15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Bãi Biển North Palm (FL)

admin

Là một ngôi làng cao cấp, North Palm Beach nằm ở đầu phía bắc của đầm Lake Worth. Tôi không thể không ghen tị với bất kỳ ai may mắn được sống ở nơi này, với vùng nước vịnh lung linh, rừng ngập mặn và bãi biển.

Ngôi làng được phát triển lần đầu tiên vào những năm 1950 bởi ông trùm bảo hiểm John D. MacArthur (1897-1978). Công viên tiểu bang duy nhất của Palm Beaches được đặt tên theo MacArthur khi nó mở cửa ở North Palm Beach năm 1989.

Bạn có thể trải qua những ngày ở North Palm Beach chèo thuyền trên đầm phá, thư giãn bên bãi biển hoặc chơi một ván tại một trong những sân gôn thành phố tốt nhất của bang.

1. Công viên tiểu bang bãi biển John D. MacArthur

Công viên tiểu bang bãi biển John D. MacArthurNguồn: Thomas Barrat / màn trập
Công viên tiểu bang bãi biển John D. MacArthur

Trên bờ biển trải dài ngoạn mục ở đầu phía bắc của Đảo Singer là một trong những công viên nguyên sơ nhất của khu vực. Những gì bạn nhận được là một cái nhìn chân thực về thời kỳ mà Palm Beaches chưa phát triển như vậy.

Bãi biển trải dài dọc Đại Tây Dương là điểm thu hút chính của công viên, nhưng cũng có nhiều môi trường tự nhiên đa dạng ở phía đầm phá. Chèo thuyền trên vùng nước có rừng ngập mặn này là một trong những điều tôi thích làm trong khu vực.

Hai phần được nối với nhau bằng một lối đi lát ván tuyệt vời, được trang bị các biển báo diễn giải và mang đến cho bạn cái nhìn thuận tiện nhưng cận cảnh về rừng ngập mặn và võng nhiệt đới.

2. Công viên ven hồ

Có một không gian phía trước đầm thú vị ngay tại North Palm Beach. Đối với tôi, Công viên Lakeside là một phần của sự hoàn hảo nhờ dải bãi biển hẹp nhưng hoang sơ.

Điều này được che chắn khỏi phần còn lại của công viên bởi rừng ngập mặn và khung cảnh rất tuyệt vời, đặc biệt là vào lúc mặt trời mọc. Bạn cũng có thể thấy sự tương phản giữa các căn hộ cao tầng ở Bãi biển Riviera và thiên nhiên hoang sơ của Công viên John D. MacArthur.

Cách xa bờ biển, bạn sẽ tìm thấy sân chơi dành cho trẻ em, sân bóng rổ và nơi trú ẩn dã ngoại kiểu tiki, được bao quanh bởi những cây trưởng thành.

3. Câu lạc bộ đồng quê North Palm Beach

Câu lạc bộ đồng quê North Palm BeachNguồn: Câu lạc bộ đồng quê North Palm Beach / Facebook
Câu lạc bộ đồng quê North Palm Beach

Khai trương lần đầu tiên vào năm 1963, cơ sở công cộng này đã trở thành trụ cột của cộng đồng trong hơn 60 năm nay. Khu phức hợp nhà câu lạc bộ được xây dựng lại vào cuối những năm 2010 và là trụ sở của một trong những trung tâm giải trí thành phố lớn của Florida.

Nơi trưng bày này là một trong hai sân gôn duy nhất do chính Jack Nicklaus thiết kế. Khóa học theo phong cách liên kết par-71 này nhằm mục đích kiểm tra kỹ năng của mọi người, với các sân cỏ có đường viền và những thay đổi độ cao thú vị.

Đương nhiên, tỷ lệ này rất cao, nhưng tôi nghĩ đó là điều đương nhiên ở một khóa học chất lượng như thế này.

Các tiện nghi khác tại North Beach Country Club bao gồm 10 sân tennis Har-Tru, hồ bơi dài 50 m với khu vực phun nước và nhà hàng cộng đồng Farmer’s Table.

