10 Điều Cần Làm Hàng Đầu Ở Hemet (CA)

admin

Hemet là một thành phố nhỏ ở Nam California có rất nhiều điểm tham quan đáng ghé thăm. Mặc dù Hemet chắc chắn không phải là trung tâm du lịch ở California, nhưng đây không hẳn là một điều xấu. Thành phố có bầu không khí thoải mái với nhiều nét quyến rũ và một số cảnh quan tuyệt đẹp nhờ vị trí của nó trong Thung lũng San Jacinto. Bất kỳ chuyến tham quan giải trí nào tới Thành phố Hemet nên bao gồm một số điểm tham quan sau:

1. Nhà hát vòng tròn Ramona Bowl

Nhà hát vòng tròn Ramona BowlNguồn: tkksummers / Flickr | CC BY-SA
Nhà hát vòng tròn Ramona Bowl

Nhà hát vòng tròn Ramona Bowl là nơi diễn ra vở kịch Ramona, vở kịch ngoài trời dài nhất nước Mỹ. Nhà hát vòng tròn nằm trên những ngọn đồi xinh đẹp của Hemet, nơi có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Ngoài các buổi biểu diễn của bộ phim truyền hình dài tập Ramona, bát còn là nơi tổ chức nhiều buổi biểu diễn âm nhạc và sân khấu khác nhau trong suốt cả năm. Bản thân giảng đường có sức chứa 5.400 người được bố trí trên ba tầng. Thật đáng để đi dạo quanh địa điểm tuyệt đẹp này ngay cả khi bạn không có kế hoạch xem buổi biểu diễn.

2. Trung tâm khoa học phương Tây

Trung tâm khoa học phương Tây HemetNguồn: Trung tâm phương Tây / Wikimedia | CC BY-SA 3.0
Trung tâm khoa học phương Tây Hemet

Trung tâm Khoa học Phương Tây ở Hemet có thể được tìm thấy gần Hồ Diamond Valley. Bảo tàng tập trung vào khảo cổ học và cổ sinh vật học với các triển lãm cố định bao gồm hộp sọ khủng long khủng long hóa thạch cũng như bộ sưu tập hóa thạch của một nhà sưu tập địa phương. Bảo tàng cũng trưng bày dòng thời gian về cuộc sống ngoài trời trên trái đất, cho thấy loài người chỉ đóng một vai trò nhỏ bé như thế nào trong lịch sử lâu dài của hành tinh. Các triển lãm tạm thời được trưng bày hiện bao gồm cuộc điều tra về cuộc đời và những phát minh của Leonardo Da Vinci. Thứ bảy hàng tuần, bảo tàng tổ chức “Thứ bảy khoa học”, cho phép trải nghiệm miễn phí một số cuộc triển lãm và điều tra nhất định.

3. Công viên Simpson

Công viên SimpsonNguồn: Thư giãn / màn trập
Công viên Simpson

Công viên Simpson có diện tích 483 mẫu Anh trên vùng đồi Santa Rosa và nằm ở độ cao 2500 feet. Công viên có các khu dã ngoại và tiệc nướng có mái che cũng như các đường mòn đi xe đạp và đi bộ đường dài dành cho những ai muốn trải nghiệm vẻ đẹp của công viên trong khi vẫn năng động. Những con đường mòn đi bộ đường dài và đi xe đạp có độ khó và chiều dài khác nhau nhưng mặt đất khô ráo ở đây nhìn chung giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng. Công viên có nhiều chỗ đỗ xe và giờ mở cửa thay đổi tùy theo thời gian trong năm.

4. Hồ Thung lũng Kim Cương

Hồ Thung lũng Kim cươngNguồn: Kit Leong / Shutterstock
Hồ Thung lũng Kim cương

Hồ Diamond Valley là một hồ chứa nhân tạo gần Thành phố Hemet và là một trong những hồ chứa mới nhất và lớn nhất ở khu vực Nam California. Hồ chứa này tốn khoảng 1,9 tỷ USD để xây dựng và có diện tích bề mặt khổng lồ là 4.500 mẫu Anh. Hồ chứa nước là nơi tuyệt vời để thực hiện các hoạt động như câu cá và chèo thuyền trong khi địa hình xung quanh phù hợp với người đi xe đạp và đi bộ đường dài. Ở đầu phía tây của hồ, có một điểm ngắm cảnh dành cho những ai muốn ngắm nhìn toàn bộ hồ trong một lần.

