14 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở St. Cloud (FL)

admin

Liền kề Kissimmee, St. Cloud là một thành phố cổ đặc biệt ở bờ phía nam của Hồ Đông Tohopekaliga.

Có những trang trại ở đây ngay từ những năm 1880, nhưng thành phố được chính thức thành lập vào năm 1909 với tư cách là một cộng đồng dành cho các cựu chiến binh Nội chiến của Quân đội Liên minh.

Rất nhiều thành phần khác nhau giúp St. Cloud trở nên hấp dẫn. Có một trung tâm thành phố đích thực, một công viên ven hồ tuyệt đẹp và những vùng thiên nhiên được bảo tồn tuyệt đẹp xung quanh.

Vùng đầm lầy địa phương cũng là nơi lý tưởng cho các chuyến tham quan bằng thuyền máy bay ly kỳ, quan sát cá sấu và các loài đất ngập nước khác trong tự nhiên.

Khi tôi ghé thăm St. Cloud lần cuối, thành phố đang bùng nổ, dân số tăng thêm hơn 30.000 người kể từ năm 2010.

1. Công viên ven hồ

Đẹp nhất ở St. Cloud, Công viên Lakefront là một không gian dài hình lưỡi liềm ôm lấy bờ phía nam của Hồ Đông Tohopekaliga.

Tâm điểm dành cho các gia đình nằm ở đỉnh của đường cong, nơi bạn sẽ tìm thấy Bãi biển Lakefront.

Đây là một niềm vui, với một dải cát trắng mềm mại. Nước có tảo khi tôi đến thăm, nhưng bãi biển này là nơi vui chơi tuyệt vời cách bờ biển Đại Tây Dương hơn một giờ.

Gần đó có sân chơi, khu vui chơi giải trí, gian hàng dã ngoại, khu nướng thịt, nhà hàng hải sản Crabby Bill’s và Bến du thuyền Lakefront Park.

Mặc dù bạn đang ở trong thành phố nhưng vẫn có rất nhiều động vật hoang dã. Bạn chắc chắn sẽ nhìn thấy một hoặc hai con cá sấu ở vùng đất ngập nước phía tây bãi biển, trong khi cò quăm, diệc và sếu đồi cát thường được nhìn thấy trên bờ.

Đối với tôi, không có nhiều địa điểm ngắm pháo hoa ngày 4 tháng 7 đẹp hơn địa điểm này.

2. Trung tâm lịch sử St. Cloud

Được bao quanh bởi Đại lộ Florida, Đại lộ Massachusetts, Phố 9 và Phố 13, St. Cloud có một trung tâm thành phố đáng yêu, rải rác những tòa nhà lịch sử.

Khi tôi viết danh sách này, toàn bộ cảnh quan thị trấn vừa được tân trang lại, với những con đường và vỉa hè lát gạch mới.

Không có gì được tạo ra về sự quyến rũ của St. Cloud. Nhiều nhà hàng và cửa hàng ở trung tâm thành phố đã kinh doanh trong nhiều thập kỷ.

Có những địa điểm bán kem, hải sản, món ăn miền Nam chính thống, bít tết, đồ ăn quán rượu, món Ý, BBQ, danh sách này vẫn tiếp tục.

Thời gian lý tưởng của tôi để đến đây là vào thứ Tư của tuần thứ tư trong tháng khi cả khu vực này tràn ngập những người bán hàng rong.

3. Chuyến đi thuyền máy bay Spirit of the Swamp

Spirit Of The Swamp Airboat RidesNguồn: Chuyến đi thuyền máy bay Spirit of the Swamp / Facebook
Spirit Of The Swamp Airboat Rides

Các đầm lầy cây bách và đầm lầy xung quanh St. Cloud cung cấp một số địa hình tốt nhất ở khu vực Orlando cho các cuộc phiêu lưu bằng thuyền máy.

Có cả một danh mục các công ty cung cấp các chuyến đi, nhưng lựa chọn của tôi là Spirit of the Swamp Airboat Rides.