4. Trung tâm khám phá sinh thái đầm Manatee

Florida Power và Light Manatee Lagoon và Trung tâm Khám phá Sinh tháiNguồn: Thomas Barrat / màn trập
Florida Power And Light Manatee Lagoon và Trung tâm Khám phá Sinh thái

Những con lợn biển mang tính biểu tượng của Florida được biết đến là loài tìm kiếm nguồn nước ấm hơn trong mùa đông. Họ tìm thấy điều này cách North Palm Beach vài phút ở dòng chảy ra của cơ sở phát điện Ánh sáng và Điện Florida.

Hãy đến vào đúng mùa và không có nơi nào tốt hơn để ngắm chúng ngoài Trung tâm Khám phá Sinh thái Manatee Lagoon.

Có một số khu vực ngắm cảnh dành riêng cho tầm nhìn không bị cản trở ra mặt nước lấp lánh trong vắt của đầm phá. Như tôi đã nói, lợn biển thường được nhìn thấy nhiều hơn trong những tháng mùa đông, nhưng trung tâm vẫn là một địa điểm đáng ghé thăm ngoài mùa.

Có các bể trưng bày giới thiệu sinh vật biển địa phương bên trong, trong khi nhiều loại cá bao gồm cá mập miệng, cá nhồng và cá vẹt có thể được nhìn thấy từ các khu vực quan sát vào mùa hè.

5. Công viên Phil Foster

Nơi Cầu Blue Heron bắc qua đầm phá đến Đảo Singer từ lâu đã trở thành địa điểm lặn với ống thở và lặn được yêu thích.

Ở đây có sự sống vô cùng phong phú giữa các thảm cỏ biển và các rạn san hô nhân tạo. Bước vào Công viên Phil Foster, bạn có thể đi dọc theo con đường lặn với ống thở, nơi có những rạn san hô, tác phẩm điêu khắc dưới nước và xác tàu.

Không điều gì tôi nói ở đây sẽ giúp bạn chuẩn bị cho cảnh tượng thiên nhiên ở vùng nước trong vắt này. Ở độ sâu không quá 10 feet, bạn có thể nhìn thấy cá ếch, cá đuối vàng, cá bọ cạp đốm, cá dao cạo ngọc trai, cá chìa vôi và nhiều loại cá chìa vôi cùng nhiều loài khác.

6. Chèo ván đứng

Với vùng nước nội địa yên bình, bãi cát, hòn đảo không có người ở, đường hầm ngập mặn và công viên rộng lớn, Đầm Lake Worth xứng đáng có nhiều thời gian mà bạn có thể dành cho nó.

Đối với tôi, cách tốt nhất để thực sự tiếp xúc với môi trường tuyệt đẹp này là sử dụng ván chèo. Có một số công ty trong khu vực sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Đầu tiên, High Point Paddle Adventures có thể được tìm thấy tại Bãi biển MacArthur và mang lại nhiều trải nghiệm. Bạn có thể tham gia chuyến đi kết hợp SUP và ống thở đến Đảo Peanut, hoặc khám phá rừng ngập mặn quanh Đảo Singer.

Cũng là địa phương, South Florida Paddle có một thực đơn phong phú khác gồm các lựa chọn công cộng và riêng tư. Lựa chọn của tôi là chuyến tham quan hoàng hôn hoặc bình minh thơ mộng ở công viên tiểu bang.

7. Công viên đảo đậu phộng

Ở Lake Worth Lagoon, phía nam North Palm Beach có một hòn đảo không có người ở rộng 80 mẫu Anh mà bạn có thể ghé thăm. Cách dễ nhất để làm điều này là bắt phà đưa đón từ Bãi biển Riviera.

Việc băng qua đường chỉ mất vài giây và tôi biết tại sao mình phải nỗ lực ngay khi đến nơi. Nằm giữa vùng nước nông, thoai thoải, đây là nơi vui chơi bình dị trên bãi biển với hàng loạt khu vườn dọc theo con đường.

Dưới nước có tầm nhìn hoàn hảo và rất nhiều sinh vật biển xung quanh các rạn san hô nhân tạo, vì vậy đây là địa điểm lý tưởng để lặn với ống thở.

Nơi đây cũng có lịch sử vì nơi trú ẩn bom cho JFK vào đầu những năm 1960 cũng nằm ở đây. Đẩy vào đầm từ phía bắc là một bãi cát dài, hiếm khi thấy một đám thuyền neo đậu gần đó.

