15 thị trấn nhỏ tốt nhất để ghé thăm ở Ohio

admin

Những người đến Ohio thường đi thẳng đến Cleveland, Cincinnati hoặc Columbus, bỏ lỡ tất cả những niềm vui ở thị trấn nhỏ đã khiến Ohio trở thành một tiểu bang tuyệt vời như hiện nay.

Trên thực tế, phần lớn Ohio bao gồm các thị trấn nhỏ, vì vậy ngay cả khi lái xe qua tiểu bang, bạn chắc chắn sẽ nhìn thấy một vài thị trấn.

Từ Quốc gia Amish đến những thị trấn nhỏ mang bầu không khí New England cho đến những thị trấn bình dị ẩn chứa ý nghĩa lịch sử, có rất nhiều loại làng khác nhau để bạn lựa chọn.

Các công viên quốc gia là nơi hoàn hảo để đạp xe, chèo thuyền kayak, câu cá, đi bộ đường dài và khám phá trong khi bản thân các thị trấn thường là kho báu chứa đầy các cửa hàng nhỏ, bảo tàng, kiến ​​trúc thời Victoria và những người dân địa phương thân thiện không ngại tiết lộ những bí mật ẩn giấu của quê hương họ.

Một sự thật thú vị là bảy tổng thống Mỹ và nhiều nhà phát minh nổi tiếng như Thomas Edison đều đến từ Ohio, hầu hết đều đến từ các thị trấn nhỏ.

Khi bạn đi ngang qua để tham quan, rất có thể bạn đang ở nơi sinh của một nhân vật nổi tiếng đã từng đi trên cùng một con phố hoặc ăn ở cùng một nhà hàng ngay trước khi người đó làm nên lịch sử!

Mặc dù chúng tôi khuyên bạn nên ngồi sau tay lái của một chiếc ô tô và dừng lại ở bất cứ nơi nào có vẻ thú vị nhưng đây là danh sách của chúng tôi về những thị trấn nhỏ tốt nhất để ghé thăm ở Ohio:

1. Marietta

Marietta, OhioNguồn: Flickr
Marietta, Ohio

Marietta là một thị trấn nhỏ nép mình ở điểm giao nhau của sông Ohio và Muskingum, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng các di tích lịch sử, phiêu lưu qua những con đường mòn tự nhiên và tận hưởng bầu không khí cổ kính.

Marietta là khu định cư lâu đời nhất ở Lãnh thổ Tây Bắc và du khách có thể tìm thấy lịch sử phong phú của nơi này trong các cuộc triển lãm tại Bảo tàng Campus Martius, Bảo tàng Sông Ohio, Nhà thờ và Lâu đài, một ngôi nhà theo phong cách Gothic Phục hưng.

Ngoài ra còn có một trung tâm biểu diễn nghệ thuật được gọi là Nhà hát Ngân hàng Nhân dân, nơi chiếu các bộ phim cả mới và cũ cũng như các sự kiện giải trí trực tiếp.

Marietta mang lại cảm giác cổ xưa với nhiều hoạt động để thực hiện xung quanh các thông số nhỏ của nó.

2. Sự quyến rũ

Quyến rũ, OhioNguồn: ngày quyến rũ
Quyến rũ, Ohio

Với cái tên như Charm, thị trấn nhỏ này đang nỗ lực hết mình để xứng đáng với danh tiếng cùng tên của mình.

Charm, Ohio nằm ở trung tâm của Quốc gia Amish và tự hào về lối sống nhịp độ chậm, người dân địa phương thân thiện và những địa điểm độc đáo.

Du khách có thể thử tất cả các loại kẹo tại Charm Sweet Shoppe, ghé thăm Công ty Keim Limber, các cửa hàng vải và nhiều cửa hàng đặt làm theo yêu cầu chất lượng cao khác.

Ăn tại một trong số ít các nhà hàng nấu tại nhà và xem người dân địa phương lái xe quanh thị trấn trên những chiếc xe đẩy và xe ngựa truyền thống của người Amish.

Để nghỉ qua đêm, hãy đến Mrs. Miller’s Cabin, một nhà trọ xinh đẹp có sức chứa lên đến 10 người.

Tất nhiên, mỗi giường đều có một chiếc chăn bông tự chế để bạn rúc vào sau cả ngày khám phá.

3. Hudson

HudsonNguồn: wikimedia
Hudson

Những du khách thích bị thu hút bởi vị giác của mình đến những điểm đến mới nên đến Hudson, một thị trấn nhỏ với những bữa ăn thịnh soạn trong thực đơn nhà hàng.

Hudson cũng có hơn 1.000 mẫu đất công viên, nghĩa là các hoạt động như câu cá, chèo thuyền kayak, đi bộ đường dài, thể thao đồng đội, đạp xe, v.v. đều chỉ cách nơi bạn ở trong thị trấn thú vị này vài bước chân.

