15 điều tốt nhất để làm ở Rochester (NY)

admin

Thành phố Rochester ở New York có một lịch sử lâu đời và lừng lẫy, mặc dù nhiều du khách đến đây sẽ không biết rằng khu vực này của Hoa Kỳ thực sự là nơi sản xuất bột mì lớn nhất cả nước.

Thành phố phát triển nhờ ngành công nghiệp này, nhưng ngày nay nó được biết đến nhiều hơn với bầu không khí sôi động khi chứng kiến ​​một số lượng lớn các cuộc triển lãm, biểu diễn và lễ hội được tổ chức ở đây quanh năm.

Nếu muốn ra ngoài, bạn sẽ tìm thấy hơn 12.000 mẫu đất công viên ở đây, cũng như các điểm tham quan thú vị như công viên giải trí và công viên nước.

Rochester nằm gần nhiều hiện tượng tự nhiên ấn tượng như Hồ Ontario và Sông Genesee chảy qua thành phố, và thậm chí trong những tháng mùa đông vẫn có những con đường mòn cung cấp dịch vụ trượt tuyết xuyên quốc gia.

Cho dù bạn đi du lịch một mình, theo cặp đôi hay cùng gia đình, Rochester đều có những điểm tham quan phù hợp với mọi lứa tuổi và sở thích, đồng thời bạn sẽ tìm thấy các sở thú, bảo tàng, nhà máy bia và phòng trưng bày nghệ thuật trên khắp thành phố năng động này.

Từ nguồn gốc khiêm tốn là nơi cung cấp bột mì cho phần còn lại của đất nước, Rochester giờ đây là một điểm đến du lịch quyền lực mà bạn không muốn bỏ lỡ.

Hãy cùng khám phá những điều tốt nhất để làm ở Rochester:

1. Công viên Tây Nguyên

công viên vùng caoNguồn: Flickr
công viên vùng cao

Công viên Highland nổi tiếng ở khu vực Rochester với vườn ươm và cảnh quan tuyệt đẹp trải dài trên 150 mẫu đồi nhấp nhô và rãnh nước tuyệt đẹp.

Hệ thực vật trong công viên rất ấn tượng và bạn sẽ tìm thấy những loài hoa tử đinh hương đặc trưng ở đây cũng như Cây phong Nhật Bản và rất nhiều loài khác vừa bản địa vừa ngoại lai.

Có những lễ hội hoa được tổ chức ở đây hàng năm và ngoài những tán lá xinh đẹp, bạn cũng sẽ tìm thấy vô số di tích có ý nghĩa về mặt văn hóa và lịch sử như Đài tưởng niệm Việt Nam, Nhà tưởng niệm John Dunbar và Lâu đài Warner, chỉ kể tên một số ít.

2. Phòng trưng bày nghệ thuật tưởng niệm

Phòng trưng bày nghệ thuật tưởng niệmNguồn: Flickr
Phòng trưng bày nghệ thuật tưởng niệm

Phòng trưng bày Nghệ thuật Tưởng niệm có từ năm 1913 khi lần đầu tiên mở cửa và bạn sẽ tìm thấy 12.000 hiện vật ấn tượng ở đây bao gồm mọi thứ từ đồ vật nghệ thuật đương đại đến các tác phẩm nước ngoài từ khắp nơi trên thế giới.

Phòng trưng bày nghệ thuật nằm trên khu đất rộng 14 mẫu Anh và được thành lập để mang đến cho cộng đồng địa phương cơ hội thưởng thức nghệ thuật từ khu vực cũng như xa hơn.

Cho đến ngày nay, phòng trưng bày được dành riêng để trưng bày một số tác phẩm nghệ thuật đẹp nhất trong nước và bạn sẽ tìm thấy các cuộc triển lãm và phòng trưng bày luân phiên ở đây cũng như các sự kiện đa dạng khác như buổi hòa nhạc.

3. Cung thiên văn RMSC Strasenburgh

Cung thiên văn RMSC StrasenburghNguồn: Flickr
Cung thiên văn RMSC Strasenburgh

Đối với những ai muốn biết thêm về bầu trời đêm, Cung thiên văn RMSC Strasenburgh là nơi nên đến, đặc biệt nhờ những chương trình tuyệt vời đưa bạn tham quan hệ mặt trời.

