15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Belle Isle (FL)

admin

Phía nam trung tâm thành phố Orlando, Belle Isle là một thành phố dân cư trên bờ Chuỗi hồ Conway.

Được liên kết bởi các kênh đào, ba hồ này chiếm hơn một nửa tổng diện tích của Belle Isle. Hồ Conway ở đây là một trong những hồ lớn nhất ở Greater Orlando và là điểm nóng để câu cá vược.

Mặc dù không có nhiều đất công trên bờ nhưng du khách có thể đến hồ bằng đường dốc dành cho thuyền và có một số công viên nhỏ tuyệt đẹp.

Một tài sản lớn khác của Belle Isle là vị trí của nó. Tôi thích chuyến tàu đi lại SunRail, đưa bạn đến trung tâm thành phố Orlando trong mười phút.

Có rất nhiều điểm tham quan thú vị xung quanh, từ Universal Orlando, cách đó 15 phút, đến các đường đua xe kart, rạp chiếu phim hiện đại và Trung tâm mua sắm Florida nổi tiếng.

1. Chuỗi hồ Conway

Chuỗi hồ ConwayNguồn: Chris Gent / Flickr
Chuỗi hồ Conway

Tích hợp với cảnh quan thành phố, Chuỗi hồ Conway là đặc điểm tự nhiên nổi bật của Belle Isle. Đây là ba vùng nước được kết nối với nhau, có tổng diện tích 1.800 mẫu Anh.

Ngày nay, phần lớn bờ hồ là khu dân cư, có bến tàu riêng, nhưng thành phố vẫn duy trì lối đi công cộng tới Hồ Conway tại bốn dốc thuyền. Đó là Randolph, Perkins, Venetian và Ferncreek.

Nếu bạn muốn câu cá, bạn không thể chọn một địa điểm nào tốt hơn ở Greater Orlando. Câu cá vược ở đây rất tuyệt vời, nhưng cá da trơn, cá chùm và cá trích cũng đang cắn câu ở những vùng nước này.

Belle Isle quản lý một số công viên bỏ túi ven hồ, quá nhỏ để tôi có thể liệt kê thành các mục trong danh sách riêng biệt. Hãy lấy Công viên Bán đảo nhỏ bé làm ví dụ, một nơi đầy cảm hứng để ngắm mặt trời mọc trên Hồ Conway.

2. Trung tâm thương mại Florida

Trung tâm mua sắm FloridaNguồn: Miosotis_Jade / màn trập
Trung tâm mua sắm Florida

Cách Belle Isle năm phút là trung tâm mua sắm lớn nhất ở miền Trung Florida, với gần 300 khách thuê. Một điều đáng chú ý về Florida Mall là tất cả đều nằm trên một tầng, tạo nên dấu ấn khổng lồ cho nó.

Nằm gần trung tâm thành phố, các công viên giải trí và Sân bay Quốc tế Orlando khiến nơi đây trở thành một điểm thu hút thuận tiện. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi có hơn 20 triệu người ghé thăm nơi này mỗi năm.

Để có một bản tóm tắt nhỏ về các thương hiệu mà tôi đã xem qua, có tất cả mọi thứ từ Apple đến Gap, Guess, Mango, Victoria’s Secret, Adidas, Build-A-Bear Workshop, Banana Republic, Sephora, UNIQLO và Zara.

Trong khuôn viên còn có một khách sạn và trung tâm hội nghị và thường tổ chức các chương trình giải trí trực tiếp, đặc biệt là vào cuối tuần. Vì vậy, ngay cả đối với những người không quan tâm đến việc mua sắm, vẫn có rất nhiều thứ đang diễn ra.

3. Công viên Warren

Công viên Warren, Đảo BelleNguồn: Cindy Parker Martinez‎ / Facebook
Công viên Warren

Công viên Quận Cam nhỏ nhưng hấp dẫn này nằm ở giới hạn phía đông của Belle Isle và được chia cắt bởi Seminole Drive.

