bạn sẽ thấy một số cảnh quan ngoạn mục nhất và các địa danh quan trọng nhất của Boston.

Đi thuyền dọc theo các tuyến đường thủy là một cách tuyệt vời để dành một buổi chiều và bình luận bằng âm thanh sẽ cho bạn biết tất cả những điều cần biết về các điểm tham quan mà bạn nhìn thấy. Khung cảnh của đường chân trời Boston thật thần thánh.

Đi thuyền quanh Khu vực Công viên Quốc gia Quần đảo Harbor là một trải nghiệm thú vị khi bạn vượt qua các hòn đảo, bến tàu và ngọn hải đăng lịch sử trong khi tìm hiểu tất cả về lịch sử của Boston.

6. Du thuyền ngắm cá voi từ Boston

Du Thuyền Ngắm Cá Voi Từ BostonNguồn: getyourguide.com
Du Thuyền Ngắm Cá Voi Từ Boston

Nhìn thoáng qua những sinh vật hùng vĩ này trong môi trường sống tự nhiên của chúng là một điều kỳ diệu và việc nhìn thấy một con cá voi mỏ hoặc cá voi lưng gù lao xuống nước sẽ tồn tại lâu dài trong ký ức.

Hành trình ngắm cá voi này là một trong những chuyến tham quan phổ biến nhất ở Boston và có lý do chính đáng; cơ hội nhìn thấy loài động vật có vú lớn nhất trên Trái đất là rất cao ở vùng biển ngoài thành phố.

Với đội ngũ chuyên nghiệp sẵn sàng kể tất cả về các loại cá voi khác nhau mà bạn có thể thấy, chuyến tham quan này mang tính giáo dục, thú vị và giải trí.

7. Chuyến tham quan công cộng của Viện Công nghệ Massachusetts

Chuyến tham quan công cộng của Viện Công nghệ MassachusettsNguồn: getyourguide.com
Chuyến tham quan công cộng của Viện Công nghệ Massachusetts

Là một trong những trường đại học tốt nhất trên thế giới, MIT nổi tiếng về nghiên cứu tiên tiến; sinh viên và giáo sư của nó liên tục vượt qua ranh giới của những gì có thể.

Thực hiện một chuyến tham quan quanh khuôn viên rộng lớn của trường sẽ là một trải nghiệm thú vị khi bạn đi ngang qua các thư viện rộng lớn và Mái vòm vĩ đại ngoạn mục; hướng dẫn sinh viên của bạn sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về văn hóa của trường đại học.

Với những cựu sinh viên nổi tiếng như Buzz Aldrin và Kofi Annan đến từ MIT, đây là một nơi ấn tượng để ghé thăm. Sau chuyến tham quan, bạn sẽ ngạc nhiên trước sự sôi động của sự sáng tạo xung quanh khuôn viên trường.

8. Tiệc trà Boston: Chuyến tham quan tương tác với tàu và bảo tàng

Tiệc trà Boston - Tàu và Bảo tàngNguồn: getyourguide.com
Tiệc trà Boston – Tàu và Bảo tàng

Chuyến tham quan thú vị này sẽ đưa bạn du hành ngược thời gian về năm 1773 để bạn có thể tự mình trải nghiệm Tiệc trà Boston và xem Cách mạng Mỹ đã diễn ra như thế nào.

Trong chuyến tham quan tương tác, bạn sẽ gặp một số nhân vật quan trọng nhất và thậm chí chính bạn cũng đóng một vai trò trong đó khi hành quân trên Griffin’s Wharf.

Trên hết, bạn có thể khám phá một con tàu sao chép từ thế kỷ 18 và dạo quanh bảo tàng tương tác và hấp dẫn, nơi có một bộ phim tuyệt vời về các sự kiện lịch sử.

9. Du thuyền ăn trưa tự chọn ở Boston

Du thuyền ăn trưa tự chọn ở BostonNguồn: getyourguide.com
Du thuyền ăn trưa tự chọn ở Boston

Nếu bạn muốn tham quan nhiều nhất có thể trong ngày, chuyến đi kéo dài hai giờ này là cách hoàn hảo để ngắm cảnh Boston trong khi thưởng thức bữa trưa tự chọn ngon miệng.

Trong khi bạn ngồi lại và dùng bữa, hành trình sẽ đưa bạn qua Đồi Bunker và quanh Cảng Boston – khung cảnh của thành phố thật ngoạn mục.

Với các chương trình giải trí tuyệt vời, chuyến đi này là một cách thú vị và thư giãn để trải nghiệm Boston từ trên mặt nước. Bạn sẽ đặt chân trở lại đất liền, chuẩn bị sẵn sàng để khám phá phần còn lại của thành phố.

10. Chào mừng đến Boston: Chuyến tham quan riêng với người địa phương

Tòa nhà bang cũ, BostonNguồn: Sean Pavone / màn trập
Tòa nhà bang cũ, Boston

Một cách tuyệt vời để có được cái nhìn chân thực về Boston và cuộc sống ở thành phố tuyệt vời này như thế nào, chuyến tham quan riêng với người dân địa phương này là một trải nghiệm thú vị và soi sáng mà bạn sẽ yêu mến nhìn lại trong những năm tới.

