15 điều nên làm nhất ở Aurora (IL) (Cập nhật năm 2023)

admin

Aurora là thành phố lớn thứ hai ở Illinois và vì vậy bạn sẽ tìm thấy rất nhiều việc để làm ở đây, đến mức bạn sẽ không phải lo lắng về việc không được giải trí. Aurora nổi tiếng với những khu vực xung quanh xinh đẹp và mặc dù đây là một thành phố lớn nhưng bạn sẽ không cần phải đi xa để tìm những trang trại do gia đình quản lý cũng như những con đường mòn đi bộ và đi xe đạp tươi tốt.

Nếu chọn ở lại thị trấn, bạn có thể tận hưởng những không gian xanh khác như Công viên Phillips và Sở thú Công viên Phillips nổi tiếng, cũng như các công viên nước và những viên ngọc tiềm ẩn khác như đài phun nước đẹp như tranh vẽ. Để giải trí một chút, bạn sẽ tìm thấy các cơ sở giáo dục như bảo tàng và phòng trưng bày, đồng thời vào buổi tối có cuộc sống về đêm sôi động và sân khấu nhạc sống, điều đó có nghĩa là cuộc vui không cần phải dừng lại khi mặt trời lặn.

Tôi là người địa phương ở Illinois và đã khám phá tiểu bang này từ khi còn trẻ. Tôi đã đến thăm Aurora nhiều lần và đã tự mình trải nghiệm những điểm tham quan/ thắng cảnh mà thành phố có. Vì vậy, tôi chắc chắn bạn sẽ thích nhận định của tôi về những điều tuyệt vời nhất nên làm ở Aurora.

1. Trang trại tu viện

Trang trại tu việnNguồn: Chicagotribune
Trang trại tu viện

Để biết một phần vùng nông thôn Illinois, tôi khuyên bạn nên xem qua Trang trại tu viện. Trang trại đang hoạt động này tập trung vào niềm vui gia đình kiểu cũ và bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ nét hiện đại nào ở đây.

Thay vào đó, Abbey Farms tập trung vào việc trồng các sản phẩm theo mùa để làm hài lòng du khách và mỗi mùa đều có những điểm hấp dẫn riêng biệt.

Vào mùa thu, bạn có thể tự hái bí ngô và vào mùa đông, hãy chọn cây thông Noel cho riêng mình, và khi đã thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp tại trang trại, bạn cũng có thể mua nông sản tươi để mang về nhà như các món nướng đặc trưng của họ như bánh rán rượu táo.

2. Bảo tàng thực hành khoa học công nghệ

Bảo tàng thực hành khoa học công nghệNguồn: nhóm
Bảo tàng thực hành khoa học công nghệ

Đối với mọi thứ liên quan đến khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học dưới một mái nhà, không cần tìm đâu xa ở Aurora ngoài Bảo tàng Thực hành SciTech. SciTech được thiết kế đặc biệt dành cho những khách hàng trẻ tuổi và tất cả các cuộc triển lãm đều được thiết kế để mang tính tương tác.

Vì mục đích đó, có hơn 150 hoạt động khác nhau để bạn lựa chọn và bảo tàng được dành riêng để giáo dục và truyền cảm hứng cho du khách về niềm vui của khoa học và công nghệ. Nếu bạn thích thử nghiệm thì bạn sẽ thích Bảo tàng Thực hành Khoa học Công nghệ. Rất khuyến khích cho những người có trẻ em.

3. Sở thú công viên Philips

Vườn thú công viên PhilipsNguồn: Flickr
Vườn thú công viên Philips

Những người yêu thích ngắm chim không nên bỏ lỡ cơ hội đến với Vườn thú công viên Philips, nơi bạn sẽ tìm thấy hơn 100 loài động vật khác nhau và 41 loài khác nhau được đại diện. Một trong những điều tuyệt vời nhất ở sở thú là nó miễn phí và được thiết kế theo các khu vực theo chủ đề khác nhau như chuồng chim và nhà bò sát chuyên dụng.

Bạn cũng có thể mong đợi được nhìn thấy các loài như Cú Barred, Chim ưng Peregrine, báo sư tử, Rái cá sông Bắc Mỹ, v.v. Đối với du khách nhỏ tuổi, còn có Khu dành riêng cho trẻ em.

