15 khách sạn tốt nhất ở bãi biển Myrtle

admin

Tự hào với bãi cát vàng bất tận, thời tiết tuyệt vời và rất nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng tuyệt vời, Myrtle Beach ở Nam Carolina là một điểm đến nghỉ xuân và nghỉ xuân rất nổi tiếng. Thêm vào vô số nhà hàng, quán bar và các lựa chọn giải trí – chưa kể đến vô số câu lạc bộ chơi gôn – và thật dễ hiểu tại sao rất nhiều người đổ xô đến bờ biển Grand Strand.

Bãi biển Myrtle cũng có nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng, dãy phòng và nhà nhỏ tuyệt vời. Nhiều nơi nằm ngay cạnh bãi biển, nhìn ra biển và bãi cát đầy mời gọi. Với các phòng và nhà hàng cao cấp cũng như hồ bơi, spa và trung tâm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời, những khách sạn và khu nghỉ dưỡng này là một trong những nơi tốt nhất mà Myrtle Beach mang lại.

1. Nhà nghỉ & Suites South Bay

Nhà nghỉ & Suites South BayNguồn: đặt phòng.com
Nhà nghỉ & Suites South Bay

Được khách đánh giá là tuyệt vời, South Bay Inn & Suites tọa lạc tại một vị trí hoàn hảo dọc theo lối đi bộ lót ván của Bãi biển Myrtle với những bãi cát hấp dẫn chỉ cách đó 50 m.

Ngoài hồ bơi và sân phơi nắng, du khách có thể sử dụng bồn tắm nước nóng, trung tâm thể dục và công viên nước của khách sạn bốn sao. Mỗi phòng và dãy phòng thú vị tại đây đều được trang bị TV màn hình phẳng và ban công nhìn ra quang cảnh.

Vị trí: South Bay Inn & Suites không thể gần bãi biển hơn nữa và cách SkyWheel mười phút đi bộ.

2. Câu lạc bộ và Spa Anderson Ocean

Câu lạc bộ và Spa Anderson OceanNguồn: đặt phòng.com
Câu lạc bộ và Spa Anderson Ocean

Tự hào là một trong những vị trí tốt nhất trong thị trấn, Anderson Ocean Club and Spa nằm ngay trên bãi biển, nhìn ra Đại Tây Dương. Ngoài lối đi ra bãi biển, khách sạn còn có hai hồ bơi, trung tâm thể dục, sân hiên phơi nắng và spa ban ngày.

Các phòng hiện đại của khách sạn 4 sao đều có nhà bếp, máy giặt cũng như máy pha cà phê và TV màn hình phẳng.

Vị trí: Tọa lạc ngay trên Bãi biển Myrtle, Anderson Ocean Club and Spa cách trung tâm thành phố 5 phút lái xe.

3. The Strand – Khu nghỉ dưỡng nhỏ

The Strand – Một khu nghỉ dưỡng nhỏNguồn: đặt phòng.com
The Strand – Một khu nghỉ dưỡng nhỏ

Một khách sạn khác có vị trí tuyệt vời, The Strand mang đến cho du khách lối đi ra bãi biển cũng như tầm nhìn ngoạn mục ra Bãi biển Myrtle và Đại Tây Dương. Các phòng tại đây đều hiện đại và được trang bị tốt cũng như trung tâm thể dục và trung tâm dịch vụ doanh nhân.

Trong khi hồ bơi ngoài trời, bồn tắm nước nóng và nhà hàng trong khuôn viên đều là những đặc điểm nổi tiếng, du khách đặc biệt được thưởng thức bữa sáng miễn phí hàng ngày.

Vị trí: Nằm ngay trên Bãi biển Myrtle, The Stand cách Broadway at the Beach 5 phút lái xe. Du khách có thể sử dụng dịch vụ đưa đón miễn phí của khách sạn để đến các cửa hàng, nhà hàng và quán bar gần đó.

