15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Kent Acres (DE)

admin

Kent Acres là vùng ngoại ô của Dover nằm ở Quận Kent của trung tâm Delaware.

Vào thời điểm điều tra dân số gần đây nhất, Kent Acres có dân số khoảng 2.500 người. Du khách đến khu vực này có nhiều lựa chọn hoạt động và hấp dẫn theo ý mình, bao gồm các di tích lịch sử, công viên tiểu bang, lễ hội và hội chợ hàng năm cũng như các bãi biển đẳng cấp thế giới chỉ cách một giờ về phía nam.

Săn bắn và câu cá cũng phổ biến quanh năm ở nhiều vùng nông thôn xung quanh thị trấn, cũng như chơi game, đua ngựa và đua ô tô ở Dover.

Dưới đây là 15 điều cần làm trong và xung quanh Kent Acres, Delaware.

1. Hồ Moores

Đánh bắt cáNguồn: Sergey Nivens / màn trập
Đánh bắt cá

Hồ Moores uốn lượn qua Kent Acres, Dover và Camden và bao gồm gần 30 mẫu diện tích bề mặt đặc biệt phổ biến với những người câu cá.

Đối với những người thích câu cá trên thuyền hơn là trên bờ, có một đoạn đường nối thuyền không xa con đập ở rìa phía tây của hồ.

Phần lớn bờ hồ là tài sản tư nhân, nằm ngoài giới hạn của ngư dân trên bờ, nhưng giữa đập và đoạn đường nối là đất công.

Cá vược, cá thái dương, cá mú và cá da trơn có rất nhiều trong hồ, mặc dù gần đây đã có báo cáo về các loài cỏ thủy sinh xâm lấn có thể gây khó khăn cho việc đánh bắt cá.

2. Công viên Schutte

Bóng mềmNguồn: EHStockphoto / Shutterstock
Bóng mềm

Công viên Schutte chỉ cách trung tâm thành phố Kent Acres vài dãy nhà về phía tây bắc và là một trong những điểm tham quan thể thao mới nhất của khu vực.

Nó bao gồm gần 75 mẫu Anh với đầy đủ tiện nghi, như sân bóng chày và bóng mềm có đèn chiếu sáng, hàng tấn thiết bị sân chơi, gian hàng có mái che và những con đường đi bộ rợp bóng cây.

Mặc dù nhiều sân thường được dành cho các giải đấu thể thao dành cho trẻ em có tổ chức, nhưng một số sân vẫn mở cửa cho công chúng khi không sử dụng.

Công viên Schutte rất phù hợp cho các gia đình đi du lịch cùng trẻ nhỏ cần vận động thể chất, những người không muốn lãng phí thời gian nghỉ phép quý giá để đi đến các công viên tiểu bang xa hơn.

3. La Hacienda

La HaciendaNguồn: La Hacienda / Facebook
La Hacienda

La Hacienda nằm trên Đường South Bay trên đường phân chia giữa Dover và Kent Acres, và hầu hết những người yêu thích ẩm thực truyền thống từ phía nam biên giới đều đồng ý rằng đây là một trong những nhà hàng Mexico ngon nhất trong khu vực.

Hầu hết các món trong thực đơn của họ đều được làm mới tại chỗ hàng ngày và mỗi bàn đều nhận được khoai tây chiên và salsa miễn phí để thưởng thức trong khi họ quyết định gọi món gì cho món khai vị của mình.

Các món được yêu thích lâu năm bao gồm fajitas, burritos, tacos al pastor, và chimichangas, và margaritas của họ cũng là loại hảo hạng.

Những vị khách trước đây đã nhận xét về lối trang trí chân thực, dịch vụ thân thiện, khẩu phần ăn đầy đủ và giá cả phải chăng của La Hacienda.

4. Công viên Hồ Bạc

Công viên hồ bạc, DoverNguồn: Phil D. Malmstrom / màn trập
Công viên Hồ Bạc

Đối với một thành phố tương đối nhỏ, Dover có khá nhiều công viên địa phương; không bao giờ có một nơi nào ở quá xa, bất kể bạn đang ở đâu.