Giữa những hàng cây sồi sống dày đặc, Công viên Warren có lối đi ra Hồ Conway, những con đường đi bộ trải nhựa và một sân chơi. Với rất nhiều bóng mát từ tán cây, có rất nhiều khu vực chỗ ngồi có mái che dành cho những người muốn trốn cái nắng ở Florida.

Công viên Warren là địa điểm dã ngoại và tập thể dục được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trong những tháng mùa thu và mùa đông mát mẻ hơn. Ngoài một con đường tập thể dục tuyệt vời, bạn còn có sân tennis, sân bóng ném và sân bóng chuyền bãi biển.

4. Khu phức hợp thể thao dưới nước Orlando

Một trong những công viên ván lướt sóng cáp lớn nhất cả nước nằm ngay phía tây nam của Belle Isle.

Dành cho tất cả mọi người từ người mới bắt đầu đến chuyên gia, Khu phức hợp thể thao dưới nước Orlando có hai dây cáp cỡ lớn để lướt ván, lướt ván, trượt nước và trượt ván bằng đầu gối.

Trong số nhiều tính năng trên mặt nước có đường ray chuyển tải và đường dốc Unit XL Kicker khổng lồ. Ngoài ra còn có hồ dành cho các môn thể thao kéo bằng thuyền, từ lướt ván đến trượt phao.

Tôi phải dành không gian để nói về Công viên nước tuyệt vời tại khu phức hợp. Khóa học vượt chướng ngại vật nổi này có diện tích hơn 10.000 feet vuông và có 40 tính năng, từ tường nhô ra cho đến cầu trượt.

5. Khu nghỉ dưỡng Universal Orlando

Universal Citywalk OrlandoNguồn: Wangkun Jia / màn trập
Universal Citywalk Orlando

Điểm tham quan lớn gần nhất của Greater Orlando là Universal Orlando, cách Belle Isle 15 phút về phía tây.

Hơn 500 mẫu Anh, khu phức hợp này được tạo thành từ ba công viên giải trí và tám khách sạn nghỉ dưỡng với sức chứa lên tới 9.000 phòng.

Cũng như Universal Studios Florida, Universal Islands of Adventure và Volcano Park, công viên giải trí thứ tư đã được triển khai khi tôi viết bài này. Được công bố trở lại vào năm 2019, Universal Epic Universe sẽ mở cửa vào năm 2025.

Đối với những người đi chơi trong ngày, trọng tâm tất nhiên sẽ là Universal Studios, với các trò chơi và chương trình trực tiếp chứa đựng tất cả sự kỳ diệu của các IP phim và truyền hình, từ Harry Potter đến Despicable Me.

6. Công viên cộng đồng Southport

Ở phía bên kia của Đường cao tốc Beachline từ Belle Isle có một công viên cộng đồng tuyệt vời do Thành phố Orlando duy trì. Một chi tiết thú vị mà tôi biết được về Công viên Cộng đồng Southport là trước đây nó là một trung tâm giải trí hải quân.

Cho đến thế kỷ 21, khu phố Villages of Southport đã có hơn 200 mẫu đất nhà ở cho Trung tâm Huấn luyện Hải quân Orlando. Dù sao thì Công viên Cộng đồng Southport cũng là nơi thư giãn để đi dạo hoặc chạy dọc theo những con đường mòn rợp bóng cây.

Có một số gian hàng, hoàn hảo cho các bữa tiệc hoặc đoàn tụ gia đình, cũng như một sân chơi lớn có hàng rào dành cho những người nhỏ tuổi. Các tiện nghi thể thao bao gồm sân bóng chày, sân bóng mềm, sân bóng rổ và sân bóng đá.

7. Công viên Cypress Grove

Phía tây bắc Belle Isle là một công viên công cộng xa hoa được khai trương vào năm 1994 trên bờ Hồ Jessamine. Công viên Cypress Grove là khu đất cũ được quản lý bởi một dinh thự thời kỳ Phục hưng Thuộc địa trang nhã được xây dựng vào năm 1925.

Tôi yêu thích phần này của công viên, nơi những con đường mòn uốn lượn dọc theo bờ hồ dưới những cây sồi và cây bách còn sống trưởng thành, cũng như giữa những khu trưng bày hoa theo mùa.

