10 công viên nước tốt nhất ở Colorado

admin

Để có một cuộc phiêu lưu mạo hiểm, những pha bắn nước lớn, cảm giác thót tim, những tiếng cười sảng khoái và khoảng thời gian đáng nhớ, đừng bỏ lỡ các công viên nước ở Colorado. Từ những chuyến đi nhanh đến những khu vực vui nhộn dành cho trẻ em, chắc chắn sẽ có điều gì đó sẽ khiến thời gian của bạn trở nên tuyệt vời. Hãy đến một ngày hoặc ở lại một tuần, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy điều gì đó khác biệt để làm mỗi ngày.

Hãy chắc chắn để tận dụng tất cả các khu vực có thể cung cấp. Một số công viên nằm ẩn mình trong những khu vực có danh lam thắng cảnh đẹp. Những người khác lại có rất nhiều cuộc phiêu lưu trên vùng đất khô cằn. Dù vào mùa nào, bạn chắc chắn sẽ tìm được một công viên trong nhà hoặc ngoài trời hoàn hảo cho bạn hoặc cho cả gia đình.

Đây là những công viên nước tốt nhất để ghé thăm ở Colorado:

1. Thế giới nước, Federal Heights

Thế Giới Nước, Federal HeightsNguồn: thế giới nướccolorado
Thế Giới Nước, Federal Heights

Mọi người ở mọi lứa tuổi sẽ thấy rằng Thế giới Nước, với tất cả các trò chơi cảm giác mạnh, hồ bơi mát mẻ và khu vực dành cho trẻ em độc đáo, là một công viên mà họ sẽ muốn ghé thăm nhiều lần. Để có vô số cảm giác hồi hộp và phấn khích, hãy xem một trong nhiều chuyến đi thú vị. Leo lên những bức tường dốc và dũng cảm lao xuống Zoomerang. Đừng bỏ lỡ đường trượt Warp Speed ​​tương tác mới thú vị. Xoay tròn trên Spacebowl hoặc bắn hạ Screamin Mimi. Dũng cảm vượt qua làn nước trắng xóa của Sông Cimarron. Có một dòng sông lười nhỏ dành riêng cho trẻ em, Clown Around Creek. Trẻ em sẽ yêu thích tất cả các khu vui chơi dành cho trẻ em bao gồm cả Fun H2Ouse tương tác mới. Vịnh Rùa được tạo ra chỉ dành cho trẻ nhỏ. Hạ nhiệt trên dòng sông lười hoặc ngâm mình trong làn nước mát lạnh của các hồ bơi. Luôn luôn có một cái gì đó để làm!

2. Trung tâm vui chơi dưới nước gia đình Pirates Cove, Littleton

Trung tâm vui chơi dưới nước gia đình Pirates Cove, LittletonNguồn: christinesteofheaven
Trung tâm vui chơi dưới nước gia đình Pirates Cove, Littleton

Với vô số hoạt động và những chuyến đi thú vị, Pirate’s Cove chắc chắn sẽ có thứ gì đó dành cho cả gia đình. Trẻ em sẽ yêu thích Hồ bơi Giải trí Lagoon khổng lồ. Các cấu trúc vui chơi khổng lồ sẽ giúp bạn giải trí hàng giờ. Hãy coi chừng thùng rác khổng lồ! Ngay cả trẻ nhỏ cũng có thể tận hưởng khu vực này vì lối vào không có độ sâu. Nhảy lên một chiếc ống và trôi theo dòng sông lười, tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của công viên. Ba đường trượt ly kỳ sẽ khiến tim bạn đập thình thịch. Hồ bơi khổng lồ ở Vịnh rất thích hợp để té nước và bơi lội, đồng thời có ván lặn và cầu trượt. Thể hiện khả năng xây dựng lâu đài cát của bạn tại Bãi biển, khu vui chơi cát khổng lồ. Spray Garden chắc chắn sẽ làm hài lòng cả trẻ em và người lớn. Có rất nhiều tính năng thú vị và khả năng ngâm nước chắc chắn sẽ khiến bạn ướt át. Hãy đến và tạo nên một ngày đáng nhớ tại Pirate’s Cove. Bạn chắc chắn sẽ muốn ghé thăm một lần nữa!

