15 điều tốt nhất để làm ở Thung lũng Apple (CA)

admin

Thung lũng Apple là một thị trấn lớn với khoảng 70.000 người nằm ở khu vực Thung lũng Victor của Quận San Bernardino. Từng được biết đến với những vườn táo rộng lớn đã biến mất, thị trấn này nổi tiếng với phong cảnh đẹp, vị trí trung tâm, thời tiết đẹp và nhiều hoạt động để xem và làm.

Thung lũng Apple nằm gần chân dãy núi San Bernardino ở rìa sa mạc Mojave và sông Mojave chạy dọc theo phía tây của thị trấn.

Những khung cảnh thiên nhiên này mang đến nhiều cơ hội để tham gia các hoạt động ngoài trời bao gồm cưỡi ngựa, đây là một hoạt động phổ biến trên hàng loạt con đường mòn nằm rải rác quanh khu vực.

Thung lũng Apple cũng là nơi có nhiều nhà hàng, bảo tàng và khu mua sắm bao gồm Apple Valley Commons và Jess Ranch Marketplace.

Thị trấn cách Barstow khoảng một giờ lái xe và cách Los Angeles và San Bernardino chưa đầy hai giờ, điều đó có nghĩa là các điểm tham quan đẳng cấp thế giới của những thành phố này là điểm đến thích hợp cho chuyến đi đường bộ từ Thung lũng Apple.

Một số lễ hội và sự kiện được tổ chức tại Thung lũng Apple trong suốt cả năm, bao gồm Lễ hội Tự do và Vòng quay Thung lũng Apple.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Thung lũng Apple, California.

1. Tìm hiểu về lịch sử địa phương tại Bảo tàng Di sản Thung lũng Apple

Bảo tàng Di sản Thung lũng AppleNguồn: Bảo tàng Di sản Thung lũng Apple / Facebook
Bảo tàng Di sản Thung lũng Apple

Thung lũng Apple có một lịch sử rất thú vị và du khách đến thị trấn có thể tìm hiểu mọi thứ cần biết về lịch sử, văn hóa và những con người đã tạo nên thị trấn như ngày nay tại Bảo tàng Di sản Thung lũng Apple.

Khi đi qua bảo tàng, bạn sẽ thấy nhiều cuộc triển lãm trưng bày nhiều vật phẩm khác nhau kể câu chuyện về thị trấn bao gồm các đồ tạo tác, mẩu báo, ảnh và tài liệu.

2. Dành một ngày trên sân cỏ tại Sân Gôn Apple Valley

GolfNguồn: Mikael Damkier / màn trập
Golf

Sân Gôn Apple Valley là một sân gôn vô địch 18 lỗ tuyệt đẹp được bao quanh bởi khung cảnh tuyệt đẹp. Trong khuôn viên, bạn cũng sẽ tìm thấy một bãi tập đánh gôn và cửa hàng chơi gôn chuyên nghiệp.

Sau một ngày dài trên sân cỏ, bạn có thể ngồi thưởng thức một bữa ăn ngon lành được chuẩn bị một cách chuyên nghiệp tại khu vực ăn uống và tiếp khách của câu lạc bộ. Nếu vẫn còn chút năng lượng sau trận đấu, bạn có thể đến sân tennis trong khuôn viên.

3. Thưởng thức bữa ăn thịnh soạn tại Mollie’s Kountry Kitchen

Nhà bếp Kountry của MollieNguồn: Nhà bếp Kountry của Mollie / Facebook
Nhà bếp Kountry của Mollie

Cho dù bạn muốn bắt đầu ngày mới với bữa sáng thịnh soạn như ở nhà hay cần một bữa trưa no nê để thỏa mãn cơn đói sau một ngày khám phá Thung lũng Apple, Mollie’s Kountry Kitchen có đúng thứ bạn cần.

Từ năm 1990, quán ăn gia đình này đã phục vụ những bữa ăn ngon, mới chế biến trong một môi trường ấm áp và thân thiện, nơi nhân viên đối xử với khách hàng như gia đình.

Bữa sáng có nhiều lựa chọn phong phú, trong đó có món trứng tráng từng đoạt giải thưởng. Đối với bữa trưa, bạn có thể chọn từ một loạt các lựa chọn bao gồm súp, salad, bánh mì sandwich, bánh mì kẹp thịt và các món ăn phổ biến như bít tết bò xay và cá tuyết nướng.

Sau bữa ăn, hãy thử một trong những món bánh quế nổi tiếng của họ hoặc bánh ngọt tự làm.

