15 chuyến tham quan thác Niagara hay nhất

admin

Bắc Mỹ không thiếu những điểm tham quan thiên nhiên ngoạn mục và Thác Niagara chắc chắn là một trong số đó.

Thác Niagara bao gồm ba thác nước nằm giữa biên giới Canada và Hoa Kỳ – miền nam Ontario và miền tây New York.

Thác American là thác cao nhất, đổ xuống 176 feet (53,6 mét). Thác Canada (còn được gọi là Thác Móng ngựa) là thác cao thứ hai, với độ sâu thẳng đứng là 167 feet (50,9 mét).

Mạng che mặt cô dâu, hay còn gọi là Thác Luna hoặc Thác Iris, hoàn thành bộ ba. Nằm ở phía Mỹ, nó giống với đối tác Mỹ, mặc dù ở quy mô nhỏ hơn nhiều.

Thác Niagara là một trong những điểm tham quan được ghé thăm nhiều nhất ở cả New York và Ontario, chào đón khoảng 30 triệu người mỗi năm và con số này không ngừng tăng lên.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi có rất nhiều tour du lịch trong và xung quanh khu vực này.

Chúng tôi đã tập hợp 15 chuyến tham quan Thác Niagara hay nhất từ ​​cả New York và Ontario và đây là những gì chúng tôi nghĩ ra.

1. Chuyến đi trong ngày tới Thác Niagara bằng đường hàng không từ Thành phố New York

Thác Niagara, New YorkNguồn: Nhiếp ảnh Nagel / màn trập
Thác Niagara, New York

Thác Niagara và NYC là hai vùng đất tương phản. Nhưng chuyến đi bằng trực thăng từ Big Apple có thể đưa bạn hòa mình vào thiên nhiên trong một giờ.

Chuyến tham quan kéo dài 14 giờ này bắt đầu và kết thúc tại một khách sạn ở NYC, với tất cả phương tiện di chuyển được sắp xếp cho bạn.

Sau chuyến bay ngắm cảnh kéo dài một giờ đến Thác Niagara, sau đó là chuyến tham quan bằng xe buýt có hướng dẫn viên đến cả hai phía Mỹ và Canada, trước khi nghỉ ngơi để thưởng thức bữa trưa tự chọn đầy đủ trong khi ngắm thác.

Một cuộc phiêu lưu khó quên đang chờ bạn sau bữa trưa, tùy thuộc vào thời gian trong năm.

Từ tháng 5 đến tháng 10, chuyến hành trình 30 phút trên tàu Maid of the Mist sẽ đưa bạn đến chân thác American và Horseshoe, trong khi Hành trình phía sau thác, đưa bạn xuống độ cao 125 feet, được tổ chức từ tháng 11 đến tháng 4 .

2. Chuyến đi mua sắm và thác Niagara 2 ngày từ thành phố New York

Thác Niagara, New YorkNguồn: Elena_Suvorova / màn trập
Thác Niagara, New York

Nếu bạn đang ở Thành phố New York và cần hòa mình vào thiên nhiên, chuyến tham quan Thác Niagara kéo dài hai ngày này sẽ mang đến cho bạn một thế giới tốt đẹp.

Chuyến tham quan được chia thành hai ngày.

Ngày 1 bạn sẽ rời Big Apple trên một chiếc xe tải có máy lạnh và hành trình về phía bắc qua vùng Finger Lakes khi bạn đi đến điểm đến của mình: phía bên Mỹ của thác.

Bạn sẽ tận hưởng vô số điểm tham quan trên đường đi, bao gồm Công viên bang Watkins Glen và Hồ Seneca.

Ngày 2 bắt đầu bằng bữa sáng trọn gói tại khách sạn (một phần trong gói).

Sau đó, bạn sẽ đến gần cả hai bên thác của Hoa Kỳ và Canada và cưỡi trên con tàu Maid of the Mist mang tính biểu tượng hoạt động từ tháng 5 đến tháng 10. Một chuyến tham quan Đường hầm ngắm cảnh được tổ chức trong những tháng còn lại.

Bạn sẽ có thời gian để săn hàng giá rẻ tại trung tâm mua sắm khi quay trở lại thành phố.

3. Từ thành phố New York: Chuyến tham quan bằng xe buýt cả ngày đến Thác Niagara

Thác móng ngựa NiagaraNguồn: Nick Starichenko / màn trập
Thác móng ngựa Niagara

Chuyến tham quan kéo dài 19 giờ này rời NYC vào buổi sáng trên chiếc xe buýt sang trọng có Wi-Fi và các lựa chọn giải trí.

