15 điều tốt nhất để làm ở Công viên Woodland (CO)

admin

Công viên Woodland nằm gần trung tâm địa lý của bang Colorado ở Quận Teller.

Thị trấn có dân số khoảng 7.500 người vào thời điểm khảo sát cuối cùng và được thành lập vào năm 1891.

Công viên Woodland nằm ngay phía tây Xa lộ Liên tiểu bang 25 giữa Denver ở phía bắc và Colorado Springs ở phía nam. Nó nằm giữa một số công viên quốc gia lớn nhất của bang, nơi mang đến cho những người yêu thiên nhiên nhiều lựa chọn hoạt động quanh năm.

Dưới đây là 15 điều cần làm trong và xung quanh Công viên Woodland được cả du khách và người dân địa phương xếp hạng cao.

1. Hồ công viên Manitou

Hồ công viên ManitouNguồn: Tim Pleasant / màn trập
Hồ công viên Manitou

Hồ Công viên Manitou nằm trong Rừng Quốc gia Pike rộng lớn và đối với những người đến thăm Công viên Woodland, đây là một điểm giải trí ngoài trời thuận tiện.

Hồ là một điểm thu hút lớn đối với những người câu cá trong khu vực để tìm kiếm những loài cá hung hãn như cá hồi, cá vược và cá pike. Trong những tháng ấm áp, hồ này rất phổ biến với những người bơi lội, chèo thuyền kayak và lướt ván có mái chèo.

Từ mạng lưới đường mòn của công viên, người ta thường thấy rất nhiều động vật hoang dã và đối với những người quan sát chim, có hàng trăm loài để phát hiện, bao gồm đại bàng hói, diều hâu, chim nước và chim gõ kiến.

Mặc dù công viên đông đúc nhất vào những ngày nắng ấm, nhưng hoạt động câu cá thường diễn ra tốt nhất vào những lúc có gió, mây và phong vũ biểu rơi xuống.

2. Trung tâm tài nguyên khủng long núi Rocky

Trung tâm tài nguyên khủng long núi RockyNguồn: Lost_in_the_Midwest / màn trập
Trung tâm tài nguyên khủng long núi Rocky

Trung tâm Tài nguyên Khủng long Rocky Mountain được thành lập cách đây gần hai thập kỷ và đã gây được tiếng vang lớn đối với hầu hết mọi lứa tuổi và sở thích.

Trung tâm nằm trên Phố South Fairview trong Công viên Woodland và có bộ sưu tập ấn tượng về tàn tích của các sinh vật thời tiền sử như khủng long, cá và động vật có vú.

Nhiều du khách chọn tận dụng một trong những chuyến tham quan có hướng dẫn viên được lên lịch thường xuyên của trung tâm; những người làm như vậy sẽ có được những hiểu biết sâu sắc độc đáo về các cuộc triển lãm tương tác, cũng như cái nhìn hậu trường về cách các chuyên gia chuẩn bị hóa thạch trước khi chúng được trưng bày.

Có một cửa hàng quà tặng xinh xắn chứa đầy những món đồ lặt vặt thú vị mà bạn sẽ không tìm thấy ở nơi nào khác.

3. Cafe Leo

Cafe LeoNguồn: CAFE LEO / Facebook
Cafe Leo

Những người nghiện cà phê không cần phải rời khỏi giới hạn thị trấn để tìm cách sửa chữa khi đến thăm Công viên Woodland và đối với những người thích các cửa hàng cà phê độc lập hơn các chuỗi quốc gia, Café Leo có thể chính là thứ mà bác sĩ đã yêu cầu.

Café Leo nằm trên Đại lộ West Midland và có nhiều lựa chọn cà phê cũng như bữa sáng và bữa trưa ngon miệng như sữa chua, bánh mì tròn và bánh mì sandwich.

Những vị khách trước đây đã lưu ý rằng bánh mì tròn của họ ngon như bánh mì được tìm thấy ở NYC và khẩu phần ăn của họ rất lớn và giá cả hợp lý.

Họ mở cửa hàng ngày từ đầu đến giữa chiều, nhưng giờ mở cửa thay đổi theo ngày, vì vậy hãy kiểm tra lịch trình của họ trước khi ra ngoài.

