15 chợ trời tốt nhất ở Florida

admin

Sunshine State có thể được biết đến nhiều nhất với những bãi biển, công viên giải trí huyền diệu và các hoạt động dưới nước, nhưng đây cũng là nơi có một số trải nghiệm mua sắm đa dạng nhất trong cả nước. Bạn sẽ thấy các trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang và cửa hàng đủ loại, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một món đồ độc đáo hoặc món hời thì nhiều chợ trời ở Florida là nơi để khám phá.

Từ chợ trời được cho là lớn nhất nước Mỹ đến chợ nhỏ, nông thôn và các sự kiện thân thiện với gia đình, đây là lựa chọn của chúng tôi trong số 15 chợ trời tốt nhất ở Florida.

1. Chợ trời Red Barn

Chợ trời Red BarnNguồn: redbarnfleamarket.com
Chợ trời Red Barn

Chợ trời Red Barn do gia đình sở hữu và điều hành ở Bradenton đã hoạt động từ đầu những năm 80 và hiện có diện tích 80.000 m2. Với hơn 600 quầy hàng và cửa hàng ở chợ trời, sân gỗ trước đây là nơi hoàn hảo để tìm kiếm món hời, hoặc ăn một miếng tại một trong nhiều khu ẩm thực. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm tươi sống, bạn cũng có thể xem khu vực rộng 145.000 m2 liền kề. chợ nông sản ngoài trời.

Với tối đa 10.000 du khách mỗi cuối tuần, Chợ trời Red Barn nổi tiếng cũng có các cửa hàng cố định – với tất cả mọi thứ từ quần áo đến đồ trang sức và đồ gia dụng – cũng như các gian hàng bán đồ trong gara và 10 bức tranh tường do các nghệ sĩ địa phương tạo ra để bạn tìm thấy khi đang mua sắm.

http://www.redbarnfleamarket.com/

2. Chợ trời bánh xe ngựa

Chợ trời bánh xe ngựaNguồn: thewagonwheelfleamarket.com
Chợ trời bánh xe ngựa

Khởi đầu chỉ là một người đàn ông – Hardy Huntley – bán hàng hóa mà ông đã mua và sửa chữa bên đường vào những năm 1960, Chợ trời Bánh xe Wagon hiện là một trong những chợ trời nổi tiếng nhất ở Florida. 2.000 nhà cung cấp bán sản phẩm của họ ở đây mỗi cuối tuần, bất kể nắng hay mưa, tại địa điểm nằm ở trung tâm Quận Pinellas, giữa St. Petersburg và Clearwater.

Với tất cả mọi thứ từ sách đến xe đạp, quần áo đến phụ kiện ô tô, nước hoa cho đến cây cối, câu nói “Nếu bạn không tìm thấy nó ở đây, có lẽ nó không tồn tại” có vẻ hoàn toàn phù hợp.

http://thewagonwheelfleamarket.com/

3. Chợ trời Fleamasters

Chợ trời FleamastersNguồn: Flemall.com
Chợ trời Fleamasters

Gần Fort Myers, Fleamasters Fleamarket được cho là một trong những khu chợ đông khách du lịch hơn ở Florida, nhưng với số lượng lớn các quầy hàng và nhà cung cấp như vậy, đây là điểm đến không thể chấp nhận được đối với những người săn hàng giá rẻ.

Có hơn 900 cửa hàng và 20 quầy hàng thực phẩm có diện tích trên 400.000 m2, với mọi thứ từ nghệ thuật và thủ công đến sản phẩm tươi sống, đồ cổ, đồ dùng nhà bếp, quần áo, đồ trang sức, v.v. Các cửa hàng và quầy hàng mới xuất hiện hàng tuần tại khu chợ này, vì vậy ngay cả khi bạn đã ghé thăm trước đây, bạn cũng nên kiểm tra xem những khu chợ bổ sung gần đây nhất đang bán những gì.

