15 điều tốt nhất để làm ở Bridgeville (DE)

admin

Bridgeville, một thị trấn nhỏ nằm ở hạt Sussex, Delaware, là cộng đồng lâu đời nhất ở phía tây của hạt. Hồ sơ có từ giữa những năm 1800, vì vậy có khá nhiều điều về lịch sử để tìm hiểu trong chuyến thăm thị trấn.

Với dân số chỉ hơn 2.000 người, du khách có thể yên tâm về một kỳ nghỉ yên tĩnh, thư giãn. Tuy nhiên, đừng để việc thiếu vắng đám đông và cảm giác xa xôi của khu vực này khiến bạn tin rằng mình hoàn toàn tách biệt; Là một phần của Khu đô thị Salisbury, Maryland-Delaware, Bridgeville nằm gần các thành phố và thị trấn lớn hơn, bao gồm Bãi biển Rehoboth, Dover và Salisbury.

Bridgeville có thể nhỏ, nhưng nó được biết đến với nhiều thứ, bao gồm nguồn gốc nông nghiệp, những con đường rợp bóng cây xinh đẹp, hoạt động giải trí ngoài trời và chơi gôn đẳng cấp thế giới. Trung tâm mua sắm Bridgeville và Downtown Alley là những khu vực mua sắm nổi tiếng.

Một trong những sự kiện thường niên được tổ chức tại thị trấn là Lễ hội Apple-Scrapple vào tháng 10 hàng năm.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Bridgeville, Delaware.

1. Tìm kiếm kho báu tại Antique Alley of Bridgeville, LLC

Chợ đồ cổNguồn: Sokolova Svetlana / màn trập
Chợ đồ cổ

Nếu đồ cổ là thứ bạn muốn săn lùng khi đi du lịch, thì Antique Alley of Bridgeville, LLC, có khu mua sắm đồ cổ rộng 20.000 feet vuông được kiểm soát nhiệt độ.

Với hơn 65 nhà cung cấp và 125 gian hàng, mọi ngóc ngách đều có những điều bất ngờ. Đồ sưu tầm, đồ trang sức, đồ chơi trẻ em và đồ nội thất chỉ là một số mặt hàng được rao bán. Giá cả rất tốt, có sale thường xuyên.

2. Thưởng thức bữa ăn tự nấu tại Snappy’s Bar & Grille

Bánh cuaNguồn: Inna Zakharchenko / màn trập
Bánh cua

Hãy bắt đầu chuyến tham quan Bridgeville của bạn bằng một bữa ăn thịnh soạn gồm các món ăn thoải mái được nấu như ở nhà trong không gian bình dị của Snappy’s Bar & Grille. Quán ăn này nổi tiếng quanh thị trấn và khu vực xung quanh vì phục vụ các món ăn ngon, bao gồm bít-tết, bánh cua và đủ loại bánh mì kẹp thịt.

Bữa sáng, bữa trưa và bữa tối được phục vụ và Snappy’s được cho là có bánh mì ăn sáng ngon nhất bang.

3. Tham quan Dinh thự Thống đốc Ross

Dinh thự Thống đốc RossNguồn: Lee Cannon / Flickr | CC BY-SA
Dinh thự Thống đốc Ross

Seaford gần đó có Dinh thự Thống đốc Ross lịch sử. Du khách đến khu vực này có thể tìm hiểu về lịch sử xung quanh nơi lưu trú này bằng chuyến tham quan có hướng dẫn viên với Hiệp hội Lịch sử Seaford.

Ngôi biệt thự bằng gạch lớn được xây dựng vào giữa những năm 1800 và là nhà của William Henry Harrison Ross và gia đình ông. Bên cạnh dinh thự, khu đất rộng 20 mẫu Anh còn là nơi ở của nô lệ, vựa lúa, chuồng ngựa và nhà hun khói.

4. Chơi một ván golf tại Câu lạc bộ Heritage Shores

GolfNguồn: Kati Finell / màn trập
Golf

Được bình chọn là một trong những sân gôn tốt nhất trong tiểu bang, Câu lạc bộ Heritage Shores không chỉ mang đến trải nghiệm chơi gôn vô địch.

Sân dài 7.005 yard được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng Arthur Hills và có thiết kế đẹp mắt và đầy thử thách, phù hợp với mọi cấp độ. Mỗi điểm phát bóng đều khác nhau nên mỗi vòng đấu là một thử thách mới. Người chơi gôn cũng được hưởng quyền truy cập vào một sân tập và sân golf ngắn hạn. Trong khuôn viên nơi này có nhiều quán ăn, sảnh khách và tiện nghi câu lạc bộ đồng quê cổ điển.

5. Bảo tàng xã hội lịch sử Bridgeville

Bridgeville, DelawareNguồn: SevenMaps / màn trập
Bridgeville, Delaware

Cách tốt nhất để tìm hiểu về lịch sử của Bridgeville là ghé thăm Bảo tàng Xã hội Lịch sử Bridgeville. Mục đích chính của bảo tàng là thu thập và bảo tồn lịch sử địa phương cho các thế hệ mai sau.