Các chương trình về ngôi sao ở đây đã trở thành huyền thoại trong khu vực và sử dụng máy chiếu để cho bạn thấy chính xác vị trí của các ngôi sao và hành tinh.

Ngoài ra còn có các buổi trình diễn sôi động như buổi biểu diễn laser, nơi bạn có thể xem các tia laser nhảy múa theo âm nhạc và cũng có các triển lãm tương tác cho phép bạn tự mình khám phá không gian.

Kính thiên văn được lắp đặt tại cung thiên văn được mở cửa cho công chúng sử dụng và tại đây cũng thường xuyên chiếu các bộ phim mang tính giáo dục.

4. Sở thú công viên Seneca

Sở thú công viên SenecaNguồn: Flickr
Sở thú công viên Seneca

Nếu bạn muốn ngắm nhìn một số loài động vật kỳ lạ khi ở Rochester, thì Vườn thú Seneca Park là nơi nên đến.

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy voi và tê giác châu Phi, gấu Bắc cực tuyết và đười ươi hùng vĩ từ Borneo, cũng như hơn 90 loài khác từ khắp nơi trên thế giới.

Vườn thú có diện tích hơn 15 mẫu đất và là một kho báu lịch sử trong khu vực, mở cửa lần đầu tiên vào năm 1893. Vườn thú ngày nay cũng được coi là nơi đi tiên phong trong lĩnh vực của mình vì nó làm việc không mệt mỏi để cung cấp cho các loài động vật ở đây với diện tích bao quanh lớn hơn và tự nhiên hơn mô phỏng môi trường sống của chúng trong tự nhiên.

5. Tác phẩm nghệ nhân

Tác phẩm thủ côngNguồn: Flickr
Tác phẩm thủ công

Những người yêu thích nghệ thuật không nên bỏ lỡ cơ hội đến thăm Artisan Works nếu họ ở Rochester, vì không gian nghệ thuật này được dành riêng để thể hiện tài năng của các nghệ sĩ địa phương trên cơ sở phi lợi nhuận.

Điều khiến Artisan Works khác biệt với các phòng trưng bày nghệ thuật khác là cách các nghệ sĩ lưu trú làm việc hàng ngày ở đó, và vì vậy, khi ghé thăm, bạn có thể thấy tác phẩm nghệ thuật được tạo ra trước mắt mình theo đúng nghĩa đen và đến gần với quá trình nghệ thuật.

Bạn có thể tham gia một chuyến tham quan có hướng dẫn đến Artisan Works, nơi một giáo sư thân thiện sẽ giới thiệu cho bạn về sứ mệnh và lịch sử của dự án nghệ thuật tuyệt vời này, đồng thời cũng có những buổi hội thảo mà công chúng có thể tham gia nếu bạn muốn thử sức mình. kiệt tác của riêng mình.

Ngoài ra còn có các chuyến tham quan tự hướng dẫn nếu bạn thích đi một mình.

6. Công viên Cobbs Hill

Công viên đồi CobbsNguồn: rochesterstockphotos
Công viên đồi Cobbs

Công viên rộng 109 mẫu Anh ở Rochester này nổi tiếng với phong cảnh đẹp và những con đường mòn đi bộ thanh bình, vì vậy nếu bạn thích đi bộ thì đây là một lựa chọn tuyệt vời để tận hưởng một số cây xanh ở New York.

Khi khám phá những con đường mòn, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những bông hoa tử đinh hương nở rộ ở đây cũng như những cây sồi có niên đại hơn 100 năm.

Ngoài những con đường đi bộ, bạn cũng sẽ tìm thấy một hồ chứa nước hoàn hảo để câu cá ở đây và nếu đến vào những tháng mùa đông, bạn thậm chí có thể đi trượt tuyết xuyên quốc gia trong công viên.

7. Kẻ mạnh- Bảo tàng vui chơi quốc gia

Kẻ Mạnh Mẽ- Bảo Tàng Vui Chơi Quốc GiaNguồn: wikiwand
Kẻ Mạnh Mẽ- Bảo Tàng Vui Chơi Quốc Gia

Nếu bạn đang đi du lịch với những du khách nhỏ tuổi thì đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm The Strong, một bảo tàng rộng 150.000 foot vuông trưng bày những đồ chơi trẻ em và trò chơi trên bàn tốt nhất.