Trên đường đi, bạn sẽ có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của dãy Appalachians. Sẽ có một điểm dừng chân để ăn nhẹ trước khi bạn đến thác.

Khi đến đó, bạn sẽ ngắm Thác Niagara từ nhiều góc nhìn, với tùy chọn đi thuyền dọc theo Sông Niagara.

Sẽ còn thời gian để ghé thăm các cửa hàng lưu niệm sau khi chuyến tham quan kết thúc (và ăn trưa nếu bạn muốn), cũng như đi dạo trong khuôn viên xinh đẹp của Công viên Bang Thác Niagara.

Sau đó, bạn sẽ quay lại New York vào khoảng 10 giờ tối.

4. Combo 2 ngày Thác Niagara và Washington DC từ New York

Combo Thác Niagara Và Washington DCNguồn: getyourguide.com
Combo Thác Niagara Và Washington DC

Nếu bạn đang ở Thành phố New York với hai ngày rảnh rỗi, tại sao không kết hợp nó với combo tour này để cho bạn thấy những điều tuyệt vời nhất mà Thác Niagara và Washington DC mang lại?

Với dịch vụ đưa đón khứ hồi được cung cấp, ngày 1 bao gồm chuyến tham quan các điểm tham quan hàng đầu ở DC, bao gồm, trong số những nơi khác, tòa nhà Capitol, Đài tưởng niệm Thế chiến thứ hai và Đài tưởng niệm Lincoln.

Bạn cũng sẽ đến thăm các văn phòng của FBI và Cục Dự trữ Liên bang cũng như Bảo tàng Hàng không và Vũ trụ.

Ngày 2 bắt đầu sớm và đưa bạn từ New York, qua Dãy núi Appalachian và đến phần trên của Thác Niagara.

Ngắm nhìn các thác nước từ những góc nhìn khác nhau, với thời gian còn lại để khám phá khuôn viên Công viên Tiểu bang Thác Niagara trước khi khởi hành đến NYC vào buổi tối muộn.

5. Từ thành phố New York: Chuyến tham quan một ngày đến thác Niagara

Tham quan Thác NiagaraNguồn: getyourguide.com
Tham quan Thác Niagara

Nếu bạn cần nhiều thời gian để khám phá Thác Niagara một cách trọn vẹn thì đây là chuyến tham quan dành cho bạn.

Chuyến tham quan kéo dài 22 giờ bắt đầu bằng chuyến khởi hành vào đêm khuya từ Thành phố New York và đưa bạn đến Thác Niagara vào sáng sớm trước khi đám đông tràn vào.

Bạn sẽ say sưa ngắm nhìn cả ba thác nước trong sự yên tĩnh hoàn hảo và có cơ hội ngắm nhìn Thác Móng ngựa ở cự ly gần trên tàu Maid of the Mist.

Sau khi đắm mình trong khung cảnh hùng vĩ của thác, sẽ có những điểm tham quan khác dọc theo Sông Niagara đang chờ bạn khám phá, bao gồm Đảo Dê không có người ở và Đảo Luna.

6. Thác Niagara, Canada: “Hành trình phía sau thác”

Diễn ra quanh năm, chuyến tham quan trong ngày kỳ diệu này mang đến cho bạn cơ hội ngắm nhìn Thác Móng ngựa từ góc nhìn của một con sâu.

Thang máy sẽ đưa bạn đi sâu 150 feet bên dưới nền đá của Thác Niagara, nơi có một đường hầm nhỏ mở ra hai đài quan sát ngoài trời nằm ngay phía sau thác.

Ngoài việc trải nghiệm sức mạnh thô sơ của Thác Niagara từ cự ly gần, đây cũng sẽ là một trải nghiệm mang tính giáo dục kể lại cách các đường hầm được đào ra cách đây 130 năm.

Hành trình phía sau thác kéo dài 30-45 phút.

Áo mưa miễn phí được cung cấp vào mùa xuân hoặc mùa hè để che chắn cho bạn khỏi sương mù của thác.

Sẽ có rất nhiều cơ hội chụp ảnh, vì vậy hãy nhớ mang theo máy ảnh chống nước.

7. Tour tham quan cả ngày Thác Niagara từ Toronto

ngã ngựaNguồn: Javen / màn trập
ngã ngựa

Chuyến tham quan này mang đến cho bạn cả ngày để khám phá kỳ quan thiên nhiên đó là Thác Niagara.

Nó bắt đầu bằng một chuyến đón từ Toronto và hứa hẹn một loạt hoạt động thú vị khác.

