15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Tây Covina (CA)

admin

West Covina ở California nằm cách thành phố Los Angeles chỉ 28 dặm, nhưng cho đến gần đây nhiều người có thể chưa bao giờ nghe nói đến nó. Tuy nhiên, tất cả những điều đó có thể đã thay đổi vào năm 2015 nhờ chương trình truyền hình ăn khách mới trên The CW mang tên Crazy Ex-Girlfriend. Tiếp tục giành được nhiều giải thưởng và nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình, bộ phim cũng được khen ngợi vì lấy bối cảnh và quay phim ở thị trấn West Covina, và do đó địa điểm này cũng giống như một nhân vật trong câu chuyện cũng như phần còn lại của dàn diễn viên.

Thậm chí còn có một bài hát trong chương trình tên là ‘West Covina’, ca ngợi thành phố này theo đúng nghĩa đen. Bạn có thể ghé thăm nhiều địa điểm nếu bạn ở trong thị trấn, nhưng ngay cả khi bạn chưa bao giờ xem Crazy Ex-Girlfriend, bạn vẫn sẽ tìm thấy rất nhiều điều cần làm ở thành phố sôi động với dân số chỉ hơn 100.000 người này.

Hãy cùng khám phá những điều tốt nhất để làm ở Tây Covina:

1. Văn phòng trung tâm thương mại Lakes

Trung tâm Lakes, Tây CovinaNguồn: Flickr
Trung tâm Lakes, Tây Covina

Khi bạn bắt đầu chuyến tham quan West Covina, hãy bắt đầu tại một trong những bối cảnh được sử dụng thường xuyên nhất trong chương trình, văn phòng nơi nhiều nhân vật trong Crazy Ex-Girlfriend làm việc. Trung tâm Lakes ở West Covina có một tập hợp các tòa nhà văn phòng gắn liền với nó và chính tại đây, những người hâm mộ chương trình sẽ nhận ra văn phòng của Whitefeather & Associates, nơi nữ chính Rebecca Bunch làm luật sư. Các văn phòng này là một phần của Khu phức hợp Trung tâm Lakes rộng lớn hơn và là nơi hoàn hảo để có cơ hội chụp ảnh cho những ai yêu thích Crazy Ex-Girlfriend.

2. Bảo tàng xã hội lịch sử Glendora

Bảo tàng Hội Lịch sử GlendoraNguồn: Flickr
Bảo tàng Hội Lịch sử Glendora

Nằm cách West Covina ở Glendora lân cận chỉ 15 phút, Bảo tàng Xã hội Lịch sử Glendora là một ngày đi chơi tuyệt vời cho cả gia đình. Bảo tàng sẽ đưa bạn đi qua toàn bộ lịch sử của khu vực Glendora và từ đó có rất nhiều hiện vật để bạn thưởng thức. Chúng bao gồm các bộ sưu tập toàn diện về các kỷ vật lịch sử có niên đại từ thế kỷ 17 đến thế kỷ 18. Bạn có thể mong đợi những món đồ cổ bao gồm tranh vẽ và đồ nội thất cũng như phòng trưng bày ảnh cổ. Thậm chí còn có nhiều loại ma-nơ-canh trong trang phục lịch sử sẽ khiến bạn cảm thấy như thể mình đang quay ngược thời gian.

3. Trung tâm thương mại Lakes

Trung tâm thương mại LakesNguồn: ktgy
Trung tâm thương mại Lakes

Lakes Mall là trung tâm mua sắm cao cấp ở West Covina và chắc chắn là nơi lý tưởng để mua sắm. Ở đây bạn sẽ tìm thấy sự kết hợp của các cửa hàng cao cấp cũng như các thương hiệu địa phương, đồng thời cũng có sự kết hợp của các cơ hội ăn uống ở đây nếu bạn thích ăn một miếng hoặc uống cà phê. Trung tâm mua sắm mang lại một ngày tuyệt vời, nhưng có lẽ còn thú vị hơn nữa là những gì diễn ra bên ngoài. Bài hát ‘West Covina’ trong Crazy Ex-Girlfriend được quay ở đây trong khu vực bên ngoài và chính xác là địa điểm mà nhân vật Rebecca Bunch, do Rachel Bloom thủ vai, bay lên trời trên một chiếc bánh quy cây khổng lồ. Chắc chắn nếu bạn là fan của bộ phim thì đây là một điểm dừng chân không thể bỏ lỡ.

