15 Chuyến Du Lịch Brussels Hay Nhất – The Crazy Du Lịch

admin

Với dân số 11,4 triệu người, Brussels – thủ đô của Bỉ – là một nơi thú vị để đến. Thành phố này có vai trò rất quan trọng ở châu Âu nhưng cũng là điểm đến du lịch hàng đầu của du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Thành phố này chủ yếu được biết đến với nền ẩm thực, bao gồm sô cô la Bỉ và nhiều bia. Một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức những thứ này là ở Quảng trường Grand-Place, nơi có những quán cà phê và quán rượu nhỏ kỳ lạ nằm ẩn mình trong các tòa nhà thế kỷ 17.

Một số tòa nhà lịch sử, nhiều trong số đó là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, nằm dọc các con phố cổ và thành phố này là nơi có vô số công viên và gần 100 bảo tàng.

Trong suốt cả năm, nhiều lễ hội diễn ra tại Brussels, bao gồm Lễ hội mùa hè Brussels, Lễ hội Iris, Lễ hội cà phê Couleur và Liên hoan phim tuyệt vời quốc tế tại Brussels.

Dưới đây là 13 chuyến tham quan tốt nhất ở Brussels.

1. Đi bộ qua lịch sử ở Brussels

Brussels, BỉNguồn: TTstudio/Shutterstock
Brussels, Bỉ

Các chuyến tham quan đi bộ mang đến cho du khách cơ hội tiếp cận gần gũi và cá nhân hơn với thành phố và người dân nơi đây. Chuyến đi bộ 2,5 giờ ở Brussels này là cách hoàn hảo để ngắm nhìn nhiều địa điểm mang tính biểu tượng và tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của thành phố.

Hãy đi theo hướng dẫn viên am hiểu khi họ dẫn bạn đi qua trung tâm lịch sử của Brussels đồng thời chỉ ra những địa điểm đáng chú ý và kể những câu chuyện về cuộc sống trong thành phố.

Bạn sẽ đến Atomium, một biểu tượng quốc gia ban đầu chỉ có mặt trong Expo 58.

2. Nếm thử món ăn Brussels

Chuyến tham quan ẩm thực BrusselsNguồn: www.getyourguide.com
Chuyến tham quan ẩm thực Brussels

Khi nói đến đồ ăn và đồ uống ngon, Brussels không chỉ nổi tiếng với sô cô la và bia. Tham gia cùng hướng dẫn viên chuyên nghiệp về ẩm thực trong hành trình nếm thử món ăn này qua các đường phố ở Brussels.

Trong chuyến tham quan kéo dài ba giờ này, bạn sẽ nếm thử mười món ăn địa phương, bao gồm thức ăn đường phố, các món ăn truyền thống được yêu thích và các món ăn đại diện cho sự kết hợp văn hóa của thành phố.

Thưởng thức xúc xích Bloempanch với bia địa phương tại một quán cà phê ở trung tâm thành phố; thưởng thức khoai tây chiên nhúng sốt mayo theo cách người Bỉ ăn; hãy thử ăn bánh quế với một tách cà phê trong một quán cà phê truyền thống.

Khi bạn đi từ nơi này đến nơi khác, hãy chú ý lắng nghe khi hướng dẫn viên địa phương kể những câu chuyện và cung cấp những lời khuyên về bối cảnh ẩm thực địa phương.

3. Tìm hiểu tất cả về Art Nouveau

quận bailliNguồn: kính tiềm vọng / màn trập
quận bailli

Brussels được biết đến với kiến ​​trúc độc đáo, bao gồm nhiều tòa nhà được xây dựng theo phong cách Art Nouveau.

Trong chuyến tham quan kéo dài ba giờ này, hướng dẫn viên địa phương sẽ cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết về phong cách kiến ​​trúc này khi bạn đi vòng quanh các khu vực khác nhau của thành phố, nơi có những ví dụ nổi tiếng của trường phái Tân nghệ thuật.

Bắt đầu hành trình của bạn tại Grand-Place, nơi bạn sẽ lên xe điện hướng đến Quận Bailli. Tại đây, trong ngôi làng xinh đẹp này, bạn sẽ thấy một số tòa nhà theo phong cách Tân nghệ thuật quan trọng nhất trong thành phố.

Các tòa nhà đáng chú ý khác mà bạn sẽ thấy bao gồm Old English House, Hotel Tassel, Hotel Ciamberlani và The Beukman House.