Bảo tàng nhỏ này chứa đựng rất nhiều lịch sử địa phương và nhiều khía cạnh về quá khứ của khu vực, bao gồm đường sắt, nông nghiệp và kinh doanh. Một số hiện vật được trưng bày, chẳng hạn như quần áo cổ điển và đàn organ.

6. Thưởng thức bia thủ công và đồ ăn chất lượng tại Jeff’s Tap Room

Phòng tập của JeffNguồn: LightT0706 / màn trập
Phòng tập của Jeff

Là một nhà hàng lâu đời do gia đình sở hữu ở Bridgeville, Jeff’s Tap Room là sự kết hợp giữa quầy bar, quán nướng và địa điểm giải trí về đêm nổi tiếng trong thị trấn.

Trên thực đơn, bạn sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn ngon miệng, bao gồm tôm làm mứt, nghêu hấp, sò điệp bọc thịt xông khói, hải sản nếm thử và nhiều món khai vị, súp, bánh mì sandwich và bánh mì kẹp thịt. Có 21 loại bia thủ công đang được bán.

7. Hãy ghé qua TS Smith & Sons để thưởng thức món ngon

TS Smith & Con traiNguồn: David Kay / màn trập
TS Smith & Con trai

TS Smith & Sons là điểm dừng chân hoàn hảo vào giữa trưa khi bạn cần nghỉ ngơi để khám phá Bridgeville. Trang trại rộng 800 mẫu Anh này là cơ sở do gia đình sở hữu với các loại cây táo, đào và mật hoa lâu đời nhất trong bang.

Các loại trái cây và rau quả khác – bao gồm măng tây, ngô ngọt, dâu tây, bông cải xanh, cà chua, bí và dưa đỏ – cũng được trồng tại chỗ. Thưởng thức một số bánh rán táo tươi cùng nhiều loại mứt và thạch khác nhau hoặc mua một số sản phẩm tươi sống để mang theo trên đường.

8. Tham quan Bảo tàng và Hiệp hội Lịch sử Federalsburg

Hiệp hội Lịch sử và Bảo tàng FederalsburgNguồn: Federalsburg, Bảo tàng MD / Facebook
Hiệp hội Lịch sử và Bảo tàng Federalsburg

Nằm trong một tòa nhà lịch sử và được bảo tồn tốt ở Federalsburg (Maryland) gần đó là Bảo tàng và Hiệp hội Lịch sử Federalsburg. Mục đích chính của bảo tàng là thu thập và bảo tồn lịch sử của thị trấn.

Người dân đã quyên góp nhiều hiện vật trong những năm qua; những món đồ đó được trưng bày và kể câu chuyện về thị trấn từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Bạn sẽ tìm hiểu về ngành công nghiệp, các sự kiện và những con người đầy tự hào đã định hình nên thị trấn. Historyly Yours Boutique cũng nằm trong khuôn viên.

9. Dành một ngày ngoài trời tuyệt vời tại Công viên bang Martinak

Công viên bang MartinakNguồn: Rob Jump / màn trập
Công viên bang Martinak

Bạn không cần phải đi xa Bridgeville để tận hưởng một ngày ngoài trời khi tham gia nhiều hoạt động thú vị. Công viên tiểu bang Martinak ở Denton (Maryland) gần đó là một khu vực thiên nhiên tuyệt đẹp dọc theo Sông Choptank và Lạch Watts.

Công tác bảo tồn được chú trọng và có bến thuyền ngay trong khuôn viên để dễ dàng tiếp cận các tuyến đường thủy. Những người câu cá có cơ hội câu được nhiều loài khác nhau, bao gồm cá da trơn, cá rô và cá vược.

Các khu cắm trại hiện đại dành cho những du khách muốn ở lại công viên qua đêm và bạn cũng sẽ tìm thấy các khu dã ngoại có bàn và sân chơi. Khi đi vòng quanh công viên, bạn sẽ tìm thấy một trung tâm thiên nhiên và một số con đường mòn đi bộ xuyên qua các khu vực rừng thông và gỗ cứng.

10. Dành một ngày ở Bãi biển Slaughter

Cua Móng Ngựa, Bãi Giết MổNguồn: Boris Z./Shutterstock
Cua Móng Ngựa, Bãi Giết Mổ

Bãi biển Slaughter là một thị trấn có lịch sử thú vị nhưng cũng nổi tiếng với bãi biển dài và đẹp, hoàn hảo cho việc đi biển. Ngắm chim là một hoạt động phổ biến khác trong khu vực, với những người quan sát chim hy vọng có thể nhìn thấy nhiều loài khác nhau. Bãi biển Slaughter cũng là khu vực quan trọng đối với cua móng ngựa và sự sinh tồn của chúng.

