15 chuyến đi trong ngày tốt nhất từ ​​Roanoke, VA

admin

Roanoke, Virginia, là một thành phố quyến rũ với khung cảnh tuyệt đẹp. Nó nằm giữa Hồ Smith Mountain và Virginia Tech ở Tây Nam Virginia. Roanoke còn được gọi là “Thành phố kỳ diệu” hay “Thành phố ngôi sao của phương Nam”. Roanoke là trung tâm văn hóa của Tây Nam Virginia và có đồ ăn ngon, con người tuyệt vời và những cuộc phiêu lưu ngoài trời đa dạng. Những trải nghiệm ở đây là chưa từng có – bạn phải đến đây để tận mắt chứng kiến ​​vì Google Earth không thể hiển thị điều này cho bạn!

Các tòa nhà xung quanh Roanoke được xây dựng theo phong cách tòa nhà Appalachian. Một địa điểm thu hút chính ở đây là điểm quan sát có tầm nhìn ấn tượng ra Thung lũng Roanoke và là địa điểm hoàn hảo để chụp ảnh Roanoke. Nếu bạn muốn bước ra khỏi Roanoke để khám phá, chúng tôi đã tổng hợp danh sách 15 chuyến đi trong ngày tốt nhất để thực hiện từ thành phố.

1. Đại lộ Blue Ridge

Mabry Mill dọc theo Blue Ridge ParkwayNguồn: anthony heflin / màn trập
Mabry Mill dọc theo Blue Ridge Parkway

Con đường tuyệt đẹp dài 469 dặm này đi xuyên qua cột sống của Dãy núi Blue Ridge của Virginia. Một chuyến đi trong ngày đến những ngọn núi tuyệt đẹp này sẽ mang đến cho bạn cơ hội tận hưởng khung cảnh ngoạn mục.

Phần được ghé thăm nhiều nhất của Parkway là Hệ thống Công viên Quốc gia. Khi đi dọc theo con đường nổi tiếng thế giới này, khách du lịch có thể tận hưởng một số trải nghiệm tuyệt vời như Mabry Mill.

Parkway là công viên tuyến tính dài nhất nước Mỹ và kết nối với Công viên Quốc gia Shenandoah ở phía bắc và Công viên Quốc gia Dãy núi Great Smoky ở phía nam. Ở hầu hết các nơi, Parkway được bao quanh bởi tài sản của Sở Lâm nghiệp Hoa Kỳ.

2. Thị trấn Vinton

Vinton, VirginiaNguồn: The Old Major / màn trập
Vinton, Virginia

Thị trấn này có chung đường biên giới đáng kể với thành phố Roanoke lân cận. Bạn sẽ thấy rằng hầu hết các khu dân cư ở Thị trấn Vinton đều bị chia cắt bởi biên giới giữa hai vùng lãnh thổ.

Ở phía nam của thị trấn, có một bờ hồ dài 1,5 dặm ở Hẻm núi Sông Roanoke hoàn toàn đáng để ghé thăm. Hồ này được tạo ra vào năm 1904 trong quá trình xây dựng đập Niagara. Du khách đến bên này hồ để trải nghiệm những vách đá dựng đứng và nhiều cây cối rậm rạp, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố Roanoke lân cận.

Một điểm nổi bật khác trong chuyến đi đến Vinton của bạn là Đài tưởng niệm Chiến tranh Vinton rất được yêu thích. Địa danh này nằm trên đỉnh một công viên rộng 11,5 mẫu Anh đẹp như tranh vẽ trong thị trấn.

3. Núi Chổi

Nhà tù Núi BrushyNguồn: Hình ảnh LifeArt / màn trập
Nhà tù Núi Brushy

Những dãy núi này là một nhánh biệt lập của Dãy núi Blue Ridge và nằm ở cuối phía tây bắc của Bắc Carolina. Điều đáng kinh ngạc nhất về những phạm vi này là chúng đi qua tổng cộng năm quận – Yadkin, Iredell, Wilkes, Alexander và Caldwell.

dãy núi rậm rạp dài khoảng 45 dặm và rộng khoảng 6 dặm. Trong chuyến đi đến những dãy núi này, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ lên đến đỉnh cao nhất, cao tới 2.680 feet. Điểm này được gọi là Núm lỗ chân lông

Vùng này có rất nhiều vườn táo. Hàng năm, người ta tổ chức lễ kỷ niệm để mừng vụ thu hoạch.