Chuyến tham quan kết thúc trước bảo tàng dành riêng cho người bắt đầu phong trào Tân nghệ thuật, Victor Horta.

4. Thực hiện một chuyến đi trong ngày đến Cologne và Monschau

KölnNguồn: Shutterstock
Köln

Thoát khỏi Brussels để có một ngày tham quan và khám phá Monschau đẹp như tranh vẽ cũng như thành phố Cologne lịch sử ở nước Đức gần đó.

Khi bạn đến biên giới trên xe thoải mái, bạn sẽ thấy phong cảnh tuyệt đẹp của khu vực núi Eifel và được học lịch sử cũng như nghe những câu chuyện từ hướng dẫn viên am hiểu của bạn.

Điểm dừng chân đầu tiên của bạn sẽ là thị trấn nhỏ Monschau, nơi bạn sẽ có thời gian rảnh để đi lang thang trên những con đường và con hẻm lát đá cuội.

Tiếp theo, bạn sẽ khám phá thành phố Cologne sôi động. Khám phá các bức tường La Mã và xem các tòa nhà thời trung cổ. Chiêm ngưỡng một nhà thờ xinh đẹp và thư giãn trên bờ sông Rhine. Hãy sử dụng thời gian rảnh rỗi của bạn để mua sắm tại các cửa hàng đẳng cấp thế giới và thử loại bia Kolsch huyền thoại trong một quán rượu ấm cúng.

5. Khám phá Brussels với chuyến đi bộ linh hoạt

BruxellesNguồn: SF/Shutterstock
Bruxelles

Chuyến tham quan kéo dài hai giờ này sẽ đưa bạn đến nhiều điểm tham quan hàng đầu ở Brussels, nhưng không cần phải tuân theo một hành trình nghiêm ngặt. Chuyến tham quan rất linh hoạt và hướng dẫn viên của bạn luôn sẵn sàng đón nhận những gợi ý có thể bao gồm việc mạo hiểm đi ra khỏi con đường du lịch chính.

Khi bạn và hướng dẫn viên riêng địa phương đi qua thành phố lịch sử, bạn sẽ thấy các địa điểm đáng chú ý, bao gồm các hội quán trên Grand Place, Tượng Mannekin Pis và Place Royale.

Trên đường đi, hướng dẫn viên sẽ kể cho bạn nghe về lịch sử của thành phố và lý do nó trở thành địa điểm hấp dẫn như ngày nay.

6. Đi đến Bruges bằng tàu hỏa

Brugge, BỉNguồn: Catarina Belova / màn trập
Brugge, Bỉ

Với chuyến tham quan kéo dài tám giờ này, bạn sẽ đến thành phố thời trung cổ Bruges thật phong cách. Bắt chuyến tàu ở Brussels để thực hiện hành trình đến Bruges, nơi bạn sẽ tham gia cùng hướng dẫn viên địa phương trong chuyến đi bộ toàn diện đến thành phố lịch sử.

Trong chuyến tham quan, bạn sẽ được thưởng thức sô cô la và bia Bỉ chính hãng cũng như chiêm ngưỡng nghệ thuật tại Bảo tàng Groeningemuseum. Bạn cũng sẽ thấy các điểm tham quan nổi tiếng, bao gồm Nhà thờ Đức Mẹ, Quảng trường Chợ, Nhà máy bia De Halve Maan và Tu viện Benedictine của Begijnhof.

Sau chuyến tham quan có hướng dẫn, bạn sẽ có ba giờ để tự mình khám phá thành phố. Dùng bữa tại một nhà hàng địa phương hoặc đi thuyền trên kênh trước khi quay trở lại tàu để quay về Brussels.

7. Tìm hiểu về cuộc Đại chiến với Chuyến tham quan Tưởng niệm Cánh đồng Flanders

Chiến trường PasschendaeleNguồn: Erik AJV / màn trập
Chiến trường Passchendaele

Bắt tay vào cuộc hành trình lịch sử kéo dài 13 giờ làm nổi bật các địa điểm khét tiếng của Đại chiến. Bắt đầu hành trình của bạn trong sự thoải mái của xe khách và dừng chân đầu tiên tại Nghĩa trang Đức.

Tiếp theo, hãy ghé thăm chiến hào Thế chiến thứ nhất và Nghĩa trang Trang trại Essex, nơi John McCrae sáng tác bài thơ nổi tiếng “In Flanders Fields”.