4. DoubleTree của bãi biển Hilton Myrtle

DoubleTree của Hilton Myrtle BeachNguồn: đặt phòng.com
DoubleTree của Hilton Myrtle Beach

Được ca ngợi rộng rãi nhờ đội ngũ nhân viên thân thiện, lịch sự và cơ sở vật chất tuyệt vời, DoubleTree by Hilton là một khách sạn bốn sao tuyệt vời. Các phòng hiện đại tại đây đều có TV màn hình phẳng và nhiều phòng có ban công cho tầm nhìn tuyệt đẹp ra Đại Tây Dương.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có hai nhà hàng, sáu hồ bơi và một sân gôn thu nhỏ 18 lỗ.

Vị trí: Nằm ngay cạnh Công viên Bang Myrtle Beach, DoubleTree chỉ cách bãi biển hai phút đi bộ và Công viên Giải trí Family Kingdom cách đó bốn phút lái xe.

5. Đồn điền bãi biển phía Bắc

Đồn điền North BeachNguồn: đặt phòng.com
Đồn điền North Beach

Nằm trong khuôn viên tuyệt đẹp, North Beach Plantation không chỉ tự hào có nhiều hồ bơi, đường thủy và công viên nước mà còn có lối đi ra biển. Thêm vào đó là nhà hàng bít-tết từng đoạt giải thưởng, spa hiện đại và sân gôn được chăm sóc chu đáo, và thật dễ hiểu tại sao nó lại được đánh giá cao như vậy.

Các phòng và không gian công cộng tại đây đều rộng rãi và được trang trí trang nhã, với các chung cư ven biển và biệt thự sang trọng đều được cung cấp. Với rất nhiều tiện nghi và chỗ ở để lựa chọn, du khách được đảm bảo có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Vị trí: Chỉ cách một số câu lạc bộ chơi gôn cũng như các quán bar, nhà hàng và cửa hàng của Barefoot Landing một đoạn ngắn, North Beach Plantation cách trung tâm thành phố Myrtle Beach 20 phút lái xe.

6. Khu nghỉ dưỡng Island Vista

Khu nghỉ dưỡng Đảo VistaNguồn: đặt phòng.com
Khu nghỉ dưỡng Đảo Vista

Mặc dù nằm gần Bãi biển Myrtle, nhưng khung cảnh yên bình và vắng vẻ của Island Vista Resort khiến bạn cảm thấy như đang ở cách xa hàng triệu dặm, đảm bảo cho bạn một kỳ nghỉ yên bình và thư giãn.

Ngoài vị trí tuyệt đẹp bên bờ biển, khách sạn còn có 3 hồ bơi, spa và trung tâm chăm sóc sức khỏe. Hai nhà hàng trong khuôn viên và câu lạc bộ trẻ em khiến nơi đây trở nên phổ biến với các gia đình, trong khi các dãy phòng rộng rãi đều có ban công riêng.

Vị trí: Island Vista Resort cách trung tâm thành phố Myrtle Beach mười phút lái xe.

7. Nhà trọ Marina tại Grand Dunes

Nhà trọ Marina tại Grand DunesNguồn: đặt phòng.com
Nhà trọ Marina tại Grand Dunes

Nhìn ra cả Đường thủy Intracoastal và Câu lạc bộ Golf Grand Dunes, Marina Inn là một khách sạn bốn sao tuyệt vời có hai hồ bơi, trung tâm thể dục và spa.

Mặc dù nó có thể không nằm gần bãi biển nhưng cơ sở vật chất của nó đã bù đắp cho điều đó và du khách đánh giá cao cảm giác yên tĩnh và thoải mái ở đây. Bên cạnh các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với TV màn hình phẳng và ban công nhìn ra quang cảnh, Marina Inn còn có nhà hàng và quầy bar tuyệt vời ngay trong khuôn viên.

Vị trí: Marina Inn cách Broadway at the Beach khoảng mười phút lái xe. Du khách có thể sử dụng dịch vụ đưa đón miễn phí của khách sạn để tới Bãi biển Myrtle.