Công viên Silver Lake là trung tâm của hệ thống công viên thành phố và kết hợp các yếu tố của thế giới tự nhiên và nhân tạo một cách liền mạch, tạo nên trải nghiệm đô thị thực sự độc đáo.

Hồ của công viên rất nổi tiếng với những người quan sát chim và từ những con đường mòn, người ta thường thấy các loài chim lội nước, chim nước và thậm chí cả đại bàng, đặc biệt là ở các khu vực đầm lầy giữa đất liền và mặt nước.

Công viên cũng có một sân chơi mới. Đối với những người muốn đốt cháy một ít calo, có thể đi bộ hàng dặm trên những con đường mòn.

5. Đường cao tốc quốc tế Dover

Đường đua quốc tế DoverNguồn: Nhóm truyền thông Grindstone / màn trập
Đường đua quốc tế Dover

Đường đua quốc tế Dover là thánh địa đua xe ô tô và thu hút người hâm mộ từ khắp nơi trên đất nước trong các cuộc đua NASCAR hàng năm.

Đường đua tổ chức các sự kiện đua xe quanh năm ở nhiều hạng khác nhau, nhưng phổ biến nhất là các cuộc đua Cúp NASCAR diễn ra vào đầu tháng 5 và cuối tháng 8.

Ngay cả đối với những người không đặc biệt thích đua xe, đó vẫn là một cảnh tượng đáng kinh ngạc. Ngoài các cuộc đua đẳng cấp thế giới, nó còn bao gồm các chương trình giải trí trực tiếp, các hoạt động thân thiện với gia đình và nhiều món ăn cũng như đồ uống tuyệt vời dành cho người lớn.

Đường cao tốc biến thành nhà thương điên trong các sự kiện lớn, vì vậy nó không phù hợp với những người tìm kiếm sự yên bình và tĩnh lặng.

6. Chợ Spence

Chợ SpenceNguồn: Spence’s Bazaar, đấu giá và chợ trời / Facebook
Chợ Spence

Trong nhiều thế hệ, Spence’s đã là biểu tượng của khu vực Dover. Khi nói đến các địa điểm bán lẻ độc đáo, đây thực sự là một trong những địa điểm của riêng mình.

Spence’s là một phần của chợ trời, một phần là chợ Amish và một phần là địa điểm giải trí trực tiếp. Nó bao gồm các nhà cung cấp cá nhân bán tất cả mọi thứ từ đồ nướng tươi, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và cơ thể cho đến quần áo cổ điển và các dụng cụ đã qua sử dụng.

Họ cũng nổi tiếng là nơi có đồ ăn được chế biến sẵn rất ngon và nhiều người mua sắm thông thái chọn nán lại sau vài giờ đi bộ để thưởng thức bữa ăn nóng hoặc đồ uống lạnh.

Spence’s không mở cửa hàng ngày, vì vậy hãy kiểm tra trang web của họ để biết lịch trình trước khi thực hiện chuyến đi đặc biệt.

7. Bảo tàng Johnson Victrola

Bảo tàng Johnson VictrolaNguồn: TheTurducken / Flickr | CC BỞI
Bảo tàng Johnson Victrola

Quay trở lại những ngày trước khi chúng thực sự cất cánh, máy quay đĩa được coi là những cỗ máy biết nói.

Hơn một thế kỷ trước, một nhà phát minh trẻ tiên phong tên là ER Johnson đã bắt đầu chế tạo những chiếc máy biết nói mà sau này trở thành máy quay đĩa Victrola.

Johnson là người gốc Delaware và bảo tàng hiện mang tên ông là nơi trưng bày bộ sưu tập máy móc cổ điển đầy ấn tượng từ cuối những năm 1800 và đầu những năm 1900.