Trên đường đi, bạn cũng sẽ dừng lại ở The Brooding Soldier, Chiến trường Passchendaele và Nghĩa trang Tyne Cot, nghĩa trang Khối thịnh vượng chung lớn nhất thế giới. Bạn cũng sẽ vượt biên sang Pháp, nơi bạn sẽ tham quan Đài tưởng niệm Vimy.

Trước khi quay trở lại Brussels, bạn sẽ chứng kiến ​​Lễ đăng bài cuối cùng tại Cổng Menin.

8. Hoa tulip xinh đẹp và Delft lịch sử

DelftNguồn: màn trập
Delft

Trong chuyến tham quan kéo dài 12 giờ đến Hà Lan gần đó, bạn sẽ dành cả ngày để đắm mình trong khung cảnh, lịch sử và văn hóa.

Hãy tham gia cùng hướng dẫn viên địa phương trên chiếc xe buýt thoải mái và băng qua vùng nông thôn xinh đẹp với những cánh đồng bóng đèn và cối xay gió.

Đầu tiên hãy dừng chân ở thị trấn Delft đẹp như tranh vẽ, nơi bạn sẽ nhìn thấy những con kênh và các tòa nhà cổ, bao gồm cả nhà thờ là nơi có phòng chôn cất dưới lòng đất của Hoàng gia Hà Lan. Bạn sẽ có thời gian rảnh để tham quan các cửa hàng thủ công và khám phá thị trấn.

Tiếp theo, bạn sẽ đến Dinh thự Keukenhof, nơi bạn sẽ tìm hiểu tất cả về hoa tulip trước khi có cơ hội khám phá những khu vườn tuyệt đẹp, nơi có hơn bảy triệu bông hoa.

9. Khám phá hang Hàn và công viên động vật hoang dã

Hang HànNguồn: Thiết kế đôi / màn trập
Hang Hàn

Nếu bạn muốn khám phá khía cạnh tự nhiên của Bỉ, hãy khởi hành từ Brussels và đến Hang Han, nơi bạn sẽ đi xe điện đến lối vào của những hang động ngầm này. Ngắm nhìn các phòng trưng bày và hội trường tự nhiên tuyệt đẹp được chiếu sáng bằng đèn LED.

Tiếp theo, hãy đến Công viên Động vật hoang dã, nơi bạn sẽ nhìn thấy gấu, tuần lộc, gấu trúc và nhiều động vật hoang dã khác.

10. Khám phá trái tim châu Âu

Quảng trường lớn, BrusselsNguồn: Kverninska Olga / màn trập
Quảng trường lớn, Brussels

Tận hưởng tất cả với chuyến đi bộ và xe tải nhỏ kết hợp toàn diện kéo dài tám giờ ở Brussels. Gặp hướng dẫn viên tại khách sạn và lên đường khám phá sự kết hợp của các điểm tham quan cả cũ và mới.

Nếm thử bia địa phương và dùng bữa với các món ăn truyền thống của địa phương. Đi qua nhiều tòa nhà và di tích lịch sử có tầm quan trọng về mặt kiến ​​trúc, bao gồm Cung điện Hoàng gia Laken, Atomium, Cung điện Công lý, Nhà kho Waucquez và khu EU.

Sau bữa trưa thịnh soạn, hãy tham gia một chuyến đi bộ qua trung tâm thành phố và xem thêm các điểm tham quan lịch sử, bao gồm Grand Place, Kathelijneplein và Place St. Cathérine.

11. Dành một ngày khám phá Bruges và Ghent

GentNguồn: Mapics / Shutterstock
Gent

Nếu bạn muốn khám phá hai thành phố quyến rũ nhất của Bỉ trong một ngày, chuyến tham quan kéo dài 10 giờ này sẽ đưa bạn đến hành trình đến Bruges và Ghent.

Gặp hướng dẫn viên của bạn ở trung tâm Brussels và thực hiện chuyến đi 100 km đến Bruges. Ngắm nhìn nhiều điểm tham quan lịch sử đã khiến trung tâm thành phố này trở thành Di sản Thế giới được UNESCO công nhận.

Trong chuyến đi lang thang của mình, bạn sẽ được nhìn thấy Hồ Tình Yêu, Khu đèn đỏ cũ, Nhà thờ Đức Mẹ, Cung điện Gruuthuse, Quảng trường Markt và Kênh Dijver.

Bạn sẽ có thời gian rảnh để tự mình khám phá và ăn trưa trước khi đến Ghent. Một lần nữa, bạn sẽ khám phá những con phố cổ trong thành phố và ngắm nhìn những điểm tham quan hàng đầu như Lâu đài Quỷ dữ Gerald, Belfort, Nhà thờ St. Nicholas và Lâu đài Bá tước Flanders.