Những chuyến du ngoạn này được điều khiển bởi những thuyền trưởng đã qua đào tạo, những người đã dành nhiều năm định hướng trên đất nước này. Vì vậy, bạn sẽ trải nghiệm tất cả vẻ đẹp và sự kỳ diệu của đầm lầy một cách an toàn hoàn hảo.

Tuy nhiên, tôi khuyên bạn nên mang theo một số thuốc chống côn trùng và kính râm, đồng thời chuẩn bị sẵn điện thoại để ghi lại nhiều cảnh đẹp trên đường đi.

Mỗi chuyến đi đều khác nhau, nhưng bạn có nhiều khả năng nhìn thấy cá sấu trong tự nhiên cũng như các loài chim ngoạn mục, từ sếu đồi cát đến đại bàng hói.

4. Thế giới bò sát Serpentarium

Thế giới bò sát SerpentariumNguồn: Carolyn Hutchins / màn trập
Thế giới bò sát Serpentarium

Có niên đại từ năm 1972, Reptile World Serpentarium là điểm đến hàng đầu cho những ai muốn đến gần và tiếp xúc với các loài bò sát.

Đang chờ bạn trong tòa nhà đơn giản này có rất nhiều loại rắn, thằn lằn và rùa. Và mặc dù không phải tất cả đều nguy hiểm đối với con người, nhưng nhiều loài trong số chúng có khả năng giết người bằng nọc độc, sự co thắt và bộ hàm khỏe.

Phần yêu thích của tôi là màn trình diễn lấy nọc rắn, đồng thời bạn cũng có thể bế cá sấu con và cho rùa ăn.

Đối với bất kỳ ai bị bệnh di chúc, có một cửa hàng quà tặng và khu vực chỗ ngồi cách xa nơi diễn ra hoạt động.

5. Sân gôn Royal St. Cloud

Liên kết Golf Royal St. CloudNguồn: Liên kết Golf Royal St Cloud / Facebook
Liên kết Golf Royal St. Cloud

Với 27 lỗ, St. Cloud khẳng định đây là một trong những sân golf công cộng tốt nhất ở khu vực Orlando. Royal St. Cloud Golf Links là một sân golf chất lượng nghỉ dưỡng, với các đường lăn bóng rộng mở và các bãi cỏ rộng rãi.

Có bốn hộp phát bóng và nhiều thử thách thú vị trên cả ba sân chín lỗ. Tôi đã chơi Blue Side và có hai hố đáng nhớ là Devil’s Pocket (#1) và Twin Trouble (#7).

Cái đầu tiên là một cú par-4 lừa với một hồ nước lớn mà bạn phải dọn sạch bằng cú đánh của mình. Trong khi đó, Twin Trouble là một hố par-5 ven hồ, với hệ số rủi ro-lợi nhuận lớn.

Trên hết, địa điểm này còn được coi là cơ sở luyện tập hàng đầu ở Orlando. Trung tâm của sân này là một sân tập có đèn chiếu sáng, với các mục tiêu thực sự, cùng với một khu vực thi đấu ngắn dài 120 yard và ba khu lỗ gôn riêng biệt.

6. Khu bảo tồn hồ Runnymede

Nằm giữa Hồ Đông Tohopekaliga và Hồ Runnymede nhỏ hơn là khu bảo tồn bình dị rộng 43 mẫu Anh.

Từ những năm 1880, vùng đất này được sử dụng để chăn thả gia súc, nhưng lịch sử loài người ở đây đã có lịch sử lâu đời hơn nhiều. Trên những con đường mòn ở đây, bạn sẽ tình cờ gặp một bãi rác của người Mỹ bản địa.

Có sự kết hợp giữa bờ hồ, vùng đất ngập nước, cây bụi và rừng gỗ cứng, sẵn sàng để bạn khám phá trên những con đường mòn đi bộ dài hơn một dặm. Đối với tôi, điểm nổi bật rõ ràng là những cây sồi sống lâu năm, được ca ngợi là một trong những cây ngoạn mục nhất ở miền Trung Florida.

Với những cây sồi sống bí ẩn và ánh sáng tuyệt đẹp, đây là địa điểm nổi tiếng để chụp ảnh vào giờ vàng.

