15 công viên nước tuyệt vời ở Texas

admin

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách tuyệt vời để giải nhiệt và trải nghiệm một số trò chơi và điểm tham quan độc đáo, thì không đâu khác ngoài Công viên nước Texas. Hầu hết các Công viên nước đều có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người.

Từ những người khao khát tìm kiếm cảm giác mạnh cho đến những người cưỡi sóng táo bạo, thư giãn trên dòng sông lười đến các hồ bơi trẻ em và các khu hoạt động, hầu hết các công viên đều cung cấp rất nhiều cách để giữ mát, ẩm ướt và đánh bại cái nóng của một ngày nóng bức.

Dưới đây là 15 công viên nước tuyệt vời ở Texas:

1. Công viên nước và khu nghỉ dưỡng Schlitterbahn, New Braunfels

Công viên nước và khu nghỉ dưỡng Schlitterbahn, New BraunfelsNguồn: dơi lang thang
Công viên nước và khu nghỉ dưỡng Schlitterbahn, New Braunfels

Nằm dọc theo bờ sông tuyệt đẹp và trải dài trên 70 mẫu Anh, Schlitterbahn là một trong những công viên nước đẹp nhất thế giới!

Hãy tham gia trò chơi Uphill Water Coaster ly kỳ, tận hưởng chuyến đi công viên nước dài nhất thế giới, lướt sóng, khám phá các sân chơi dưới nước dành cho trẻ em, thử nhiều đường trượt tuyệt vời hoặc khám phá một chiếc chòi.

AquaVeyer đưa bạn đến đỉnh cao của chuyến đi mà không cần rời khỏi ống. Bạn cũng có thể lựa chọn đặt phòng tại khu nghỉ dưỡng. Với những thứ dành cho mọi lứa tuổi, công viên nước này là nơi không thể bỏ qua!

2. Thác Hawaii, Pflugerville

Thác Hawaii, PflugervilleNguồn: freefuninaustin
Thác Hawaii, Pflugerville

Là một trong những công viên mới nhất ở Texas, Thác Hawaii có Sky Pfall cao hơn 6 feet. Ngoài ra còn có các slide ở mọi kích cỡ ít đáng sợ hơn.

Công viên cũng tự hào có Sông Pfluger Kooler và hồ bơi tạo sóng, nơi bạn có thể lướt ván hoặc lướt sóng toàn thân. Vào một số ngày cuối tuần mùa hè chọn lọc, có những chuỗi buổi hòa nhạc mà bạn có thể tham gia sau một ngày cưỡi sóng thú vị.

Để tiết kiệm chi phí, hãy xem các hoạt động khác của Công viên Phiêu lưu Pflugerville như đu dây, được bao gồm trong vé vào cửa hoặc vé xem theo mùa của công viên.

Nếu bạn đang tìm cách để khuấy động một sự kiện làm việc, hãy xem Trung tâm Sự kiện Aloha rộng bốn nghìn mét vuông.

3. Cảng bão Six Flags, Arlington

Cảng bão Six Flags, ArlingtonNguồn: wikipedia
Cảng bão Six Flags, Arlington

Nếu bạn chuẩn bị tham gia một cuộc đua, hãy xem Wahoo Racer. Nếu đó là thử thách mà bạn mong muốn, hãy cưỡi lên Hố Đen cao hơn 80 feet.

Được làm bằng các đường trượt ống kín, Hố đen chỉ có vậy, màu đen, với một ít ánh sáng nhấp nháy để hướng dẫn bạn trên đường đi xuống và vượt qua những khúc quanh của chuyến đi hoang dã này.

Nếu bạn không thích thú với những trò chơi hoang dã, thì sẽ có những trò chơi nhỏ hơn, thuần hóa hơn đi đến tận các bể bơi.

Công viên ở Arlington này có tính năng Lặn trong phim vào mùa hè, nơi bạn có thể tận hưởng hồ bơi tạo sóng và bộ phim yêu thích của mình cùng một lúc.

4. Công viên nước & khu cắm trại Splashway, Sheridan

Công viên nước & Khu cắm trại SplashwayNguồn: lớn hơnnorthhouston
Công viên nước & Khu cắm trại Splashway

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó thiên về gia đình hơn một chút, thì không đâu khác ngoài Splashway. Cung cấp các ưu đãi tuyệt vời, trò chơi đu dây và khu cắm trại tuyệt đẹp với các lựa chọn cho thuê cabin cũng như địa điểm cắm trại và RV, công viên nước này là nơi thú vị cho cả gia đình.

Công viên có các điểm tham quan như bể tạo sóng, đường trượt tốc độ và đường đua, đường trượt ống, công viên trẻ em và dòng sông lười uốn lượn. Bạn thậm chí có thể may mắn nhìn thấy linh vật của công viên, Ray, khi bạn ở đó!