8. Trung tâm sinh vật biển Loggerhead

Trung tâm sinh vật biển LoggerheadNguồn: Zoe Esteban / màn trập
Trung tâm sinh vật biển Loggerhead

Một điều tôi chưa đề cập đến là rùa biển làm tổ ở các bãi biển dọc theo những bờ biển này vào mùa hè. Để biết thông tin cơ bản về các loài này, điểm thu hút giáo dục này cách Bãi biển Juno một quãng lái xe ngắn.

Được thành lập vào năm 1983, Trung tâm sinh vật biển Loggerhead chuyên bảo tồn, nghiên cứu và phục hồi sinh vật biển, tập trung vào rùa biển.

Trung tâm bao gồm một bệnh viện, phòng thí nghiệm nghiên cứu và khu vực công cộng với các triển lãm và bể cá. Bị thúc ép về thời gian, tôi đã tham gia chuyến tham quan có hướng dẫn viên cộng đồng kéo dài hàng giờ và được gặp các bệnh nhân đang hồi phục tại bệnh viện, kể lại quá trình cấp cứu và điều trị của họ.

Trên đường ra về, cửa hàng quà tặng tràn ngập những món đồ thú vị và là một cách tuyệt vời khác để hỗ trợ trung tâm.

9. Công viên nước Rapids

Là điểm thu hút lớn trong hơn bốn thập kỷ, công viên nước lớn nhất ở Nam Florida cách North Palm Beach chưa đầy mười phút.

Công viên nước Rapids có đầy đủ 30 mẫu cầu trượt và điểm tham quan cho tất cả mọi người. Nếu bạn thích đi xuống tốc độ cao, tôi sẽ không tìm đâu xa ngoài Black Thunder với dòng xoáy tối tăm, hay Brain Drain và độ cao 70 feet của nó.

Ngoài ra còn rất nhiều điều thú vị khác, từ đi bè nhiều người đến lướt sóng bằng xe hoa và hồ bơi tạo sóng rộng 25.000 vuông, Big Surf. Trong khi đó, những đứa trẻ nhỏ hơn sẽ có được niềm vui thích thú tại các khu vui chơi nước như Splish Splash Lagoon và Barefootin Bay, cả hai đều có rất nhiều hoạt động tương tác.

10. Chợ Xanh The Gardens

Chợ nông sản gần North Palm Beach nhất là sự kiện diễn ra hàng tuần cách đó vài phút ở Palm Beach Gardens. Gardens GreenMarket diễn ra vào các buổi sáng Chủ Nhật, từ tháng 10 đến tháng 5.

Chợ đã có lịch sử hơn 20 năm và là động lực lớn cho người trồng trọt, nhà sản xuất và nghệ nhân địa phương.

Mua sắm ở đây tôi thấy trái cây và rau quả tươi, hoa, cây trồng trong nhà, bánh ngọt, trứng, dưa chua, gia vị, trà, mứt, xà phòng thủ công, tranh vẽ, đồ trang sức và tất cả các loại đồ thủ công khác.

Cuối cùng, bạn luôn có thể tìm thấy thứ gì đó ngon miệng cho bữa trưa, từ bánh mì kẹp thịt nghiền, empanadas cho đến bánh mì Cuba.

11. Trung tâm thương mại Gardens

Palm Beach Gardens cũng có trung tâm mua sắm khép kín lớn gần nhất, cách đó chỉ 5 phút. Tôi chắc rằng bạn biết rằng các trung tâm mua sắm đã mất đi vẻ hào nhoáng, nhưng điều đó không áp dụng cho Gardens Mall.

Trên hai tầng, đây là khu bán lẻ cao cấp với tổng công suất sử dụng toàn bộ. Ví dụ về các thương hiệu đang chờ bạn, có Gucci, Tiffany & Co, Dolce & Gabbana, Chanel, Apple, Louis Vuitton, Jimmy Choo, Kate Spade, Hugo Boss, Tesla và Michael Kors.

Khi tôi biên soạn bài viết này, các trụ cột là Nordstrom, Saks Fifth Avenue, Bloomingdale’s, Sears và Macy’s. Bối cảnh ẩm thực cũng sôi động không kém, với các địa điểm dành cho Shake Shack, Chipotle và Haagen Dazs.

