15 Chuyến Du Lịch Tốt Nhất Ở Innsbruck – The Crazy Du Lịch

admin

Với hơn 100.000 cư dân, Innsbruck chỉ là thành phố lớn thứ 5 ở Áo nhưng là khu nghỉ dưỡng thể thao trên núi lớn nhất trên toàn dãy Alps và thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Ngoài các sườn dốc trượt tuyết và phong cảnh đẳng cấp thế giới, thành phố này còn nổi tiếng với kiến ​​trúc ấn tượng, khung cảnh ẩm thực tươi ngon và nhiều cửa hàng, bảo tàng và phòng trưng bày.

Đừng lo lắng nếu các môn thể thao mùa đông không phải là sở thích của bạn vì các hoạt động quanh năm rất phong phú và thời tiết gần như hoàn hảo cho phần lớn mùa xuân và mùa hè.

Dưới đây là 15 chuyến tham quan tốt nhất ở Innsbruck đáng để bạn tham khảo.

1. Chuyến tham quan nổi bật của thành phố cổ điển

Innsbruck, ÁoNguồn: Sun_Shine / màn trập
Innsbruck, Áo

Đối với những người từ chối tiết kiệm trải nghiệm Innsbruck chỉ vì họ đang làm việc với thời gian hạn hẹp, chuyến tham quan kéo dài 1 tiếng rưỡi đến các điểm tham quan hàng đầu của thành phố này sẽ rất phù hợp.

Khu vực phố cổ của thành phố tràn ngập những thánh đường hùng vĩ, những tòa tháp ấn tượng và những điểm tham quan lịch sử khác thực sự không nên bỏ qua.

Các chuyến tham quan mang tính chất này là những cách tuyệt vời để nhanh chóng tìm hiểu địa hình và khám phá những điều mà bạn muốn tự mình khám phá thêm nếu có thời gian.

Các chuyến tham quan có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ và đi hết tốc lực trong mọi thời tiết, vì vậy hãy ăn mặc phù hợp.

2. Phiêu lưu dù lượn

Dù lượn InnsbruckNguồn: www.getyourguide.com
Dù lượn Innsbruck

Xin từ chối trách nhiệm một chút, dù lượn chắc chắn không phải là hoạt động phù hợp với tất cả mọi người.

Được rồi, giờ thì chuyện đó đã không còn nữa, nó thường trở thành một trong những điều đáng nhớ và phấn khởi nhất mà du khách trải nghiệm trong chuyến đi đến Innsbruck.

Sẽ không có vấn đề gì nếu bạn chưa bao giờ bay lên bầu trời trên một chiếc máy bay không có động cơ, bởi vì bạn và những người bạn đồng hành của mình sẽ nhận được tất cả các thiết bị và đào tạo cần thiết trước khi cất cánh.

Hãy sẵn sàng để choáng ngợp trước khung cảnh và cảm giác tuyệt vời mà có lẽ bạn chưa từng trải qua.

Áp dụng hạn chế về độ tuổi và cân nặng, vì vậy hãy nhấp vào liên kết bên dưới để biết thông tin cụ thể.

3. Chuyến tham quan cà phê và kẹo Tyrolean

Chuyến tham quan cà phê và kẹo TyroleanNguồn: www.getyourguide.com
Chuyến tham quan cà phê và kẹo Tyrolean

Mặc dù cà phê và đồ ngọt đều mang lại cảm giác thỏa mãn cho dù bạn tiêu thụ chúng ở đâu, nhưng có điều gì đó thực sự đặc biệt khi thưởng thức chúng ở một thị trấn nghỉ dưỡng trên núi cao tráng lệ như Innsbruck.

Đồng ý? Nếu vậy, thực sự không có cách nào tốt hơn để dành 2 tiếng rưỡi hơn cho chuyến tham quan cà phê và đồ ngọt Tyrolean này.

Đi theo hướng dẫn viên địa phương, bạn sẽ đến những khu vực của thị trấn mà hầu hết khách du lịch không bao giờ có thể nhìn thấy.

Bạn sẽ tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của khu vực, thư giãn trong những quán cà phê cổ kính trên những con phố lịch sử, và ồ ồ khi nếm thử cà phê truyền thống và đồ nướng.

Chuyến tham quan khởi hành lúc một giờ, vì vậy hãy cố gắng không ăn một bữa trưa thịnh soạn.

