14 điều tốt nhất để làm ở Milliken (CO)

admin

Milliken là một thị trấn nhỏ ở trung tâm phía bắc Colorado, cách Denver ở phía nam và Cheyenne, Wyoming ở phía bắc.

Thị trấn có dân số khoảng 7.000 người vào thời điểm điều tra dân số gần đây nhất và được thành lập cách đây hơn một thế kỷ.

Trong phần lớn thời gian tồn tại của mình, Milliken không chỉ là một trạm buôn bán ở nông thôn, nhưng sau đó nó đã trở thành một cộng đồng chăn nuôi gia súc và đường sắt phát triển mạnh mẽ.

Những người đến thăm Milliken có nhiều lựa chọn cho chuyến đi trong ngày đến các điểm tham quan lịch sử, văn hóa, ngoài trời và giải trí trực tiếp, vì vậy việc bận rộn khi ở trong thị trấn không phải là vấn đề.

Hãy cùng khám phá những điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Milliken, Colorado:

1. Trường Daniels

Trường Daniels, MillikenNguồn: Jeffrey Beall / Flickr
Trường Daniels

Trường học Daniels là một biểu tượng lịch sử của Milliken có từ năm 1911 khi khu vực này thậm chí còn còn nông thôn và xa xôi hơn ngày nay.

Ngôi trường gạch nhỏ, một phòng vẫn hoạt động được hơn 50 năm và nhiều sinh viên học ở đó trong nhiều thập kỷ trước vẫn sống trong thị trấn.

Ngôi trường hiện được liệt kê trong Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia và là công trình kiến ​​trúc cuối cùng còn sót lại thuộc loại này trong khu vực.

Là một điểm tham quan miễn phí, nó nằm ở vị trí thuận tiện ở trung tâm thành phố và mặc dù không có nhiều thứ để xem nhưng đây là điểm đến hoàn hảo cho những ai đến thăm bảo tàng và Nhà Di sản nói trên.

2. Quả trứng nứt

Thịt xông khói và trứngNguồn: Marian Weyo / Shutterstock
Thịt xông khói và trứng

The Cracked Egg nằm trên Phố Broad ở Milliken và là một trong những điểm đến ăn sáng và ăn trưa nổi tiếng nhất của thị trấn đối với người dân địa phương cũng như khách du lịch.

Những vị khách trước đây đã lưu ý rằng nhà hàng có những bữa ăn thịnh soạn, giá cả hợp lý và đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo.

Họ mở cửa hàng ngày từ 7 giờ sáng đến 2 giờ chiều và đặc biệt nổi tiếng với các món ăn truyền thống như trứng tráng thịnh soạn, bánh quy và nước thịt, cà phê nóng hổi và bánh khoai tây chiên giòn.

Nhà hàng là nơi tuyệt vời để bắt đầu ngày mới trước khi ra ngoài khám phá và có các lựa chọn nhẹ nhàng hơn như trái cây tươi và sữa chua dành cho những ai đang theo dõi vòng eo của mình.

3. Sân Golf Mad Russian

Sân Golf Mad RussianNguồn: Sân gôn Mad Russian / Facebook
Sân Golf Mad Russian

Sân Gôn Mad Russian nằm ngay bên ngoài giới hạn thị trấn Milliken. Ngoài việc có một cái tên độc đáo khó quên, nó còn được những người chơi golf hiểu biết ở địa phương coi là một trong những sân gôn có giá trị tốt nhất trong khu vực.

18 lỗ của sân trải rộng trên gần 6.000 thước Anh tính từ điểm phát bóng dài nhất, nhưng đối với người cao tuổi và trẻ em, có những lựa chọn phát bóng ngắn hơn, giúp giảm độ dài đáng kể.

Những ngọn đồi nhấp nhô, những chướng ngại vật về nước và cát cũng như thảm cỏ rậm rạp của Mad Russian khiến giải đấu vừa có phong cảnh đẹp vừa có độ thử thách vừa phải, và các vòng đấu thường có thể kết thúc sau ba hoặc bốn giờ.

Phí sân cỏ rất hợp lý.

4. Không gian mở xương sống của quỷ

Không gian mở xương sống của quỷNguồn: Georgia Evans / màn trập
Không gian mở xương sống của quỷ

Với những ngọn núi hùng vĩ, đồng bằng rộng lớn và khung cảnh vô tận, không có gì ngạc nhiên khi Colorado là nơi có vô số công viên tiểu bang và quốc gia cũng như không gian mở được bảo tồn.

Không gian mở xương sống của quỷ bao gồm hơn 2.000 mẫu Anh bao gồm nhiều môi trường tự nhiên khác nhau và hơn mười dặm đường mòn đa dụng.

Nó chỉ cách Milliken một quãng lái xe ngắn và là điểm đến hấp dẫn dành cho những người yêu thích ngắm chim, đi xe đạp, những người yêu thích hoạt động ngoài trời và du khách ba lô muốn tránh xa nền văn minh.

Do vị trí thuận tiện, Devil’s Backbone có thể trở nên đông đúc trong thời gian cao điểm như ngày lễ và cuối tuần trong mùa hè.