Bảo tàng mở cửa từ thứ Tư đến thứ Bảy trong giờ làm việc bình thường và hầu hết du khách dành khoảng một giờ để tham quan trước khi đi đến các điểm tham quan khác gần đó.

8. Tòa nhà cũ

Tòa nhà cũ ở DoverNguồn: Jon Bilous / màn trập
Tòa nhà cũ ở Dover

Dover’s Old State House nằm ở khu vực trung tâm thành phố lịch sử thường được gọi là The Green.

Đối với những du khách quan tâm đến lịch sử và hoạt động, đây là khu vực tuyệt vời để chiêm ngưỡng nhiều điểm tham quan lịch sử nhất của thủ đô. Vì nhiều nơi trong số đó chỉ cách nhau vài dãy nhà nên bạn có thể dễ dàng đi bộ khi thời tiết hợp lý.

Old State House là trụ sở ban đầu của chính phủ hơn một thế kỷ trước. Bây giờ, nó mở cửa cho công chúng thông qua các chuyến tham quan có hướng dẫn viên.

Các cuộc triển lãm của địa điểm này bao gồm các tài liệu gốc, đồ nội thất và tiểu sử của các nhà lập pháp cũng như các nhân vật lịch sử quan trọng khác của tiểu bang.

9. Bảo tàng Chỉ huy Cơ động Đường không

Bảo tàng Chỉ huy Cơ động Không quânNguồn: Charlotte Evelyn / màn trập
Bảo tàng Chỉ huy Cơ động Không quân

Dover là nơi có một trong những trung tâm vận chuyển hàng không quân sự lớn nhất trong nước và Bảo tàng Chỉ huy Cơ động Không quân được dành riêng để bảo tồn di sản của nó cho tất cả mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Bảo tàng nằm ngay phía nam của căn cứ và bao gồm một bộ sưu tập ấn tượng gồm gần ba chục chiếc máy bay đủ hình dạng và kích cỡ đã phục vụ cuộc sống hữu ích của chúng.

Mặc dù phần lớn bảo tàng tập trung vào hậu cần và máy bay tiếp nhiên liệu trên chuyến bay, nhưng cũng có máy bay ném bom và máy bay chiến đấu chiếm ưu thế trên không.

Bạn thường có thể vào bên trong một số máy bay lớn hơn và việc vào cửa hoàn toàn miễn phí.

10. Đồn điền John Dickinson

Khu nô lệ tại đồn điền John DickinsonNguồn: Zack Frank / màn trập
Khu nô lệ tại đồn điền John Dickinson

John Dickinson là một nông dân trồng thuốc lá ở địa phương và là nhân vật lịch sử quan trọng, người đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng Hiến pháp trong những năm xung quanh Chiến tranh Cách mạng.

Ngoài ngôi nhà đồn điền đã được khôi phục, khuôn viên của địa điểm còn bao gồm các công trình phụ được kết nối bằng những con đường đi bộ. Nó đặc biệt nổi tiếng với các diễn viên lịch sử mặc trang phục cổ xưa kể về cuộc sống của họ giống như cách cư dân đồn điền vẫn sống cách đây nhiều năm.

Lịch sử của đồn điền gắn liền với lịch sử của dân tộc. Mặc dù John Dickinson không nổi tiếng như những nhân vật khác nhưng nhiều du khách coi chuyến thăm đồn điền là một trong những hoạt động sâu sắc nhất trong chuyến đi của họ.

11. Bảo tàng nghệ thuật Mỹ Biggs

Bảo tàng nghệ thuật Mỹ BiggsNguồn: Rosemarie Mosteller / màn trập
Bảo tàng nghệ thuật Mỹ Biggs

Bảo tàng Nghệ thuật Hoa Kỳ Biggs nằm trên Phố Liên bang ở Dover và là nơi lưu giữ một trong những bộ sưu tập nghệ thuật Hoa Kỳ ấn tượng nhất khu vực giữa Đại Tây Dương; phần lớn trong số đó có từ thời thuộc địa trước khi đất nước chính thức được thành lập.

