15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Woodland Hills (CA)

admin

Woodland Hills là một thành phố nhỏ, cao cấp với khoảng 64.000 người nằm ở chân đồi của Dãy núi Santa Monica trong khu vực Thung lũng San Fernando của Quận Los Angeles.

Thành phố này thực sự là một vùng ngoại ô của Los Angeles, vì vậy có thể dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan chính của khu vực. Các thành phố Calabasas, Tarzana và Topanga cũng ở gần đó và các bãi biển xinh đẹp của Malibu chỉ cách đó một quãng lái xe ngắn.

Woodland Hills được biết đến với nhiều công viên, không gian xanh cũng như vô số hoạt động ngoài trời, bao gồm đi bộ đường dài và đi xe đạp. Nó còn nổi tiếng với các cửa hàng thời trang sang trọng và khu mua sắm như Westfield Topanga & The Village và Trung tâm mua sắm El Camino.

Có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê và quán bar tuyệt vời ở Woodland Hills, và nhiều trong số đó có thể được tìm thấy trên Đại lộ Ventura sôi động.

Một loạt lễ hội và sự kiện diễn ra ở Woodland Hills suốt năm, bao gồm Lễ hội âm nhạc danh dự CAIS và Lễ hội Gavito Tango.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Woodland Hills, California.

1. Dành một ngày hòa mình vào thiên nhiên tại Công viên bang Malibu Creek

Công viên tiểu bang Malibu CreekNguồn: Logra/Shutterstock
Công viên tiểu bang Malibu Creek

Mục đích chính của Công viên Lạch Tiểu bang Malibu là bảo tồn Hẻm núi Malibu Creek. Tuy nhiên, nó cũng là nơi nghỉ ngơi cho những du khách muốn thoát khỏi môi trường đô thị xung quanh và dành một ngày được bao quanh bởi thiên nhiên và phong cảnh ngoạn mục.

Nằm ở Dãy núi Santa Monica, không gian xanh nguyên sơ rộng 8.215 mẫu Anh là nơi có ba khu bảo tồn. Ngoài ra còn có cơ hội tìm hiểu về lịch sử của khu vực và xem tàn tích của những ngôi nhà cũ.

Một số hoạt động ngoài trời phổ biến trong công viên bao gồm đi bộ đường dài, câu cá, đi xe đạp, cưỡi ngựa, leo núi và ngắm cảnh thiên nhiên. Các khu dã ngoại cũng có ngay trong khuôn viên.

2. Chứng kiến ​​những con khủng long sống động như thật tại Triển lãm Kokoro

Triển lãm KokoroNguồn: Triển lãm Kokoro / Facebook
Triển lãm Kokoro

Triển lãm Kokoro là một trong những điểm thu hút tương tác và hấp dẫn nhất ở khu vực Woodland Hills. Cơ sở này tự hào trong việc tạo ra những con khủng long hoạt hình thực tế để du khách ở mọi lứa tuổi có thể xem và tương tác.

Những con khủng long này trông, di chuyển và phát ra âm thanh giống như thật. Để tăng thêm hiệu quả, chúng được đặt trong một khu vực tái tạo lại môi trường sống tự nhiên của chúng. Ngay cả da, lông và chuyển động của cơ thể cũng được làm giống như thật.

Màn hình hoạt hình về côn trùng và động vật có vú thời kỳ băng hà cũng có sẵn. Một số điểm tham quan khác trong khuôn viên bao gồm khủng long điều khiển từ xa và các tác phẩm điêu khắc mà bạn có thể cưỡi.

3. Thưởng thức buổi biểu diễn tại Nhà hát Conejo Players

Nhà hát Conejo PlayersNguồn: TOLocal / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Nhà hát Conejo Players

Từ năm 1958, Nhà hát Conejo Players đã cung cấp các chương trình giải trí đẳng cấp thế giới. Là một trong những nhà hát lâu đời nhất trong khu vực, nơi đây có một danh sách dài các buổi biểu diễn đáng nhớ.

