15 điều cần làm ở Thung lũng Pike Creek (DE)

admin

Vào thời điểm điều tra dân số gần đây nhất, Thung lũng Pike Creek của Quận New Castle có dân số chỉ hơn 13.000 người.

Mặc dù đây là một trong những đô thị nhỏ nhất trong khu vực nhưng vị trí tương đối trung tâm của nó là điểm khởi đầu hoàn hảo cho những ai có ý định tham quan nhiều điểm tham quan của bang.

Các phòng trưng bày, bảo tàng và nhà hát rất phong phú ở cả Wilmington và Newark, đồng thời gần đó cũng có rất nhiều di tích lịch sử và công viên tiểu bang.

Golf, đua ô tô và cờ bạc cũng là những sức hấp dẫn lớn. Đối với những người không ngại những chuyến đi đường bộ, có hàng dặm bãi biển dọc theo bờ biển Đại Tây Dương ở phía nam.

Dưới đây là 15 điều cần làm trong và xung quanh Thung lũng Pike Creek, Delaware.

1. Café Pomodoro

Café PomodoroNguồn: Tiramisu Studio / Shutterstock
Café Pomodoro

Mặc dù Café Pomodoro về mặt kỹ thuật nằm ở Wilmington lân cận, nhưng nó chỉ cách trung tâm thị trấn Pike Creek Valley vài dãy nhà.

Đối với những du khách có bình rỗng, đây là nơi lý tưởng để đổ đầy bình xăng mà không tốn nhiều công sức. Cả khách hàng thường xuyên và du khách một lần đều đồng ý rằng nơi đây có đồ ăn Ý chính thống và giá cả hợp lý nhất trong khu vực.

Thực đơn của Café Pomodoro bao gồm các món truyền thống được yêu thích như mực, parmesan, mì ống và pizza. Nhà hàng có cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời.

Salad tươi, súp, đồ nướng, món khai vị và một số món hải sản cũng rất được ưa chuộng.

2. Đường sắt Wilmington & Western

Đường sắt Wilmington & Miền TâyNguồn: Khairil Azhar Junos / màn trập
Đường sắt Wilmington & Miền Tây

Trong phần lớn thế kỷ 19, Đường sắt Wilmington & Western là động lực quan trọng cho nền kinh tế Delaware. Nhưng kể từ giữa những năm 60, nó đã được dành riêng để cung cấp cho du khách và người dân địa phương một cách thú vị và mang tính giáo dục để nhìn ngắm tiểu bang từ một góc nhìn độc đáo.

Các chuyến tham quan bằng tàu hỏa không tốn kém, chỉ kéo dài vài giờ và bao gồm lời kể từ một người dân địa phương am hiểu, những người có hiểu biết sâu sắc về lịch sử, nền kinh tế và văn hóa của khu vực có thể bị bỏ lỡ.

Nhân viên của đường sắt cung cấp nhiều chương trình được lên lịch thường xuyên và các sự kiện đặc biệt trong suốt cả năm, đặc biệt là trong những tháng hè và kỳ nghỉ lễ.

3. Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Delaware

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên DelawareNguồn: Jim, Nhiếp ảnh gia / Flickr | CC BỞI
Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Delaware

Là bang đầu tiên của đất nước, Delaware có lịch sử kéo dài hơn ba thế kỷ. Đối với nhiều du khách lần đầu, các di tích lịch sử chiếm phần lớn các hoạt động trong kỳ nghỉ của họ.

Tuy nhiên, để thay đổi nhịp độ từ thế giới con người sang thế giới tự nhiên, Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Delaware trên Kennett Pike ở Wilmington sẽ là một nơi tuyệt vời để dành một vài giờ.

Bảo tàng lịch sử tự nhiên duy nhất thuộc loại này ở Delaware, các triển lãm tương tác tập trung vào thực vật và động vật, hệ sinh thái, thời tiết và khủng long. Nó đặc biệt phổ biến với các gia đình đi du lịch với trẻ nhỏ có đầu óc tò mò.