12. Khám phá Thượng và Hạ Brussels

Manneken PisNguồn: Anibal Trejo / màn trập
Manneken Pis

Thành phố Brussels được chia thành hai phần – trên và dưới. Trong chuyến tham quan riêng kéo dài ba giờ này, bạn sẽ được khám phá cả hai.

Gặp hướng dẫn viên tại khách sạn và lên đường đến Grand Place ở Lower City. Chiêm ngưỡng các địa danh lịch sử và điểm tham quan hàng đầu như Manneken Pis, Quảng trường St. Catherine và Phòng trưng bày Hoàng gia Saint-Hubert trong khi hướng dẫn viên cung cấp cho bạn đôi chút về lịch sử của khu vực.

Tiếp theo, bạn sẽ leo lên Thượng Thành, nơi bạn sẽ thấy nhiều điểm tham quan mang tính biểu tượng hơn, bao gồm Nhà thờ St. Michael và St. Gudula, Place des Palais và Bảo tàng Nhạc cụ.

13. Thưởng thức hương vị Brussels

Kết hợp bia Bỉ và đồ ăn ở BrusselsNguồn: www.getyourguide.com
Bia Bỉ Và Món Ăn Kết Hợp Ở Brussels

Brussels được cả thế giới biết đến với loại bia có hương vị tuyệt vời và ẩm thực hấp dẫn; bạn có thể trải nghiệm cả hai trong chuyến tham quan kéo dài 3,5 giờ này.

Bắt đầu trải nghiệm ẩm thực của bạn tại một Quán rượu Bỉ yên tĩnh, nơi bạn sẽ nếm thử loại bia địa phương đầu tiên của mình. Di chuyển đến ba quán rượu khác nằm ngoài con đường du lịch đông đúc để nếm thử thêm ba loại bia địa phương.

Tiếp theo, đến một nhà hàng ở trung tâm thành phố và kết hợp thêm bốn loại bia địa phương với nhiều món ăn khác nhau, bao gồm trai, bánh sô cô la, khoai tây chiên và thịt bò hầm.

14. Tham quan riêng tư Antwerp

Antwerp, BỉNguồn: Snehal Jeevan Pailkar / màn trập
Antwerp, Bỉ

Được đón tại khách sạn trên chiếc xe sang trọng và đi đến Antwerp để tham gia chuyến tham quan riêng kéo dài 5 giờ đến thành phố lịch sử này.

Đầu tiên hãy đến trung tâm thành phố và dạo quanh Quảng trường Marquet. Tại đây, bạn sẽ thấy những ngôi nhà rất cổ và tham quan Nhà thờ Đức Mẹ, nơi có hai bức tranh của họa sĩ thế kỷ 17 PP Rubens.

Tiếp theo, bạn sẽ ghé thăm xưởng kim cương và tìm hiểu về quá trình sản xuất kim cương cũng như Antwerp là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới như thế nào.

Trước khi quay trở lại Brussels, bạn sẽ lái xe qua khu vực lâu đời nhất của bến cảng thành phố.

15. Đi mua sắm ở làng Maasmechelen

Làng MaasmechelenNguồn: Mali may mắn / màn trập
Làng Maasmechelen

Thiên đường mua sắm của Làng Massmechelen chỉ cách trung tâm Brussels 90 phút lái xe và du khách đến thành phố có thể dễ dàng dành một ngày mua sắm bằng cách lên xe buýt tốc hành Mua sắm khởi hành từ thành phố.

Ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp trong khi lái xe và khi đến nơi, hãy bắt đầu dạo qua hơn 100 cửa hàng nhỏ và cửa hàng đại lý. Với ưu đãi giảm tới 60% giá bán lẻ, bạn sẽ tìm thấy các thương hiệu cao cấp trong nước và quốc tế với mức giá chỉ bằng một phần nhỏ so với mức giá bạn thường trả.

Trước khi quay trở lại Brussels, hãy thưởng thức đồ ăn nhẹ với phiếu mua hàng Ellis Gourmet Burger trị giá 20 EUR đi kèm. Ngoài ra, chuyến tham quan này còn có Thẻ Quà tặng Làng Maasmechelen trị giá 50 EUR và thẻ VIP giúp tiết kiệm thêm 10% tại một số cửa hàng chọn lọc.

Viết một bình luận