15 Chuyến Du Lịch Iceland Hay Nhất – The Crazy Du Lịch

admin

Là một đất nước đáng kinh ngạc để ghé thăm, Iceland có vô số phong cảnh ngoạn mục mà du khách sẽ hoàn toàn ngưỡng mộ. Phong cảnh hoang sơ và hoang sơ của nó thật mê hoặc, và khám phá sông băng, núi non, mạch nước phun và công viên quốc gia đơn giản là một trải nghiệm khó quên. Với một số động vật hoang dã tuyệt vời, cũng như Đầm xanh và Bắc cực quang, du khách đến Iceland chắc chắn sẽ rất thích thú với tất cả những gì họ đã thấy và làm.

Với rất nhiều lựa chọn có sẵn, thật khó để biết bắt đầu từ đâu. Vì vậy, đây là danh sách một số chuyến tham quan tốt nhất sẽ đưa bạn đến gần những điểm tham quan tuyệt vời nhất mà Iceland cung cấp.

1. Reykjavik: Tour trọn ngày Golden Circle với miệng núi lửa Kerid

Geysir vĩ đại, Vòng tròn vàngNguồn: KeongDaGreat / Shutterstock
Geysir vĩ đại, Vòng tròn vàng

Một chuyến tham quan rất phổ biến được những người tham gia đánh giá cao, trong chuyến đi này, bạn chắc chắn sẽ thấy một lượng đáng kinh ngạc trong ngày. Như vậy, nó rất đáng để kiểm tra.

Vòng tròn Vàng đơn giản là địa điểm không thể bỏ qua khi đến Iceland. Đi du lịch xung quanh nó, bạn sẽ thấy những mạch nước phun, thác nước và miệng núi lửa ngoạn mục nhất.

Mặc dù mọi thứ đều đẹp, nhưng điểm nổi bật chắc chắn là Thác Gullfoss thú vị và Miệng núi lửa Kerid kỳ diệu, có bản chất là núi lửa và ngoạn mục khi chứng kiến.

2. South Coast Classic: Tour cả ngày từ Reykjavik

Thác Seljalandsfoss, IcelandNguồn: Nhiếp ảnh gia guitar / màn trập
Thác Seljalandsfoss

Đóng gói rất nhiều lịch trình, chuyến tham quan này sẽ đưa bạn đi vòng quanh nhiều điểm tham quan tuyệt vời nhất của miền Nam và nó rất được khách du lịch đến Iceland yêu thích.

Thác Seljalandsfoss tuyệt đẹp và quang cảnh nhìn từ đỉnh Thác Skogar sẽ khiến tim bạn đập rộn ràng.

Trên hết, bạn còn có thể dừng chân ở Bãi biển Reynisfjara, với bãi cát đen đặc biệt, lái xe qua những cánh đồng dung nham cổ xưa và ghé thăm ngôi làng nhỏ Vik xinh xắn, nằm trên bờ biển Iceland.

3. Chuyến tham quan cả ngày đến Phá sông băng Jokulsarlon từ Reykjavik

Phá sông băng JokulsarlonNguồn: Jan Miko / màn trập
Phá sông băng Jokulsarlon

Đầm phá sông băng xinh đẹp này giáp sông băng lớn nhất châu Âu. Tại đây, bạn sẽ được chào đón bởi một biển màu trắng và xanh khi những tảng băng trôi nổi trên mặt nước tuyệt đẹp của đầm phá.

Đi thuyền trên vùng nước yên tĩnh là một trải nghiệm tuyệt vời và không có nhiều nơi khác giống như vậy trên Trái đất.

Không kém phần ngoạn mục khi ngắm cảnh là chuyến tham quan Thác Seljalandsfoss và bãi biển cát đen ở Reynisfara.

4. Iceland: Chuyến tham quan bằng xe buýt cực quang từ Reykjavik

Cực Quang, IcelandNguồn: màn trập
Đèn phía Bắc

Nhiều người đến Iceland để chiêm ngưỡng Bắc cực quang tuyệt vời, một trong những hiện tượng tự nhiên đáng kinh ngạc nhất trên hành tinh. Chuyến tham quan này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy kinh ngạc trước tất cả những gì bạn đã thấy.

Sau khi rời Reykjavik, hướng dẫn viên sẽ cho bạn biết mọi thứ cần biết, khi bạn đi tìm Bắc Cực Quang ở thế giới khác cho riêng mình.

Giữa thiên nhiên, những ánh đèn nhảy múa thật kỳ diệu và hoàn toàn không giống bất cứ thứ gì bạn từng thấy trước đây. Không thể bỏ qua Bắc cực quang là địa điểm không thể bỏ qua khi đến Iceland.

5. Sông băng Langjokull: Chuyến tham quan bằng xe trượt tuyết và hang băng tự nhiên

Chuyến tham quan hang động băng tự nhiên và xe trượt tuyếtNguồn: getyourguide.com
Chuyến tham quan hang động băng tự nhiên và xe trượt tuyết

Hoàn toàn phù hợp cho những người đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu trong khi khám phá những hoạt động ngoài trời tuyệt vời, chuyến tham quan này sẽ đưa bạn đi xe trượt tuyết băng qua sông băng trước khi mạo hiểm vào những hang động lấp lánh của hang băng.