Nếu bạn đến được đây, hãy mong đợi tìm thấy các phòng trưng bày dành riêng cho tất cả các tác phẩm yêu thích thời thơ ấu của bạn như Monopoly, Wizard of Oz và Sesame Street.

Ngoài các phòng trưng bày, ở đây còn có những điểm đặc biệt khác như vòng quay ngựa gỗ hơn trăm năm tuổi và vườn bướm trong nhà duy nhất trong vùng nên chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi tham quan và ngay cả người lớn cũng có thể thưởng thức. vui vẻ.

8. Charlotte – Ngọn hải đăng Genesee

Charlotte - Ngọn Hải Đăng GeneseeNguồn: Flickr
Charlotte – Ngọn hải đăng Genesee

Ngọn hải đăng Charlotte – Genesee nổi tiếng vì vẫn hoạt động tốt và nằm ở Hồ Ontario, nơi nó tiếp tục giữ cho các tàu thuyền được an toàn khỏi bị tổn hại.

Ngọn hải đăng được xây dựng lần đầu tiên vào năm 1822 và sau đó được khôi phục lại một cách đáng yêu về thời kỳ huy hoàng trước đây vào năm 2014 và cao 40 feet lên bầu trời.

Một trong những điều thú vị nhất của ngọn hải đăng này là nó mở cửa cho công chúng và nếu cảm thấy năng động, bạn có thể tham gia chuyến tham quan và leo 42 bậc thang lên thang chạy ở trên cùng.

Từ đó, bạn sẽ phải đi thêm 11 bước nữa để lên đến đỉnh ngọn hải đăng, nơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp trên Hồ Ontario.

Trong chuyến tham quan, bạn cũng sẽ được nghe về lịch sử của ngọn hải đăng và có một bảo tàng nằm trong dinh thự của người canh giữ ngọn hải đăng nằm ở chân tháp thực sự.

9. Trung tâm Khoa học & Bảo tàng Rochester

Trung tâm Khoa học & Bảo tàng RochesterNguồn: Flickr
Trung tâm Khoa học & Bảo tàng Rochester

Trung tâm Khoa học & Bảo tàng Rochester được dành riêng để giáo dục du khách về niềm vui của khoa học thông qua các triển lãm tương tác cho phép bạn đến gần với mọi hành động.

Một số phần đặc trưng của bảo tàng này bao gồm tường leo núi và mô phỏng không gian, đồng thời bạn có thể tạo robot của riêng mình tại đây cũng như học cách sử dụng máy phóng và chơi với tia laser.

Có hơn 200 trò chơi thực hành để bạn thưởng thức ở đây và bạn cũng sẽ có cơ hội dạo quanh các phòng trưng bày luân phiên, mỗi phòng dành riêng cho một chủ đề khoa học khác nhau.

Ngoài ra còn có các chương trình tương tác được lên lịch tại đây và bạn có thể xem các bộ phim 3D như Science on a Sphere sẽ đưa bạn bay xuyên thiên hà.

10. Cánh đồng biên giới

Cánh đồng biên giớiNguồn: Flickr
Cánh đồng biên giới

Đối với những người muốn tham gia một trò chơi khi họ ở trong thị trấn, Frontier Field ở khu vực trung tâm thành phố Rochester là nơi để làm điều đó.

Sân vận động được khai trương vào năm 1996 và có sức chứa hơn 10.000 khán giả muốn xem các trận bóng chày chuyên nghiệp.

Sân này là nơi tập luyện của nhiều đội như Rochester Raging Rhinos, Rochester Rattlers và Rochester Red Wings.

Đây cũng là một nơi tuyệt vời để đến nếu bạn muốn xem một sự kiện thể thao như bóng chày, bóng đá hoặc thậm chí là bóng vợt, đồng thời các buổi hòa nhạc cũng được tổ chức ở đây quanh năm.

11. Công viên bãi biển Ontario

Công viên bãi biển OntarioNguồn: Flickr
Công viên bãi biển Ontario

Nếu bạn muốn sự kết hợp hoàn hảo giữa công viên và bãi biển, hãy đến Công viên Bãi biển Ontario, nơi bạn sẽ tìm thấy 39 mẫu cát nguyên sơ rất lý tưởng để khám phá trong những tháng mùa hè hoặc mùa đông.