Vì chuyến tham quan được tùy chỉnh theo sở thích của bạn, bạn có thể khám phá một số địa danh chính của thành phố hoặc đi dạo quanh một số khu dân cư địa phương của Boston.

Với khuôn mặt thân thiện dẫn bạn đi tham quan xung quanh, bạn sẽ có được trải nghiệm thân mật hơn về cuộc sống ở Boston như thế nào.

11. Chuyến tham quan Boston trong một ngày

Boston, MassachusettsNguồn: Sean Pavone / màn trập
Boston, Massachusetts

Lý tưởng cho những người không có nhiều thời gian, chuyến tham quan ngắn ngủi này sẽ đưa bạn đi vòng quanh tất cả các điểm tham quan chính chỉ trong một ngày; bạn chắc chắn sẽ mệt mỏi nhưng hạnh phúc với tất cả những gì bạn đã thấy.

Cùng với việc đưa bạn đi vòng quanh trung tâm thành phố Boston – nơi có rất nhiều thắng cảnh tuyệt vời – chuyến tham quan sẽ đưa bạn đến một số thị trấn lịch sử bao quanh thành phố, chẳng hạn như Cambridge và Lexington.

Đi cùng với hướng dẫn viên am hiểu, bạn sẽ tìm hiểu tất cả những điều cần biết về các điểm tham quan bạn đi qua – cũng như lịch sử của Boston.

12. Boston: Chuyến tham quan ẩm thực bí mật kéo dài 3 giờ

Chuyến tham quan ẩm thực bí mật BostonNguồn: getyourguide.com
Chuyến tham quan ẩm thực bí mật Boston

Chuyến tham quan hoàn hảo dành cho những người đam mê ẩm thực, chuyến tham quan kéo dài ba giờ này sẽ đưa bạn đến thăm bảy địa điểm, nơi bạn sẽ thử tất cả các loại thực phẩm khác nhau và các món ăn ngon.

Với hướng dẫn viên địa phương bên cạnh để giải thích các món ăn và lịch sử đằng sau chúng, bạn sẽ học được rất nhiều điều về di sản ẩm thực của Boston.

Vui vẻ và ngon miệng, chuyến tham quan này sẽ khiến bạn chảy nước miếng khi thử món tôm hùm cuộn, bánh sandwich Ý và bánh cannoli – cùng nhiều món khác.

13. Boston: Chuyến tham quan bằng xe đạp ngắm cảnh thành phố trong 2,5 giờ

Tour xe đạp ngắm cảnh thành phố BostonNguồn: getyourguide.com
Tour xe đạp ngắm cảnh thành phố Boston

Một cách tuyệt vời để ngắm nhìn nhiều thắng cảnh tuyệt vời của Boston là bằng xe đạp; trên đường đi, bạn sẽ thấy một số khu dân cư địa phương đáng yêu.

Với các chuyến tham quan Trung tâm Khoa học Cơ đốc giáo, Charles River Esplanade và Rose Kennedy Greenway trong chuyến tham quan, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm hơn so với việc đi bộ – hai tiếng rưỡi sẽ trôi qua.

Cùng với hướng dẫn viên đã qua đào tạo, bạn sẽ tìm hiểu được nhiều điều về thành phố và có được tình yêu mới dành cho Boston cũng như những công viên rợp bóng cây tuyệt vời ở đây.

14. Chuyến tham quan quán rượu lịch sử dọc theo Đường mòn Tự do

Chuyến tham quan quán rượu lịch sửNguồn: getyourguide.com
Chuyến tham quan quán rượu lịch sử

Một chuyến tham quan vui vẻ và thân thiện, chuyến tham quan này kết hợp việc uống rượu và lịch sử thành một gói không thể tuyệt vời hơn. Chắc chắn bạn sẽ có thêm một vài người bạn mới khi ra đi.

Trên đường đi, bạn sẽ dừng lại ở bốn quán rượu lịch sử; trong khi nếm thử một số loại bia địa phương, hướng dẫn viên sẽ kể cho bạn nghe tất cả về lịch sử của Boston và văn hóa uống rượu của nơi này.

Những con đường rải sỏi cũ ở trung tâm thành phố Boston thật kỳ diệu để đi dạo xung quanh và bạn chắc chắn sẽ muốn quay lại những quán rượu lãng mạn vào buổi tối.

15. Đi thuyền trong ngày ở trung tâm thành phố Boston

Du thuyền đi thuyền ở trung tâm thành phố HarborNguồn: getyourguide.com
Du thuyền đi thuyền ở trung tâm thành phố Harbor

Đi thuyền quanh Cảng Boston là một trải nghiệm thú vị khi bạn đi qua Quần đảo Cảng Nội địa và các điểm tham quan nổi tiếng như Bến tàu cá Boston, Công viên bờ sông và Xưởng hải quân Charlestone.

Adirondack III là một con tàu tuyệt vời để du ngoạn vòng quanh và tầm nhìn ra đường chân trời tráng lệ của Boston thật đáng kinh ngạc.

Với đội ngũ thủy thủ đoàn tuyệt vời sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có về con tàu hoặc Boston, bạn sẽ có những kỷ niệm đẹp về một ngày du ngoạn quanh Cảng Boston.

Viết một bình luận