3. Khách sạn Glenwood Springs, Glenwood Springs

Khách sạn Glenwood Springs, Glenwood SpringsNguồn: công viên nước cuối cùng
Khách sạn Glenwood Springs, Glenwood Springs

Nếu bạn đang tìm kiếm điểm đến cho kỳ nghỉ hoàn hảo, không đâu khác ngoài Glenwood Springs. Công viên Phiêu lưu Glenwood Caverns nằm gần Khách sạn Glenwood Springs nên bạn có thể tận hưởng công viên nước trong nhà khổng lồ và sau đó tham gia một chuyến phiêu lưu độc đáo. Dù vào mùa nào thì công viên nước luôn đảm bảo nhiệt độ phù hợp. Hồ bơi chính rộng 1.600 feet vuông dành cho rất nhiều hoạt động bơi lội và vui chơi. Đường trượt xoắn ốc, gay cấn sẽ khiến tim bạn đập thình thịch. Đối với trẻ em, có một hồ bơi có độ sâu bằng 0 hoàn chỉnh với cầu trượt tuyệt vời và đài phun nước hình cây mưa độc đáo. Hãy thư giãn và để làn nước ấm áp của bồn tắm nước nóng xoa dịu mọi lo lắng của bạn. Nếu bạn không phải là người thích nước thì có một khu vực boong rộng rãi với ghế để thư giãn. Khi bạn đã sẵn sàng rời khỏi công viên nước, hãy nhớ khám phá tất cả những gì Glenwood Springs cung cấp.

4. Công viên nước Kingdom, Denver

Công viên nước Vương quốc, DenverNguồn: imfromdenver
Công viên nước Vương quốc, Denver

Tọa lạc tại Elitch Gardens, công viên nước khổng lồ là điểm đến không thể bỏ qua. Mở cửa từ Ngày Tưởng niệm cho đến Ngày Lao động, vào cửa công viên miễn phí khi mua vé vào công viên giải trí. Những người tìm kiếm adrenaline sẽ có cảm giác bùng nổ tại công viên. Trải nghiệm tốc độ cao của Acapulco Cliff Dive, chuyến đi hồi hộp cao 65 foot. Lấy một cái ống và lao xuống một trong hai đường trượt Canonball Falls hoặc đường trượt Gangplanks. Paradise Plunge sẽ khiến bạn hét lên sung sướng và RipQurl sẽ khiến bạn rơi xuống cái bát khổng lồ của nó. Đừng bỏ lỡ các trò chơi bè thú vị bao gồm SlideZilla, Splashdown (dành cho gia đình) và Tub Top, đường trượt phễu xoáy khổng lồ. Để có trải nghiệm thuần hóa hơn, hãy lấy một chiếc ống và trôi xuống dòng sông lười Castaway Creek hoặc thả nổi và bơi trong hồ tạo sóng Commotion Ocean. Trẻ em sẽ yêu thích Hook’s Lagoon, nơi có ngôi nhà trên cây 5 tầng khổng lồ và các đường trượt có kích thước phù hợp. Với rất nhiều việc phải làm, bạn sẽ muốn quay lại nhiều lần. Chưa kể đến tất cả những trò vui thú vị trên vùng đất khô cằn vẫn còn có ở công viên giải trí.

5. Công viên nước Bay, Broomfield

Công viên nước Bay, BroomfieldNguồn: người đi đường
Công viên nước Bay, Broomfield

Công viên nước Bay chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người ở mọi lứa tuổi. Đối với một trái tim đập thình thịch, có một đường trượt cơ thể quảng cáo một đường trượt ống. Hồ bơi khổng lồ luôn trong xanh, mát mẻ, thích hợp để té nước, té nước và bơi lội. Trẻ em cũng như người lớn sẽ thích thú với khu phun nước hoàn chỉnh với rất nhiều tính năng tương tác. Có một bể bơi hoàn toàn mới dành cho những người trẻ tuổi yêu thích nước. Nó bao gồm mục nhập không có độ sâu ở một đầu và một đầu sâu hơn một chút dành cho trẻ lớn hơn. Các slide vui nhộn có kích thước phù hợp. Công viên cũng cung cấp các lớp học bơi, lớp thể dục dưới nước, lớp thể dục cho trẻ em và tổ chức tiệc sinh nhật.

6. Công viên nước trắng Clear Creek, Golden

Công viên nước Clear Creek White, GoldenNguồn: imfromdenver
Công viên nước Clear Creek White, Golden

Để có trải nghiệm độc đáo và tuyệt đẹp nằm ngay giữa lòng thiên nhiên, hãy ghé thăm Công viên nước Clear Creek White. Đó không phải là trải nghiệm công viên nước điển hình của bạn. Khóa học 1/4 dặm được xây dựng để chèo thuyền kayak và chèo thuyền giải trí! Dòng nước chảy ào ạt, thú vị dài 800 feet hoàn chỉnh với những tảng đá, giọt nước, hồ bơi và dòng nước xoáy tạo nên niềm vui cho việc té nước, chèo thuyền. Phần dưới cùng của đường đua dành cho người chèo thuyền có kinh nghiệm hơn. Đăng ký tham gia khóa học là miễn phí. Nếu bạn muốn học cách vượt qua dòng nước chảy xiết, có những bài học được cung cấp tại hồ bơi trong nhà.