Chuyến đi 90 phút trước điểm dừng đầu tiên là thời điểm thích hợp để tìm hiểu về thành phố Toronto. Điểm dừng đầu tiên của bạn sẽ là nhà máy rượu từng đoạt giải thưởng, nơi bạn sẽ tham gia nếm thử rượu vang.

Sau đó, đến thị trấn cổ kính Niagara-on-the-Lake để khám phá lịch sử và các tiệm bánh, trước khi lái xe ngắm cảnh dọc theo Đại lộ Niagara với nhiều điểm dừng chụp ảnh trị giá hàng triệu đô la trên đường đến thác.

Một loạt các hoạt động đang chờ bạn khi bạn đến thác, với 3 giờ rảnh rỗi cho bản thân trước khi bạn quay trở lại Toronto.

8. Tour tham quan cổ điển trong ngày Thác Niagara từ Toronto

Tour Ngày Cổ Điển Thác Niagara Từ TorontoNguồn: getyourguide.com
Tour Ngày Cổ Điển Thác Niagara Từ Toronto

Chuyến tham quan cả ngày này rời Toronto trên xe và đưa bạn đến một chuyến khám phá tuyệt vời về ba Thác Niagara, cùng một số thác khác.

Có rất nhiều hoạt động thú vị trên đường đến thác, bao gồm dừng chân tại nhà máy rượu và bạn sẽ có ba lựa chọn thay thế để lựa chọn.

Lựa chọn 1 bao gồm bữa trưa tự chọn với khung cảnh đầy cảm hứng của Thác Niagara, với chuyến du ngoạn bằng thuyền đến chân Móng ngựa.

Lựa chọn 2 giúp bạn có thời gian cho riêng mình để có thể thưởng thức bữa trưa thoải mái cũng như chuyến du ngoạn bằng thuyền thú vị đến chân Thác Móng ngựa.

Tùy chọn 3 bao gồm một vé đến Niagara SkyWheel để ngắm cảnh thác tuyệt đẹp, với nhiều thời gian cho riêng mình.

Bạn sẽ có một chút không gian để xem qua các món quà lưu niệm tại Khu phức hợp Table Rock và khám phá thị trấn kho báu Niagara-on-the-Lake.

9. Thác Niagara Canada: Vé Niagara SkyWheel

Niagara SkyWheelNguồn: getyourguide.com
Niagara SkyWheel

Đây là gói ngắn hạn nhưng đầy thú vị giúp bạn có một chuyến đi trên Niagara SkyWheel, vòng quay quan sát lớn nhất ở Canada.

Tận hưởng chuyến đi kéo dài 8-12 phút cả ngày lẫn đêm với thuyết minh bằng âm thanh về lịch sử của thác và SkyWheel.

Cao 175 feet so với thác, không có cách nào giống như thế này để trải nghiệm Sông Niagara và ba thác nước của nó, chưa kể các địa danh khác trong vùng lân cận.

10. Thẻ vui chơi Niagara Falls Clifton Hill: 6 điểm tham quan hàng đầu

Thẻ Vui Chơi Đồi Clifton Thác NiagaraNguồn: getyourguide.com
Thẻ Vui Chơi Đồi Clifton Thác Niagara

Vé này cho phép bạn tiết kiệm một số đô la bằng cách gộp 6 điểm tham quan hàng đầu dành cho gia đình tại Đồi Clifton vào một thẻ duy nhất.

Các hoạt động bao gồm đi xe trên Niagara SkyWheel, cuộc phiêu lưu Zombie Attack đa giác quan với đồ họa 6D, vào Great Canadian Midway, chơi gôn và nhiều hoạt động khác.

11. Vé Phép thuật hoang dã ở Thác Niagara

Vé ma thuật hoang dãNguồn: getyourguide.com
Vé ma thuật hoang dã

Chuyến tham quan đầy hành động kéo dài 90 phút này sẽ giúp bạn bắt đầu với một buổi biểu diễn khó quên bao gồm các loài chim kỳ lạ, những con hổ quý hiếm và những vũ công đầy màu sắc tại Nhà hát Thác Niagara, phản chiếu một màn hoành tráng ở Las Vegas.

Sau đó, bạn sẽ được thưởng thức màn trình diễn ảo ảnh đầy ấn tượng của Greg Frewin.

Tìm hiểu lý do tại sao Greg giành được giải thưởng Pháp sư của năm và lý do tại sao các đồng nghiệp của anh ấy đặt tên cho anh ấy là Nhà vô địch Pháp thuật Quốc tế.

Tấm vé Wild Magic đơn giản là khó đánh bại.