Lướt trên tuyết là một trải nghiệm tự do và khung cảnh xung quanh bạn thực sự ngoạn mục. Hướng dẫn viên sẽ kể cho bạn nghe tất cả về lịch sử và địa lý của cảnh quan tuyệt vời này.

Hang động cũng hấp dẫn và đặc biệt không kém; bạn chắc chắn sẽ có được những bức ảnh tuyệt vời ở đây trong một ngày đi chơi khó quên.

6. Từ Reykjavik: Chuyến tham quan cả ngày Vòng tròn Vàng & Phá bí mật

Tour trọn ngày Golden Circle & Secret LagoonNguồn: getyourguide.com
Tour trọn ngày Golden Circle & Secret Lagoon

Đối với những du khách có chút hạn chế về thời gian, chuyến tham quan này là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tham quan Iceland nhiều nhất có thể trong thời gian bạn có.

Bắt đầu từ thủ đô, chuyến tham quan sẽ đưa bạn đến một số điểm tham quan nổi tiếng nhất đất nước. Bạn sẽ dừng chân ở Thác Gullfoss, Suối nước nóng Strokkur tuyệt vời và Công viên Quốc gia Thingvellir.

Một ngày đáng nhớ kết thúc khi bạn ngồi lại và thư giãn trong làn nước ấm áp của Secret Lagoon, nơi những dòng suối nước nóng phun vào không khí xung quanh bạn khi bạn tận hưởng các hồ địa nhiệt.

7. Từ Husavik: Tour ngắm cá voi truyền thống

Húsavík - Tour ngắm cá voiNguồn: getyourguide.com
Húsavík – Tour ngắm cá voi

Những loài động vật có vú lớn nhất trên Trái đất thật đáng kinh ngạc khi được ngắm nhìn trong môi trường tự nhiên của chúng; chuyến tham quan này rất đáng để thử nếu bạn muốn nhìn thoáng qua những sinh vật hùng vĩ này.

Với 97-99% cơ hội nhìn thấy chúng, chuyến tham quan này sẽ đưa bạn đi vòng quanh Vịnh Skjalfandi để tìm kiếm những chú cá voi – phong cảnh trên tay cũng không quá tệ.

Là nơi sinh sống của cá voi lưng gù và cá voi xanh, cùng với nhiều loài khác, vịnh là nơi hoàn hảo để khám phá chúng. Bạn khó có thể quên việc nhìn thấy những gã khổng lồ hiền lành này khi chúng ngoi lên khỏi mặt nước.

8. Từ Reykjavik: Chuyến tham quan cả ngày Bán đảo Snaefellsnes

Bán đảo SnaefellsnesNguồn: Andrew Mayovskyy / màn trập
Bán đảo Snaefellsnes

Một tour du lịch rất phổ biến, chuyến tham quan này đưa bạn đến thăm một số làng chài quyến rũ trước khi khám phá phong cảnh ngoạn mục ở vùng này của đất nước.

Sông băng Snaefellsjokull với tất cả vinh quang của nó thật mê hoặc, và các miệng núi lửa nằm xen kẽ giữa các ngọn núi ở Kirkjufell và Ljosufjoll đều có vẻ đẹp lôi cuốn không kém.

Với những vách đá hiểm trở, vịnh hẹp tuyệt đẹp và những bãi biển cát đen đặc biệt, chuyến tham quan này sẽ đưa bạn qua một loạt cảnh quan khác nhau đáng kinh ngạc, mỗi cảnh quan lại đáng nhớ hơn cảnh trước đó.

9. Tour cưỡi ngựa Iceland trên cánh đồng dung nham

Tour Cưỡi Ngựa Iceland Trên Cánh Đồng Dung NhamNguồn: getyourguide.com
Tour Cưỡi Ngựa Iceland Trên Cánh Đồng Dung Nham

Một trải nghiệm khó quên, cưỡi ngựa quanh những cánh đồng dung nham cổ xưa của Iceland sẽ khiến bạn có cảm giác như đang quay ngược thời gian, đó là sự hoang tàn và hoang dã xung quanh bạn.

Từ Trung tâm cưỡi ngựa Ishestar, những con đường mòn sẽ đưa bạn qua những ngọn đồi xanh tươi và qua những cánh đồng dung nham với những khối đá đặc biệt.

Một ngày tuyệt vời, việc cưỡi ngựa sẽ khiến bạn đau nhức nhưng hạnh phúc và với những kỷ niệm sẽ tồn tại suốt đời.

10. Chuyến tham quan cả ngày về phía Nam Iceland từ Reykjavik

Tour Cả Ngày Phía Nam IcelandNguồn: getyourguide.com
Tour Cả Ngày Phía Nam Iceland

Một cách tuyệt vời để khám phá những gì miền nam mang lại, chuyến tham quan này sẽ giới thiệu cho bạn một số sông, thác nước và ngọn núi đẹp nhất Iceland.