4. Sushi Xtreme

sushiNguồn: smspsy / màn trập
sushi

Mặc dù Delaware có lẽ không phải là điều đầu tiên xuất hiện trong đầu khi hầu hết những người sành ăn nghĩ đến sushi, nhưng đối với những người đến thăm khu vực Thung lũng Pike Creek, có ít nhất một lựa chọn tuyệt vời.

Sushi Xtreme nằm trên Đường Limestone và là nhà hàng phục vụ ăn uống thoải mái.

Sự phổ biến của chúng bao gồm cả sushi và sashimi, cũng như rất nhiều món ăn lấy cảm hứng từ châu Á khác như súp, salad, cơm, mì xào và món tráng miệng.

Những vị khách trước đây và những người đánh giá trực tuyến đã nhận xét rằng nhà hàng sạch sẽ và tiệc tự chọn luôn đầy ắp ngay cả trong giờ ăn tối cao điểm, thường bắt đầu vào khoảng 5 giờ và kéo dài đến sau 7:30.

5. Bảo tàng và Thư viện Hagley

Bảo tàng và Thư viện HagleyNguồn: Dee Dalasio / màn trập
Bảo tàng và Thư viện Hagley

Bảo tàng và Thư viện Hagley nằm trên một dải đất rộng lớn dọc theo Sông Brandywine tuyệt đẹp, rộng hơn 200 mẫu Anh.

Một trong những điểm đến thường chiếm nhiều thời gian hơn dự kiến ​​của du khách, nó bao gồm cả các điểm tham quan lịch sử và tự nhiên thu hút những người có nhiều sở thích.

Khu đất từng thuộc sở hữu của gia đình DuPont giàu có và bao gồm những ngôi nhà, khu vườn ấn tượng với các tác phẩm điêu khắc và các tòa nhà cửa hàng lịch sử từ thời xa xưa.

Nhiều hiện vật và kỷ vật có trong bảo tàng và thư viện gợi nhớ lại những năm đầu của bang trước và trong Chiến tranh Cách mạng.

6. Công viên tiểu bang Brandywine Creek

Công viên tiểu bang Brandywine CreekNguồn: Bob Garvine / màn trập
Công viên tiểu bang Brandywine Creek

Mặc dù có diện tích nhỏ nhưng Delaware lại là nơi có rất nhiều công viên tiểu bang. Nhiều người trong số họ nằm ở phía bắc của bang, chỉ cách Thung lũng Pike Creek vài dặm.

Công viên Bang Brandywine Creek bao gồm gần 1.000 mẫu đất nguyên sơ, một phần trong số đó là khu đất đầu tiên trong bang được dành riêng cho mục đích sử dụng công cộng.

Công viên nổi tiếng nhất với mạng lưới đường mòn trải dài gần 20 dặm qua nhiều môi trường khác nhau.

Những con đường mòn phổ biến nhất là những đường vòng tương đối bằng phẳng và được xây bằng sỏi hoặc vỉa hè, khiến chúng phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi và trình độ thể chất.

7. Bảo tàng trẻ em Delaware

Bảo tàng trẻ em DelawareNguồn: Bảo tàng trẻ em Delaware / Facebook
Bảo tàng trẻ em Delaware

Đi du lịch cùng trẻ em chưa bao giờ là một công việc dễ dàng và nếu không có sự tham gia và hoạt động liên tục, nhiều trẻ em có thể biến kỳ nghỉ thư giãn thành kỳ nghỉ căng thẳng.

Bảo tàng Trẻ em Delaware nằm trên Phố Justison ở Wilmington và có đầy đủ các triển lãm tương tác liên quan đến nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm khoa học và công nghệ, thế giới tự nhiên, lịch sử và nghệ thuật.