8. Khu nghỉ dưỡng đồn điền

Khu nghỉ dưỡng đồn điềnNguồn: đặt phòng.com
Khu nghỉ dưỡng đồn điền

Lý tưởng cho các kỳ nghỉ gia đình hoặc kỳ nghỉ nhóm lớn, Plantation Resort là một nơi thoải mái đáng yêu có điều gì đó cho mọi người tận hưởng. Các phòng và biệt thự tại đây có thể chứa rất nhiều khách và nhiều phòng trong số đó có nhà bếp và tiện nghi giặt là.

Ngoài hai bể bơi, bồn tắm nước nóng và dòng sông lười, khách sạn 4 sao còn có spa, trung tâm thể dục và phòng trò chơi.

Vị trí: Cả Bãi biển Surfside và công viên Wild Water & Wheels đều cách đó chỉ vài phút lái xe trong khi sân khấu Broadway at the Beach cách đó 20 phút lái xe.

9. Ocean 22 của Hilton Grand Holidays

Kỳ nghỉ tại Ocean 22 By Hilton GrandNguồn: đặt phòng.com
Kỳ nghỉ tại Ocean 22 By Hilton Grand

Ocean 22 by Hilton Grand Vacations là một khách sạn bốn sao thú vị nằm ngay trên Bãi biển Myrtle, chỉ cách SkyWheel vài phút. Mặc dù vị trí tuyệt vời là một trong những điểm thu hút chính của nó, khách sạn cũng được chú ý nhờ đội ngũ nhân viên thân thiện và cơ sở vật chất tuyệt vời.

Các phòng đầy phong cách và hiện đại tại đây được trang bị TV màn hình phẳng và nhiều phòng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển. Nơi nghỉ này còn có hồ bơi trong nhà và ngoài trời cũng như trung tâm thể dục và trung tâm dịch vụ doanh nhân.

Vị trí: Ocean 22 chỉ cách Broadway at the Beach và Lối đi bộ lót ván trên bãi biển Myrtle năm phút lái xe.

10. Country Inn & Suites by Radisson, Murrells Inlet, SC

Country Inn & Suites By Radisson, Murrells Inlet, SCNguồn: đặt phòng.com
Country Inn & Suites By Radisson, Murrells Inlet, SC

Mặc dù nằm cách Murrells Inlet MarshWalk sôi động và sôi động chỉ vài phút, Country Inn & Suites by Radisson là một nơi lưu trú rất thư giãn và yên bình.

Các phòng và dãy phòng tại đây đều thoải mái và sạch sẽ, có hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục và trung tâm dịch vụ doanh nhân để khách sử dụng.

Vị trí: Chỉ cách nhiều nhà hàng, cửa hàng và lựa chọn giải trí vài phút, Country Inn & Suites cách trung tâm thành phố Myrtle Beach khoảng 20 phút lái xe.

11. Khu nghỉ dưỡng & Spa Marriott Myrtle Beach tại Grand Dunes

Khu nghỉ dưỡng & Spa Marriott Myrtle Beach tại Grand DunesNguồn: đặt phòng.com
Khu nghỉ dưỡng & Spa Marriott Myrtle Beach tại Grand Dunes

Mới được cải tạo và tân trang lại gần đây, Marriott Myrtle Beach Resort & Spa tại Grand Dunes tự hào có nhiều tiện nghi hiện đại và được du khách đánh giá là xuất sắc.

Nằm ngay trên Bãi biển Myrtle, khu nghỉ dưỡng bốn sao trải dài trên một khu vực rộng lớn, với hai hồ bơi và ba nhà hàng trong khuôn viên cùng với spa, trung tâm thể dục, sân tennis và sân gôn. Các phòng hiện đại và đầy phong cách tại đây được bổ sung hoàn hảo bởi không gian công cộng rộng rãi và trang nhã.

Vị trí: Cách Lối đi bộ lát gỗ Myrtle Beach 15 phút lái xe, khu nghỉ mát và spa tại Grand Dunes nằm cạnh bãi biển với rất nhiều nhà hàng, cửa hàng và câu lạc bộ chơi gôn gần đó.