4. Công viên nước Splash Country

Công viên nước Splash CountryNguồn: jeffellisquản lý
Công viên nước Splash Country

Đối với bất kỳ ai muốn tạo nên sự nổi bật ở Aurora, hãy đến Công viên nước Splash Country, nơi bạn sẽ tìm thấy vô số trò vui liên quan đến nước.

Công viên nước được thiết lập với các khu vực dành riêng, chẳng hạn như đường trượt ống sang trọng và dòng sông lười trải dài hơn 1.000 feet.

Ngoài ra còn có các hồ bơi có độ sâu bằng 0 và nếu bạn đi du lịch cùng những vị khách nhỏ tuổi thì bạn sẽ tìm thấy các hồ bơi dành cho trẻ mới biết đi và các hoạt động trên cạn như hố cát.

Mẹo: Ngoài ra hãy xem bài viết của tôi về những địa điểm đẹp nhất ở Illinois.

5. Trung tâm thiên nhiên Red Oak

Trung tâm thiên nhiên Red OakNguồn: andymartello
Trung tâm thiên nhiên Red Oak

Trung tâm Tự nhiên Red Oak trưng bày những nét đẹp nhất của vùng nông thôn Illinois và những vùng váy dọc theo bờ phía đông của Sông Fox hùng vĩ. Trung tâm nằm trải dài trên 40 mẫu đất và tràn ngập động vật hoang dã địa phương cũng như những tán lá tươi tốt. Hãy cân nhắc một chuyến đi đến đây nếu bạn muốn tìm hiểu về môi trường địa phương đồng thời hòa mình với thiên nhiên.

Có những con đường mòn đi bộ đường dài cũng như Đường mòn Fox River nổi tiếng trong khu vực và bạn có thể chọn khám phá khu vực bằng cách đi bộ đường dài hoặc đi xe đạp. Tại trung tâm thiên nhiên thực tế, bạn có thể chiêm ngưỡng vô số triển lãm mang tính giáo dục như phòng trưng bày ‘Sense the Seasons’ dạy bạn về môi trường. Nhiều phòng trưng bày ở trung tâm được thiết kế mang tính tương tác để bạn có được cảm nhận thực tế về môi trường ở Aurora.

6. Hồ và đường mòn Mastodon

Hồ và đường mòn MastodonNguồn: thiên nhiênngười chạy đường mòn
Hồ và đường mòn Mastodon

Hồ và Đường mòn Mastodon là ốc đảo tự nhiên nép mình trong khung cảnh ngoại ô nhộn nhịp của khu vực Chicagoland. Đường mòn dài 3,5 dặm quanh Hồ Mastodon mang đến lối thoát yên bình cho những người đi bộ đường dài, người chạy bộ cũng như những người đam mê thiên nhiên, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ, vùng đất ngập nước và môi trường sống thảo nguyên trên đường đi. Ẩn mình giữa Công viên Phillips là Đảo Mastodon và Khu giải trí phía Tây, địa điểm này nổi tiếng với một số hoạt động đặc trưng như đường trượt voi răng mấu và mê cung ngà voi, cũng như vọng lâu đẹp như tranh vẽ, là điểm gặp gỡ nổi tiếng của đông đảo người dân. hoạt động nhóm.

Bản thân hồ được đặt tên theo hóa thạch voi răng mấu được phát hiện trong khu vực vào những năm 1930, điều này làm tăng thêm ý nghĩa lịch sử độc đáo cho vẻ đẹp tự nhiên của công viên. Những du khách trẻ tuổi đến khu vực này cũng có thể tận hưởng sân chơi, hố cát, sân bóng chuyền và bóng rổ. Tôi coi Hồ và Đường mòn Mastodon là điểm đến không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai đến thăm hoặc sống ở Aurora.

7. Bảo tàng cứu hỏa khu vực Aurora

Bảo tàng cứu hỏa khu vực AuroraNguồn: Flickr
Bảo tàng cứu hỏa khu vực Aurora

Các Bảo tàng cứu hỏa khu vực Aurora không thể bỏ qua trong chuyến đi đến Aurora và mang đến cái nhìn hấp dẫn về lịch sử của dịch vụ cứu hỏa ở thành phố này. Bảo tàng được dành riêng để giáo dục mọi người về dịch vụ cứu hỏa và an toàn cháy nổ, đồng thời cũng được thiết kế để truyền cảm hứng và giải trí.