4. Trải nghiệm văn hóa buổi tối của gia đình Gundolf

Buổi tối Tyrolean Gia đình Gundolf ở InnsbruckNguồn: www.getyourguide.com
Buổi tối Tyrolean Gia đình Gundolf ở Innsbruck

Hòa nhập văn hóa có lẽ là cách tốt nhất để tìm hiểu về con người và địa điểm bạn đến thăm trong một thời gian tương đối ngắn.

Gia đình Guldolf tự coi mình là đại sứ của âm nhạc và văn hóa và họ đã chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới đến nhà của họ kể từ những năm 60.

Nếu các bài hát dân gian, điệu múa truyền thống và điệu yodel nghe có vẻ hấp dẫn thì hãy cân nhắc dành ra vài giờ để thưởng thức một trong những biểu tượng lâu đời nhất của Innsbruck.

Du khách được khuyến khích tham gia, mặc dù điều đó chắc chắn không bắt buộc.

Chi phí biểu diễn bao gồm các món ăn truyền thống như súp, thịt lợn nướng, khoai tây, salad và bánh strudel phủ kem tươi.

5. Chuyến tham quan Innsbruck riêng với hướng dẫn viên địa phương

InnsbruckNguồn: Mihai-Bogdan Lazar / màn trập
Innsbruck

Chuyến tham quan đi bộ là cách tuyệt vời để bạn duỗi chân, đốt cháy lượng calo không mong muốn và nhìn mọi thứ từ góc độ đường phố.

Chuyến đi bộ với hướng dẫn viên địa phương này có các lựa chọn kéo dài 2, 3 và 4 giờ tùy thuộc vào nội dung khách muốn xem và thời gian họ có.

Các chuyến tham quan bao gồm các yếu tố về lịch sử, văn hóa, giải trí và ăn uống và có thể được tùy chỉnh để phù hợp với sở thích của người tham gia.

Hướng dẫn viên của bạn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thành phố mà những khách du lịch khác có thể bỏ lỡ, đồng thời bạn cũng sẽ có được cái nhìn tổng quan về cách bố trí và các điểm tham quan của thành phố.

Đó là một hoạt động tuyệt vời cho những người mới đến.

6. Vé cáp treo khứ hồi Top of Innsbruck

Đỉnh Innsbruck: Cáp treo khứ hồiNguồn: www.getyourguide.com
Đỉnh Innsbruck: Cáp treo khứ hồi

Hơn một số điểm tham quan của Innsbruck tuyệt vời đến mức dịch vụ hướng dẫn viên không thực sự cần thiết.

Những du khách trước đây đều đồng ý rằng đi Cáp treo Innsbruck là một trong những hoạt động như vậy.

Lúc cao điểm, cáp treo đạt tới độ cao gần 2.500m. Nó mang lại cho người lái tầm nhìn không bị cản trở ra thành phố, những ngọn núi và thung lũng mà khu vực này nổi tiếng.

Quang cảnh của Innsbruck thường được mô tả như thể chúng bước ra từ những trang truyện cổ tích. Khi mặt trời lặn, thành phố trở thành một biển ánh sáng đầy mê hoặc.

Vé có giá trị cả ngày, vì vậy bạn có thể đi xe vào thời điểm phù hợp nhất với mình.

7. Vé và đưa đón Swarovski Crystal World

Thế Giới Pha Lê SwarovskiNguồn: K3S/Shutterstock
Thế Giới Pha Lê Swarovski

Pha lê Swarovski được cả thế giới săn lùng vì vẻ đẹp và chất lượng cao.

Bảo tàng Thế giới Pha lê của công ty nằm cách Innsbruck ở Wattens chỉ một đoạn ngắn.

Bảo tàng có các điểm tham quan như Khu vườn khổng lồ và Đám mây pha lê, bao gồm gần một triệu mảnh pha lê riêng lẻ, mỗi mảnh đều được lắp đặt bằng tay.

Chuyến tham quan này bao gồm vé vào cửa và đưa đón từ Innsbruck. Khi đã đến nơi, bạn sẽ có nhiều thời gian để khám phá theo tốc độ của riêng mình và mua sắm nếu tinh thần thúc đẩy bạn.

Thậm chí còn có sân chơi ngoài trời dành cho các bạn nhỏ.