Tốt nhất bạn nên ghé thăm vào dịp nghỉ lễ, khi các lễ hội và sự kiện địa phương mang lại sức sống cho thị trấn.

Hoặc, hãy ghé thăm vào Mùa thu, khi thị trấn tổ chức sự kiện Tìm kiếm Bigfoot.

4. Thác Chagrin

Thác Chagrin, OhioNguồn: Flickr
Thác Chagrin, Ohio

Nếu sự bình yên và thư giãn là điều bạn đang theo đuổi thì Thác Chagrin là nơi bạn sẽ tìm thấy điều đó.

Thị trấn nhỏ này tổ chức các chuyến du ngoạn thiên nhiên, tham quan nhà máy rượu vang, cưỡi ngựa qua vùng rừng rậm, v.v.

Nó sạch sẽ, dễ di chuyển và có nhiều lựa chọn mua sắm và ăn uống.

Bản thân thị trấn tập trung vào việc duy trì tinh thần cộng đồng thịnh vượng, thường xuyên tổ chức các sự kiện văn hóa và biểu diễn trực tiếp.

Thác Chagrin, Ohio được đặt tên theo thác nước tuyệt đẹp chảy quanh năm.

Bạn có thể dễ dàng tiếp cận và thậm chí bạn có thể dừng lại để thưởng thức một ít kem thủ công, bỏng ngô hoặc các món ăn nhẹ ngon miệng khác gần đó.

5. Granville

GranvilleNguồn: Flickr
Granville

Khẩu hiệu của Granville là “Sự quyến rũ của New England ở trung tâm Ohio” – và với kiến ​​trúc tuyệt đẹp theo phong cách New-England, các công viên được bảo trì tốt và các doanh nghiệp do địa phương sở hữu, thật dễ hiểu tại sao.

Thị trấn được bao quanh bởi những ngọn đồi thoai thoải, trang trại, công viên và các địa điểm tự nhiên khác.

Một số địa điểm phải xem bao gồm công viên Alligator Mound, Biệt thự Bryn Du, Nhà trọ Buxton và Grandville, Bảo tàng Denison, Bảo tàng Thợ săn Robbins và Vườn ươm Dawes yên bình.

Granville là nơi có Đại học Denison, một trường cao đẳng tư thục với hơn 500 mẫu dự trữ sinh học.

Mặc dù dân số thường trú dao động khoảng 3.500 cư dân, nhưng con số này sẽ tăng lên 5.600 cư dân khi lớp học khai giảng.

6. Suối Vàng

Suối vàngNguồn: wikimedia
Suối vàng

Yellow Springs là một điểm đến đa dạng về văn hóa và đơn giản là thú vị ở Ohio với hơn 65 cửa hàng và phòng trưng bày để khám phá giữa rừng cây và đất nông nghiệp.

Nó nổi tiếng vì thu hút những bộ óc sáng tạo và những triết gia yêu thích bầu không khí thoải mái của nó.

Những du khách thích phiêu lưu sẽ thích mạo hiểm qua hàng nghìn mẫu đất rừng, sông ngòi và những con đường mòn đi bộ đường dài trong các công viên của Khu bảo tồn Thiên nhiên Glen Helen, Công viên Bang John Bryan và Hẻm núi Clifton.

Một trong những con đường mòn tốt nhất để đạp xe, trượt băng hoặc đi bộ là Đường mòn xe đạp Little Miami len lỏi qua vùng đất nông nghiệp khắp Tây Nam Ohio.

Để có những món quà lưu niệm đẹp nhất, hãy thử ghé qua các cửa hàng độc đáo của Asanda Imports, Back to Now, đồ cổ Atomic Fox và Dark Star Books, một hiệu sách đa dạng với truyện tranh và trò chơi.

7. Vịnh Put-in

Put-in-Bay, OhioNguồn: Flickr
Put-in-Bay, Ohio

Put-in-Bay là một thị trấn nhỏ nằm trên Đảo Nam Bass được người dân Ohio cũng như du khách ngoài tiểu bang yêu thích.

Thị trấn nhỏ này là nơi lý tưởng nhất để ghé thăm vào những tháng ấm hơn trong năm, khi nhiều cơ sở kinh doanh đóng cửa vào mùa đông.

Đi phà hoặc chuyến bay ngắn để đến Put-In-Bay và di chuyển qua thị trấn một cách thoải mái trên xe golf – việc đi lại chỉ là một nửa niềm vui, phải không?

Những người nghiện adrenaline có thể chèo thuyền kayak, khám phá hang động, thuê ván trượt phản lực và thậm chí đi dù lượn.