11. Tham quan Bảo tàng Seaford

Bảo tàng SeafordNguồn: Hiệp hội lịch sử Seaford / Facebook
Bảo tàng Seaford

Bảo tàng Seaford ở trung tâm thành phố Seaford được coi là một trong những bảo tàng đẹp nhất ở Delaware. Tòa nhà đẹp được trang bị các tính năng công nghệ cao, hiện đại là điều đáng để chiêm ngưỡng.

Các tình nguyện viên đã biến bưu điện lịch sử thành một điểm tham quan không thể bỏ qua một cách thành thạo và đáng yêu; tuy nhiên, chính những gì bên trong đã cho phép du khách làm quen với thị trấn này và quá khứ đầy màu sắc của nó.

Có hàng nghìn hiện vật được trưng bày tập trung vào các khía cạnh khác nhau của lịch sử thị trấn cũng như lịch sử của Delaware và Hoa Kỳ. Người da đỏ Nanticoke, ngành công nghiệp địa phương, nông nghiệp và đường sắt là một số trong những triển lãm mà bạn sẽ thấy. Ngoài ra còn có một cửa hàng quà tặng tiện dụng.

12. Thưởng thức văn hóa Ý tại Tony’s Pizza & Pasta

Tony's Pizza & PastaNguồn: Sicio / màn trập
Tony’s Pizza & Pasta

Du khách đến Bridgeville không cần phải rời khỏi thị trấn hoặc quận để trải nghiệm văn hóa Ý và ẩm thực Ý chính thống, bởi vì Tony’s Pizza & Pasta mang đến hương vị Ý ngon nhất xung quanh.

Quán ăn do gia đình sở hữu này được điều hành bởi những người Ý thế hệ đầu tiên, những người đã phục vụ các món ăn truyền thống, mới được chế biến trong bầu không khí ấm áp và thân thiện trong hơn 20 năm. Bữa trưa và bữa tối được phục vụ hàng ngày và thực đơn phong phú có nhiều lựa chọn, bao gồm Gà Cacciatore, Penne Arrabbiata, Pesto và tortellini.

Một loạt các món khai vị, món phụ, súp và pizza cũng có sẵn. Mọi thứ đều được làm bằng nguyên liệu chất lượng tốt nhất và có chỗ ngồi ngoài trời.

13. Đi lang thang trong vườn và bảo tồn tại Vườn ươm Adkins

Đi bộ đường dàiNguồn: Maridav / màn trập
Đi bộ đường dài

Trọng tâm của Vườn ươm Adkins ở Ridgely, Maryland gần đó là bảo tồn nhiều môi trường sống đa dạng và giáo dục công chúng về chúng. Trong khi khám phá khu đất rộng 400 mẫu Anh, du khách sẽ nhìn thấy hơn 600 loài thực vật ở nhiều môi trường khác nhau, bao gồm rừng cây, vùng đất ngập nước và đồng cỏ.

Có sẵn các chuyến đi bộ có hướng dẫn viên và cửa hàng quà tặng ngay trong khuôn viên. Những người đi bộ đường dài và những người yêu thiên nhiên cũng có thể tận hưởng những con đường mòn dài năm dặm đi qua nhiều môi trường sống khác nhau, chẳng hạn như rừng gỗ cứng và rừng thông. Động vật hoang dã, bao gồm cả hươu và cáo, có thể được phát hiện.

14. Khám phá rừng bang Redden

Rừng bang ReddenNguồn: Matthew Carreiro / màn trập
Rừng bang Redden

Cách thị trấn Georgetown khoảng một giờ là thiên đường của những người yêu thiên nhiên đó là rừng bang Redden. Đây là khu rừng lớn nhất bang, với hơn 12.400 mẫu không gian tự nhiên để khám phá.

Có 44 dặm đường mòn thích hợp để đi bộ, đi xe đạp và cưỡi ngựa. Khi đi qua khu vực này, bạn sẽ thấy nhiều loài chim và đi qua những khu rừng tươi tốt.

Các địa điểm cắm trại nguyên thủy và khu vực đánh bắt và thả cá cũng nằm trong công viên.

15. Nếm thử bia thủ công sản xuất tại địa phương tại Mispillion River Brewing

Sản xuất bia sông MispillionNguồn: Nhà sản xuất bia sông Mispillion / Facebook
Sản xuất bia sông Mispillion

Nằm ở Milford, Mispillion River Brewing mang đến cho du khách một nơi ấm cúng, thân thiện để thư giãn và thưởng thức một số loại bia địa phương chất lượng.

Thương hiệu độc đáo của họ sẽ thu hút sự chú ý của bạn trước tiên, nhưng chính nhiều loại bia – bao gồm Ladybug Rose Lager, Sausage Party Marzen và Space Otter Pale Ale – sẽ thu hút bảng màu của bạn.

Bia được sản xuất ngay tại chỗ và bạn có thể xem quá trình này qua cửa sổ lớn trong phòng nếm thử. Hoặc tham gia một chuyến tham quan và có được trải nghiệm gần gũi và cá nhân hơn nữa.

Viết một bình luận