Bạn cũng nên đi ngang qua Nhà tù Brushy Mountain, nơi đã được mở cửa trở lại như một địa điểm du lịch lịch sử. Khách du lịch có cơ hội tham quan nhà tù an ninh tối đa trước đây khét tiếng và mua một số đồ lưu niệm tại cửa hàng quà tặng gần đó.

4. Thành phố Salem

Salem, VirginiaNguồn: Nhiếp ảnh Thomason / màn trập
Salem, Virginia

Thành phố Salem nằm ở Quận Roanoke, giáp với thành phố Roanoke. Salem được chính thức thành lập vào năm 1802.

Lịch sử sớm nhất của Salem tồn tại dưới dạng bằng chứng khảo cổ học cho thấy sự tồn tại của các bộ lạc người Mỹ bản địa, có niên đại từ khoảng 8000 năm trước Công nguyên đến thế kỷ 18. Có rất nhiều điều để khám phá trong chuyến đi trong ngày tại thị trấn giàu lịch sử này, ban đầu được đặt tên là “Thị trấn Totero”.

Trong Thành phố Salem, bạn sẽ tìm thấy một pháo đài được đặt theo tên của Andrew Lewis – Pháo đài Lewis. Pháo đài được xây dựng vào năm 1752. Một địa điểm không thể bỏ qua khác trong chuyến đi trong ngày đến Salem của bạn là Thư viện Công cộng Salem, được thành lập vào năm 1937.

5. Công viên và ngôi sao Mill Mountain

Công viên và ngôi sao Mill MountainNguồn: Nhiếp ảnh Thomason / màn trập
Công viên và ngôi sao Mill Mountain

Ngôi sao này là ngôi sao nhân tạo được chiếu sáng độc lập lớn nhất trên thế giới. Ngôi sao Mill Mountain Star cao 88 feet được chiếu sáng đầy màu sắc nằm uy nghi trên Núi Mill. Kể từ khi được xây dựng vào năm 1949, ngôi sao này đã được thắp sáng bằng đèn neon.

Ngôi sao Mill Mountain là biểu tượng Hollywood của Bờ Đông. Nó bay lên tới độ cao 1.045 feet và có thể nhìn thấy trong khoảng cách 60 dặm từ trên không. Thời điểm tốt nhất để ngắm sao là vào ban đêm, trước nửa đêm – đây là lúc ngôi sao thường tắt.

Công viên Núi Mill có cảnh quan tuyệt đẹp tự hào có những con đường mòn đi xe đạp và đi bộ đường dài. Những con đường mòn này là một trong những con đường tốt nhất trong khu vực. Khu vực này có một số khu dã ngoại và cảnh quan đẹp nhất.

6. Bảo tàng Vận tải Virginia

Bảo tàng Vận tải Virginia, RoanokeNguồn: Holly Anne Cromer / màn trập
Bảo tàng Vận tải Virginia

Vận chuyển hàng hóa lịch sử này được nhân đôi như một bảo tàng chứa nhiều Đầu máy xe lửa Norfolk và Western. Một số bộ sưu tập là một phần của triển lãm hoài cổ tại bảo tàng này bao gồm đầu máy xe lửa điện và diesel, ô tô và xe tải cổ, hàng không và hơi nước cổ điển.

Bên trong Bảo tàng Vận tải Virginia, bạn sẽ tìm thấy đầu máy xe lửa Hạng A nổi tiếng về độ bền và sức mạnh, và đầu máy xe lửa Hạng J là loại đầu máy duy nhất còn tồn tại.

Bạn thực sự cần phải đứng bên cạnh những bộ sưu tập đường sắt đẹp nhất ở Hoa Kỳ để đánh giá đầy đủ chúng; chỉ riêng bánh xe đầu máy đã cao bằng người bình thường.

7. Công viên khám phá Virginia

Công viên Khám phá VirginiaNguồn: Jon Marc Lyttle / màn trập
Công viên Khám phá Virginia

Công viên tọa lạc tại Milepost 115 trên Blue Ridge Parkway. Nó có các ngôi nhà và những người tái hiện từ các thời kỳ khác nhau trong lịch sử.