Những người yêu thiên nhiên sẽ thích đến thăm trung tâm động vật hoang dã, nhà bướm, khu bảo tồn thiên nhiên và thậm chí là công viên với tầm nhìn toàn cảnh bến cảng.

Đó là cuộc sống trên đảo hết tốc lực! Mặc dù nó không hẳn là xa lạ nhưng đây là địa điểm hàng đầu để ghé thăm để giải trí ở thị trấn nhỏ.

8. Milano

Nơi sinh của Thomas Edison - Milan, OHNguồn: Flickr
Nơi sinh của Thomas Edison – Milan, OH

Biểu tượng và nhà phát minh người Mỹ Thomas Edison sinh ra ở Milan, Ohio.

Thị trấn hiện rất tự hào về việc quảng bá di sản của mình trong phạm vi thị trấn nhỏ được tạo thành từ những tòa nhà gạch đỏ tuyệt đẹp.

Du khách có thể ghé thăm nơi sinh của Thomas Edison, điểm dừng chân tuyệt vời cho những người yêu lịch sử, yêu thích truy tìm nguồn gốc của những thiên tài vĩ đại nhất thế giới.

Bảo tàng tuy nhỏ nhưng chứa đầy những bức ảnh và câu chuyện về tuổi trẻ của Thomas Edison.

Ngoài ra còn có Bảo tàng Lịch sử Milan trưng bày các hiện vật từ thời kỳ đầu của người Mỹ và thậm chí cả các loại kẹo xu.

Khi bạn không tìm hiểu về lịch sử, hãy đến và thưởng thức đồ ăn tại Jim’s Pizza Box hoặc thưởng thức đồ uống tại Wonder Bar sôi động.

9. Oberlin

OberlinNguồn: Flickr
Oberlin

Đối với một thị trấn nhỏ như vậy, Oberlin chắc chắn có rất nhiều việc phải làm cho du khách khi tìm kiếm chuyến đi trong ngày hoàn hảo từ Cleveland.

Khách du lịch có thể đi zipline trong Chuyến tham quan tán cây trên mặt đất chung hoặc đi bộ xuyên qua những khu rừng gần đó.

Những người yêu thích lịch sử hãy khám phá nhiều di tích lịch sử của Oberlin như Trung tâm Đường sắt Ngầm, một tòa nhà quan trọng đóng vai trò quan trọng trong việc đưa nô lệ Mỹ đến tự do.

Ngoài ra còn có Trung tâm Di sản Oberlin, ngôi nhà của Frank Lloyd Wright và Bảo tàng Nghệ thuật Tưởng niệm Allen để khám phá.

10. Medina

MedinaNguồn: Flickr
Medina

Medina, với các tòa nhà thời Victoria được bảo tồn một cách chuyên nghiệp dọc các con phố, mang bầu không khí New England với nét đặc trưng của một thị trấn nhỏ.

Nhưng đừng để phong cách và bầu không khí cổ xưa đánh lừa bạn, thị trấn này tự hào về sự phát triển và đổi mới.

Du khách sẽ thích khám phá Bảo tàng Đồ chơi và Xe lửa Medina, Công viên Buckeye Woods, Công viên Carolyn Ludwig Mugrage và một số cửa hàng đặc sản nằm rải rác khắp thị trấn.

Trong suốt cả năm, có hàng chục lễ hội, buổi hòa nhạc và chương trình nghệ thuật diễn ra ở các khu vực công cộng.

Mang theo máy ảnh đến Medina đẹp như tranh vẽ và dành ít nhất một ngày ở đây để có trải nghiệm tốt nhất.

11. Xứ sở tình yêu

xứ sở tình yêuNguồn: dữ liệu thành phố
xứ sở tình yêu

Thật đáng tiếc khi nói “Có gì mà không yêu?” không phải là khẩu hiệu chính thức của Loveland, vì thị trấn độc đáo này có mọi thứ mà người ta có thể yêu cầu khi lưu trú tại một thị trấn nhỏ.

Downtown Loveland được tạo thành từ các tòa nhà được thành lập vào những năm 1800, hiện có nhiều cửa hàng, cửa hàng đồ cổ và nhà hàng nhỏ.

Đừng bỏ lỡ Lâu đài Loveland, biểu tượng của tinh thần hiệp sĩ thế kỷ thứ mười và kiến ​​trúc táo bạo.

Một người đàn ông, Ngài Harry Delos Andrews, đã tự mình xây dựng lâu đài sau khi được truyền cảm hứng ở châu Âu và dành thời gian cho việc mọi người tham gia vào trận chiến tay đôi của hiệp sĩ thay vì chiến tranh từ xa.

Lâu đài còn được đồn đại là nơi ở của hơn năm hồn ma – có lẽ một trong số đó là của Harry?