8. Vé vào Vườn thú Alpine và Combo tàu leo ​​núi Hungerburg

Sở thú Alpine, InnsbruckNguồn: Beate Panosch / màn trập
Sở thú Alpine, Innsbruck

Với hàng nghìn loài động vật thuộc hàng trăm loài, Vườn thú Alpine của Innsbruck là một điểm tham quan không thể bỏ qua, đặc biệt nổi tiếng với những ai đến thăm cùng trẻ em yêu động vật.

Vườn thú nằm ở những ngọn núi cao phía trên thị trấn Innsbruck và đường sắt leo núi Hungerburg là phương tiện giúp bạn thực hiện hành trình từ Ga Quốc hội.

Chuyến đi tương đối nhanh nhưng mang lại cho du khách những góc nhìn tuyệt vời. Khi đã đến nơi, bạn sẽ có nhiều thời gian để khám phá vườn thú theo chủ đề núi cao, nơi sinh sống của các loài chim, gấu, linh miêu và cá có nguồn gốc trong khu vực.

Vườn thú hấp dẫn và giải trí cho cả người lớn và trẻ em.

9. Chuyến tham quan ẩm thực Innsbruck

Tour Ẩm Thực InnsbruckNguồn: www.getyourguide.com
Tour Ẩm Thực Innsbruck

Hội trường Chợ Innsbruck là trung tâm ẩm thực của thành phố và là nơi chuyến tham quan ẩm thực 4 ½ này được tiến hành.

Các quầy hàng trong chợ tràn ngập những nguyên liệu tươi ngon được mang từ vùng nông thôn xung quanh, đồng thời có những yếu tố văn hóa và xã hội mà bạn sẽ không tìm thấy ở các siêu thị hiện đại.

Trong chuyến tham quan, những người tham gia sẽ nếm thử các món ăn truyền thống được yêu thích từ một số vùng Tyrolean, chẳng hạn như cà phê, đồ nướng và các món ăn nóng và lạnh.

Chuyến tham quan bắt đầu lúc 10 giờ và rất có giá trị đối với những người sành ăn và những người thích có cơ hội giao lưu với người dân địa phương.

10. Vé vào cổng Tháp Thành Phố

Tháp Thành Phố InnsbruckNguồn: Massimiliano Pieraccini / màn trập
Tháp Thành Phố Innsbruck

Tháp Thành phố Innsbruck là một trong những điểm tham quan mang tính biểu tượng nhất của khu vực và đối với nhiều người dân địa phương cũng như du khách, nó là hiện thân của mọi điều khiến thành phố lịch sử này trở nên đặc biệt.

Mặc dù có một số chuyến tham quan tháp nhưng nhiều du khách chọn tự mình đi xem. Có rất nhiều tấm bảng gần đó mô tả lịch sử thú vị của tòa tháp.

Đây là địa điểm nổi tiếng dành cho những người yêu nhau ở mọi lứa tuổi tụ tập, đặc biệt là trong những tháng ấm áp khi mặt trời lặn sau những ngọn núi xa xôi và những người thổi kèn đang chơi từ Mái nhà Vàng.

Bạn sẽ cần phải leo hơn 130 bậc thang để đến được đài quan sát của tòa tháp, nhưng quang cảnh sẽ khiến nỗ lực đó trở nên xứng đáng.

11. Chuyến tham quan tổ đại bàng tư nhân từ Innsbruck

Tổ đại bàng, SalzburgNguồn: Flickr
Tổ đại bàng, Salzburg

Trong phần lớn thời kỳ tồn tại của Đế chế thứ ba, Eagle’s Nest là điểm đến thư giãn và nghỉ ngơi hàng đầu của cấp cao hơn.

Nó nằm bấp bênh trên đỉnh một ngọn núi dốc ở Salzburg gần đó và là điểm tham quan không thể bỏ qua đối với những người yêu thích lịch sử.

Chuyến tham quan một chiều này bắt đầu ở Innsbruck và kết thúc ở Salzburg, vì vậy đây là hoạt động tuyệt vời vào ngày cuối cùng dành cho những ai sắp chuyển đến các vùng khác của đất nước.

Đó là một chuyến du lịch riêng, có nghĩa là một trải nghiệm thân mật. Bạn sẽ tìm hiểu về sự sang trọng mà các chính trị gia và quân đội được hưởng trong khi binh lính của họ chiến đấu và hy sinh ở những vùng đất xa lạ.

