13 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Elk Grove (CA)

admin

Elk Grove là một thành phố thuộc Quận Sacramento, California với dân số hơn 160.000 người, tất cả đều có sắc tộc, độ tuổi và mức thu nhập khác nhau. Elk Grove được thành lập vào năm 1850 và trở thành ngôi nhà của nhiều du khách từ Sacramento và Khu vực Vịnh San Francisco. Khi du khách đến nơi, trọng tâm chính của họ là làm nông nghiệp nhỏ. Vào những năm 1980, các dự án phát triển lớn được bắt đầu giúp Elk Grove trở thành một nơi sinh sống tốt hơn.

Thành phố này là một trong những thành phố phát triển nhanh nhất trong năm 2004-2005 và đã giành được ‘Giải thưởng Xuất sắc’ trong hạng mục Quy hoạch và Chất lượng Môi trường. Elk Grove là thành phố hiện đại với nhiều việc phải làm. Vì vậy, chúng ta hãy xem 13 điều cần làm hàng đầu ở Elk Grove.

1. Đi chợ nông sản

Chợ nông sảnNguồn: Matej Kastelic / màn trập
Chợ nông sản

Bắt đầu ngày cuối tuần của bạn tại chợ Nông dân Elk Grove, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều loại trái cây tươi, rau, gia vị, bánh mì, hoa, mật ong, đồ ăn cho chó và thịt. Nông dân địa phương bán các mặt hàng tươi sống theo mùa cũng như thực phẩm chất lượng cao.

Chợ nằm ở vị trí thuận tiện cạnh Tháp Đồng hồ. Sau khi mua hàng, bạn có thể mang đồ ăn đến công viên và tận hưởng chuyến dã ngoại thứ Bảy với gia đình và bạn bè. Đó cũng là một cách tốt để tìm hiểu về thực phẩm, trải nghiệm màu sắc, mùi và vị của chúng.

2. Tham quan Nhà máy rượu vang và vườn nho của gia đình LangeTwins

Vườn nhoNguồn: Hitdelight/Shutterstock
Vườn nho

Đến thăm một vườn nho và nếm thử rượu vang địa phương luôn là một cách tuyệt vời để bạn tận hưởng thời gian trong ngày. Uống rượu ở vườn nho là một không gian khác so với ở quán bar trong thành phố. Nhà máy rượu gia đình LangeTwins có lịch sử từ những năm 1870 khi hai anh em sinh đôi Randall và Brad Lange lớn lên với tình yêu và niềm đam mê trồng trọt.

Giờ đây, Nhà máy rượu và Vườn nho Gia đình LangeTwins thân thiện của họ mời gọi du khách cảm nhận tâm hồn vườn nho và nếm thử rượu vang của họ. Họ cung cấp cho bạn trải nghiệm nếm thử rượu vang và kết hợp phô mai, một chuyến tham quan riêng và bạn cũng có thể trở thành thành viên câu lạc bộ rượu vang.

Ngoài rượu vang chất lượng, gia đình còn tập trung vào tính bền vững và đã nỗ lực rất nhiều vào các mảng năng lượng mặt trời ấn tượng. Nhà máy rượu đã được một số tổ chức công nhận và là nơi hoàn hảo để tìm hiểu về rượu vang.

3. Tận hưởng phố cổ

Phố cổ Elk GroveNguồn: Người tải lên ban đầu là EG-Richard tại Wikipedia tiếng Anh. / Wikimedia | CC-BY-SA-3.0
Phố cổ Elk Grove

Không có kế hoạch và không biết cách tận hưởng một ngày nắng? Đi một mình hoặc đưa ai đó đến Old Town và tập trung vào tất cả những chi tiết nhỏ mà bạn có thể không nhìn thấy trong ngày bình thường.

Tại đây bạn có thể quan sát các tòa nhà, cửa hàng và con người và nếu có máy ảnh, bạn có thể chụp được một số bức ảnh tuyệt vời.

Có rất nhiều nơi để mua một cái gì đó tốt đẹp cho chính mình. Ngoài ra còn có rất nhiều nhà hàng để ngồi và tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp mà khu phố cổ mang lại.

4. Tham gia một trong những lễ hội của thành phố

Lễ hộiNguồn: HÌNH ẢNH ABO / màn trập
Lễ hội

Thành phố Elk Grove hân hạnh tổ chức nhiều sự kiện và lễ hội nhằm gắn kết mọi người lại với nhau. Trong suốt cả năm, bạn có thể tận hưởng ngày xe đạp, ngày xe tải lớn, ngày chó mùa hè, lễ hội đa văn hóa, lễ hội tuổi teen, lễ hội zombie và nhiều ngày khác.

Thành phố rất tập trung vào cộng đồng và đây là cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ những người mới, tìm hiểu truyền thống địa phương và tận hưởng bầu không khí tốt đẹp.

5. Chơi một vòng tại sân gôn Emerald Lakes

GolfNguồn: photoinnovation / Shutterstock
Golf

Tham gia chơi gôn tại Sân gôn Emerald Lakes – chơi gôn là môn thể thao rất phổ biến dành cho mọi lứa tuổi và mọi khả năng. Sân Gôn Emerald Lakes nằm dưới bóng cây sồi di sản 300 năm tuổi và các buổi học được diễn ra trong khung cảnh thư giãn.