12. Công viên Rạn san hô Đại Dương

Có những bãi biển công cộng đủ loại, có thể dễ dàng đến được từ Bãi biển North Palm. Một lựa chọn gần gũi ở phía nam của Bãi biển MacArthur là Công viên Ocean Reef ở Bãi biển Riviera.

Nằm giữa các khối nhà cao tầng có bờ biển đầy cát được bảo vệ dài 700 feet. Bãi biển rộng đáng chú ý vào thời điểm này, đặc biệt là khi thủy triều xuống và hoạt động lướt sóng thường sôi động.

Phá vỡ ranh giới của các căn hộ và khu nghỉ dưỡng là hệ thống cồn cát, đi ngang qua lối đi bộ lót ván từ khu vực đỗ xe. Tôi thích tầm nhìn nhỏ ra cồn cát, trong khi công viên có đầy đủ tiện nghi, bao gồm vòi sen, phòng vệ sinh, khu dã ngoại và sân chơi.

13. Quán cà phê-tiệm bánh Tulipan

Quán cà phê-tiệm bánh TulipanNguồn: Tiệm bánh Tulipan / Facebook
Quán cà phê-tiệm bánh Tulipan

Đối với những người đến thăm khu vực cần cà phê hoặc đồ ăn lấy cảm hứng từ Cuba, tôi sẽ giới thiệu bạn tới Tulipan Café-Bakery.

Với hai địa điểm ở Palm Beaches, họ nổi tiếng với quán cà phê con leche đậm đà, thơm ngon cũng như các loại bánh và bánh ngọt hấp dẫn.

Trên thực tế, những người hiểu biết đều coi quán café con leche của họ là quán ngon nhất trong khu vực. Tôi cho rằng đây là một tuyên bố khá hay khi xét đến sự phong phú của các địa điểm Cuba ở những khu vực này. Ghép một cốc với một quả ổi pastelito.

Ngoài bánh ngọt, còn có nhiều lựa chọn bữa trưa mặn, bao gồm bánh empanadas, bánh mì Cuba và bánh croquette.

14. Sản xuất bia xoắn

Sản xuất bia xoắnNguồn: xoắntrunkbrewing.com
Sản xuất bia xoắn

Gần Palm Beach Gardens, nhà máy bia thủ công này được thành lập vào năm 2015. Cái tên Twisted Trunk xuất phát từ những cây đa mọc dọc theo các con phố của Palm Beaches.

Đối với tôi, đó là nơi lý tưởng để thư giãn với cái lạnh sau một ngày dài trên bãi biển hoặc trên đầm phá.

Twisted Trunk cung cấp nhiều loại bia sản xuất tại chỗ với đủ loại từ Stouts đến IPA. Cá nhân tôi bị mê hoặc bởi West Palm Lager sảng khoái.

Tôi yêu thích phòng ăn ở đây, trước toàn cảnh các bể lên men và với quầy bar được chạm khắc từ gỗ cây du hàng thế kỷ.

15. Trao đổi sách & Cửa hàng truyện tranh

Trao đổi sách & Cửa hàng truyện tranhNguồn: Trao đổi sách & Cửa hàng truyện tranh / Facebook
Trao đổi sách & Cửa hàng truyện tranh

Đối với những người thích đi nghỉ ở bãi biển như tôi, những cuốn sách hay là yếu tố bắt buộc của thời gian chất lượng dưới ánh mặt trời.

Giống như hầu hết đất nước, Nam Florida không thiếu các chuỗi hiệu sách trên toàn quốc. Tuy nhiên, đối với những người muốn duyệt qua một doanh nghiệp do địa phương sở hữu, dành khoảng một giờ tại Trao đổi sách và Cửa hàng truyện tranh trên Đại lộ Northlake sẽ là khoảng thời gian đáng giá.

Với hàng dãy sách đã qua sử dụng được phân loại theo thể loại, nó hơi giống một cuộc truy tìm kho báu. Những lối đi này chứa đầy văn học cổ điển và đương đại cũng như sách dành cho trẻ em và sách phi hư cấu.

Viết một bình luận