Một số chương trình này có sự trình diễn của các diễn viên nổi tiếng như Kurt Russell và Amanda Bynes. Nhà hát 185 chỗ ngồi này tổ chức nhiều buổi biểu diễn đa dạng quanh năm, bao gồm nhạc kịch, kịch và chương trình hài kịch.

4. Thưởng thức bữa ăn ngon miệng thoải mái tại The Local Peasant

Nông dân địa phươngNguồn: Người Nông Dân Địa Phương – Woodland Hills / Facebook
Nông dân địa phương

Nông dân địa phương ở Woodland Hills là nơi hoàn hảo để thưởng thức một bữa ăn ngon trong một môi trường thoải mái, thân thiện.

Trên thực đơn, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều món ăn phong phú, được chế biến một cách chuyên nghiệp được chế biến từ nguyên liệu có nguồn gốc địa phương. Món khai vị, bánh mì kẹp thịt, salad, pizza và các món chính, chẳng hạn như Phô mai nướng, bisque cà chua và Sandwich Portobello, chỉ là một số trong số các món có sẵn.

Ngoài ra còn có hơn 20 loại bia vòi, bao gồm cả các lựa chọn có nguồn gốc địa phương. Rượu vang cũng có nguồn gốc địa phương và những người pha chế lành nghề pha chế các loại cocktail thủ công.

5. Chiêm ngưỡng mỹ thuật tại Bảo tàng nghệ thuật Thung lũng Conejo

Triển lãm nghệ thuậtNguồn: guruXOX / màn trập
Triển lãm nghệ thuật

Bảo tàng Nghệ thuật Thung lũng Conejo lâu đời là bảo tàng hàng đầu trưng bày các tác phẩm mỹ thuật ở khu vực Thousand Oaks.

Hàng năm, có khoảng bảy cuộc triển lãm được tổ chức tại bảo tàng. Những triển lãm này bao gồm cả tác phẩm hiện đại và truyền thống. Trước đây, họ đã từng giới thiệu những nghệ sĩ nổi tiếng như Elizabeth Williams và Howard Brodie.

Bảo tàng cũng tổ chức các sự kiện nổi tiếng trong suốt cả năm, chẳng hạn như Thousand Oaks ArtWalk.

6. Tìm hiểu về lịch sử bản địa tại Bảo tàng người da đỏ Chumash

Bảo tàng Ấn Độ ChumashNguồn: TOLocal / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Bảo tàng Ấn Độ Chumash

Trước khi người châu Âu đến, khu vực Thousand Oaks là nơi sinh sống của người Chumash. Trên thực tế, Bảo tàng Ấn Độ Chumash nằm trên địa điểm Làng Sap’wi trước đây. Mục tiêu của trung tâm trình diễn bản địa này là bảo tồn văn hóa và lịch sử của người dân.

Phần bên trong của trung tâm có các khu trưng bày rộng 5.400 feet vuông trưng bày nhiều loại đồ tạo tác, bao gồm cả những chiếc bát dệt và một chiếc ca nô tomol.

Phần bên ngoài của bảo tàng có các ngôi nhà mô phỏng ‘ap và sân chơi malamtepupi. Ngoài ra còn có khu bảo tồn thiên nhiên rộng lớn với những con đường mòn đi bộ đường dài và bốn khu vườn. Hướng dẫn du lịch có sẵn. Trong một trong những chuyến tham quan này, bạn sẽ thấy những bức ảnh cũ bên trong các hầm trú ẩn bằng đá.

7. Dành một ngày chơi gôn tại sân gôn Los Robles Greens

GolfNguồn: Mikael Damkier / màn trập
Golf

Sân Gôn Los Robles Greens là một sân gôn tuyệt đẹp, được bảo trì tốt ở Thousand Oaks, mở cửa cho công chúng và phù hợp với người chơi gôn ở mọi cấp độ.

