10 công viên nước tốt nhất ở Oregon

admin

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến thú vị cho kỳ nghỉ hè này, Oregon có rất nhiều công viên nước, cả trong nhà và ngoài trời, chắc chắn sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn trở nên đáng nhớ. Rocket xuống các đường trượt nước thú vị. Luyện tập và thể hiện kỹ năng lặn của bạn trên ván lặn. Bơi lội và té nước trong làn nước hồ bơi mát lạnh hoặc xem bọn trẻ vui đùa tại các khu vực dành cho trẻ em thú vị.

Khám phá những bãi tắm ẩm ướt và hoang dã hoặc cắm trại và tận hưởng những bãi biển đầy cát và nước hồ mát lạnh của các công viên ngoài trời ở Oregon. Từ những đường trượt bắn ra từ một chiếc máy bay thật cho đến những hồ nước đẹp đẽ trong vắt và những công viên tuyệt đẹp, luôn có điều gì đó để mọi người thưởng thức. Khi bạn đã sẵn sàng tắm khô hoặc nếu bạn có thêm thời gian, hãy nhớ kiểm tra tất cả các tiện nghi mà công viên và khu vực cung cấp!

1. Công viên nước Evergreen Wings & Waves, McMinnville

Công viên nước Evergreen Wings & Waves, McMinnville
Công viên nước Evergreen Wings & Waves, McMinnville

Để có trải nghiệm đáng nhớ trong đời, hãy nhớ ghé thăm Công viên nước Wings and Waves. Bạn có thể trượt ra khỏi một chiếc Boeing 747 thật ở nơi nào khác trên thế giới? Đúng rồi! Công viên nước mở cửa quanh năm và một trong những đường trượt thậm chí còn bắt đầu trên đỉnh tòa nhà, nơi có một chiếc máy bay khổng lồ đang đậu. Có chín đường trượt khác tại công viên, bao gồm các đường trượt nhỏ hơn dành cho những tay đua nhỏ bé. Hồ tạo sóng và hồ giải trí là nơi tuyệt vời để té nước và bơi lội và cả hai đều hoàn toàn có thể sử dụng được. Công viên nước là một phần của bảo tàng dạy cho du khách tất cả về tầm quan trọng của nước trong suốt lịch sử. Hãy đến và gây chú ý cũng như tham quan tất cả những người tham gia triển lãm; Wings and Waves chắc chắn sẽ là một trải nghiệm độc đáo.

2. Công viên nước North Clackamas, Milwaukie

Công viên nước Bắc Clackamas, MilwaukieNguồn: cố vấn ba chuyến
Công viên nước Bắc Clackamas, Milwaukie

Với những hồ bơi khổng lồ, những khu vui chơi trẻ em thú vị và những đường trượt cảm giác mạnh, Công viên nước North Clackamas có những điều mà mọi người sẽ yêu thích. Hãy đến và tung tăng trong bể bơi phân làn và bể tạo sóng khổng lồ. Thư giãn trong bồn tắm nước nóng hoặc xem bọn trẻ vui vẻ khám phá tất cả các hoạt động trong khu vực dành cho trẻ em. Có một bức tường leo núi tuyệt vời với các làn đường khác nhau trong công viên cũng như sân bóng chuyền ngoài trời. Công viên có sẵn cho thuê tư nhân và cũng tổ chức tiệc sinh nhật. Nếu bạn đang tìm kiếm các lớp học bơi hoặc lớp học dưới nước, đừng tìm đâu xa, cả hai đều có sẵn.

3. Trung tâm dưới nước Osborn, Corvallis

Trung tâm dưới nước Osborn, CorvallisNguồn: Facebook
Trung tâm dưới nước Osborn, Corvallis

Với vô số hoạt động vui chơi, Trung tâm dưới nước Osborn đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị. Hãy té nước và bơi lội cả ngày tại một trong bốn hồ bơi lớn. Bơi vòng luôn được bật. Một hồ bơi có ván lặn tổ ong và ván lặn thấp để bạn có thể thể hiện mọi thủ thuật của mình hoặc chỉ cần lao vào và tạo nên cú giật gân lớn. Hãy lao xuống đường trượt nước cao 22 foot, dài 158 foot. Kênh nước dài hơn 150 feet mang lại nhiều niềm vui cho du khách. Đối với những người yêu thích nước nhỏ hơn, có một hồ bơi ấm áp với đồ chơi. Chơi vài vòng trong hồ bơi hoạt động hoặc chơi đùa trong khu vui chơi có vòi rồng, mạch nước phun, cầu trượt và xô đổ. Trung tâm còn có hai bức tường leo núi mới và đường đu dây để mang lại nhiều niềm vui hơn.