Công viên rộng 1.100 mẫu Anh có nhiều cây cối rậm rạp mang đến cho những người yêu thiên nhiên cơ hội tuyệt vời để tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên và động vật hoang dã khi họ đi dạo trong khu vực. Có hơn 14 dặm đường mòn đi bộ và đi xe đạp chắc chắn sẽ khiến bạn bận rộn trong chuyến đi trong ngày từ Roanoke.

Có hàng chục tòa nhà từ quá khứ phản ánh lịch sử của vùng tây nam Virginia và nhiều trải nghiệm văn hóa trong quá khứ để sống lại. Điều này sẽ cho phép bạn hòa mình vào nền văn hóa để tái hiện lại quá khứ theo cách mà sách lịch sử không bao giờ có thể làm được.

8. Bảo tàng Khoa học Tây Virginia

Vườn bướm, Bảo tàng Khoa học Tây VirginiaNguồn: Ginger Wang / màn trập
Vườn bướm, Bảo tàng Khoa học Tây Virginia

Bảo tàng này trưng bày các chủ đề bao gồm môi trường và sức khỏe, mã hóa máy tính, cơ thể khỏe mạnh, phương pháp khoa học về kỹ thuật, trái đất lành mạnh và cách thức hoạt động cũng như khoa học thông qua đồ chơi.

Bảo tàng được cấp phép vào tháng 1 năm 1970. Ban đầu, nó được đặt trong tầng hầm rộng 400 foot vuông của Cherry Hill nhưng sáu năm sau đã được chuyển đến tòa nhà Tinker Creek School rộng 3.000 foot vuông bị bỏ hoang.

Bảo tàng Khoa học Tây Virginia có vườn bướm nhiệt đới có các loài bướm từ khắp nơi trên thế giới. Khu vườn đã thay đổi từ nơi sinh sống của các loài bướm lạ thành khu vườn để thụ phấn.

9. Trung tâm giải trí Green Ridge

Hồ bơiNguồn: YanLev / màn trập
Hồ bơi

Trung tâm giải trí này được xây dựng nhằm mục đích mang lại niềm vui cho gia đình. Cơ sở rộng 76.000 foot vuông mang đến những điểm tham quan tuyệt vời ở một vị trí thuận tiện.

Có trung tâm trong nhà cung cấp các tiện nghi thân thiện với gia đình như hồ bơi, phòng tập thể dục và khu tập thể dục. Khu vực ngoài trời có khu vực thủy sinh ngoài trời với các đường trượt cao 34 feet, bãi phun nước và dòng sông hiện tại.

Trung tâm giải trí Green Ridge cũng có đường chạy trong nhà với tầm nhìn tuyệt đẹp ra núi. Nếu bạn đang tìm một nơi để tổ chức sinh nhật cho con mình thì đây sẽ là một địa điểm lý tưởng.

10. Hẻm núi đáy suối

Những con đường mòn đi bộ đường dàiNguồn: Belinda M Gordon / màn trập
Những con đường mòn đi bộ đường dài

Hẻm núi Bottom Creek có những con đường mòn tuyệt đẹp và những thác nước tuyệt vời. Trong số những thác này có thác cao thứ hai ở Virginia

Ghé thăm Hẻm núi Bottom Creek để tận hưởng chuyến đi bộ nhanh qua một số trang trại cũ có nhiều hoa rừng. Ngoài ra còn có rất nhiều loại thực vật đẹp, hoa dại và động vật hoang dã trên con lạch này, là nơi sinh sống của các loài quý hiếm. Có ba tùy chọn đường mòn – Đỏ, Xanh lam và Vàng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội chụp ảnh tuyệt vời do dòng suối chảy mạnh của Bottom Creek mang lại – một địa điểm tuyệt đẹp để tham quan.

11. Đọc khu bảo tồn núi

Đọc khu bảo tồn núiNguồn: mzglass96 / màn trập
Đọc khu bảo tồn núi

Khu bảo tồn này có diện tích 243 mẫu đất rừng và nhằm mục đích bảo tồn môi trường tự nhiên để các thế hệ tương lai có thể tận hưởng nó trong nhiều năm kể từ bây giờ. Chuyến đi trong ngày đến Khu bảo tồn Núi Read phù hợp với mọi lứa tuổi, vì vậy hãy đảm bảo bạn mang theo cả gia đình – bao gồm cả chú chó.