4. Thực hiện chuyến đi lịch sử tại Bảo tàng California Route 66

Bảo tàng California Route 66Nguồn: Nhiếp ảnh Carl DeAbreu / màn trập
Bảo tàng California Route 66

Không còn nghi ngờ gì nữa, bạn đã nghe nói về Tuyến đường 66, Đường cao tốc nổi tiếng của Mỹ được mô tả trong rất nhiều bộ phim, sách và bài hát.

Cho dù bạn có cơ hội thực hiện chuyến đi trên tuyến đường nổi tiếng này hay không, Bảo tàng California Route 66 ở Victorville gần đó sẽ cung cấp một lịch sử thú vị từ khi bắt đầu cho đến ngày nay.

Bảo tàng này có nhiều hiện vật trưng bày về Tuyến đường 66 và văn hóa ven đường bắt nguồn từ nhiều chuyến đi hoành tráng diễn ra dọc theo tuyến đường trong suốt nhiều năm.

5. Dành một ngày hòa mình vào thiên nhiên tại Khu giải trí bang Silverwood Lake

Khu giải trí bang hồ SilverwoodNguồn: Hình ảnh Gestalt / màn trập
Khu giải trí bang hồ Silverwood

Khu giải trí tiểu bang hồ Silverwood là một công viên tiểu bang rộng lớn được người dân và du khách ưa chuộng, những người muốn thoát khỏi sự ồn ào và đông đúc của các thị trấn và thành phố trong khu vực.

Du khách có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời trong công viên bao gồm đi bộ đường dài, cưỡi ngựa, đi xe đạp và bơi lội ở Hồ Silverwood. Câu cá cũng rất phổ biến và những người câu cá có cơ hội câu được nhiều loại cá bao gồm cá da trơn, cá hồi và cá vược.

Cơ sở vật chất trong khuôn viên bao gồm mạng lưới đường mòn đa năng và khu cắm trại.

6. Thưởng thức buổi biểu diễn trực tiếp tại Trung tâm Nghệ thuật High Desert

Nhà hátNguồn: Matusciac Alexandru / màn trập
Nhà hát

Kể từ năm 2010, Trung tâm Nghệ thuật High Desert ở Victorville đã tổ chức nhiều buổi biểu diễn trực tiếp bao gồm các tác phẩm sân khấu và âm nhạc.

Lịch trình theo mùa được đăng trước, vì vậy hãy nhớ xem những chương trình nào đang chiếu trong chuyến thăm của bạn. Một số tác phẩm trước đây bao gồm A Christmas Carol và Grease.

7. Tham quan vườn thú Hesperia

Ngựa vằnNguồn: Villiers Steyn / màn trập
Ngựa vằn

Vườn thú Hesperia mang đến nhiều trải nghiệm đa dạng mà cả gia đình có thể tận hưởng. Khi khám phá khu đất rộng 10 mẫu Anh, bạn sẽ thấy rất nhiều loài bản địa và các loài có nguy cơ tuyệt chủng từ khắp nơi trên hành tinh.

Những loài mèo lớn, thú có túi và nhiều loài chim nằm trong số những cư dân bạn sẽ gặp trong chuyến thăm của mình.

Các chuyến tham quan có hướng dẫn viên và trình diễn cách cho ăn được cung cấp nếu có thông báo trước và nhiều sự kiện diễn ra tại sở thú trong suốt cả năm.

8. Nếm thử bia thủ công địa phương tại Oak Hills Brewing Company

Công ty sản xuất bia Oak HillsNguồn: Công ty sản xuất bia Oak Hills / Facebook
Công ty sản xuất bia Oak Hills

Kể từ năm 2012, Công ty sản xuất bia Oak Hills ở Hesperia đã sản xuất và phục vụ các loại bia thủ công chất lượng cao.

Nhà máy bia thủ công này là nơi yêu thích của người dân cũng như du khách đến để nếm thử nhiều loại bia, bao gồm cả Red Irish Red và El Hefe Hefeweizen. Nhiều loại bia trong số này có sẵn tại phòng ăn trong khuôn viên.

Ngoài ra còn có các loại bia ủ trong thùng và bia gừng tự làm, soda kem và bia gốc. Các sự kiện vui nhộn thường được tổ chức tại nhà máy bia, bao gồm cả những đêm đố vui.

9. Tận hưởng niềm vui và cảm giác mạnh tại Trung tâm giải trí gia đình Scandia

Giải tríNguồn: iChzigo / màn trập
Giải trí

Trung tâm giải trí gia đình Scandia ở Victorville là một cơ sở giải trí độc đáo với nhiều loại hình giải trí dành cho mọi lứa tuổi bao gồm các điểm tham quan theo chủ đề Scandinavia.