4. Giấc mơ giải đấu lớn

Giấc mơ giải đấu lớnNguồn: giấc mơ lớn
Giấc mơ giải đấu lớn

Một địa điểm khác sẽ đến trong khuôn khổ Chuyến tham quan bạn gái cũ của Cray, Big League Dreams thực sự là địa điểm của quán bar có tên Home Base trong chương trình, nơi nhân vật chính Greg Serrano làm việc. Phiên bản thực sự của Big League Dreams là một công viên thể thao theo chủ đề bóng chày có một loạt các công viên bóng chày của các giải đấu lớn được mô phỏng lại để du khách đi dạo xung quanh. Các cánh đồng đều là mô hình quy mô nhỏ của thực tế giúp bạn dễ dàng tham quan và công viên mang đến cái nhìn tuyệt vời về một trong những môn thể thao yêu thích của nước Mỹ. Ngoài ra còn có các trận bóng chày và bóng mềm thường xuyên được tổ chức tại đây cũng như khu vực bóng đá trong nhà.

5. Công viên hoang dã Galster

Công viên hoang dã GalsterNguồn: Flickr
Công viên hoang dã Galster

Đáng buồn là Công viên hoang dã Galster không xuất hiện trong chương trình nhưng đây vẫn là một trong những nơi tốt nhất để đến nếu bạn muốn ra khỏi cửa và ngắm nhìn một số khung cảnh đẹp như tranh vẽ của West Covina. Công viên trải rộng 42 mẫu Anh và có những con đường mòn rợp bóng cây và đây là địa điểm lý tưởng nếu bạn quan tâm đến thiên nhiên. Có một bảo tàng và trung tâm giáo dục nằm trong công viên và có các chương trình hàng tháng ở đây do các tình nguyện viên am hiểu điều hành nhằm giáo dục du khách về hóa thạch, khoáng sản và động vật bản địa. Đi bộ đường dài và đi xe đạp là những trò tiêu khiển phổ biến ở đây và những cây lá cao đặc trưng giúp bạn có thể tận hưởng chút bóng mát khi ngắm cảnh.

6. Bảo tàng xã hội lịch sử công viên Baldwin

Bảo tàng Xã hội Lịch sử Công viên BaldwinNguồn: Facebook
Bảo tàng Xã hội Lịch sử Công viên Baldwin

Bảo tàng Xã hội Lịch sử Công viên Baldwin chỉ cách West Covina 3 phút và là nơi vui chơi và giáo dục cho cả gia đình. Được điều hành bởi Hiệp hội Lịch sử Công viên Baldwin, bảo tàng có các chuyến tham quan mà bạn có thể tham gia, tập trung vào việc tìm hiểu chi tiết và giải thích về trang phục thời kỳ trong khu vực. Điều này bao gồm các món đồ như giày cổ và đồng phục quân đội được mặc bởi những người phục vụ trong những năm trước, cũng như đồ cổ từ những ngày đã qua.

7. Công viên hoang dã Arcadia

Công viên hoang dã ArcadiaNguồn: Flickr
Công viên hoang dã Arcadia

Nếu lái xe 16 phút ra ngoài West Covina, bạn sẽ đến Công viên Hoang dã Thành phố Arcadia nổi tiếng, nơi nổi tiếng với những con đường mòn năng động và trung tâm thiên nhiên. Ở đây bạn sẽ tìm thấy nhiều loại động vật được trưng bày, vì vậy đây là nơi hoàn hảo để tìm hiểu tất cả về hệ động thực vật địa phương. Công viên được bao phủ bởi những cánh đồng dã ngoại đầy cỏ và được cho là có một số địa điểm đi bộ đường dài tốt nhất trong khu vực.

8. Công viên Cortez

Công viên CortezNguồn: abc7
Công viên Cortez

Công viên Cortez được biết đến như một công viên tuyệt vời để đến ở West Covina nếu bạn đang tìm kiếm một loạt các điểm tham quan để tận hưởng. Đối với những vị khách nhỏ tuổi, công viên có nhiều sân chơi phù hợp với các nhóm tuổi khác nhau và còn có phòng tập thể dục ngoài trời nếu bạn muốn rèn luyện sức khỏe. Công viên được bao phủ bởi những ngọn đồi trải cỏ xanh mướt, khiến nơi đây trở thành một nơi tuyệt đẹp để dừng chân đi dạo hoặc dã ngoại, và nếu cảm thấy năng động hơn thì bạn có thể ngắm cảnh từ những con đường mòn đi xe đạp bao quanh công viên.

9. Phòng trà Boba

Phòng trà BobaNguồn: hét lên
Phòng trà Boba

Trong Crazy Ex-Girlfriend Rebecca và người yêu Josh Chan thường xuyên ngồi trong một công viên không xác định và thưởng thức một số đồ uống trà sữa truyền thống của Đài Loan được biết đến trong khu vực với cái tên Boba Tea. Đáng buồn là công viên và quán trà không thể ghé thăm ngoài đời thực vì chúng là một phần của một bộ và không thực sự tồn tại, nhưng nếu bạn muốn thử một ít trà sữa thì hãy đến Boba Tea Lounge ở West Covina. Ở đây bạn sẽ tìm thấy một loạt các loại trà sữa Đài Loan thơm ngon, tất cả đều chứa đầy những viên trân châu bột sắn dây truyền thống. Có thể bạn không tìm được quán trà chính xác nhưng ít nhất bạn sẽ được thưởng thức hương vị trà Boba nổi tiếng ở Tây Covina.

