15 chuyến tham quan Tallinn hay nhất – The Crazy Du lịch

admin

Nằm trên bờ biển trung tâm phía bắc của Estonia dọc theo Vịnh Phần Lan, Tallinn là thủ đô và thành phố đông dân nhất của đất nước.

Với dân số chỉ khoảng 450.000 người, nó không lớn theo tiêu chuẩn thành phố châu Âu, nhưng ẩn chứa nhiều nét quyến rũ cổ kính và lịch sử.

Đây cũng là trung tâm kinh tế, giáo dục và văn hóa của Estonia và có nhiều điểm tham quan đa dạng, từ di tích lịch sử và bảo tàng đến phòng trưng bày nghệ thuật, quán ăn sang trọng và một số cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục nhất trong khu vực.

Dưới đây là 15 chuyến tham quan Tallinn hay nhất có thể xứng đáng chiếm vị trí hàng đầu trong hành trình Estonia của bạn.

1. Chuyến tham quan bằng xe đạp 2 giờ tuyệt vời nhất ở Tallinn

Chuyến tham quan bằng xe đạp 2 giờ tuyệt vời nhất ở TallinnNguồn: www.getyourguide.com
Chuyến tham quan bằng xe đạp 2 giờ tuyệt vời nhất ở Tallinn

Sau một chuyến bay quốc tế dài, có thể là khôn ngoan nếu bạn bắt đầu chạy ở Tallinn, hoặc trong trường hợp của chuyến tham quan bằng xe đạp kéo dài 2 giờ này—đi bộ.

Đây là một cách tuyệt vời để những du khách lần đầu có thể tìm hiểu nhanh về lịch sử, văn hóa và cách bố trí của thành phố với sự trợ giúp của hướng dẫn viên địa phương.

Mỗi chuyến tham quan có một lượng địa điểm đáng kinh ngạc, nhưng không có gì mà những du khách có sức khỏe vừa phải nhất sẽ không thể xử lý được.

Bạn sẽ thấy nhiều điểm nổi bật của thành phố, như Đài tưởng niệm Chiến tranh Thế giới thứ hai và Sân vận động Olympic, đồng thời tự mình khám phá những điều cần khám phá sau khi chuyến tham quan kết thúc.

2. Chuyến tham quan ẩm thực Estonia kéo dài 3 giờ ở Tallinn

Tour Ẩm Thực Estonia 3 Giờ Ở TallinnNguồn: viator.com
Tour Ẩm Thực Estonia 3 Giờ Ở Tallinn

Những người sành ăn từ khắp nơi trên thế giới có xu hướng đồng ý rằng văn hóa ẩm thực của Estonia sôi động một cách đáng ngạc nhiên và nó bao gồm một số ảnh hưởng của khu vực.

Trong chuyến tham quan kéo dài 3 giờ này, du khách sẽ được ăn uống theo đúng nghĩa đen qua nhiều khu dân tộc của Tallinn, đồng thời dừng chân tại các quán ăn trải dài từ các quán ăn đường phố và quán cà phê thời thượng đến các quán sôcôla và quán rượu mát mẻ được bài trí theo phong cách thời Trung cổ.

Trên đường đi, du khách sẽ nếm thử cả ẩm thực Estonia truyền thống và đương đại, đồng thời tìm hiểu nhiều điều về những điều tạo nên dấu ấn của thành phố và người dân nơi đây.

Các chuyến tham quan có quy mô nhỏ nên hãy mong đợi một trải nghiệm hấp dẫn và thân mật.

3. Tour đi bộ phố cổ 1 tiếng rưỡi

Con đường Thánh Catherine, Phố cổ TallinnNguồn: tihr/Shutterstock
Con đường Thánh Catherine, Phố cổ Tallinn

Phần lớn trung tâm thành phố Tallinn thân thiện với người đi bộ, khiến nơi đây trở thành điểm đến đáng giá cho những ai muốn ngắm nhìn mọi thứ ở cự ly gần đồng thời giảm lượng calo dư thừa từ bữa sáng tự chọn của khách sạn.

Mặc dù chỉ kéo dài 90 phút, nhưng chuyến đi bộ Phố Cổ này sẽ mang đến nhiều điều thú vị và bao gồm các điểm tham quan như Quảng trường và Nhà thuốc Tòa thị chính, các nhà thờ thời Trung cổ và Tòa nhà Quốc hội Estonia.