Ở phía bắc, đối diện với Judy Court, giống một công viên thông thường hơn, vẫn rải rác với hàng trăm cây sồi khác và được bao bọc bởi hàng rào quét vôi trắng.

Đây là nơi yêu thích của tôi để chạy bộ quanh Belle Isle, đồng thời cũng có các tiện nghi dành cho bóng rổ, bóng đá, bóng đá, câu cá, cricket và bóng chuyền trên cát.

8. Đường Nam Conway

Xung quanh Belle Isle, hầu hết hoạt động mua sắm và ăn uống đều tập trung dọc theo Đường S Conway, tạo thành ranh giới phía đông của thành phố.

Nơi con đường này giao nhau với Đại lộ Hoffner, bạn sẽ tìm thấy Conway Crossing, một trung tâm mua sắm rộng lớn ở cả bốn phía của ngã tư.

Một số thứ tôi thấy khi ở đây là nhiều chuỗi nhà hàng. Chúng bao gồm Wawa, Wendy’s, Starbucks, McDonald’s kết hợp với một số lựa chọn do địa phương sở hữu. Một nơi thú vị là Estación Zuliana, một xe tải bán đồ ăn của Venezuela nổi tiếng với món empanadas và tequeños.

Bạn cũng có các chi nhánh của Planet Fitness và Crunch Fitness cũng như một địa điểm Publix rộng lớn.

9. Rạp chiếu phim hoành tráng tại Lee Vista

Rạp chiếu phim gần Belle Isle nhất là chi nhánh này của Epic Theaters, nằm giữa các khách sạn và nhà hàng ở phía bắc Sân bay Quốc tế Orlando.

Bữa tối và một bộ phim thật dễ dàng ở đây. Địa điểm này mở cửa vào năm 2016, điều đó có nghĩa là nó được trang bị tất cả các tính năng mà bạn mong muốn từ một rạp hát hiện đại, từ những chiếc ghế tựa thoải mái cho đến một cặp khán phòng XL với màn hình khổ lớn 17 feet

Tổng cộng có 12 màn hình và một điểm nhấn tuyệt vời khác là bạn có thể thưởng thức đồ uống có cồn khi xem phim.

10. Trải nghiệm Crayola

Công ty bút chì màu nổi tiếng, Crayola, có một điểm thu hút du khách có một không hai tại Trung tâm thương mại Florida. Lý tưởng cho các gia đình trẻ đang cần một chút cảm hứng, Crayola Experience có không gian tương tác rộng 70.000 feet vuông.

Ví dụ như Melt & Mold, nơi trẻ em có thể chọn một cây bút chì màu để nấu chảy và đúc thành quà lưu niệm, hoặc Rockin’ Paper, nơi một tác phẩm nghệ thuật giấy được cá nhân hóa trở thành hoạt hình.

Trẻ em cũng có thể tìm hiểu cách làm bút chì màu và xả hơi ở sân chơi trong nhà hai tầng.

Là sản phẩm hàng đầu, Crayola Experience cũng có rất nhiều bút chì màu và bút đánh dấu Crayola với tất cả 99 màu trong cửa hàng bán lẻ.

11. SunRail

Đường sắt Sunrail, OrlandoNguồn: VIAVAL / màn trập
SunRail

Những năm 2010 có nhiều biến đổi đối với Greater Orlando. Một dự án lớn là tuyến đường sắt dành cho người đi làm chạy từ bắc xuống nam xuyên qua thành phố và các vùng ngoại ô.

SunRail của Orlando là tàu hai tầng hiện đại và chi phí đi lại không đắt. Ngay cả khi tôi viết danh sách này, tuyến đường này vẫn kéo dài về phía bắc tới Quận Volusia.

Bạn có thể bắt tàu ở Đường Sand Lake, cạnh Belle Isle và trong vòng mười phút, bạn sẽ đến trung tâm thành phố Orlando tại Phố Church.

Tiếp tục đi về phía bắc và trạm Advent Health phục vụ các hoạt động như Bảo tàng Nghệ thuật Hoa Kỳ Mennello, Trung tâm Khoa học Orlando và Bảo tàng Nghệ thuật Orlando.