4. Sân Golf Núi Sáng

Sân Golf Shining MountainNguồn: Trung tâm tổ chức sự kiện và sân gôn Shining Mountain / Facebook
Sân Golf Shining Mountain

Trong suốt mùa xuân và mùa hè, thời tiết ở hầu hết Colorado hoàn toàn hoàn hảo cho người chơi golf. Đối với nhiều du khách lần đầu tiên, khung cảnh núi non hùng vĩ và bầu trời xanh không có gì đáng kinh ngạc.

Sân Gôn Núi Shining được nhiều người chơi gôn hiểu biết coi là một trong những sân gôn có giá trị tốt nhất trong khu vực và mở cửa cho cả người dân địa phương cũng như du khách trong suốt mùa giải.

Ngoài ra còn có hai sân gôn đĩa ngay trong khuôn viên dành cho những ai muốn thử điều gì đó mới mẻ, cũng như cửa hàng chuyên nghiệp, khu tập luyện cũng như quán nướng và quầy bar đầy đủ dịch vụ. Khóa học nằm trên Shining Mountain Lane ở Woodland Park.

5. Lễ hội nghệ thuật miền núi

Lễ hội nghệ thuật miền núi, Công viên WoodlandNguồn: Nghệ sĩ miền núi của hạt Teller / Facebook
Lễ hội nghệ thuật miền núi

Trong gần ba thập kỷ, Lễ hội nghệ thuật miền núi là một sự kiện xã hội và nghệ thuật được nhiều người mong đợi được tổ chức vào tháng 8 khi thời tiết hoàn hảo để hoạt động ngoài trời.

Lễ hội thu hút những người sáng tạo và những người yêu thích nghệ thuật từ khắp mọi miền đất nước. Đối với những người mới bắt đầu và những nghệ sĩ đầy tham vọng, đây là nơi lý tưởng để giao lưu với những nghệ sĩ đã thành danh, học hỏi một số mẹo và tìm kiếm một chút cảm hứng.

Sự kiện này bao gồm các tác phẩm thuộc nhiều chất liệu khác nhau, như tranh vẽ, thủy tinh thổi, đồ trang sức, ảnh đương đại và tác phẩm điêu khắc, đồng thời luôn có nhiều lựa chọn đồ ăn thức uống cho mọi người ở mọi lứa tuổi và sở thích.

6. Nhà hàng gia đình Fiesta Mexicana

Nhà hàng gia đình Fiesta MexicanaNguồn: Nhà hàng gia đình Fiesta Mexicana (Woodland Park, CO) / Facebook
Nhà hàng gia đình Fiesta Mexicana

Miền Tây nước Mỹ luôn bị ảnh hưởng bởi ẩm thực và văn hóa Mexico, và đối với những người yêu thích ẩm thực từ phía nam biên giới, có rất nhiều lựa chọn ăn uống.

Nhà hàng Gia đình Fiesta Mexicana là địa điểm hoàn hảo cho bữa ăn bình dân và có màu sắc tươi sáng cũng như lối trang trí chân thực như chăn sống động và đồ nội thất chạm khắc bằng tay.

Các món trong thực đơn phổ biến nhất của họ bao gồm carnitas, tacos, chimichangas và fajitas; họ thậm chí còn đưa ra các lựa chọn cho những người không dung nạp gluten và những người đang đếm lượng calo.

Fiesta cũng có thực đơn đặc biệt dành cho trẻ em và ngoài những món ăn ngon, khách hàng thường xuyên đánh giá cao dịch vụ nhanh chóng, giá cả hợp lý và khẩu phần ăn phong phú.

7. Cuộc phiêu lưu của sói Colorado

Cuộc phiêu lưu của sói ColoradoNguồn: Bảo tàng nhà ở vách đá Manitou / Facebook
Cuộc phiêu lưu của sói Colorado

Trong nhiều thế kỷ, trên khắp thế giới, loài sói đã bị ác ý và bị săn lùng đến mức tuyệt chủng hoặc gần tuyệt chủng.

Colorado Wolf Adventures được dành riêng để bảo vệ loài sói và bảo tồn môi trường sống của chúng cũng như đảo ngược những định kiến ​​đã dẫn đến sự tàn lụi của chúng.

Nhân viên của Colorado Wolf cung cấp nhiều chương trình tập trung vào giáo dục và có nhiều lựa chọn dành cho hầu hết mọi lứa tuổi.

Các lựa chọn hoạt động bên ngoài phải được đặt trước, chẳng hạn như chụp ảnh và tham quan đi bộ đến môi trường sống của loài sói địa phương ở vùng lân cận Đỉnh Pike. Du khách sẽ có quyền truy cập hàng trăm bức ảnh về chuyến đi của mình để mang theo làm kỷ niệm.