Tiểu bang Little Miami và Sông Danh lam thắng cảnh Quốc gia đều chạy qua thị trấn, nơi du khách có thể câu cá, bơi lội, đi bộ đường dài và chèo thuyền kayak vào mùa hè.

12. Willoughby

Willoughby, OhioNguồn: Flickr
Willoughby, Ohio

Điều khiến Willoughby trở nên tuyệt vời là dân số ổn định với những cư dân sôi nổi, những người tổ chức một số lễ hội thú vị trong suốt cả năm.

Ghé thăm Willoughby trong Lễ đốt sườn đỏ, trắng và BBQ diễn ra vào dịp Ngày quốc khánh.

Ngoài ra còn có Lễ hội nghệ thuật, Cuộc thi bù nhìn, Chili Cook Off và Car Cruise In để thưởng thức.

Khi không tham dự các lễ hội tôn vinh những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống, bạn có thể đi dã ngoại tại Công viên Sunset, khám phá Khu bảo tồn Penitentiary Glen hoặc đi trên Willoughby Ghost Walk.

Ngoài ra còn có một loạt các nhà hàng và cửa hàng nhỏ để bạn thưởng thức.

13. Wooster

loa trầmNguồn: Flickr
loa trầm

Cách xa thành phố Oasis, Wooster là một thị trấn nhỏ với vô số địa điểm biểu diễn và quán ăn để bạn dành thời gian.

Khách du lịch không thể bỏ lỡ việc dành vài giờ tại Pine Tree Barn, một trang trại trồng cây, cửa hàng nội thất và nhà hàng xinh đẹp nhìn ra hồ nước lấp lánh.

Không có địa điểm nào khác giống như vậy, khiến nó trở thành một trong những điều thú vị ẩn giấu trong các thị trấn nhỏ ở Ohio.

Để có thêm những thú vui ẩm thực, hãy đến Blue Barn Winery hoặc Troutman Vineyards để nếm thử rượu vang địa phương.

Đừng bỏ lỡ việc xem buổi biểu diễn sân khấu tại Nhà hát Opera Ánh sáng Ohio, đi bộ qua Công viên Tưởng niệm Wooster râm mát hoặc tìm hiểu thêm về khu vực tại Bảo tàng và Hiệp hội Lịch sử Hạt Wayne.

14. Núi Vernon

Tòa án hạt Knox ở Mount Vernon, OhioNguồn: wikimedia
Tòa án hạt Knox ở Mount Vernon, Ohio

Hãy hình dung sự yên bình ở Mount Vernon, một thị trấn được bao quanh bởi những ngọn đồi nhấp nhô màu ngọc lục bảo và Sông Kokosing.

Và bởi vì chỉ cách Columbus một giờ, Mount Vernon là nơi nghỉ ngơi trong ngày hoàn hảo khi cuộc sống thành phố trở nên quá căng thẳng.

Những người đam mê lịch sử sẽ yêu thích một số điểm tham quan ở Mount Vernon như Nhà hát Opera Woodward, nhà hát opera lâu đời nhất ở Hoa Kỳ, Nhà sinh Dan Emmett, Bảo tàng Nông nghiệp Hạt Knox và Hiệp hội Lịch sử Hạt Knox, nơi trưng bày tất cả các hiện vật thú vị được sưu tầm. khắp khu vực.

Có một loạt các nhà hàng, cửa hàng và công viên công cộng hoàn hảo để bạn dành thời gian khi ở Mount Vernon.

Những du khách thích phiêu lưu có thể sử dụng nơi này làm điểm dừng chân để khám phá Sông Kokosing, nơi bạn có thể tham gia các chuyến đi bè có hướng dẫn viên hoặc các chuyến du ngoạn ngoài trời.

15. Perrysburg

PerrysburgNguồn: Flickr
Perrysburg

Perrysburg là một thị trấn nhỏ phục vụ khách du lịch thuộc mọi loại hình thông qua các nhà hàng ngon, cửa hàng độc đáo, nhà trọ thân thiện và các di tích lịch sử.

Đối với những ai muốn có một hành trình dày đặc, hãy đến chiến trường lịch sử từng là địa điểm chiến đấu trong Chiến tranh năm 1812. Sau đó, hãy ghé thăm Pháo đài Imagination và chơi gôn đĩa tại Công viên Woodlands hoặc chơi gôn kiểu truyền thống tại Sân Gôn Crosswinds.

Kết thúc một ngày tại một trong nhiều quán ăn trước khi xem buổi biểu diễn trực tiếp tại Câu lạc bộ Hài kịch Funny Bone hoặc tại Dàn nhạc Giao hưởng Perrysburg.

Viết một bình luận