4. Trung tâm Giải trí & Dưới nước Shute Park, Hillsboro

Trung tâm Giải trí & Dưới nước Shute Park, HillsboroNguồn: bản đồ.net
Trung tâm Giải trí & Dưới nước Shute Park, Hillsboro

Trung tâm có nhiều hoạt động dưới nước và khô đảm bảo giúp bạn luôn năng động và có khoảng thời gian vui vẻ dưới nước và hoang dã. Khu vực dưới nước có ba hồ bơi lớn cũng như hồ bơi spa và phòng tắm hơi. Hãy đến bơi lội giải trí hoặc đăng ký các lớp thể dục dưới nước. Nếu nước không phải là sở thích của bạn, trung tâm cũng cung cấp các phòng tập tim mạch, tập tạ và xoay tròn. Bạn có thể đặt dịch vụ mát-xa hoặc huấn luyện viên cá nhân. Trung tâm còn tổ chức tiệc sinh nhật để có địa điểm hoàn hảo.

5. Trung tâm dưới nước Astoria, Astoria

Trung tâm dưới nước Astoria, Astoria
Trung tâm dưới nước Astoria, Astoria

Để có niềm vui quanh năm, hãy đến và trải nghiệm tất cả những gì Trung tâm dưới nước Astoria mang lại. Bốn hồ bơi lớn đảm bảo bạn sẽ có thể bơi lội, té nước và bị ướt tùy thích. Trung tâm tự hào có một bể bơi phân làn khổng lồ dài 25 mét, một bể bơi giải trí hoàn chỉnh với dòng sông lười và đường trượt nước Big Red cao chót vót. Thư giãn trong bồn tắm nước nóng và để làn nước ấm rửa sạch mọi lo lắng của bạn hoặc đưa bọn trẻ đến hồ bơi trẻ em thú vị. Trung tâm cung cấp các lớp học bơi, đào tạo nhân viên cứu hộ và các lớp thể dục dưới nước cũng như bơi lội giải trí.

6. Trung tâm dưới nước gia đình Pendleton, Pendleton

Trung tâm dưới nước gia đình Pendleton, PendletonNguồn: du lịchoregon
Trung tâm dưới nước gia đình Pendleton, Pendleton

Mở cửa theo mùa, luôn có những cách thú vị để giải nhiệt và tận hưởng niềm vui tại Trung tâm Thể thao dưới nước Gia đình Pendelton. Trung tâm tự hào có một hồ bơi lớn với giếng lặn để bạn có thể thực hành tất cả các thủ thuật và lặn cũng như bơi lội và té nước. Hồ bơi dành cho trẻ em có lối vào không sâu, nấm nước và các tính năng tuyệt vời khác chắc chắn sẽ làm cho con bạn có một ngày tuyệt vời. Hai đường trượt nước cao chót vót sẽ kích thích adrenaline của bạn lên một tầm cao mới. Trung tâm cũng có các đường trượt nhỏ hơn để ngay cả những tay đua nhỏ tuổi cũng có thể tham gia các chuyến phiêu lưu, phóng to, phóng to. Trung tâm có đầy đủ các khu dã ngoại dành cho gia đình để bạn có thể mang theo bữa trưa và ở lại trong ngày.