Khám phá Solheimajokull là một điều thú vị, trong khi thác nước ở Seljalandsfoss luôn được du khách yêu thích.

Cho dù đó là ngôi làng Vik quyến rũ thu hút bạn nhất hay những bãi biển cát đen bắt mắt ở bờ biển gần đó; cảnh quan luôn thay đổi của miền nam sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

11. Golden Circle & Secret Lagoon Truy cập sớm: Chuyến tham quan cả ngày

Vườn quốc gia ThingvellirNguồn: Shutterstock
Vườn quốc gia Thingvellir

Thỏa thuận kết hợp này mang đến cho du khách cơ hội hoàn hảo để vừa khám phá những khung cảnh ngoài trời tuyệt vời vừa thư giãn trong các hồ địa nhiệt thú vị tại Secret Lagoon.

Sau khi ngâm mình trong làn nước ấm áp, đã đến lúc tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp tại Công viên Quốc gia Thingvellir, nơi có rất nhiều cảnh quan thú vị để khám phá.

Với điểm dừng ở Thác Gullfoss cũng được bao gồm trong ưu đãi, bạn sẽ ngạc nhiên với tất cả những gì Golden Circle mang lại.

12. Chuyến tham quan Trò chơi vương quyền Iceland cả ngày

Chuyến tham quan Trò chơi vương quyền IcelandNguồn: getyourguide.com
Chuyến tham quan Trò chơi vương quyền Iceland

Những người hâm mộ Game of Thrones chỉ cần xem chuyến tham quan này khi họ đến Iceland; nó sẽ đưa họ đến một số địa điểm quay phim, nơi đã quay những cảnh quan trọng.

Ví dụ, Công viên Quốc gia Thingvellir là nơi quay một số cảnh chiến đấu ấn tượng; phong cảnh hoang vắng thật đẹp để ngắm nhìn.

Với hướng dẫn viên địa phương xuất hiện trong chương trình để kể cho bạn nghe về cách thức hoạt động của nó, chuyến tham quan này sẽ giới thiệu cho bạn về lịch sử và địa chất của vùng đất và kết nối nó một cách tuyệt vời với chương trình truyền hình nổi tiếng.

13. Akureyri: Chuyến tham quan ngắm cá voi cổ điển kéo dài 3 giờ

Tour ngắm cá voi cổ điểnNguồn: getyourguide.com
Tour ngắm cá voi cổ điển

Khởi hành từ Akureyri, chuyến tham quan này sẽ đưa bạn đi dọc theo một trong những vịnh hẹp đẹp nhất ở Iceland khi bạn để mắt đến những chú cá voi nổi trên mặt nước.

Với phong cảnh tuyệt đẹp xung quanh bạn, đó là một cách tuyệt vời để dành cả ngày. Cơ hội rất cao là bạn sẽ được nhìn thấy những sinh vật hùng vĩ trong môi trường sống tự nhiên của chúng.

Eyjajord là nơi tuyệt vời để đi thuyền vòng quanh và thủy thủ đoàn cung cấp cho bạn thông tin thú vị về cá voi, môi trường sống tự nhiên của chúng và những gì đang được thực hiện để bảo vệ chúng.

14. Chuyến tham quan cổ điển Hang băng sông băng Langjokull

Hang băng sông băng LangjökullNguồn: getyourguide.com
Hang băng sông băng Langjökull

Là sông băng lớn thứ hai trong nước, Langjokull đáng để khám phá vì phong cảnh tuyệt đẹp được trưng bày cũng như hang băng quyến rũ của nó.

Mặc dù được con người tạo ra nhưng đường hầm sông băng này rất thú vị để khám phá; đó thực sự là một trải nghiệm độc đáo khi mạo hiểm bên trong sông băng.

Một ngày tuyệt vời, chuyến tham quan này sẽ để lại cho bạn những bức ảnh tuyệt vời và những kỷ niệm tuyệt vời hơn nữa.

15. Tour Hop-on Hop-off Reykjavik: Vé 24 giờ

Xe buýt Hop-on Hop-off ReykjavikNguồn: getyourguide.com
Xe buýt Hop-on Hop-off Reykjavik

Trong khi hầu hết mọi người đến Iceland để tận hưởng thiên nhiên hùng vĩ và phong cảnh ngoạn mục, thủ đô của đất nước này rất đáng để khám phá; vé hop-on hop-off này là cách hoàn hảo để ngắm nhìn thành phố.

Với vô số thứ để xem và làm, bình luận hướng dẫn âm thanh sẽ cho bạn biết tất cả về lịch sử, văn hóa và con người Iceland và Reykjavik khi bạn đi qua những điểm du lịch nổi bật nhất.

Đi ngang qua bến cảng, Phòng trưng bày Quốc gia và Tòa thị chính, cùng nhiều nơi khác, chuyến tham quan này sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn sẽ có được sự đánh giá cao mới về thủ đô của đất nước.

Viết một bình luận