Không giống như nhiều bảo tàng có xu hướng nhàm chán và không hấp dẫn, những vị khách trước đây đi du lịch cùng trẻ em đã lưu ý rằng Bảo tàng Biggs có đội ngũ nhân viên thân thiện cũng như không gian và hoạt động được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ nhỏ.

Phần lớn những gì được trưng bày bao gồm các bức chân dung lịch sử và mô tả các sự kiện quan trọng trong lịch sử nước Mỹ. Mặc dù phí vào cửa không tốn kém nhưng bạn có thể truy cập miễn phí vào ngày Thứ Bảy đầu tiên của mỗi tháng.

12. Lễ hội âm nhạc đom đóm

Lễ hội âm nhạc đom đómNguồn: Hình ảnh doanh nghiệp khỉ / màn trập
Lễ hội âm nhạc đom đóm

Mặc dù chỉ mới diễn ra từ năm 2012 nhưng Lễ hội âm nhạc đom đóm đã trở thành một trong những sự kiện thường niên được mong đợi nhất ở Delaware; nó được tổ chức tại Đường cao tốc Quốc tế Dover, chỉ cách Kent Acres vài phút.

Đây là một sự kiện kéo dài ba ngày với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau từ các tài năng địa phương, khu vực và quốc gia. Chi phí vào cửa có thể rất cao đối với tất cả mọi người, trừ những người hâm mộ âm nhạc cuồng nhiệt và giàu có nhất.

Nói như vậy, nhiều du khách coi đó là một giá trị hợp lý khi xem xét tất cả những gì được bao gồm và một số khách từ ngoài khu vực chọn cắm trại tại chỗ trong lễ hội để không bỏ lỡ điều gì.

13. Câu lạc bộ Golf Jonathan’s Landing

GolfNguồn: Mikael Damkier / màn trập
Golf

Với thiết lập kiểu liên kết độc đáo, các đường fairway và bãi cỏ được cắt tỉa cẩn thận cũng như nhiều môi trường tự nhiên khác nhau, Câu lạc bộ Golf Jonathan’s Landing là một biểu tượng chơi gôn ở Delaware được nhiều người coi là một trong những giá trị tốt nhất của Bang Đầu tiên.

Sân này có một số tùy chọn hộp phát bóng phù hợp cho cả người chơi lớn, người mới bắt đầu và người chơi trung cấp dày dạn kinh nghiệm.

Tổng cộng, sân có chiều dài khoảng 6.500 thước Anh và bao gồm sự kết hợp tốt giữa par 3, 4 và 5 để giữ cho mọi thứ trở nên thú vị và khó khăn mà không quá khó khăn.

Nếu bạn định chơi trong thời gian cao điểm, hãy cân nhắc đặt trước thời gian phát bóng trực tuyến để chốt chỗ.

14. Khu bảo tồn động vật hoang dã Little Creek

Khu động vật hoang dã Little CreekNguồn: James W. Thompson / màn trập
Khu động vật hoang dã Little Creek

Khu vực động vật hoang dã Little Creek bao gồm một số môi trường sống tự nhiên trải rộng trên gần 5.000 mẫu Anh gần bờ biển ở miền nam Delaware.

Khu vực này mở cửa đón du khách quanh năm và đặc biệt nổi tiếng với những thợ săn, người câu cá, người quan sát chim và thợ săn cua.

Các vùng đầm lầy trong khu vực thu hút những đàn chim nước di cư khổng lồ trong chuyến di cư hàng năm của chúng và giống như đánh cá, thợ săn bắt buộc phải có giấy phép hợp lệ.

Các mùa săn bắn và đánh cá khác nhau tùy theo loài và thời gian trong năm. Mặc dù công viên chỉ mở cửa từ bình minh đến hoàng hôn nhưng có thể kéo dài thời gian tham quan trong mùa cao điểm.

Viết một bình luận