Bạn cũng có thể xem các buổi biểu diễn và nhạc sống tại Music Hall mới được bổ sung gần đây tại Fleamasters – khu vực sân khấu 300 chỗ ngồi với âm thanh và ánh sáng hòa nhạc hiện đại.

http://www.fleamall.com/

4. Chợ trời đảo Flamingo

Chợ trời đảo FlamingoNguồn: flamingoisland.com
Chợ trời đảo Flamingo

Chiếm quy mô của một sân bóng đá và có các quán bar, giải trí và ban nhạc sống, Chợ trời Đảo Flamingo không chỉ là một tập hợp các quầy hàng ở chợ cuối tuần.

Nằm giữa Bonita Springs, giữa Fort Myers và Naples, Chợ trời Đảo Flamingo có hơn 200 nhà cung cấp, bán mọi thứ từ đồ da đến sách và cây cối. Mặc dù bạn có thể tìm thấy các khu chợ khác trong tiểu bang cung cấp hàng hóa tương tự, nhưng chính bầu không khí của Đảo Flamingo đã khiến nơi đây trở thành một khu chợ trời đáng để ghé thăm.

https://www.flamingoisland.com/

5. Làng chợ Redland

Làng chợ RedlandNguồn: redlandmarketvillage.com
Làng chợ Redland

Một nơi dành cho những người yêu thích ẩm thực, Redland Market Village ở Miami là nơi có hơn 20 xe bán đồ ăn phục vụ các món ăn từ khắp nơi trên thế giới và hàng trăm gian hàng chợ trời, bao phủ 27 mẫu đất.

Khai trương vào năm 1989, Redlands Market Village tiếp tục do gia đình sở hữu và điều hành, đồng thời là một trong những khu chợ duy nhất trong khu vực cung cấp cho du khách mua sắm bảy ngày một tuần. Chọn những sản phẩm tươi sống tại chợ nông sản, tận hưởng bầu không khí vui vẻ cho cả gia đình với chương trình giải trí trực tiếp thường xuyên hoặc săn tìm kho báu ẩn giấu giữa các quầy hàng.

http://www.redlandmarketvillage.com/

6. Chợ trời giao dịch

Nguồn: colemama / Flickr
Big Red Caboose, Chợ trời giao dịch

Dễ dàng được nhận ra bởi địa danh đặc trưng của nó, “The Big Red Caboose”, chợ nông sản và bọ chét Trading Post có lẽ là một trong những nơi bán bọ chét nhỏ và tốt nhất ở Florida.

Tọa lạc tại Okeechobee, Trạm Giao dịch đã hoạt động hàng tuần trong hơn 20 năm. Với hơn 150 nhà cung cấp và các gian hàng mới được bổ sung thường xuyên, sẽ có một số món hời bán lẻ tuyệt vời ở đây. Từ các mặt hàng giảm giá trong gara cho đến thanh lý hàng tồn trong cửa hàng, chợ trời cuối tuần này cũng có nhiều lựa chọn thực phẩm và cơ hội mua một số sản phẩm tươi ngon, tuyệt vời của địa phương.

http://thetradingpostfleamkt.com/

7. Chợ trời và chợ nông sản Renningers

Chợ trời và chợ nông sản RenningersNguồn: truy cậpspacecoast.com
Chợ trời và chợ nông sản Renningers

Là khu vực Melbourne của loài bọ chét sinh đôi nổi tiếng nhất Florida, Chợ trời & Nông dân Renninger là chợ lớn nhất trên Bờ biển Không gian.

Chạy từ năm 1987 Renninger’s tọa lạc trên 20 mẫu đất, với hơn hai dặm khu mua sắm có mái che và hơn 800 gian hàng. Từ các quầy hàng ngoài trời đến các cửa hàng đặc sản và vô số địa điểm ăn uống, Renninger’s là nơi không thể bỏ qua ở Florida.

Cho dù bạn muốn mua một món quà lưu niệm ở Sunshine State, cần những vật dụng gia đình hàng ngày hay chỉ đơn giản là muốn hòa mình vào bầu không khí tại một trong những khu vườn bia ở chợ đầy nắng, chuyến đi đến Renninger’s là một chuyến trốn thoát cuối tuần hoàn hảo.

http://renningers.net/index.php/melbourne-home

8. Nông dân Waldo và chợ trời

Nông dân Waldo và chợ trờiNguồn: waldofleamarket.com
Nông dân Waldo và chợ trời

Gia đình sở hữu và điều hành từ năm 1975, chợ trời lớn nhất Bắc Florida – Wal

do Farmers and Flea Market – là một trong những nơi tốt nhất trong tiểu bang, nếu không muốn nói là cả nước.