8. Đài tưởng niệm quốc gia bãi hóa thạch Florissant

Đài tưởng niệm quốc gia bãi hóa thạch FlorissantNguồn: Zack Frank / màn trập
Đài tưởng niệm quốc gia bãi hóa thạch Florissant

Phần lớn Colorado tràn ngập tàn tích hóa thạch của những sinh vật kỳ lạ và kỳ lạ từng bò, bơi, chạy và bay qua khu vực ngày nay là Bang Rocky Mountain.

Đài tưởng niệm Quốc gia Giường hóa thạch Florissant là một trong những điểm đến hàng đầu của bang dành cho những người đam mê khủng long và chó săn đá. Nó nổi tiếng nhất với đá phiến và sa thạch, nơi chứa hàng tấn thực vật và động vật không xương sống hóa thạch sống cách đây hàng triệu năm.

Ngoài ra còn có những gốc cây hóa đá, một số có đường kính ngang gần 15 feet.

Khu vực tượng đài mở cửa quanh năm mặc dù giờ có thể thay đổi và đóng cửa vào Lễ Tạ ơn, Giáng sinh và Ngày đầu năm mới.

9. Di tích lịch sử Thác Cầu Vồng

Thác Cầu Vồng, Suối ManitouNguồn: ABrowne / màn trập
Thác Cầu Vồng, Suối Manitou

Nằm trên Đường Colorado 67 ngay bên ngoài giới hạn thị trấn Woodland Park, Địa điểm Lịch sử Thác Rainbow là một trong những điểm tham quan có ý nghĩa lịch sử nhất của khu vực và là địa điểm không thể bỏ qua đối với những người yêu thích lịch sử và văn hóa người Mỹ bản địa.

Một số người Mỹ bản địa sống trong khu vực và thường xuyên đến thác để lấy nước và cá từ rất lâu trước khi khu vực này được những người gốc châu Âu định cư.

Thác cầu vồng hùng vĩ đẹp quanh năm nhưng đặc biệt đẹp hơn vào mùa xuân tan băng khi các lạch và sông trong khu vực dâng cao do tuyết tan.

Các tiện nghi của trang web bao gồm đường mòn, khu vực ngắm cảnh, chỗ ngồi có mái che và triển lãm thông tin mô tả những thứ bạn đang nhìn thấy.

10. Bảo tàng tiên phong Colorado Springs

Bảo tàng Người tiên phong Colorado SpringsNguồn: Kit Leong / Shutterstock
Bảo tàng Người tiên phong Colorado Springs

Mặc dù nó không lớn theo tiêu chuẩn bảo tàng đương đại, Bảo tàng Tiên phong Colorado Springs là một điểm thu hút phổ biến đối với những du khách có đầu óc lịch sử quan tâm đến việc bảo tồn các tài nguyên kỳ nghỉ có giá trị và hiểu biết sâu sắc về quá khứ của thành phố.

Bảo tàng nằm trong Tòa án Hạt El Paso cũ đã gần một thế kỷ; nó có đầy đủ các triển lãm thú vị bao gồm các hiện vật, kỷ vật và ảnh có ý nghĩa lịch sử.

Hầu hết du khách dành từ một đến hai giờ tại chỗ và nó cũng gần các điểm tham quan khác ở Colorado Springs cũng đáng để khám phá.

Đây là một điểm thu hút miễn phí và mở cửa từ thứ Ba đến thứ Bảy, từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

11. Khu vườn của các vị thần

Khu vườn của các vị thầnNguồn: Vicki L. Miller / màn trập
Khu vườn của các vị thần

Khu vườn của các vị thần ở Colorado Springs là một điểm tham quan thiên nhiên thực sự độc đáo và đối với nhiều du khách, đây là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong kỳ nghỉ của họ.

Khu vườn bao gồm hơn 1.300 mẫu Anh và bao gồm các ngọn tháp và tảng đá nguyên khối hùng vĩ đã được khắc vào tảng đá đỏ rực rỡ qua vô số niên kỷ bởi lực gió và nước.

Hầu hết du khách chọn đến thăm công viên vào mùa cao điểm, thường kéo dài từ cuối tháng 5 đến cuối tháng 8. Đặc biệt đối với những người mới tham gia lần đầu, bạn nên dừng lại ở trung tâm du khách trước để có cái nhìn tổng quan về cách bố trí, các điểm tham quan và các lựa chọn tham quan.