Sân gôn vô địch 18 lỗ par-70 này có tất cả các tiện nghi mà người ta mong đợi từ một câu lạc bộ đồng quê ưu tú, bao gồm sân tập, khu vực đánh bóng, sân tập và cửa hàng chơi gôn chuyên nghiệp.

Oaks Bar and Grille là nơi người chơi gôn có thể thưởng thức bữa sáng, bữa trưa hoặc bữa tối. Ẩm thực Mỹ được phục vụ và quầy bar đầy đủ dịch vụ có bia tươi, rượu vang và cocktail.

8. Hòa mình vào thiên nhiên tại Công viên vùng Wildwood

Công viên vùng WildwoodNguồn: trekandshoot / màn trập
Công viên vùng Wildwood

Với 1.765 mẫu Anh dành riêng cho hoạt động giải trí ngoài trời và 1.400 mẫu không gian xanh rộng mở khác, du khách đến Công viên Vùng Wildwood ở Thousand Oaks có thể lạc vào một thế giới tự nhiên, nơi bạn có cảm giác như đang ở cách xa bất kỳ trung tâm đô thị nào.

công viên rộng lớn này có khoảng 27 dặm đường mòn đi bộ đường dài, bao gồm Đường mòn Mesa, Đường mòn Santa Rosa, Đường mòn Hẻm núi Wildwood và Đường mòn Moonridge. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có Thác Paradise tuyệt đẹp, Lạch Arroyo Conejo, Hang Ấn Độ và Trung tâm Tự nhiên, nơi bạn có thể tìm hiểu thêm về công viên và khu vực xung quanh.

Một số hoạt động ngoài trời bạn có thể tham gia bao gồm đạp xe, cưỡi ngựa, cắm trại và ngắm động vật hoang dã. Vào nhiều thời điểm khác nhau, các kiểm lâm viên sẵn sàng đưa du khách tham gia các chuyến tham quan diễn giải.

9. Tận hưởng một số liệu pháp bán lẻ tại The Commons ở Calabasas

Cộng đồng ở CalabasasNguồn: Lux Blue / màn trập
Cộng đồng ở Calabasas

Cho dù bạn muốn mua sắm tại các cửa hàng sang trọng, thưởng thức đồ ăn chất lượng, ngắm nhìn người nổi tiếng hay chỉ đơn giản là chiêm ngưỡng kiến ​​trúc của công trình kiến ​​trúc tuyệt đẹp này, The Commons at Calabasas đều có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người.

Điểm đến mua sắm và giải trí trang nhã này có các cửa hàng cao cấp như Sephora, Williams và Sonoma cùng nhiều quán ăn đa dạng.

10. Khám phá Vườn bách thảo Thung lũng Conejo xinh đẹp

Vườn bách thảo Thung lũng ConejoNguồn: TOLocal / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Vườn bách thảo Thung lũng Conejo

Kể từ năm 1976, Vườn Bách thảo Thung lũng Conejo ở Thousand Oaks đã thu hút du khách với những khu vườn xinh đẹp và những đặc điểm thiên nhiên tuyệt đẹp. Khu đất rộng 33 mẫu Anh này nằm ở điểm cao nhất của thành phố nên quang cảnh đẹp như những khu vườn.

Có 15 khu vườn được chăm sóc tốt, bao gồm vườn cây bản địa, vườn bướm và vườn Địa Trung Hải. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có môi trường sống của các loài chim, vườn cây ăn quả quý hiếm, rừng sồi và khu vườn phiêu lưu dành cho trẻ em.

Đường mòn Cây cối có hơn 50 loài cây và đường mòn tự nhiên sẽ đưa bạn dọc theo lòng lạch đến hẻm núi.

11. Nếm thử rượu vang địa phương tại Nhà máy rượu Alma Sol

RượuNguồn: Chase Clausen / màn trập
Rượu

Nhà máy rượu Alma Sol ở Thousand Oaks gần đó là một nhà máy rượu do gia đình sở hữu, sản xuất và phục vụ rượu vang chất lượng cao kể từ năm 2011.