5. Nhà nghỉ Great Wolf, Grapevine

Nhà nghỉ sói lớnNguồn: ánh sáng thiết yếu
Nhà nghỉ sói lớn

Great Wolf Lodge là một trải nghiệm khó quên đưa công viên nước trong nhà lên một tầm cao mới. Công viên này có hơn 80.000 feet vuông vui chơi dưới nước bao gồm nhiều hồ bơi, cầu trượt khác nhau và một ngôi nhà trên cây khổng lồ với thùng chứa một nghìn gallon có thể lật úp.

Đi bè xuôi dòng thác Alberta, bắn hạ cơn bão Howlin’ Tornado ly kỳ hoặc tận hưởng hồ bơi tạo sóng. Nếu bạn muốn thư giãn, có những điểm tham quan và hoạt động tuyệt vời khác bao gồm thời gian kể chuyện cho trẻ em, Tháp Đồng hồ Lớn, Khóa học Dây thừng Howlers Peak, Nhà hát Howly Wood XD, khu giải trí cũng như các lựa chọn ăn uống và mua sắm tuyệt vời.

Hãy nhớ quan sát những con sói khổng lồ ở bên ngoài tòa nhà khi bạn bước vào!

7. SplashTown ướt ‘n’ hoang dã, El Paso

SplashTown ướt 'n' hoang dãNguồn: chuyến thămahoustontexas
SplashTown ướt ‘n’ hoang dã

Với diện mạo hoàn toàn mới, công viên ở El Paso này cung cấp vô số hoạt động và điểm tham quan khác nhau. Với Dive in Movies, các buổi hòa nhạc trong mùa hè, dòng sông lười và nhiều trò chơi cảm giác mạnh, công viên này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Hãy thử chơi Vòng quay lớn, nơi bạn quay vòng và trượt xuống một đường trượt hình phễu. Hãy lao xuống Brain Drain cao bảy tầng hoặc thử sức mình với FlowRider. RipQurl, Texas Freefall và Tornado là những trò chơi khác mà bạn có thể sử dụng để có khoảng thời gian vui vẻ ly kỳ.

Công viên cũng có nhiều lựa chọn dành cho gia đình và trẻ em, bao gồm Big Kahuna, Runaway Rapids, Stingray Racer (bao gồm sáu làn đường đua thú vị) hoặc thư giãn trên sông hoặc hồ tạo sóng.

Đối với những người đam mê nước nhỏ hơn, có Ngôi nhà trên cây bao gồm thang lưới, cầu trượt và xô nước khổng lồ. Ngoài ra còn có Wet ‘n’ Wild Jr, một khu vực dành cho trẻ em rộng lớn.

8. Công viên nước gia đình NRH20, North Richland Hills

Công viên nước gia đình NRH20Nguồn: keyj
Công viên nước gia đình NRH20

Nằm giữa Fort Worth và Dallas, công viên có mọi thứ mà bất cứ ai cũng có thể mong muốn, từ giải trí gia đình, cưỡi ngựa đôi cho đến những pha giật thót tim.

Hãy thử Sidewinder nếu bạn dám – nó có độ rơi 60 foot. Trên Double Dipper, cha mẹ có thể cùng con đi trượt ống. Để có trải nghiệm độc đáo, hãy thử Purplepalooza, trong đó bạn bắt đầu cuộc hành trình dài 365 foot trong bóng tối với những điều bất ngờ trên đường đi. Đừng lo lắng, đây là chuyến đi bằng tàu điện đôi nên bạn không cần phải đi một mình.

NRH20 là ngôi nhà của chiếc Viper đầu tiên trên thế giới, một chuyến đi đầy sáng tạo và thú vị dành cho cả gia đình bạn, bao gồm những khúc cua và cú rơi hoang dã cũng như một chiếc MEGAtube dài 20 foot.

9. Thác Hawaii, Roanoke

Thác HawaiiNguồn: Whitewaterwest
Thác Hawaii

Để tiết kiệm chi phí, vé vào Thác Hawaii cho phép bạn vào tất cả các địa điểm của Thác Hawaii. Địa điểm Roanoke có trò chơi bóng nước hoàn toàn mới – Tsunami Soaker. Hãy nâng cao kỹ năng chơi bóng nước của bạn lên một tầm cao mới.

Bạn cũng có thể thử Beach Blasters, trò chơi đua xe ống đầu tiên trên thế giới. Bắt đầu từ trên cùng và đua với bạn của bạn xuống đường trượt đối diện trong một cuộc đua thú vị về phía dưới! Để có một cuộc phiêu lưu thót tim, hãy thử Pipeline Plunge, một đường trượt rơi tự do dài 65 foot. Hãy thử Hawaiian Halfpipe – chất đầy một chiếc ống với tối đa sáu người lái và cưỡi theo phong cách bè qua những khúc cua và đoạn dốc thú vị.

Có nhiều thứ dành cho mọi lứa tuổi, bao gồm Mega Waterworld, công trình thủy sinh lớn nhất thế giới có cuộc đua ba làn, đi bè, cầu trượt, thùng đổ nghìn gallon, v.v. Đừng quên thử dòng sông lười. Nếm thử những món ăn tuyệt vời hoặc đặt phòng tại khách sạn.