Không có phí vào cửa và mở cửa hàng ngày từ lúc mặt trời mọc đến lúc mặt trời lặn.

5. Bảo tàng Loveland

Bảo tàng LovelandNguồn: Bảo tàng Loveland / Facebook
Bảo tàng Loveland

Loveland cách Milliken một quãng lái xe tương đối ngắn về phía tây và mang đến cho du khách nhiều điểm tham quan thường không tìm thấy ở các thị trấn nhỏ hơn.

Bảo tàng Loveland được thành lập bởi một người đàn ông địa phương tên là Harold Dunning, một hướng dẫn viên và nhà sử học, người đã dành phần lớn cuộc đời mình để sưu tầm các hiện vật và tác phẩm nghệ thuật.

Bộ sưu tập của bảo tàng và phòng trưng bày bao gồm nhiều hiện vật từ những người Mỹ bản địa đã gọi khu vực này là nhà từ rất lâu trước khi nó chính thức được định cư, cũng như các di tích từ thời kỳ bùng nổ khai thác vàng và khám phá của khu vực.

Nhân viên định kỳ tổ chức các khóa học hấp dẫn và hướng dẫn cho mọi lứa tuổi, vì vậy hãy xem trang web của họ trước khi thực hiện chuyến đi đặc biệt.

6. Công viên tiểu bang hồ Boyd

Công viên tiểu bang hồ BoydNguồn: marekuliasz / màn trập
Công viên tiểu bang hồ Boyd

Công viên Tiểu bang Hồ Boyd nằm ngay gần Xa lộ Liên tiểu bang 25 giữa Denver và Milliken.

Trung tâm của công viên là Hồ Boyd, có diện tích bề mặt gần 1.800 mẫu Anh. Trong những tháng hè ấm áp, đây là điểm thu hút lớn đối với những người câu cá, bơi lội, chèo thuyền và chèo thuyền kayak.

Đối với những người thích các hoạt động trên đất liền, cũng có rất nhiều lựa chọn như đi bộ đường dài, đi xe đạp leo núi, ngắm chim và cắm trại.

Công viên và hồ nước có thể trở nên đông đúc và ồn ào trong thời gian cao điểm, vì vậy nếu đó là khung cảnh bạn muốn tránh, hãy cân nhắc ghé thăm vào thời gian trong tuần hoặc vào sáng sớm khi hầu hết mọi người vẫn đang nằm yên trên giường.

7. Rạp chiếu phim & phòng chờ Kress

Rạp chiếu phim & Phòng chờ KressNguồn: Rạp chiếu phim & Phòng chờ Kress / Facebook
Rạp chiếu phim & Phòng chờ Kress

Greeley’s Kress Cinema & Lounge là một trong những rạp chiếu phim độc lập cuối cùng trong khu vực. Đối với những người yêu thích nét quyến rũ lịch sử và kiến ​​trúc độc đáo, đây là nơi lý tưởng để tham gia một hoặc hai buổi biểu diễn.

Cơ sở này có cả nhà hàng và quán bar đầy đủ dịch vụ, đồng thời gây được tiếng vang lớn với những người hâm mộ phim cổ điển, những người yêu thích ẩm thực cũng như những người thích bia và rượu mạnh sản xuất tại địa phương hơn là những người đến từ các vùng khác của đất nước.

Quầy bar ở tầng hầm được trang trí theo phong cách Art Deco-noir rất phổ biến trong những thập kỷ đầu của thế kỷ 20 và mặc dù chiếu những bộ phim đương đại nhưng hầu hết du khách đều thích những bộ phim cổ điển, phim độc lập và tác phẩm kinh điển đình đám của họ.

8. Bảo tàng Làng trăm năm

Bảo tàng Làng trăm năm, GreeleyNguồn: marekuliasz / màn trập
Bảo tàng Làng Trăm Năm

Khu vực xung quanh Greeley và Milliken là nơi có nhiều tòa nhà lịch sử và nhiều tòa nhà trong số đó có niên đại hơn một thế kỷ khi khu vực này vẫn còn tương đối hoang sơ và chưa có người định cư.

Bảo tàng Làng trăm năm nằm gần trung tâm thành phố Greeley và là nơi tuyệt vời để dành một hoặc hai giờ cho những người yêu thích lịch sử và văn hóa đi du lịch tiết kiệm.

Là một phần của Công viên Vùng Island Grove, ngoài các triển lãm tương tác, thường có các diễn viên lịch sử mặc trang phục cổ xưa kể về cuộc sống hàng ngày của họ theo cách mà những người sống trong khu vực này nhiều thập kỷ trước sẽ làm.

9. Công viên tiểu bang Lory

Công viên bang LoryNguồn: marekuliasz / màn trập
Công viên bang Lory

Tính theo phần trăm diện tích đất liền, Colorado tự hào có nhiều công viên tiểu bang và quốc gia hơn hầu hết các tiểu bang khác trong nước.