Do đó, nhiều triển lãm ở đây mang tính tương tác và bạn có thể bắt tay vào các hoạt động như chuyền một chiếc xô cứu hỏa bằng da và thử các vòi phun khác nhau. Bạn cũng có thể lái mô phỏng xe cứu hỏa và thử còi báo động và còi xe cứu hỏa, cũng như thưởng thức nhiều kỷ vật cổ điển liên quan đến lửa. Điều tôi thích ở bảo tàng là nó nằm trong một tòa nhà cổ có từ năm 1894 và bản thân nó là một phần lịch sử sống động.

8. Khu bảo tồn rừng Oakhurst

Khu bảo tồn rừng OakhurstNguồn: hét lên
Khu bảo tồn rừng Oakhurst

Nếu bạn muốn dành chút thời gian bên ngoài và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Cực quang, hãy đến Khu bảo tồn Rừng Oakhurst. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều cảnh quan hoang sơ và đồng thời có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp khắp thành phố.

Ở trung tâm khu rừng, bạn sẽ tìm thấy một hồ nước trải rộng 55 mẫu Anh bao gồm các khu vực đầm lầy tươi tốt, vì vậy nếu bạn thích câu cá thì bạn đã đến đúng nơi. Đối với những người đam mê đi bộ đường dài, có những con đường mòn khắp khu bảo tồn và hệ động thực vật phong phú để chiêm ngưỡng từ nhiều đài quan sát rải rác khắp cơ sở. Đây là một nơi tuyệt vời để ngắm một số cảnh hoàng hôn tuyệt vời.

9. Trung tâm thương mại Fox Valley

Trung tâm thương mại Fox ValleyNguồn: thưởng thức cực quang
Trung tâm thương mại Fox Valley

Đối với tất cả các nhu cầu mua sắm của bạn ở Aurora, hãy đến Trung tâm thương mại Fox Valley, nơi bạn sẽ tìm thấy hơn 130 cửa hàng khác nhau cũng như các địa điểm ăn uống và lựa chọn giải trí khác nhau. Có một số cửa hàng cố định ở Fox Valley Mall, chẳng hạn như các nhà bán lẻ nổi tiếng như Macy’s, JCPenney, H&M và Sephora (một trong những cửa hàng yêu thích của tôi), nhưng bạn cũng có thể ghé thăm các cửa hàng nhỏ hơn và các cửa hàng được yêu thích ở địa phương và khu vực. Ở đây có một khu ẩm thực với rất nhiều món ăn khác nhau và những vị khách nhỏ tuổi có thể thưởng thức băng chuyền cũng như Tàu Fox Valley.

Với bầu không khí cao cấp, vị trí thuận tiện và nhiều cửa hàng cũng như tiện nghi đa dạng, Fox Valley Mall mang đến trải nghiệm mua sắm trọn gói cho người dân cũng như du khách.

10. Công viên Phillips

Công viên PhillipsNguồn: Flickr
Công viên Phillips

Công viên Phillips trải rộng trên diện tích 325 mẫu Anh và được biết đến là một trong những không gian xanh cao cấp trong thành phố. Có rất nhiều điểm tham quan để thưởng thức tại Công viên Phillips, bao gồm Phòng trưng bày Mastodon và một nét đặc trưng ngoạn mục được gọi là Sunken Garden.

Bạn cũng sẽ tìm thấy một hồ câu cá ở đây có diện tích rộng 28 mẫu Anh, vì vậy nếu bạn là một tay câu cá nhạy bén thì đây là một nơi tuyệt vời để thỏa mãn niềm đam mê của bạn. Ngoài ra còn có những con đường đi bộ xuyên công viên và Khu giải trí mùa đông tùy thuộc vào thời điểm bạn đến thăm. Nếu bạn chọn đến thăm vào những tháng mùa đông, bạn thậm chí có thể tận hưởng ngọn đồi trượt tuyết ở đây khi tuyết rơi.

11. Chuối chẻ đôi

tách chuốiNguồn: chuối tách
tách chuối

Để có điều gì đó thú vị để làm ở Aurora, hãy nghĩ đến việc đến Banana Split Inc để thưởng thức hương vị ngọt ngào. Nằm đối diện với Công viên Garfield, đây là một cửa hàng kem tươi phục vụ theo mùa nổi tiếng chỉ mở cửa từ tháng 2 đến tháng 10.