10. Schlitterbahn, Đảo Galveston

SchlitterbahnNguồn: schlitterbahnnews
Schlitterbahn

Địa điểm Schlitterbahn này là nơi có MASSIV Monster Blaster, tàu lượn nước cao nhất thế giới. Chuyến đi này là hoàn toàn mới đối với mùa giải 2016 như một phần của lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công viên.

Hãy thử vận ​​may của bạn tại Boogie Bahn, nơi bạn có thể lấy ván trượt và lướt sóng như đang ở trên biển.

Công viên này có các trò chơi tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi bao gồm cầu trượt cảm giác mạnh, hồ bơi trẻ em, quán bar bơi lội, khu vực dành cho trẻ em, sông, bãi biển, đầm phá, dòng nước trắng và thậm chí cả đường zip!

11. Thác Hawaii, Thuộc địa

Thác Hawaii, Thuộc địaNguồn: wikipedia
Thác Hawaii, Thuộc địa

Hãy thử tất cả các địa điểm ở Thác Hawaii, vì vé theo mùa cho phép bạn vào tất cả các công viên nước ở Thác Hawaii. Với các trò chơi và điểm tham quan dành cho mọi người, công viên chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách.

Hãy thử The Flyin’ Hawaiian, một đường trượt khổng lồ cao hơn 65 feet, The Torpedo hoặc The Waikiki Wipeout nếu bạn đang tìm kiếm cảm giác hồi hộp.

Keiki Kove là một khu vực tương tác khổng lồ với thang dây, cầu trượt và thùng rác chứa một nghìn gallon. Hãy thử dòng sông lười hoặc hồ tạo sóng để thư giãn và hạ nhiệt.

Hãy nếm thử nhiều loại thực phẩm khi bạn quyết định sấy khô. Trong những tháng hè, trại cũng được cung cấp. Kiểm tra trang web để biết lịch trình và chi tiết đặt phòng!

12. Công viên nước Castaway Cove, Thác Wichita

Công viên nước Castaway CoveNguồn: sản phẩm nước
Công viên nước Castaway Cove

Castaway Cove có rất nhiều điểm tham quan khác nhau dành cho mọi lứa tuổi. Để có điều gì đó khác biệt một chút, hãy thử Cliffhanger.

Chuyến đi kết hợp các khu vực ướt và khô đưa người lái qua lại thung lũng với thiết kế hình chữ “u” độc đáo.

Công viên còn có đường trượt Pirate’s Plunge, Bãi biển Shipwreck xinh đẹp và đối với những người đam mê công viên nước nhỏ hơn, hãy thử Tháp canh Bão hoặc Vịnh Buccaneer. Tất nhiên, đừng quên dòng sông lười.

13. Công viên nước bãi biển Bahama, Dallas

Công viên nước bãi biển BahamaNguồn: dallaspark
Công viên nước bãi biển Bahama

Bãi biển Bahama ở Dallas có nhiều thứ dành cho tất cả mọi người, bao gồm Cocoanut Cove dành cho trẻ em, dòng sông lười, bãi biển có độ sâu bằng 0 hoặc đường trượt đua.

Nếu bạn đang tìm kiếm cảm giác mạnh thì có hai đường trượt tốc độ cao cao hơn 45 feet mà bạn có thể tự mình trượt xuống hoặc cùng với một người bạn.

Công viên này còn có thùng đựng rác nghìn gallon để con bạn thỏa thích. Đặt một chiếc lều riêng nếu bạn thích hoặc nếm thử đồ ăn và đồ uống sau thời gian ở dưới nước.

14. Thị trấn Splash, San Antonio

thị trấn giật gânNguồn: người đi đường
thị trấn giật gân

Với hơn 20 mẫu đất vui chơi dưới nước ly kỳ, công viên ở San Antonio này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hãy thử một trong vô số trò chơi hoặc điểm tham quan, xem phim Lặn, nếm thử đồ ăn tại một trong các nhà hàng hoặc thử chơi bóng chuyền trên cát.

Có điều gì đó dành cho tất cả mọi người, từ những chuyến đi hoang dã táo bạo đến Kids Kove và hồ tạo sóng. Thường có những món đặc biệt và phiếu ăn nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn tuyệt vời cho túi tiền của mình.

15. Schlitterbahn, Đảo Nam Padre

Schlitterbahn, Đảo Nam PadreNguồn: schlitterbahnnews
Schlitterbahn, Đảo Nam Padre

Nằm trên Vịnh Mexico Beach, công viên này thực sự có điều gì đó dành cho tất cả mọi người. Hãy khám phá các quán bar bơi lội, Sea Trek, Pirate’s Cove hoặc Plunge, Tempest hoặc Black Beard’s Twister, Bãi biển Playa hoặc Sand Castle Cove, những địa điểm không thể bỏ qua.

Công viên cũng có một số nhà hàng đẹp mắt và lượng khách lớn. Nếu bạn đến vào mùa thấp điểm, bạn sẽ không gặp may vì có công viên nước trong nhà. Trong những tháng mùa hè, chương trình giải trí trực tiếp có thể được cung cấp.

Viết một bình luận