Nhiều du khách thích hoạt động ngoài trời dành phần lớn thời gian của họ tại các điểm tham quan tự nhiên lớn hơn ở Dãy núi Rocky, nhưng đối với những người thích ở gần nhà hơn, cũng có rất nhiều lựa chọn.

Các tiện nghi của Công viên Bang Lory bao gồm một mạng lưới rộng lớn các con đường mòn đa dụng được những người đi bộ đường dài, đi bộ và đi xe đạp leo núi ưa chuộng. Nhiều du khách chọn dành cả ngày tại chỗ.

Vé vào cửa không tốn kém và người ta thường thấy rất nhiều loài chim và động vật trên đường mòn, đặc biệt là vào buổi sáng và buổi tối, khi nhiều loài trong số chúng hoạt động tích cực nhất.

10. Nhà máy rượu trái tim ngọt ngào

Nhà máy rượu trái tim ngọt ngàoNguồn: sweetwinery.com
Nhà máy rượu trái tim ngọt ngào

Mặc dù bia sản xuất tại địa phương chiếm vị trí hàng đầu ở Colorado khi nói đến đồ uống gây say, nhưng cả nhà máy rượu vang và nhà máy chưng cất quy mô nhỏ cũng đã có những bước đột phá lớn trong vài thập kỷ qua.

Nằm giữa khu vực Rocky Mountain Front Range tuyệt đẹp, Nhà máy rượu vang Sweet Heart ở Loveland tự hào về các loại rượu vang từng đoạt giải thưởng, nhưng cơ sở vật chất và khung cảnh núi non tuyệt đẹp cũng không kém phần ngoạn mục.

Các sản phẩm của họ bao gồm mọi thứ từ màu đỏ nồng nàn và màu trắng tươi mát cho đến nhiều loại khác nhau, đồng thời họ cũng cung cấp các chuyến tham quan cơ sở và dùng thử sản phẩm.

Những vị khách trước đây có khẩu vị dày dạn đã nói rằng rượu vang của Sweet Heart vượt xa sự mong đợi của họ.

11. Trung tâm học tập Trang trại Bạch Mai

Trung tâm học tập trang trại White-PlumbNguồn: Bảo tàng Lịch sử Greeley / Facebook
Trung tâm học tập trang trại White-Plumb

Trang trại White-Plumb được thành lập vào những năm 1880 và tồn tại trong gia đình qua nhiều thế hệ trước khi nó được tặng cho thành phố Greeley.

Là một điểm thu hút độc đáo kết hợp cả lịch sử và nông nghiệp, đây là một điểm đến luôn được yêu thích và thu hút nhiều trẻ em thích hoạt động và tham gia thay vì chỉ xem các triển lãm tĩnh từ xa.

Trung tâm học tập của trang trại bao gồm một số hoạt động thú vị và mang tính giáo dục liên quan đến lịch sử, văn hóa và sự phát triển của kỹ thuật canh tác qua nhiều năm. Đối với nhiều gia đình, đó là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong chuyến đi đến Bang Rocky Mountain.

13. Công viên điêu khắc Chapungu

Công viên điêu khắc Chapungu, LovelandNguồn: Công viên điêu khắc Chapungu / Facebook
Công viên điêu khắc Chapungu

Colorado có một nền nghệ thuật thịnh vượng. Đối với những người đam mê nghệ thuật và muốn tìm đến Loveland với một hoặc hai giờ để giết thời gian, Công viên Điêu khắc Chapungu là một điểm tham quan không thể bỏ qua.

Công viên rộng hơn 25 mẫu Anh và bao gồm hàng chục tác phẩm điêu khắc được thực hiện bằng nhiều phương tiện khác nhau.

Đây là một điểm thu hút ngoài trời, rất phù hợp cho những ai muốn duỗi chân và tận hưởng không khí trong lành của vùng núi. Hầu hết những gì được trưng bày đều làm nổi bật các nền văn hóa châu Phi khác nhau.

Các lối đi trong công viên đều phù hợp cho cả xe lăn và xe đẩy và không thu phí vào cửa.

14. Hồ chứa Flatiron

Hồ chứa sắt phẳngNguồn: Ronda Kimbrow / màn trập
Hồ chứa sắt phẳng

Hồ chứa Flatiron nằm cách mực nước biển hơn một dặm ở Loveland. Ngoài vai trò là nguồn cung cấp nước ngọt cho các thị trấn lân cận, đây còn là điểm thu hút lớn đối với những người yêu thích hoạt động ngoài trời.

Mặc dù đây không phải là hồ chứa lớn nhất khu vực nhưng nó lại là địa điểm nổi tiếng với những người bơi lội, chèo thuyền kayak, đi dã ngoại và câu cá. Không giống như nhiều hồ, có một số khu vực được chỉ định dành cho những người sử dụng xe lăn.

Trước khi ra khơi để làm ướt dây câu, nhiều người câu cá kiểm tra trực tuyến các báo cáo thời tiết và câu cá hiện tại. Mặc dù hồ chứa thường đông đúc nhất khi trời nóng và nắng, nhưng việc câu cá thường tốt nhất vào những lúc có gió, mưa và phong vũ biểu rơi xuống.

Viết một bình luận