7. Đài tưởng niệm Dan Tarrell

Nơi nào đó tôi sẽ luôn quay trở lại ở St. Cloud chính là vùng đất xanh mướt này chiếu ra Hồ Đông Tohopekaliga, phía đông bến du thuyền.

Là một phần của Công viên Lakefront, bạn có thể đến Điểm tưởng niệm Dan Tarrell bằng con đường trải nhựa dọc theo đường đắp cao. Có những chiếc ghế dài bên lối đi, và điều này cuối cùng dẫn đến một vọng lâu, được bao quanh ba mặt bởi nước.

Nếu bạn muốn ngắm bình minh hoặc hoàng hôn ở St. Cloud, đây chắc chắn là nơi nên đến. Không có gì ngạc nhiên, nhưng vọng lâu là địa điểm nổi tiếng để chụp ảnh cưới và tốt nghiệp.

Đối với du khách, điều tốt nhất nên làm là ngồi xuống và ngắm nhìn khung cảnh.

8. Động vật tuyệt vời

Điểm thu hút động vật hoang dã mang tính giáo dục ở St. Cloud này mở cửa cho các chuyến tham quan tư nhân và chỉ theo lịch hẹn.

Cùng với những hướng dẫn viên đầy nhiệt huyết và hiểu biết, bạn sẽ tận hưởng những cuộc gặp gỡ thực tế với nhiều loại động vật bản địa và kỳ lạ.

Nhiều loài hoàn toàn đáng yêu, như con lười và chuột lang nước. Điều tôi đánh giá cao ở Amazing Animals là cư dân có thể chọn cách họ tương tác với bạn.

Chẳng hạn, con lười sẽ quyết định mức độ gần gũi của nó và sẽ không bị buộc phải bám theo người lạ. Điều này đảm bảo trải nghiệm tích cực cho tất cả các bên.

Bạn cũng được khuyến khích mang theo máy ảnh và điện thoại và chụp càng nhiều ảnh càng tốt.

9. Thánh Mây Song Sinh

Đối với tôi, không gì có thể sánh bằng một rạp chiếu phim ở một thị trấn nhỏ, đặc biệt nếu nó vẫn phục vụ được mục đích ban đầu. Đó là trường hợp của St. Cloud Twin, có niên đại từ năm 1917.

Địa điểm này đã có một quá khứ đầy sóng gió, đóng cửa nhiều lần và đạt đến mức thấp nhất là rạp chiếu phim dành cho người lớn vào những năm 1970.

Sau một lần gián đoạn khác vào năm 2000, St. Cloud Twin đã mở cửa được hơn 20 năm và không có dấu hiệu lụi tàn.

Ngoài việc là một địa điểm mang tính lịch sử, đây còn là một nơi tiết kiệm để xem một bộ phim chiếu lần đầu, với giá vé chỉ 6 USD khi tôi đến lần cuối.

10. Công viên thiên nhiên Peghorn

Có gì đó hơi khác một chút, công viên thụ động rộng 60 mẫu Anh này là một phần nhỏ của Old Florida ở rìa St. Cloud.

Cái tên “peghorn” xuất phát từ loài gia súc được nuôi ở khu vực St. Cloud vào đầu thế kỷ 20.

Bạn có thể ghé thăm một ngôi làng lịch sử nhỏ với các tòa nhà bản sao ghi lại cuộc sống địa phương từ những năm 1870. Có một ngôi trường, một lò rèn và một xưởng đóng hộp.

Sau đó, bạn có thể đi vào phần còn lại của Công viên Tự nhiên Peghorn dọc theo một con đường mòn. Con đường này đi dọc theo bờ của một cái ao lớn, với một đoạn lối đi lót ván trên cao vượt qua những phần bùn hơn.

Phần tuyệt vời nhất đối với tôi là khu vườn cộng đồng, với cây ăn quả, luống rau và một ngôi nhà phụ cổ kính.

11. Nơi cá da trơn

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thực sự ở địa phương để dùng bữa, tôi sẽ bắt đầu với địa điểm khiêm tốn này ở trung tâm thành phố.