Ba hồ nước khiến đây trở thành một trải nghiệm đầy thử thách cho tất cả người chơi. Nếu bạn đang tìm kiếm các bài học chơi gôn, một người hướng dẫn có trình độ luôn sẵn sàng giúp bạn nâng cao kỹ năng của mình thông qua một số khóa học kèm riêng.

6. Khám phá ẩm thực Thái tại nhà hàng Thai Chili

Pad TháiNguồn: Richard wf chen / Shutterstock
Pad Thái

Ẩm thực Thái Lan rất ngon và là một trong những nền ẩm thực phổ biến nhất trên thế giới. Thái Lan có nhiều món ăn phổ biến hơn bất kỳ quốc gia nào khác. Sự cân bằng giữa hương vị có tầm quan trọng đặc biệt đối với các đầu bếp Thái Lan. Món ăn Thái có hương vị tuyệt vời và trông rất tuyệt. Hương vị đầy màu sắc và cân bằng sẽ đưa bạn đến cõi niết bàn.

Bạn có thể thử các món được yêu thích như súp Tom Yam Goong, cà ri massaman, mì Phad Thai và nhiều món ăn khác nhau. Họ cũng phục vụ món xôi xoài tráng miệng phổ biến nhất của Thái Lan.

7. Dừng lại để ăn bít tết tại Outback Steakhouse

Nhà hàng bít tết vùng hẻo lánhNguồn: Toidi / màn trập
Nhà hàng bít tết vùng hẻo lánh

Outback Steakhouse đã giành được nhiều giải thưởng trong thành phố trong một thời gian khá dài. Mỗi ngày họ tạo ra những hương vị mà người dân địa phương thèm muốn. Có rất nhiều lựa chọn bít tết nướng, hải sản và thịt gà.

Mỗi bữa ăn đều có salad giòn và súp mới chế biến. Công ty tự hào về nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao của bữa ăn liên tục được đưa ra từ nhà bếp.

8. Ghé thăm và tìm hiểu về khu vườn mưa

Trung tâm thương mại Rain GardenNguồn: Thành phố Elk Grove – Tòa thị chính / Facebook
Trung tâm thương mại Rain Garden

Vườn mưa được thiết kế để hứng và lọc nước mưa, sau đó được sử dụng để tưới cây. Rain Garden Plaza của Thành phố Elk Grove là khu vườn mưa toàn diện đầu tiên ở Bang California.

Bạn có thể đi dạo và đọc về các phương pháp hiệu quả được sử dụng cũng như khu vực thân thiện với môi trường. Bạn cũng có thể thưởng thức các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật, xem các công nghệ khai thác nước và khám phá những sự thật mới về việc ngăn ngừa ô nhiễm nước mưa.

Du khách có thể quan sát bướm và nhiều loài thực vật có hoa bản địa. Nếu muốn thể thao, bạn có thể sử dụng thiết bị tập thể dục và sau đó ăn trưa dưới bóng râm.

9. Dành thời gian tại Bảo tàng Lịch sử Elk Grove

Rừng nai sừng tấmNguồn: SevenMaps / màn trập
Rừng nai sừng tấm

Nếu bạn quan tâm đến lịch sử và tiến độ phát triển thì đây là nơi dành cho bạn. Bảo tàng cung cấp các chuyến tham quan, triển lãm và hỗ trợ tìm kiếm thông tin và sự kiện về thành phố và khu vực xung quanh.

Để có trải nghiệm tốt hơn, bảo tàng sử dụng đồ thủ công, trò chơi và trình diễn. Bảo tàng mở cửa quanh năm và nếu muốn bạn có thể tham gia danh sách email của họ để nhận tin tức về các chương trình và sự kiện sắp tới.

10. Tham gia các hoạt động ngoài trời tuyệt vời

Phong cảnh xung quanh Elk GroveNguồn: Timothy Dimal / màn trập
Phong cảnh xung quanh Elk Grove

Elk Grove có hơn 27 dặm thử nghiệm dành cho người đi bộ, người chạy bộ và người đi xe đạp. Thành phố Elk Grove có không gian xanh rộng mở độc đáo và đẹp mắt cũng như nhiều môi trường sống hoang dã.

Bạn có thể dễ dàng chọn một trong những con đường mòn từ bản đồ được chuẩn bị kỹ lưỡng và làm cho ngày của bạn trở nên thoải mái và thú vị. Những con đường mòn thúc đẩy lối sống lành mạnh và tạo điều kiện tiếp cận các công viên, điểm mua sắm và nhà hàng gần đó.

Ngay cả một hoạt động giải trí ngoài trời kéo dài một ngày cũng mang lại vô số lợi ích và ngoài việc hít thở không khí trong lành, hoạt động ngoài trời còn mang đến nhiều hoạt động khác nhau khiến bạn muốn quay trở lại.

Viết một bình luận