Có rất nhiều hoạt động ở đây bao gồm bơi lội và tắm nắng khi thời tiết ấm áp, hoặc bạn có thể thử câu cá và chèo thuyền.

Ngoài ra còn có một loạt các địa điểm thể thao ở đây như sân bóng chuyền, sân bóng rổ và thậm chí cả sân bóng mềm, đồng thời bạn cũng có thể tìm thấy các khu dã ngoại và những con đường mòn thư giãn rải rác khắp Công viên Ontario Bach.

12. Công viên giải trí Seabreeze

Công viên giải trí SeabreezeNguồn: cố vấn ba chuyến
Công viên giải trí Seabreeze

Công viên giải trí Seabreeze là một trong những công viên giải trí lâu đời nhất ở khu vực New York, mở cửa lần đầu tiên vào năm 1879. Có hơn 70 điểm tham quan khác nhau ở đây mang lại niềm vui cho cả gia đình và bạn có thể chọn từ những chuyến đi êm dịu hơn đến các hệ thống lắp đặt mới hơn như Screamin’ Eagle hoặc máng dẫn nước bằng gỗ.

Có một công viên nước nằm trong Công viên giải trí Seabreeze có hồ bơi tạo sóng và khu vui chơi dành cho trẻ em, đồng thời bạn cũng sẽ có thể ngắm nhìn Hồ Ontario từ đây.

13. Bảo tàng George Eastman

Bảo tàng George EastmanNguồn: Flickr
Bảo tàng George Eastman

Bản thân Bảo tàng George Eastman nằm trong một viên ngọc lịch sử, vì nó nằm trong một lâu đài được xây dựng theo phong cách Phục hưng Thuộc địa và thuộc sở hữu của nhiếp ảnh gia địa phương George Eastman.

Dinh thự có từ năm 1905 và bảo tàng bên trong là bảo tàng nhiếp ảnh lâu đời nhất không chỉ ở Hoa Kỳ mà còn trên toàn cầu, đó là lý do đủ để bạn ghé thăm.

Các bảo tàng kể câu chuyện về nhiếp ảnh ở Hoa Kỳ và bạn sẽ tìm thấy rất nhiều kỷ vật thời kỳ ở đây như máy ảnh cổ, ảnh chụp và phim.

14. Chợ công cộng thành phố Rochester

Chợ công cộng thành phố RochesterNguồn: cố vấn ba chuyến
Chợ công cộng thành phố Rochester

Chợ Công cộng Thành phố Rochester có các nhà cung cấp từ khắp nơi trong khu vực bán rất nhiều sản phẩm địa phương, vì vậy để thưởng thức hương vị đích thực của Rochester, đây là nơi bạn nên đến.

Có các quầy hàng thực phẩm ở khắp nơi trong chợ, nơi bạn có thể tìm thấy các nguyên liệu địa phương như trái cây và rau quả, hoặc bạn sẽ tìm thấy hoa và các sản phẩm như mật ong hoặc pho mát.

Bạn cũng có thể mua các mặt hàng làm sẵn ở đây như đồ nướng địa phương thơm ngon và thậm chí cả cà phê thủ công.

15. Đường mòn ven sông Genesee

Đường mòn ven sông GeneseeNguồn: Flickr
Đường mòn ven sông Genesee

Đường mòn Genesee Riverway là một trong những điểm tham quan được yêu thích nhất ở Rochester và bạn có thể mong đợi tìm thấy một con đường mòn dài 24 dặm ở đây có thể được sử dụng cho nhiều hoạt động khác nhau khi bạn khám phá khu vực địa phương.

Con đường này nổi tiếng là nơi để đi bộ, đi xe đạp hoặc chạy bộ và khi nó chạy dọc theo Sông Genesee hùng vĩ, đây là một nơi tuyệt vời để đến nếu bạn muốn chụp một số bức ảnh về phong cảnh tuyệt đẹp ở Rochester.

Khi đi dọc theo con đường mòn, bạn sẽ đến nhiều địa danh tuyệt vời như thác nước và công viên, và nếu đi hết 24 dặm, bạn sẽ đi qua 12 quận lịch sử của thành phố này.

Viết một bình luận