Chi phí vào cửa tương đối hợp lý, đặc biệt vì đây là một trong những điểm tham quan có thể dễ dàng chiếm từ hai giờ trở lên. Ngoài tính giáo dục, nó còn thực sự thú vị, ngay cả đối với trẻ lớn và người lớn.

8. Nhà hát lớn

Nhà hát lớn, WilmingtonNguồn: McGhiever / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Nhà hát lớn

Nhà hát lớn trên phố North Market ở Wilmington đã có từ những năm 1870.

Trong suốt cuộc đời lâu dài của mình, tòa nhà lịch sử đã đảm nhận nhiều vai trò. Mặc dù nó từng là một rạp chiếu phim, địa điểm biểu diễn âm nhạc cổ điển và thậm chí là một điểm tham quan tạp kỹ, nhưng trong phần lớn thế kỷ 20, nó đã rơi vào tình trạng không được sử dụng và hư hỏng.

Giờ đây, nó hầu như đã được khôi phục lại thời kỳ huy hoàng trước đây và là một trong những điểm thu hút hàng đầu của bang dành cho những người yêu thích opera và sân khấu.

Vé xem các chương trình nổi tiếng thường hết rất nhanh, vì vậy bạn nên kiểm tra lịch sự kiện của họ và mua vé trước nếu lịch trình của bạn cho phép.

9. Bảo tàng nghệ thuật Delaware

Bảo tàng nghệ thuật DelawareNguồn: -Jeffrey- / Flickr | CC BY-ND
Bảo tàng nghệ thuật Delaware

Bảo tàng Nghệ thuật Delaware nằm trên Kentmere Parkway ở Wilmington và là nơi lưu giữ bộ sưu tập nghệ thuật đương đại phong phú nhất của bang.

Bộ sưu tập bao gồm hơn 10.000 tác phẩm riêng lẻ, hầu hết được tạo ra vào thế kỷ 19 và 20 và bao gồm nhiều tác phẩm của các nghệ sĩ địa phương và khu vực.

Khuôn viên ngoài trời của bảo tàng có những khu vườn hoa và điêu khắc riêng biệt trải rộng trên diện tích 10 mẫu Anh và được kết nối bằng những con đường đi bộ dễ dàng.

Trong suốt cả năm, đội ngũ nhân viên cung cấp một loạt các sự kiện và chương trình ấn tượng, từ hội thảo dành cho người mới bắt đầu đến các sự kiện nghỉ lễ phổ biến dành cho trẻ em.

10. Trung tâm thể thao Vince

Golf miniNguồn: Andrey Armyagov / màn trập
Golf mini

Với nhiều lựa chọn hoạt động ấn tượng, Trung tâm Thể thao của Vince thuộc một đẳng cấp riêng.

Vince’s nằm trên Đường Giới tính ở Newark và trải rộng trên gần 20 mẫu Anh. Nó bao gồm hầu hết mọi thứ mà những người đam mê thể thao có thể tưởng tượng, như sân gôn mini, lồng đánh bóng, trò chơi điện tử và thậm chí cả phong cách điều hành, sân gôn par-3, 9 lỗ.

Vào những thời điểm cao điểm vào cuối tuần trong mùa xuân và mùa hè, đây có thể là một nơi ồn ào và náo nhiệt nên có thể không phù hợp cho những ai đang tìm kiếm sự yên bình và tĩnh lặng.

Vince’s cũng bán đồ uống và đồ ăn như bánh mì kẹp thịt, chó, pizza và bánh phễu.

11. Quảng trường Nhân dân

Quảng trường Nhân dânNguồn: Rawpixel.com / màn trập
Quảng trường Nhân dân

People’s Plaza là sản phẩm trí tuệ của một doanh nhân có tầm nhìn về tương lai hơn bốn thập kỷ trước, khi khu vực xung quanh Bear, Wilmington và Thung lũng Pike Creek gần như toàn bộ là đất nông nghiệp.