12. Vé vào cổng Bergisel Ski Jump Arena

Đấu trường nhảy trượt tuyết BergiselNguồn: trabantos / màn trập
Đấu trường nhảy trượt tuyết Bergisel

Innsbruck đã tổ chức hai Thế vận hội Olympic mùa đông trong nhiều năm và có một trong những điểm nhảy trượt tuyết cao nhất lục địa.

Ngoài vai trò là cơ sở luyện tập, cơ sở này còn có nhà hàng trên sân hiên và tầm nhìn toàn cảnh dãy núi Alps và Tyrol.

Vé vào cửa bao gồm quyền vào khu vực xem, nhiều thang máy và phòng trưng bày Olympic mang đến cho du khách những hiểu biết độc đáo về các trận đấu được tổ chức trong những năm trước.

Đây cũng là nơi tuyệt vời để thưởng thức cà phê buổi chiều hoặc bánh strudel thư giãn. Hầu hết du khách dành từ hai đến ba giờ để khám phá xung quanh trước khi bắt đầu những chuyến phiêu lưu khác.

13. Chuyến tham quan xe đạp điện tử Innsbruck

Tour xe đạp điện InnsbruckNguồn: viator.com
Tour xe đạp điện Innsbruck

Các chuyến tham quan bằng xe đạp có thể là cách tuyệt vời để nhanh chóng khám phá nhiều địa điểm ở một khu vực mới, nhưng ở những vùng miền núi như Innsbruck, chúng có thể không thực tế đối với tất cả mọi người, trừ những người thích thể thao nhất.

Đó chính xác là lý do tại sao xe đạp điện trở nên phổ biến trong những năm gần đây.

Chúng hỗ trợ người lái thêm sức mạnh khi đường đi trở nên khó khăn, điều đó có nghĩa là bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tận hưởng những điều bạn muốn xem và trải nghiệm.

Chuyến tham quan bằng xe đạp điện có hướng dẫn chuyên nghiệp này bao gồm rất nhiều nội dung. Trên đường đi, những người tham gia sẽ được thưởng thức phong cảnh đầy cảm hứng và những câu chuyện lịch sử, đồng thời hít thở không khí trong lành của miền núi và đốt cháy calo.

14. Tour đi bộ có hướng dẫn riêng

InnsbruckNguồn: xbrchx / màn trập
Innsbruck

Mặc dù có môi trường núi cao, Innsbruck là một thành phố rất thân thiện với người đi bộ. Trong những tháng mùa xuân và mùa hè ấm áp, có rất nhiều lựa chọn tour đi bộ để bạn lựa chọn.

Đối với những người muốn tránh những chiếc xe tải chật cứng khách du lịch, các chuyến đi bộ có thể mang đến một cách thú vị hơn để ngắm nhìn thành phố.

Chuyến tham quan riêng có hướng dẫn viên này bao gồm các điểm dừng tại nhiều điểm tham quan nổi tiếng nhất của Innsbruck và chuyến tham quan có thể được tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu và sở thích của người tham gia.

Các điểm du lịch nổi tiếng bao gồm Tháp Thành phố, Khải Hoàn Môn và các điểm tham quan khác ngoài con đường mòn.

15. Cuộc phiêu lưu lướt sóng ngược dòng

Lướt sóng trên dòng suối, InnsbruckNguồn: viator.com
Lướt sóng trên dòng suối, Innsbruck

Người ta nói rằng chỉ có cá chết mới bơi theo dòng nước; mặc dù phán quyết vẫn chưa rõ ràng về ý nghĩa của cụm từ, nhưng nó chắc chắn sẽ không thành vấn đề trong chuyến phiêu lưu lướt sóng ngược dòng này.

Các con sông và suối xung quanh Innsbruck thường có dòng chảy lớn trong mùa xuân tan băng và hoạt động lướt sóng trên sông có thể là một trải nghiệm phi thường.

Đây là hoạt động tốt nhất nên để phù hợp và không sợ hãi, nhưng du khách sẽ nhận được tất cả các thiết bị và sự huấn luyện cần thiết trước khi ra ngoài để thử vận ​​​​may.

Các chuyến tham quan được giới hạn ở năm người tham gia, đảm bảo mọi người đều nhận được sự chú ý riêng, nhưng nó không phù hợp với người già và những người có hạn chế về thể chất.

Viết một bình luận