Ở trên tàu lâu hơn một chút, bạn sẽ đến Công viên Mùa đông cao cấp, với các bảo tàng và biệt thự cổ trang nhã.

12. Công viên trượt ván trung tâm Florida

Khi tôi đến gặp báo chí, một trong những đơn vị ở Khu công nghiệp Hoffner gần đó gần đây đã được chuyển đổi thành sân trượt ván trong nhà. Loại cơ sở này có ý nghĩa ở miền Trung Florida, nơi mưa hoặc nhiệt độ quá cao có thể là một yếu tố.

Ý tưởng đằng sau Công viên Trượt băng Trung tâm Florida là đưa các đường phố vào bên trong, với các đường dốc, bậc thang và đường ray dành cho người trượt ván ở mọi lứa tuổi để phát triển kỹ năng của họ.

Mọi người đến từ Miami xa xôi để sử dụng cơ sở này, nơi được làm mát bằng những chiếc quạt mạnh mẽ vào những ngày nắng nóng. Kiểm tra lịch để biết các sự kiện theo mùa, bao gồm cả cắm trại trong thời gian nghỉ học.

13. Công viên cắt tóc

Tại khu vực Conway, công viên ven hồ tuyệt đẹp này do Quận Cam quản lý. Một trong nhiều lý do để thực hiện chuyến đi ngắn đến Công viên Barber là vì Chợ Cộng đồng Conway diễn ra mỗi tháng một lần vào Chủ Nhật, từ tháng 9 đến tháng 5.

Bất cứ lúc nào, đây là một thiên đường xanh tươi, có đầy đủ các tiện nghi giải trí. Một địa điểm phổ biến dành cho các gia đình có con nhỏ là khu vui chơi té nước, ngoài ra còn có sân trượt patin, công viên trượt băng, sân bóng rổ và công viên dành cho chó.

Đối với tôi, Barber Park cũng là nơi dễ dàng thực hiện. Bạn có thể dạo chơi trên những con đường mòn, đi dã ngoại và chiêm ngưỡng vô số đàn vịt trên bờ Hồ George.

14. Trung tâm thành phố Orlando

Belle Isle có đặc điểm dân cư yên tĩnh, nhưng chỉ trong mười phút, bạn có thể hòa mình vào trung tâm của hành động. Nói đúng ra, Orlando có một số quận trung tâm thành phố, nhưng ở đây tôi đang nói về Quận Thành phố, ngay cạnh ga Phố Church.

Khu vực này có tất cả các nền văn hóa, giải trí, không gian công cộng và địa danh của một thành phố hiện đại. Bạn có thể xem một buổi biểu diễn Broadway tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Dr. Phillips, dùng bữa tại một trong nhiều nhà hàng hoặc xem triển lãm tại Trung tâm Lịch sử Quận Cam.

Ở phía tây, Sân vận động Exploria là sân nhà của Orlando City của MLS. Trong khi đó, Công viên Hồ Eola ngoạn mục là một trong những công viên đô thị lớn của Mỹ.

15. Trung tâm đua xe Orlando

Cách Belle Isle một đoạn về phía nam có một cơ sở đua xe go-kart ngoài trời nổi tiếng với đường đua dài 8/10 dặm. Những chiếc xe kart công suất cao tại Trung tâm Kart Orlando có thể đạt tốc độ 45 dặm/giờ trên đường thẳng.

Đường đua mang lại cảm giác thích thú khi lái xe, với các lề đường và va chạm thực sự cũng như hệ thống tính giờ hiển thị hiệu suất của bạn xung quanh cơ sở.

Nếu bạn ở đây với một thành viên nhỏ tuổi trong gia đình muốn đi cùng, bạn cũng có thể thuê một chiếc xe kart hai chỗ ngồi.

Đối với xe kart cơ bản, các cuộc đua đến và lái có sẵn theo gói từ 1 đến 10 và không cần giấy phép. Giá bao gồm tất cả các thiết bị an toàn, bao gồm mũ bảo hiểm và tất đầu.

Viết một bình luận