Nho dùng để làm rượu vang được hái bằng tay tại địa phương và sử dụng phương pháp thủ công. Cabernet Sauvignon, Chardonnay và Tempranillo là một số biến thể được sản xuất tại nhà máy rượu này; chúng có thể được nếm thử tại phòng thử rượu Sunland Vintage Winery.

12. Tham quan Đền Hindu Malibu

Đền Hindu MalibuNguồn: Logan Bush / màn trập
Đền Hindu Malibu

Đền Hindu Malibu ở Calabasas là một ngôi đền đẹp dành riêng cho Thần Venkateswara của đạo Hindu. Du khách từ khắp nơi trên đất nước đến ngôi chùa, một trong những ngôi chùa lớn nhất trong khu vực, để khám phá khuôn viên, chiêm ngưỡng kiến ​​trúc tuyệt đẹp và thiền định trong những không gian được chỉ định.

Trong khuôn viên cũng có một không gian xanh tuyệt đẹp; đây là nơi bạn có thể thư giãn tận hưởng không khí trong lành hoặc đi dã ngoại. Trong suốt năm, một số sự kiện công cộng được tổ chức tại chùa, bao gồm các lễ kỷ niệm và nghi lễ văn hóa.

13. Nhận bài học lịch sử tại Bảo tàng Thung lũng San Fernando

Thung lũng San Fernando có một lịch sử lâu dài và thú vị, và Bảo tàng Thung lũng San Fernando ở Northridge là nơi bạn có thể tìm hiểu tất cả những điều cần biết về lịch sử và văn hóa của khu vực.

Du khách có được thông tin này thông qua nhiều cuộc triển lãm và nhiều chương trình đang diễn ra bao gồm các chuyến đi bộ lịch sử và một loạt diễn giả.

Mục tiêu chính của bảo tàng là thu thập, bảo tồn và chia sẻ các hiện vật liên quan đến lịch sử của khu vực. Một số triển lãm tại chỗ bao gồm lịch sử Thế chiến thứ hai, Hàng không ở Thung lũng San Fernando và Phụ nữ quyền lực của Thung lũng San Fernando. Hiệu sách cũng có ngay trong khuôn viên.

14 Thực hiện chuyến du hành ngược thời gian tại Bảo tàng Leonis Adobe

Bảo tàng Leonis AdobeNguồn: [email protected] / Flickr | CC BỞI
Bảo tàng Leonis Adobe

Nếu bạn muốn biết cuộc sống ở Thung lũng San Fernando vào những năm 1800 như thế nào, thì Bảo tàng Leonis Adobe là nơi bạn có thể quay về quá khứ và trải nghiệm cuộc sống của chủ trang trại ở California.

Bảo tàng sống này có một trong những tòa nhà cổ nhất trong vùng, được xây dựng vào năm 1844 cho chủ trang trại địa phương Miguel Leonis.

Các chuyến tham quan có hướng dẫn viên đến nhà kho và cửa hàng thợ rèn đều có sẵn, đồng thời trẻ em thích gặp gỡ và tương tác với các động vật trang trại sống trong khuôn viên.

15. Khám phá trang trại King Gillette

Trang trại King GilletteNguồn: Alia Ollikainen / màn trập
Trang trại King Gillette

Từng là khu đất riêng của nam tước dao cạo King C. Gillette, ngày nay, Trang trại King Gillette mở cửa cho công chúng và du khách có thể đi dạo quanh khuôn viên và tìm hiểu về lịch sử của nơi nghỉ này.

Khi khám phá khu vực này, bạn sẽ thấy khu định cư Chumash được bảo tồn tốt và tham gia vào nhiều hoạt động ngoài trời, bao gồm đi bộ đường dài, đạp xe và dã ngoại.

Viết một bình luận