7. Công viên nước gia đình Brighton Oasis, Brighton

Công viên nước gia đình Brighton Oasis, BrightonNguồn: kinh doanh thể thao
Công viên nước gia đình Brighton Oasis, Brighton

Giải nhiệt bằng cách té nước hoặc tận hưởng những tia nắng mùa hè này tại Brighton Oasis. Mở cửa theo mùa, công viên nước ngoài trời có rất nhiều hoạt động khác nhau, chắc chắn sẽ mang lại khoảng thời gian đáng nhớ. Hai đường trượt ly kỳ sẽ khiến tim bạn đập thình thịch. Bức tường leo núi sẽ kiểm tra sức mạnh của bạn và hoạt động bóng rổ dưới nước sẽ mang lại nhiều giờ vui vẻ. Trẻ em sẽ có một trải nghiệm bùng nổ trong nhóm tổng thể của riêng mình với mục nhập không có độ sâu và rất nhiều tính năng thú vị. Công viên còn có đường đu dây để bạn vui hơn. Mang chú chó lông xù yêu thích của bạn ra ngoài tham dự Ngày hội Doggie Paddle, thường được tổ chức ngay trước khi công viên đóng cửa theo mùa.

8. Splash ở Fossil Trace, Golden

Splash tại Fossil Trace, VàngNguồn: công viên nước.wanderbat
Splash tại Fossil Trace, Vàng

Trải rộng trên 10 mẫu Anh, The Splash at Fossil Trace chắc chắn sẽ khiến du khách thích thú. Trẻ em sẽ yêu thích Hồ bơi Lesiure được trang bị thùng lật khổng lồ, bình xịt và cấu trúc vui chơi độc đáo với nhiều hoạt động tương tác. Đối với những đứa trẻ nhỏ có một miếng đệm nước. Những người tìm kiếm cảm giác mạnh sẽ được tận hưởng hai đường trượt nước khổng lồ tại công viên. Có một đường trượt ống và một đường trượt cơ thể, mỗi đường trượt cung cấp hơn một trăm năm mươi feet phiêu lưu, tràn và bắn tung tóe. Hồ bơi Lesiure còn có cầu trượt dành cho trẻ em, lối vào không sâu và khu vực nước nông để ngay cả trẻ nhỏ cũng có thể tận hưởng làn nước. Bể bơi phân làn có tám làn nước trong xanh, mát mẻ và ván lặn. Để vui chơi trên vùng đất khô cằn, có một hộp cát khổng lồ với các tính năng tương tác và các khu vực râm mát. Nếu việc té nước và bơi lội khiến bạn thèm ăn thì không vấn đề gì, Tipper’s Grill có thứ gì đó để bạn thỏa mãn.

9. Công viên nước Walsenburg, Walsenburg

Công viên nước Walsenburg, WalsenburgNguồn: alamosaquilter
Công viên nước Walsenburg, Walsenburg

Du khách ở mọi lứa tuổi chắc chắn sẽ bị ướt và vui chơi thoải mái tại Công viên nước Walsenburg. Những người tìm kiếm sự phiêu lưu sẽ yêu thích những đường trượt nước cao 30 feet. Ngay cả những người yêu thích nước nhỏ hơn cũng sẽ có cảm giác thích thú trên Đường trượt Seal dài 3 foot. Hồ bơi có ván lặn và nước luôn trong xanh, mát mẻ. Các khu vực dành cho trẻ em mang lại nhiều giờ vui vẻ. Hoàn thiện với cấu trúc vui chơi, một loạt các hoạt động ẩm ướt và hoang dã cũng như xô đổ, bọn trẻ chắc chắn sẽ được ướt sũng và sảng khoái. Nhóm đầu vào có độ sâu bằng không phù hợp với trẻ em. Nếu bạn muốn đến và tắm nắng thì có sẵn ghế để tắm nắng. Công viên cũng đi kèm với một sự nhượng bộ.

10. Công viên và hồ bơi H2O’Brien, Parker

Công viên và hồ bơi H2O'Brien, ParkerNguồn: olcdesigns
Công viên và hồ bơi H2O’Brien, Parker

Hãy sẵn sàng để có một khoảng thời gian vui vẻ tại Công viên H2O’Brien. Mở cửa theo mùa, công viên nước ngoài trời có hồ bơi phân làn với làn nước trong vắt tuyệt đẹp và hai đường trượt nước dài 182 foot ly kỳ. Các khu vực dành cho trẻ em chắc chắn sẽ mang lại nhiều giờ vui vẻ. Mạch nước phun, bình phun, nấm nước khổng lồ, vòng nước, đường hầm… bạn có thể đặt tên cho nó, khu vườn phun tuyệt vời và công trình vui chơi khổng lồ đều có tất cả. Công viên có rất nhiều khu vực râm mát và một khu nhượng bộ.

Viết một bình luận