People’s Plaza ban đầu có quy mô nhỏ nhưng đã phát triển đáng kể qua nhiều năm. Giờ đây, nó bao gồm một rạp chiếu phim phức hợp, nhiều nhà hàng, hiệu thuốc, siêu thị và một nhà kho lớn cải tạo nhà cửa.

Quần áo, giày dép và đồ điện tử cũng có sẵn. Vì Delaware không có thuế bán lẻ nên hầu hết những gì bạn mua đều rẻ hơn đáng kể so với ở các bang lân cận khác như Maryland và Pennsylvania.

12. Công ty sản xuất bia dầu lúc nửa đêm

Công ty sản xuất bia dầu lúc nửa đêmNguồn: Công ty sản xuất bia dầu lúc nửa đêm / Facebook
Công ty sản xuất bia dầu lúc nửa đêm

Công ty sản xuất bia dầu lúc nửa đêm của Newark nằm trên đường Pencader Drive. Giống như nhiều công ty sản xuất bia quy mô nhỏ, nó khởi đầu chỉ là sở thích của người sáng lập.

Giờ đây, Midnight Oil là một doanh nghiệp hợp pháp đã thu hút được lượng người theo dõi trung thành và thu hút được sự chú ý nhờ các loại bia thơm ngon có nhiều loại từ bia đen đục đến IPA có vị đắng dễ chịu.

Đối với những người quan tâm đến việc có được cái nhìn sâu sắc độc đáo về cách biến các thành phần tương đối trần tục thành đồ uống gây say và phổ biến như vậy, các chuyến tham quan có hướng dẫn viên được cung cấp thường xuyên.

Phòng nếm thử của họ là nơi tụ tập nổi tiếng. Đối với những người mới đến khu vực này, đây là cách tuyệt vời để gặp gỡ những người dân địa phương thú vị, nếm thử loại bia ngon và tìm hiểu về những điều nên tham quan và làm trong khu vực.

13. Túi bác sĩ khổng lồ có ống nghe

Túi bác sĩ khổng lồ có ống ngheNguồn: Robert L. Warren / Facebook
Túi bác sĩ khổng lồ có ống nghe

Newark là nơi có một trong những điểm tham quan kỳ lạ, độc đáo và khó quên nhất của bang. Không giống như hầu hết các điểm thu hút khách du lịch thương mại hơn của Delaware, việc tham quan hoàn toàn miễn phí.

Chiếc túi và ống nghe của bác sĩ có tính nghệ thuật hiện đại, đồ sộ được đặt trong khuôn viên của một trong nhiều trung tâm y tế của thành phố. Nó rộng gần 20 feet và cao gần bằng.

Đây là điểm dừng chân nhanh chóng ở gần các điểm tham quan khác trong khu vực và được xây dựng như một đài tưởng niệm về nhiều vai trò của bác sĩ trong xã hội, đặc biệt là trong những ngày họ thường xuyên gọi điện đến nhà cho bệnh nhân ở những vùng nông thôn nhất của bang.

14. Nhà hát thiếu nhi Delaware

Nhà hát thiếu nhi DelawareNguồn: McGhiever / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Nhà hát thiếu nhi Delaware

Nhà hát Thiếu nhi Delaware nằm trên Đại lộ Delaware ở Wilmington. Đây là một trong những nhà hát độc đáo nhất của bang ở chỗ các tác phẩm của nó chủ yếu do trẻ em sản xuất dành cho trẻ em.

Bản thân nhà hát đã tồn tại hơn một thế kỷ và gần đây đã trải qua một số lần cải tạo khiến nó trở thành sự kết hợp hoàn hảo giữa cái cũ và cái mới.

Quy mô tương đối nhỏ của nhà hát mang lại cảm giác cộng đồng thân mật thường thiếu ở những địa điểm lớn hơn, hiện đại hơn và các buổi biểu diễn thường cháy vé.

Nhân viên cũng tổ chức các buổi hội thảo hướng dẫn và các hoạt động vui nhộn dành cho các bạn nhỏ muốn khám phá diễn xuất.

Viết một bình luận