5. Bảo tàng Hemet

Bảo tàng HemetNguồn: Không có tác giả nào có thể đọc được bằng máy được cung cấp. Takwish giả định (dựa trên khiếu nại về bản quyền). / Wikimedia | CC BY-SA 2.5
Bảo tàng Hemet

Bảo tàng nhỏ nhưng sâu sắc này, nằm ở Kho Santa Fe cũ ở Hemet, mang đến cái nhìn sâu sắc về quá khứ của thành phố. Các cuộc triển lãm bao gồm khám phá cuộc sống và công việc của người dân Hemet trong những thập kỷ qua cũng như quá khứ quân sự của Hemet. Bảo tàng Hemet, cùng với nhiều hiện vật trưng bày cố định, cũng có một triển lãm luân phiên tạm thời. Nếu bạn thấy mình bị mê hoặc bởi lịch sử của Thành phố Hemet thì hiệu sách ở bảo tàng là nơi hoàn hảo để mua quà lưu niệm mang tính giáo dục.

6. Câu lạc bộ Golf Thung lũng Kim cương

GolfNguồn: Kati Finell / màn trập
Golf

Sân gôn đáng yêu này là địa điểm không thể bỏ qua đối với bất kỳ người chơi gôn nào đến thăm Thành phố Hemet. Sân golf diễn ra ở Thung lũng Hemet yên tĩnh và do khí hậu sa mạc nên có lượng vàng dồi dào quanh năm. Không có dự án phát triển nhà ở nào làm hỏng tầm nhìn từ sân golf, chỉ có cảnh quan thiên nhiên và xinh đẹp của California. Quán bar bán đồ ăn nhanh trên sân mang đến cơ hội giải khát với đồ uống và một số món ăn sau một ngày chơi gôn và đi dạo quanh sân golf tuyệt đẹp.

7. Bảo tàng khủng long Cabazon

Khủng long CabazonNguồn: TonelsonProductions / màn trập
Khủng long Cabazon

Điểm thu hút khác thường nhưng mang tính giáo dục này mang đến cơ hội tuyệt vời để bạn duỗi chân và nghỉ ngơi nếu lái xe qua khu vực Cabazon. Bảo tàng ở đây tập trung vào những loài khủng long lớn nhất thế giới và bao gồm các mô hình ấn tượng được xây dựng cách đây hơn ba mươi năm. Bảo tàng được xây dựng trên bốn tầng và không chỉ thu hút một lượng lớn khách du lịch mà cả giới truyền thông LA, những người đã biết sử dụng mô hình khủng long trong quảng cáo và các chương trình phát sóng khác.

8. Bảo tàng hàng không March Field

Bảo tàng Hàng không March FieldNguồn: RozenskiP / màn trập
Bảo tàng Hàng không March Field

Bảo tàng này gần đây đã được chuyển đi và trước đây được đặt trong nhà hát của Căn cứ Không quân Tháng Ba. Bảo tàng trưng bày các bức ảnh, máy bay và thiết bị quân sự trong không gian giáo dục rộng 2.000 foot vuông. Có hơn 70 máy bay để chiêm ngưỡng tại bảo tàng và bộ sưu tập ấn tượng và phong phú gồm hơn 70.000 hiện vật hàng không. Bảo tàng có thể được tìm thấy ở Riverside trên Căn cứ Không quân Dự bị Tháng Ba.

9. Ngựa vằn tìm đến chúng tôi

Ngựa vằnNguồn: Villiers Steyn / màn trập
Ngựa vằn

Zebras R Us là một điểm thu hút khác thường nhưng thú vị gần Hemet. Zebras R Us nuôi ngựa vằn để bán cũng như Zonkeys và Zorses. Ngựa vằn cũng được chủ nhân của điểm tham quan giải cứu và đưa về đây để phục hồi. Zebras R Us tổ chức một buổi gặp gỡ và chào hỏi, đây là cơ hội tuyệt vời để đến gần những sinh vật thú vị này. Một chuyến tham quan có hướng dẫn dành cho các nhóm cũng được tổ chức và không chỉ giới thiệu các loài động vật mà còn giải thích công việc được thực hiện ở đây.

Viết một bình luận