12. Từ Ontario: Chuyến bay trực thăng kéo dài 12 phút ở Thác Niagara

Chuyến bay trực thăng tới Thác NiagaraNguồn: getyourguide.com
Chuyến bay trực thăng tới Thác Niagara

Đây là tấm vé dài 12 phút đưa bạn tham gia chuyến tham quan đáng nhớ đến Thác Niagara và nhiều điểm tham quan khác xung quanh hiện tượng tự nhiên này.

Chuyến thám hiểm bắt đầu tại Sân bay trực thăng Đại lộ Victoria ở Ontario trên chiếc Airbus H130 chở 7 hành khách, một trong những chiếc trực thăng yên tĩnh nhất trong phân khúc.

Tường thuật trên tàu được cung cấp bằng 12 ngôn ngữ khi bạn bay qua những điểm nổi bật như Nhà máy phát điện Sir Adam Beck, Công viên Nữ hoàng Victoria, Thác Mỹ và Tháp Skylon.

Đường bay đi theo đường cong Thác Horseshoe khi bạn bay trở lại và vào một ngày đẹp trời, bạn sẽ có thể nhìn thấy đường chân trời Toronto và bờ Hồ Erie.

13. Tour kết hợp Canada: Trên & Sau Thác Niagara

Tour kết hợp Thác Niagara CanadaNguồn: getyourguide.com
Tour kết hợp Thác Niagara Canada

Chuyến tham quan toàn diện này được thiết kế để mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất về Thác Niagara.

Bạn sẽ thấy cả thác American và Horseshoe từ những góc nhìn đẹp nhất có thể, và chuyến đi thuyền trên du thuyền Hornbutter Niagara đầy mê hoặc (một trong những điểm thu hút lớn nhất ở đây) sẽ đưa bạn đến gần với làn nước hùng vĩ.

Bạn cũng sẽ đến thăm các nhà máy điện Niagara của Canada và Mỹ, ngắm nhìn Đồng hồ hoa tuyệt đẹp với 16.000 cây trải thảm, tìm hiểu về Niagara Glen và lên Tháp Skylon để ngắm cảnh quan tuyệt đẹp từ trên không, cùng những điểm nổi bật khác.

14. Đi trực thăng đến thác Niagara, đi thuyền và ăn trưa trên Skylon

Chuyến bay trực thăng đến thác Niagara, đi thuyền và bữa trưa SkylonNguồn: getyourguide.com
Chuyến bay trực thăng đến thác Niagara, đi thuyền và bữa trưa Skylon

Tour kết hợp này bắt đầu bằng chuyến bay kéo dài 12 phút mang đến cho bạn tầm nhìn tuyệt vời ra thác nước và ghềnh xoáy nước từ trên cao.

Tiếp theo là chuyến đi thuyền trên du thuyền Hornbutter Niagara nổi tiếng (tháng 4 đến tháng 12) để bạn được đối mặt với làn nước ầm ầm.

Trong những tháng mùa đông, thay vào đó, bạn sẽ được thưởng thức Niagara Fury, một chương trình 4D tương tác chắc chắn sẽ khiến bạn ớn lạnh và rung động, cũng như chuyến tham quan Nhạc viện Bướm.

Sau đó, hãy đến đài quan sát của Tháp Skylon để ngắm nhìn góc nhìn 360 độ trong khi thưởng thức bữa trưa ngon miệng tại Summit Suite Buffet của tòa tháp.

Sau đó, thực hiện chuyến tham quan Hành trình phía sau Thác để ngắm Thác Horseshoe từ bên dưới và phía sau khi bạn tìm hiểu về nguồn gốc của thác, Hẻm núi Niagara và Whirlpool Rapids.

15. Chuyến tham quan Hoàng gia Canada và Đi thuyền trong sương mù

Cô hầu gái đi thuyền sương mùNguồn: Lissandra Melo / màn trập
Cô hầu gái đi thuyền sương mù

Đây là chương trình kéo dài 4 giờ với một chút gì đó dành cho mọi người và cho phép bạn ngắm nhìn cả ba thác nước từ những vị trí thuận lợi nhất – Table Rock và Terrapin Point.

Có một chuyến đi bằng thuyền điện trên Maid of the Mist và một chuyến đi lên Tháp Skylon (hoàn thành với vé khứ hồi miễn phí), cho phép bạn đắm mình trong khung cảnh ấn tượng từ trên đỉnh.

Các lựa chọn hàng đầu khác bao gồm Hẻm núi Sông Niagara, Quần đảo Dufferin, Công viên Nữ hoàng Victoria, Sân Gôn Whirlpool, Nhà máy Thủy điện và một loạt điểm nổi bật khác.

Các chuyến tham quan không hoàn thiện như thế này.

Viết một bình luận