7. Hồ di cư, Ashland

Hồ di cư, AshlandNguồn: stillhowlyntravels
Hồ di cư, Ashland

Nếu cắm trại và khám phá những hoạt động ngoài trời tuyệt vời là điều bạn thích thì Hồ Emigrant là nơi hoàn hảo dành cho bạn! Trải dài hơn 1.400 mẫu Anh và có các khu cắm trại tuyệt vời, những bãi biển đầy cát, nước hồ lấp lánh và khung cảnh tuyệt đẹp, Hồ Emigrant là điểm đến nghỉ dưỡng hoàn hảo. Hãy thử câu cá trên hồ nước tuyệt đẹp hoặc chèo thuyền. Mang theo ca nô hoặc thuyền kayak của bạn hoặc chỉ bơi lội và vui chơi trong ngày. Có một đường trượt nước khổng lồ dài 280 feet để bạn lao xuống làn nước hồ mát lạnh. Những bãi biển đầy cát là nơi tuyệt vời để tận hưởng ánh nắng mặt trời hoặc luyện tập cách xây dựng lâu đài cát của bạn. Công viên cũng có nhiều nơi dã ngoại và cơ hội đi bộ đường dài tuyệt vời.

8. Bắn tung tóe! Tại công viên sôi động, Springfield

Bắn tung tóe!  Tại công viên sôi động, SpringfieldNguồn: Facebook
Bắn tung tóe! Tại công viên sôi động, Springfield

Để vui chơi công viên nước quanh năm, hãy ghé thăm Splash. Công viên có mọi thứ bạn cần để ngâm mình và tận hưởng khoảng thời gian ẩm ướt và hoang dã, bất kể mùa nào. Đường trượt nước khổng lồ sẽ khiến tim bạn đập thình thịch và adrenaline dâng trào. Những gợn sóng của hồ tạo sóng thật thư giãn và thú vị. Bơi theo làn đường trong bể bơi phân làn hoặc đơn giản là bơi lội xung quanh. Những đứa trẻ sẽ yêu thích những khu vực dành cho trẻ em được trang bị đầy đủ các bình xịt và các hoạt động ẩm ướt chắc chắn sẽ rất thích thú. Bắn một số vòng trong bóng rổ dưới nước. Đối với người lớn, làn nước ấm áp của khu spa chắc chắn sẽ cuốn trôi mọi lo lắng của bạn. Nếu bạn không muốn bị ướt, hiên tắm nắng là nơi lý tưởng để thư giãn. Nếu bạn đến đói, không vấn đề gì, sẽ có sự nhượng bộ.

9. Trung tâm cộng đồng Mount Scott, Portland

Trung tâm cộng đồng Mount Scott, PortlandNguồn: Portland, Oregon
Trung tâm cộng đồng Mount Scott, Portland

Được xây dựng lần đầu tiên vào năm 1927 như một nhà tắm bằng gỗ, trung tâm hiện có một trung tâm thể thao dưới nước khổng lồ trong nhà. Hãy đến trải nghiệm làn nước mát lạnh của hồ bơi hay phóng xuống đường trượt xoắn, xoay. Bơi lội và té nước trong dòng sông lười hoặc đi đến các khu vực dành cho trẻ em để vui chơi và té nước trong tất cả các tính năng tương tác, ẩm ướt. Té nước và té nước, thư giãn và bơi lội trong hồ bơi lớn. Nếu bạn yêu thích nước, trung tâm có thứ gì đó dành riêng cho bạn.

10. Công viên hồ xanh, Fairview

Công viên hồ xanh, FairviewNguồn: điều cần làminportland
Công viên hồ xanh, Fairview

Bạn đang có một trải nghiệm thực sự thú vị tại Blue Lake Park. Cho dù bạn đang muốn thử sức hay thử sức mình với một số hoạt động thú vị trên vùng đất khô cằn thì luôn có hoạt động dành cho bạn. Tấm đệm nước được tích hợp rất nhiều tính năng vui nhộn, đầy màu sắc, sẵn sàng phun nước theo mọi hướng. Tấm đệm nước cũng có mạch nước phun và xô đổ. Hãy thử câu cá ngoài bến tàu. Thư giãn trên bãi biển đầy cát hoặc bơi trong hồ (dành cho trẻ em trên 5 tuổi). Công viên có các sân chơi thú vị, đường đi bộ và đi xe đạp, bóng rổ, bóng chuyền, bóng mềm, móng ngựa và bóng đá. Bạn có thể thuê thuyền chèo, thuyền chèo hoặc ca nô để khám phá hồ. Công viên có các khu dã ngoại và tòa nhà Lake House xinh đẹp, nơi tổ chức các cuộc họp công ty, đám cưới và các sự kiện khác.

Viết một bình luận