Với hơn 40.000 du khách mỗi tuần và 900 nhà cung cấp bán hàng hóa của họ trên 50 mẫu đất, Waldo Farmers and Flea giống như một thị trấn nhỏ chứ không chỉ là một khu chợ khác.

Ngoài hàng trăm quầy hàng và cửa hàng cung cấp nhiều loại mặt hàng như đồ dùng, đồ gia dụng và quần áo, chợ còn có một “ngôi làng” đồ cổ chuyên dụng, nơi các nhà sưu tập có thể tìm thấy những món đồ quý hiếm hoặc người mua hàng có thể nhận quà cho những dịp đặc biệt.

http://waldofleamarket.com/

9. Chợ trời & chợ nông sản Pecan Park

Chợ trời & chợ nông sản Pecan ParkNguồn: facebook.com
Chợ trời & chợ nông sản Pecan Park

Chợ trời lớn nhất và lâu đời nhất của Jacksonville, Pecan Park là một ngày đi chơi miễn phí tuyệt vời cho cả gia đình. Mở cửa hơn 30 năm trước, chợ trời hiện có hơn 750 nhà cung cấp, với cả cửa hàng cố định và cửa hàng mới mỗi tuần.

Chợ ngoài trời là một địa điểm du lịch nổi tiếng và đặc biệt được giới sành ăn ưa chuộng nhờ bộ sưu tập xe bán đồ ăn. Các mặt hàng tương tự như ở các chợ trời khác ở Florida, nhưng vẫn còn rất nhiều kho báu ẩn giấu đang chờ đợi những ai sẵn sàng tìm kiếm qua các quầy hàng.

https://www.facebook.com/Pecan-Park-Flea-Farmers-Market-164095403632859/

10. 192 Bọ chét

192 Bọ chétNguồn: 192fleamarketprices.com
192 Bọ chét

Một trong những con bọ chét lâu đời nhất ở Florida, Chợ trời 192 ở Kissimmee là điểm dừng chân nổi tiếng dành cho khách du lịch đến thăm Disney World và Universal Studios gần đó. Mở cửa bảy ngày một tuần từ 9 giờ sáng, 192 có hơn 400 gian hàng và hàng nghìn mặt hàng để bạn tham khảo.

Tự hào với mức giảm giá 45-75% so với giá bán lẻ, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ từ đồ trang sức đến vật nuôi, sản phẩm y tế đến quần áo và nhiều thứ khác tại Chợ trời 192. Chợ cũng cung cấp nhiều lựa chọn về thực phẩm và đồ uống cũng như trái cây và rau quả địa phương có sẵn để mua.

Khách du lịch đang tìm kiếm món quà lưu niệm hoàn hảo để mang về nhà sẽ tìm thấy nhiều quà tặng giảm giá của Disney và các mặt hàng mang thương hiệu Florida.

https://www.192fleamarketprice.com/

11. Thị trường quốc tế thế giới

Thị trường quốc tế thế giớiNguồn: intlmarketworld.com
Thị trường quốc tế thế giới

Nếu bạn đang tìm kiếm một khu chợ trời có sự khác biệt, thì Chợ trời Thế giới Chợ Quốc tế – nằm giữa Orlando và Tampa – có thể là nơi dành cho bạn. Con bọ chét khổng lồ này không chỉ có hơn 1200 nhà cung cấp mỗi tuần mà còn mang đến cho du khách những chương trình giải trí và biểu diễn độc đáo, bao gồm cơ hội đến gần và tiếp xúc với một số loài bò sát – cá sấu nổi tiếng nhất Florida!