Ngay trong khuôn viên có đường đua xe go-kart, sân gôn thu nhỏ, trò chơi điện tử, thuyền vượt và một số trò chơi như Crow’s Nest. Du khách cũng có thể sử dụng lồng đánh bóng chày và bóng mềm.

10. Ra ngoài trời tại Jess Ranch Lakes

Đánh bắt cáNguồn: Sergey Nivens / màn trập
Đánh bắt cá

Jess Ranch Lakes là công viên nổi tiếng với nhiều hoạt động ngoài trời phù hợp cho cả gia đình. Đi dã ngoại, thư giãn giữa thiên nhiên và đi bộ đường dài là một số hoạt động bạn có thể làm trong công viên nhưng hoạt động câu cá mới thu hút hầu hết du khách.

Là một trong những nhà sản xuất cá hồi lớn nhất trong khu vực, những người câu cá có thể tận hưởng câu cá trên hồ hoặc ao và có sẵn các chuyến tham quan trại giống ngay trong khuôn viên.

11. Tận hưởng trải nghiệm học tập thú vị tại Bảo tàng Victor Valley

Bảo tàng Thung lũng VictorNguồn: Felipe Sanchez / màn trập
Bảo tàng Thung lũng Victor

Tại Bảo tàng Thung lũng Victor, du khách ở mọi lứa tuổi thích thú xem một loạt triển lãm tương tác giới thiệu lịch sử, văn hóa và cảnh quan thiên nhiên của khu vực Sa mạc Cao.

Một số triển lãm bao gồm trung tâm khám phá động vật sống nơi bạn sẽ gặp một con lười khổng lồ và Trạm Thám hiểm nơi bạn sẽ khám phá hang động và xem khoáng sản.

Hội trường Lịch sử là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng đồ gốm và ô tô lịch sử còn Hội trường Khoa học là nơi bạn sẽ nhìn thấy một con voi răng mấu khổng lồ và nhiều hóa thạch được tìm thấy trong vùng.

12. Duyệt qua chợ nông sản sa mạc cao

Chợ nông sảnNguồn: Arina P Habich / màn trập
Chợ nông sản

Trọng tâm chính của Chợ Nông sản Sa mạc Cao ở Victorville là cung cấp các sản phẩm địa phương tươi ngon và giá cả phải chăng cho người dân trong khu vực. Du khách cũng có thể thoải mái tham quan khu chợ và khi đi qua nhiều nhà cung cấp, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mặt hàng có sẵn để bán.

Một số mặt hàng bạn sẽ tìm thấy là các sản phẩm sữa tươi, các mặt hàng thực phẩm đặc sản, quần áo, sản phẩm sức khỏe thay thế, đồ trang sức, đồ trang trí, đồ gia dụng, xà phòng, tinh dầu và đồ thủ công tự chế.

13. Khám phá Công viên khu vực Mojave River Forks

Cưỡi ngựaNguồn: DisobeyArt / màn trập
Cưỡi ngựa

Tại Công viên vùng Mojave River Forks ở Thung lũng Summit, du khách có thể tìm thấy vô số việc cần làm vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, kể cả sau khi mặt trời lặn.

Công viên này nằm trong một khu vực tuyệt đẹp với tầm nhìn ngoạn mục ra Dãy núi San Bernardino và Sa mạc Mojave. Hàng dặm đường mòn đi bộ đường dài và cưỡi ngựa giúp bạn dễ dàng nhìn thấy càng nhiều cảnh quan tuyệt đẹp này càng tốt.

Tiện nghi trong khuôn viên bao gồm khu dã ngoại và khu cắm trại dành cho du khách muốn ở lại công viên qua đêm. Nếu bạn quyết định qua đêm ở công viên này, điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy sau khi mặt trời lặn là không có ô nhiễm ánh sáng, điều này cho phép bạn ngắm sao xung quanh một cách tuyệt vời nhất.

14. Ra ngoài trời tại Công viên Hồ Hesperia

Dã ngoại trong công viênNguồn: M.Volkova / màn trập
Dã Ngoại Trong Công Viên

Công viên Hồ Hesperia là một khu giải trí ngoài trời nổi tiếng khác với nhiều cơ hội khám phá những hoạt động ngoài trời tuyệt vời và tham gia nhiều hoạt động ngoài trời.

Trung tâm của công viên là Hồ Hesperia tuyệt đẹp, là địa điểm nổi tiếng để câu cá cả ngày lẫn đêm. Các cơ sở vật chất khác trong khuôn viên bao gồm sân bóng đá, khu dã ngoại, khu cưỡi ngựa và khu cắm trại.

Viết một bình luận