Trong thời gian này, người dân địa phương đổ xô đến đây để thưởng thức một số loại kem ngon nhất ở Aurora và bạn có thể thưởng thức nhiều hương vị khác nhau ở đây để phù hợp với sở thích của mình. Tôi đã có ‘Thuyền thông’ có đá vani và dâu tây với dâu tây và dứa. Tuy nhiên, món tráng miệng đặc trưng ở đây tất nhiên là chuối chẻ, để tỏ lòng tôn kính với món cổ điển cổ điển này và có ba kích cỡ khẩu phần khác nhau, bao gồm cả món ‘Groaner’ khét tiếng. Hãy thử nếu bạn dám và chắc chắn rằng bạn sẽ mang lại cảm giác ngon miệng.

12. Trang trại dâu đen

Trang trại dâu đen, AuroraNguồn: EA Given / Shutterstock
Trang trại dâu đen, Aurora

Trang trại Blackberry nằm trên diện tích 54 mẫu đất và là nơi tuyệt vời cho cả gia đình đến nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về môi trường địa phương ở Aurora cũng như tận hưởng cơ hội đến thăm một trang trại đang hoạt động.

Tại Trang trại Blackberry, bạn sẽ tìm thấy một vườn thú cưng cũng như các sân chơi dành cho trẻ nhỏ và các trò chơi giải trí xung quanh cơ sở như xe chở cỏ khô, xe lửa ngắm cảnh và thậm chí cả máy kéo có bàn đạp.

Vì vậy, hãy coi đây là một bảo tàng lịch sử sống động sẽ đưa bạn qua câu chuyện về trang trại và nó đã phát triển như thế nào qua nhiều năm. Nếu đến vào những tháng mùa đông, bạn thậm chí sẽ tìm thấy một sân trượt băng ở đây.

13. Sân chơi Airtastic

Sân chơi AirtasticNguồn: không khí
Sân chơi Airtastic

Airtastic Play Land không chỉ là cơ sở bạt lò xo trong nhà mà còn là không gian được thiết kế để trẻ em vui chơi, chạy nhảy theo mong muốn của trái tim. Airtastic Play Land nằm trong nhà nên đây là nơi lý tưởng để đến nếu bạn đi du lịch cùng trẻ nhỏ và đang tìm kiếm hoạt động trong ngày mưa.

Nó có rất nhiều đồ vật chứa đầy không khí, những chiếc bơm hơi khổng lồ và các khu vui chơi, nơi bạn có thể thực hành nảy, leo trèo và nhảy, và những đứa trẻ nhỏ sẽ thích rèn luyện năng lượng của mình ở đây.

14. Trung tâm dưới nước và công viên nước trong nhà Vaughan

Trung tâm dưới nước Vaughan và Công viên nước trong nhàNguồn: jeffellisquản lý
Trung tâm dưới nước Vaughan và Công viên nước trong nhà

Nếu bạn muốn đến một công viên nước, nơi mà thời tiết bên ngoài không quan trọng, thì không đâu khác ngoài Trung tâm dưới nước và Công viên nước trong nhà Vaughan, nơi bạn sẽ tìm thấy một hồ bơi lớn tám làn cũng như một hồ bơi trị liệu được làm nóng để làm dịu cơ bắp mệt mỏi.

Ngoài ra còn có hồ bơi không lối vào cũng như cầu trượt và sân chơi dưới nước.

15. Đá bơi

Đá bơiNguồn: thưởng thức cực quang
Đá bơi

Đá bơi thực chất không phải là một cơ sở bơi lội mà là một tác phẩm điêu khắc nước được thiết kế bởi Christian Tobin Isaac. Tác phẩm điêu khắc này ghi lại lực thủy tĩnh của nước khi chuyển động, vì nó giải phóng động năng của các tháp đá granit khổng lồ nằm trên lối đi dành cho người đi bộ bên dưới.

Đặc điểm nổi bật là một loạt đài phun nước kết hợp cả nghệ thuật và khoa học và bạn sẽ tìm thấy bốn đài tưởng niệm làm bằng đá granit, mỗi đài nặng tới 4000 pound và cao tới 12 feet.

đọc thêm: 23 viên ngọc ẩn tuyệt vời ở Illinois

Viết một bình luận