Phương châm của Catfish Place là “Nơi người dân địa phương ăn” và điều này cắt giảm cả hai cách. Ý tôi là, bạn có thể thử các món ăn bản địa của miền Trung Florida ở đây, như cá sấu hoặc chân ếch.

Catfish Place đã là địa điểm cố định ở St. Cloud từ năm 1973 và tự hào về loài cá da trơn của mình, được đánh bắt hàng ngày ở Hồ Okeechobee. Món này được phục vụ chiên, không xương hoặc có xương (cá giống).

Nếu bạn không ngại rắc rối, tôi khuyên bạn nên dùng cá giống vì nó ngọt và nhiều nước hơn. Đối với một ứng dụng hoặc các món ăn kèm, bạn phải chọn món cổ điển miền Nam như cà chua xanh chiên hoặc bột kiều mạch.

12. Bảo tàng Di sản Thánh Cloud

Được thành lập vào năm 1922, tòa nhà Thư viện Tưởng niệm Cựu chiến binh cũ có bảo tàng lịch sử địa phương St. Cloud.

Với việc vào cửa miễn phí, điểm tham quan nhỏ này mở ra cánh cửa về hơn 140 năm lịch sử. Bảo tàng chứa đầy những bức ảnh và hiện vật lịch sử bao gồm các mặt hàng quần áo, đồng phục quân đội, đồ dùng gia đình cổ, v.v.

Tôi đặc biệt quan tâm đến các cuộc triển lãm về những ngày đầu của St. Cloud còn là thuộc địa nghỉ hưu của những người lính Liên minh trong Nội chiến.

Bản thân tòa nhà là một phần kiến ​​trúc được yêu thích của phong cách Trường học Civic Prairie. Nó được thiết kế bởi công ty tiên phong do phụ nữ lãnh đạo, Ryan & Roberts, hợp tác với Ida Annah Ryan (1873-1950) và Isabel Roberts (1871-1955).

13. Trang trại Mick

Một hoạt động gia đình thực sự, có một trang trại thế hệ đầu tiên ở vùng nông thôn phía nam St. Cloud.

Đến thăm Mick Farms, tôi chợt có cảm giác mình đang ở rất xa thành phố. Mùa chính dành cho du khách là từ tháng 12 đến tháng 3, khi bạn có thể ra đồng để hái dâu.

Ngoài ra còn có bí ngô và hoa hướng dương vào mùa thu, trong khi khu chợ nhỏ ở đây có nhiều lựa chọn sản phẩm thay đổi theo các mùa khác nhau.

Đây có thể là khoai tây, bí, cà chua, củ cải đường, nhiều loại hành, dưa chuột, bắp cải và ớt. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy sữa, trứng, chất bảo quản và bánh mì mới nướng được bán ở đây.

14. Tất cả đều bị cản trở

Tất cả đã được đẩy lênNguồn: Tất cả đều bị cản trở ~ Dịch vụ vận chuyển của St. Cloud / Facebook
Tất cả đã được đẩy lên

Doanh nghiệp St. Cloud do địa phương sở hữu và điều hành này cung cấp các tour du lịch ngựa đầy đủ dịch vụ và các dịch vụ khác liên quan đến ngựa.

Nhân viên tại All Hitched Up cung cấp các bài học cưỡi ngựa và đi đường mòn cho những người có trình độ kinh nghiệm. Đối với những người không muốn tự mình cầm cương, cũng có các chuyến tham quan bằng xe ngựa.

Đi đường mòn là một cách tuyệt vời khác để đánh giá cao vùng hoang dã miền Trung Florida. Trẻ em và những người mới đến lần đầu có thể bắt đầu bằng chuyến đi nhẹ nhàng trong 30 phút dưới những cây sồi sống.

Nếu bạn muốn điều gì đó mạo hiểm hơn một chút, bạn có thể chuẩn bị cho một chuyến đi kéo dài qua Khu bảo tồn Thiên nhiên Hồ Lizzie.

Điều này liên quan đến một đoạn đường thú vị xuyên qua vùng đất ngập nước của hồ, vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần để bị ướt, như tôi chắc chắn đã làm.

Viết một bình luận