Khi bạn đã xem buổi biểu diễn cá sấu, hãy dạo qua vô số quầy hàng để mua đồ cổ, đồ điện tử giá rẻ, quà tặng và nhiều thứ khác. Có rất nhiều thứ để ăn tại International Market World Flea, với mọi thứ từ ẩm thực châu Á đến bánh dâu tây làm tại địa phương.

http://www.intlmarketworld.com/

12. Chợ trời Tropicana

Chợ trời TropicanaNguồn: tropicanafleamarket.com
Chợ trời Tropicana

Khai trương lần đầu tiên vào đầu những năm 90, Chợ trời Tropicana đã trở thành một trong những khu chợ trời lớn nhất Miami và cung cấp cho người mua hàng hơn 200 quầy hàng cũng như hơn 600 việc làm cho cộng đồng địa phương.

Có rất nhiều lựa chọn sản phẩm tại khu chợ đặc biệt này, mặc dù quy mô nhà cung cấp của nó nhỏ hơn so với một số thị trường lớn hơn của bang. Bạn sẽ tìm thấy các thương gia bán mọi thứ từ dụng cụ và đồ làm vườn đến quần áo, vật nuôi sống và đồ gia dụng. Tropicana cũng có nhiều loại thực phẩm để bạn lựa chọn tại các khu ẩm thực của chợ.

http://tropicanafleamarket.com/

13. Chợ trời đường đua chó Hollywood

Chợ trời đường đua chó HollywoodNguồn: mgfla.com
Chợ trời đường đua chó Hollywood

Mở cửa vào mỗi cuối tuần, trong khuôn viên của Đường đua chó Hollywood tại Sòng bạc Mardi Gras ở Bãi biển Hallandale, chợ trời này mang đến cho du khách cơ hội tận hưởng chuyến thăm cả ngày hoặc thậm chí là một ngày cuối tuần.

Có hàng trăm nhà cung cấp và gian hàng để bạn duyệt qua và người mua hàng có thể mong đợi tìm thấy các mặt hàng từ quần áo đến hành lý, đồ cổ, đồ điện tử, v.v. Sau khi đã thỏa mãn với việc săn lùng món hời, bạn luôn có thể thử vận ​​​​may tại Sòng bạc Mardi Gras hoặc ghé vào một trong bốn nhà hàng của họ để ăn gì đó.

http://mgfla.com/mardi-gras-outdoor-flea-market/

14. Chợ trời B&A

Chợ trời B&ANguồn: bafleamarket.com
Chợ trời B&A

Là một trong những chợ trời lâu đời nhất ở Treasure Coast, B&A Flea có hơn 500 nhà cung cấp mỗi cuối tuần và đặc biệt nổi tiếng đối với những ai thích tìm kiếm những món đồ độc đáo và món hời – nhờ vào khu vực “Hẻm bán nhà để xe” của chợ.

Trong khi bạn có thể tìm thấy hầu hết các mặt hàng – chẳng hạn như quần áo, đồ trang sức và đồ trang trí – tại những con bọ chét lớn khác của Florida, B&A mang lại cảm giác bọ chét ở thế giới cũ hơn. Trong số các quầy hàng thông thường, bạn cũng sẽ tìm thấy thầy bói, đồ gia dụng kỳ lạ và kho báu từ khắp nơi trên thế giới.

Ngoài ra còn có tuyển chọn các món ăn địa phương và quốc tế cũng như các hoạt động và giải trí trực tiếp thường xuyên cho cả gia đình.

http://www.bafleamarket.com/

15. Webster phía Tây

Webster phía TâyNguồn: websterwestsidefleamarket.com
Webster phía Tây

Được nhiều người cho là loài bọ chét lâu đời nhất ở Florida, Webster Westside đã hoạt động được hơn 50 năm. Với 35 mẫu chợ ngoài trời để khám phá, du khách có thể tích trữ thực phẩm tươi sống, hoa, đồ dùng cho thú cưng, quần áo, đồ điện tử và nhiều thứ khác.

Chợ cũng nổi tiếng về các món đồ sưu tầm quý hiếm và đồ cổ chất lượng, và người ta thường thấy cả những nhà sưu tập chuyên nghiệp và những người săn đồ cổ đang tìm kiếm giữa các quầy hàng.

Mở cửa quanh năm, Webster Westside cũng có hai nhà hàng và các buổi biểu diễn thường xuyên, bao gồm triển lãm ô tô và sự kiện trao đổi/gặp gỡ xe máy.

http://websterwestsidefleamarket.com/

Viết một bình luận