12. Bãi biển Sheraton Myrtle

Bãi biển Sheraton MyrtleNguồn: đặt phòng.com
Bãi biển Sheraton Myrtle

Là một khách sạn 4 sao tuyệt vời, Sheraton Myrtle Beach được du khách đánh giá cao nhờ đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo cũng như sự thoải mái và sạch sẽ. Nằm ở trung tâm thành phố, nó thu hút nhiều du khách kinh doanh vì được kết nối với Trung tâm Hội nghị Myrtle Beach.

Mặc dù Sheraton có thể không có lối ra bãi biển nhưng Đại Tây Dương chỉ cách đó mười phút đi bộ. Du khách luôn có thể tận hưởng hồ bơi, trung tâm thể dục và nhà hàng tuyệt vời ngay trong khuôn viên.

Vị trí: Trong khi Bãi biển Myrtle chỉ cách đó mười phút tản bộ thì Broadway at the Beach, Thủy cung Ripley’s và Công viên giải trí Family Kingdom đều chỉ cách năm đến mười phút lái xe.

13. Những ngôi nhà ở đồn điền North Beach

Những ngôi nhà ở đồn điền North BeachNguồn: đặt phòng.com
Những ngôi nhà ở đồn điền North Beach

Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà thư giãn xa nhà, The Cottages at North Beach Plantation có thể là dành cho bạn. Rộng rãi, đầy phong cách nhưng ấm cúng và tiện nghi, những ngôi nhà được trang trí độc đáo tại đây đều có nhà bếp, TV màn hình phẳng, ban công hoặc sân hiên và là nơi lý tưởng cho các kỳ nghỉ gia đình.

Khu nghỉ mát lớn có lối đi thẳng ra bãi biển cũng như nhiều hồ bơi ngoài trời, bồn tắm nước nóng và dòng sông lười. Có spa, phòng tập thể dục, quầy bar bên hồ bơi và quán cà phê bên bờ biển; nó thực sự có một cái gì đó cho tất cả mọi người.

Vị trí: Cách trung tâm thành phố Myrtle Beach 20 phút, The Cottages chỉ cách nhiều câu lạc bộ chơi gôn, Công viên Phiêu lưu Alligator cũng như các cửa hàng, nhà hàng và quán bar tại Barefoot Landing một quãng lái xe ngắn.

14. Royale Palm của Hilton

Royale Palms của HiltonNguồn: đặt phòng.com
Royale Palms của Hilton

Là một khách sạn bốn sao xuất sắc, các căn hộ chung cư của Royale Palms thoải mái, sạch sẽ và rộng rãi, hầu hết đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Đại Tây Dương.

Bên cạnh chỗ ở tuyệt vời, du khách còn có thể sử dụng tất cả các tiện ích trong khu phức hợp Kingston Plantation. Chúng bao gồm chín hồ bơi, trung tâm thể dục và spa cũng như một số quán bar và nhà hàng tuyệt vời.

Vị trí: Nằm ngay cạnh Bãi biển Myrtle, Royale Palms chỉ cách bãi cát vàng 1 phút đi bộ, với Câu lạc bộ Gôn Arcadian Shores và Câu lạc bộ Gôn Grand Dunes nằm gần đó. Nếu không, bạn sẽ mất 20 phút lái xe từ Broadway at the Beach.

15. Nhà nghỉ thể thao Inlet

Nhà nghỉ thể thao InletNguồn: đặt phòng.com
Nhà nghỉ thể thao Inlet

Là một nơi rất thân thiện và nồng nhiệt, The Inlet Sports Lodge tọa lạc tại Murrells Inlet, chỉ cách MarshWalk và Marina một đoạn ngắn. Mặc dù vị trí của nó được du khách ưa chuộng nhưng các phòng được trang trí trang nhã của khách sạn bốn sao đều được trang bị những tiện nghi mới nhất.

Ngoài ra, còn có một nhà hàng nhỏ xinh xắn ngay trong khuôn viên để bạn thử, cũng như hồ bơi và quầy bar đầy không khí.

Vị trí: Khách sạn chỉ cách Brookgreen Gardens và Huntington Beach State Park cũng như rất nhiều quán bar, cửa hàng và nhà hàng một quãng lái xe ngắn. Trung tâm bãi biển Myrtle Beach cách đó 25 phút lái xe.

Viết một bình luận