10. Công viên Solana

Công viên SolanaNguồn: samlarc
Công viên Solana

Khu vực Công viên Solana ở Tây Covina là một địa điểm khác dành cho những người hâm mộ Crazy Ex-Girlfriend khó tính, vì đây là nơi được sử dụng làm ngôi nhà hư cấu của Rebecca Bunch. Đây là một khu dân cư và có nhiều chung cư trông giống hệt khu chung cư được sử dụng trong chương trình. Lái xe vòng quanh và xem liệu bạn có thể xác định chính xác cái nào đã được sử dụng trong tập đầu tiên khi Greg đón Rebecca đi hẹn hò hay không.

11. Làn đường Brunswick Tây Covina

Làn đường Brunswick Tây CovinaNguồn: Flickr
Làn đường Brunswick Tây Covina

Brunswick West Covina Lanes được yêu thích trong thành phố là trung tâm bowling tốt nhất trong khu vực. Cơ sở này có tới 50 làn bowling để bạn lựa chọn và cũng có rất nhiều điểm tham quan khác nếu bạn muốn thử sức mình ở một môn nào đó ngoài bowling. Ở đây có 9 bàn bi-a nếu bạn muốn tham gia một trò chơi và một cửa hàng chuyên nghiệp để bạn có thể tích trữ bất kỳ thiết bị nào bạn cần. Ngoài ra còn có quầy bán đồ ăn nhanh và dịch vụ tổ chức tiệc để bạn không bị đói khi tham gia giải đấu.

12. Nghiêng 267

Nghiêng 267Nguồn: hét lên
Nghiêng 267

Nếu bạn không muốn các trò chơi dừng lại ở West Covina thì hãy đến Tilt 267, một trò chơi điện tử dành riêng cho việc giải trí. Cơ sở này có rất nhiều khu vui chơi cổ điển bao gồm các trò chơi điện tử như đua xe và bắn súng. Bạn cũng có thể cố gắng giành chiến thắng trong một loạt trò chơi đổi thưởng bao gồm máy gắp kiểu cũ và trò chơi xếp chồng. Các hoạt động vui chơi khác ở đây bao gồm khúc côn cầu trên không và trường bắn.

13. Sân chơi kỳ diệu

Sân chơi huyền diệuNguồn: sân chơi huyền diệu
Sân chơi huyền diệu

Sân chơi kỳ diệu là nơi dành cho những du khách nhỏ tuổi đến khu vực West Covina, đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm hoạt động trong nhà vào một ngày mưa. Tất cả các khu vực của sân chơi này đều được đặt trong nhà và phù hợp cho trẻ em, trẻ mới biết đi và thậm chí cả trẻ sơ sinh. Các khu vui chơi ở đây có đồ chơi cho trẻ em chơi cũng như các điểm tham quan bơm hơi bao gồm nhà nảy cho trẻ vui chơi. Ngoài ra còn có hệ thống lâu đài đầy màu sắc được thiết lập trong sân chơi cho trẻ khám phá.

14. Công viên Palm View

Công viên Palm ViewNguồn: Flickr
Công viên Palm View

Có một số công viên ở West Covina, nhưng Công viên Palm View có điều gì đó khiến nó khác biệt so với tất cả những công viên khác. Bạn có thể sẽ nhận ra nó là gì ngay khi đến gần, vì bạn sẽ thấy một số máy bay lớn đậu ở trung tâm công viên. Máy bay thực sự là đồ chơi dành cho trẻ em ở đây, vì vậy rất phù hợp cho những người đam mê hàng không mới chớm nở. Ngoài máy bay, ở đây còn có hai sân chơi dành cho trẻ em ở các độ tuổi khác nhau cũng như sân thể thao và bàn ăn dã ngoại để bạn có thể ngắm cảnh.

15. Bảo tàng lịch sử Duarte

Bảo tàng lịch sử DuarteNguồn: bản đồ
Bảo tàng lịch sử Duarte

Nằm ở vùng Duarte lân cận, bảo tàng này cách West Covina một quãng lái xe dễ dàng nếu bạn muốn tham quan một số khu vực xung quanh. Bảo tàng Lịch sử Duarte chỉ cách thành phố 11 phút và được dành riêng để kể câu chuyện về quá khứ của thành phố Duarte. Vì mục đích đó, nơi đây có đầy đủ các triển lãm mang tính thời kỳ sẽ đưa bạn đi từ quá trình tạo ra nó cho đến hiện tại. Mong đợi các hiện vật cổ như tranh vẽ, ảnh và đồ nội thất.

Viết một bình luận