12. Lâu đài Glen Eyrie

Lâu đài Glen EyrieNguồn: Mary-Elizabeth Hain / màn trập
Lâu đài Glen Eyrie

Nước Mỹ không chính xác được biết đến như một điểm thu hút hàng đầu thế giới đối với những người yêu thích lâu đài, nhưng Lâu đài Glen Eyrie ở Colorado Springs là một trong những điểm tham quan độc đáo nhất của khu vực và hiện được liệt kê trong Sổ đăng ký Địa danh Lịch sử Quốc gia.

Lâu đài được xây dựng vào năm 1871 bởi người sáng lập Colorado Springs và khuôn viên rộng lớn của nó bao gồm gần 800 mẫu Anh.

Mặc dù khiêm tốn so với tiêu chuẩn lâu đài châu Âu, nhưng Glen Eyrie lại có kiến ​​trúc Tudor đầy ấn tượng và hơn 20 phòng sang trọng. Các chuyến tham quan có hướng dẫn là cách tốt nhất để bạn kiếm được nhiều tiền nhất.

Ngoài ra còn có rất nhiều hoạt động theo mùa, đặc biệt là trong mùa hè và kỳ nghỉ lễ.

13. Đỉnh Pikes

Đỉnh PikesNguồn: Jaminnbenji / màn trập
Đỉnh Pikes

Pikes Peak là một trong những ngọn núi nổi tiếng nhất ở Bắc Mỹ. Mặc dù nó không phải là nơi cao nhất với độ cao hơn 14.000 feet nhưng nó khá gần.

Bạn có thể đến đỉnh núi bằng ô tô và đối với những người đang tìm kiếm điều gì đó ấn tượng và lãng mạn hơn, Đường sắt Pikes Peak Cog là lựa chọn hoàn hảo.

Hành trình Đường sắt Cog bắt đầu từ Manitou Springs và Đường mòn Barr là một lựa chọn dành cho những người đi bộ đường dài khỏe mạnh và dũng cảm, những người không bị đe dọa bởi chuyến đi bộ dài 13 dặm.

Từ các điểm nhìn dọc đường đi, bạn có thể nhìn thấy các điểm tham quan đáng chú ý như đường chân trời của Colorado Springs, Dãy núi Rocky và Đường phân chia Lục địa.

14. Bảo tàng Di sản Penrose

Bảo tàng Di sản PenroseNguồn: Bảo tàng Di sản Penrose / Facebook
Bảo tàng Di sản Penrose

Bảo tàng Di sản Penrose nằm trên Đại lộ Lake ở Colorado Springs và là nơi lưu giữ bộ sưu tập xe ngựa cổ đầy ấn tượng từng thuộc sở hữu của một gia đình địa phương nổi tiếng.

Bảo tàng đã tồn tại hơn bảy thập kỷ và bao gồm hơn 30 phương tiện vận chuyển bằng ngựa cũng như một số ô tô cổ được chế tạo vào những năm đầu của thế kỷ 20.

Trung tâm của bộ sưu tập là một chiếc Cadillac kéo dài từ những năm 20 và hai toa xe của tổng thống từng thuộc về các Tổng thống Hoa Kỳ ít người biết đến Chester Arthur và William Henry Harrison.

Vé vào cửa không tốn kém và hầu hết du khách dành khoảng một giờ tại chỗ.

15. Học viện Không quân Hoa Kỳ

Học viện Không quân Hoa KỳNguồn: John Hoffman / màn trập
Học viện Không quân Hoa Kỳ

Học viện Không quân Hoa Kỳ luôn được đặt tại Colorado Springs và là điểm đến nổi tiếng của những người yêu thích lịch sử hàng không và quân sự.

Mặc dù phần lớn học viện không cho phép du khách tham quan nhưng vẫn có một trung tâm du khách ấn tượng bao gồm các triển lãm mô tả chi tiết về lịch sử của học viện cũng như lịch sử hàng không quân sự nói chung.

Trung tâm mở cửa hàng ngày và trải rộng trên diện tích hơn 30.000 feet vuông. Các tiện nghi bổ sung bao gồm nhà hát, nhà nguyện và trung tâm thể thao mà những người chọn đăng ký chuyến tham quan có hướng dẫn đều có thể truy cập được.

Ngoài ra còn có một con đường mòn đi bộ mở, từ đó người ta thường thấy những con chim chiến chạy bằng động cơ phản lực lao vút qua bầu trời.

Viết một bình luận