Nếu bạn sẵn sàng tham gia một chuyến đi bộ đường dài trong ngày đầy thử thách nhưng bổ ích, bạn cần phải tiến lên đỉnh cao. Chuyến đi bộ vất vả nhưng thú vị này sẽ mang đến cho bạn tầm nhìn toàn cảnh yên bình.

Đặc điểm chính của viên ngọc tiềm ẩn này là con đường mòn gồ ghề vừa phải dài 1,9 dặm, khiến người đi bộ trung bình phải mất khoảng 2,5 giờ để lên đến đỉnh.

12. Đường mòn hẻm núi Rock Castle

Tầm nhìn ra Hẻm núi Lâu đài ĐáNguồn: Jon Marc Lyttle / màn trập
Tầm nhìn ra Hẻm núi Lâu đài Đá

Con đường này có màu sắc tuyệt đẹp, từ vô số loài hoa dại, cây cối và các loài thực vật khác.

Đi dạo qua con đường mòn khi bạn tận hưởng khung cảnh tuyệt vời của hẻm núi. Có rất nhiều điều để tìm hiểu về những gia đình từng sống ở đây trong quá khứ. Họ sử dụng nước từ Rock Castle Stream để cung cấp năng lượng cho các nhà máy của mình.

Hẻm núi Rock Castle tự hào có hơn 200 loài hoa dại, 45 loài cây và 28 loài dương xỉ. Tất cả những thứ này đều được che chở trong giới hạn sâu và hẹp của hẻm núi. Thiên đường thực vật này gần như không bị con người chạm tới.

13. Đỉnh rái cá

Đỉnh rái cáNguồn: Malachi Jacobs / màn trập
Đỉnh rái cá

Peaks of Otter nổi tiếng với những con đường mòn đi bộ đường dài đặc biệt thách thức những người đam mê thể dục. Ba đỉnh núi nằm trên đỉnh một khu rừng rậm dọc theo Đại lộ Blue Ridge.

Peaks of Otter là thiên đường cho các hoạt động giải trí và bao phủ nhiều mẫu địa hình dốc. Có rất nhiều con đường mòn đi bộ đường dài và động vật hoang dã phong phú, bao gồm cả những loài chim quý hiếm có thể được phát hiện xung quanh Peaks of Otter.

Nếu bạn thích câu cá thì nên đến hồ Abbot; nó có cá da trơn, cá thái dương và cá bluegill. Hồ rộng 24 mẫu Anh này là điểm thu hút lớn nhất trong Công viên Peaks of Otter.

14. Đường mòn núi Buck

Đường mòn núi BuckNguồn: Sarah Stasik / Facebook
Đường mòn núi Buck

Đường mòn Núi Buck sẽ đưa bạn đến một nơi gần như hoang sơ trong tự nhiên. Có rất nhiều tảng đá để leo lên và những địa điểm tuyệt vời để ngồi và lắng nghe tiếng chim xung quanh bạn. Trải nghiệm này đủ giúp du khách thưởng thức được hương vị rừng rừng.

Con đường được bao quanh bởi cây cối và điều này hạn chế tầm nhìn xung quanh. Nếu bạn muốn có được tầm nhìn tuyệt vời, bạn nên leo lên đỉnh.

Con đường này không dài nhưng hoàn toàn xứng đáng vì có rất nhiều nơi để bạn ngồi đọc sách khi suy ngẫm.

15. Quận Bedford

Màu sắc mùa thu ở hạt BedfordNguồn: Jon Marc Lyttle / màn trập
Màu sắc mùa thu ở hạt Bedford

Quận này được thành lập vào năm 1753 và được đặt tên để vinh danh chính khách người Anh và Công tước thứ tư của Bedford, John Russell. Quận Bedford trở thành một thành phố độc lập vào năm 1968 và có diện tích 769 dặm vuông. Trong số này, 753 dặm vuông là đất, trong khi 16 dặm vuông còn lại là nước.

Khu vực này chủ yếu là nơi sinh sống của người dân bản địa, chủ yếu là các bộ lạc nói tiếng Siouan. Quận được bao quanh bởi Quận Rockbridge ở phía bắc và Quận Campbell ở phía Nam.

Viết một bình luận