Trên đường đi và tại mỗi địa điểm, du khách sẽ nhận được những hiểu biết lịch sử thú vị từ hướng dẫn viên địa phương và hiểu rõ hơn về văn hóa của đất nước.

Điểm dừng cuối cùng của chuyến tham quan là Tu viện Dominica được xây dựng vào giữa thế kỷ 13.

4. Thu thập thông tin quán rượu phố cổ

Thu thập thông tin quán rượu phố cổ - TallinnNguồn: www.getyourguide.com
Thu thập thông tin quán rượu phố cổ – Tallinn

Quán rượu bò. Chỉ có điều gì đó khiến họ hoàn toàn quyến rũ khi đến thăm những địa điểm kỳ lạ ở những nơi xa xôi trên thế giới.

Đó là những cách tuyệt vời để gặp gỡ người dân địa phương và du khách quốc tế có cùng chí hướng, trải nghiệm thành phố sau khi trời tối và nói chung là có một trải nghiệm thú vị.

Chuyến thu thập thông tin kéo dài năm giờ này bắt đầu ở Phố cổ Tallinn, được tổ chức vào nhiều ngày trong tuần và bao gồm các điểm dừng tại một số hố tưới nước.

Ca hát, trò chơi uống rượu, những cái ôm đầy nước mắt và nói với những người bạn đồng hành của bạn rằng bạn yêu họ đến nhường nào, tất cả đều được bao gồm trong chi phí chuyến tham quan cũng như rất nhiều đồ uống miễn phí trên đường đi.

Phí vào câu lạc bộ cũng được bao gồm.

5. Chuyến tham quan nổi bật ở bờ biển Tallinn trong 4 giờ và đưa đón về cảng

Tallinn, EstoniaNguồn: Oleksiy Mark / màn trập
Tallinn, Estonia

Hãy tưởng tượng điều này…

Tàu du lịch của bạn đã cập cảng Tallinn và bạn đang tự hỏi làm thế nào để giết chết bốn giờ mà không tốn nhiều tiền và lạc vào thành phố xa lạ.

May mắn thay, chuyến tham quan các điểm tham quan chính của Tallinn này được thực hiện chỉ dành cho bạn.

Chuyến tham quan vòng xoáy này bao gồm các điểm dừng tại Nhà thờ Alexander Nevsky, Lâu đài Toompea và Tu viện Pirita cũng như khu vực Phố cổ, Di sản Thế giới được UNESCO công nhận vì lý do chính đáng.

Số lượng giới hạn ở 15 người và chi phí bao gồm dịch vụ của hướng dẫn viên địa phương và phương tiện di chuyển trở về cảng khi chuyến tham quan kết thúc.

6. Đằng sau bức màn sắt của Tallinn—Bí mật của Liên Xô

Chuyến tham quan bí mật của Liên XôNguồn: www.getyourguide.com
Chuyến tham quan bí mật của Liên Xô

Rất may, sự thống trị của Liên Xô đối với Estonia đã là quá khứ, nhưng nhiều tàn tích của thời kỳ Bức màn sắt vẫn còn đó. Đối với những du khách yêu thích lịch sử, đây là những điểm tham quan không thể bỏ qua.

Chuyến tham quan này bao gồm tường thuật cả lịch sử và văn hóa, đồng thời đưa du khách đến các địa điểm thú vị như Trung tâm Olympic, Bảo tàng Dân gian Ven biển, Cảng Du thuyền Pirita và một khẩu đội phòng không bị bỏ hoang từng bảo vệ bầu trời trước máy bay nước ngoài.

Có lẽ thú vị nhất là những câu chuyện về cuộc sống dưới chế độ Xô Viết và cách người dân Estonia chuyển đổi sang lối sống mới bao gồm tự do, quyền tự quyết và vô số cơ hội kinh tế.

7. Tour đi bộ riêng ‘Chào mừng đến với Tallinn’ với Hướng dẫn viên địa phương

Cổng Viru, TallinnNguồn: Grisha Bruev / màn trập
Cổng Viru, Tallinn

Tallinn là một trong những thành phố tương đối dễ dàng để bạn tự khám phá, nhưng để có trải nghiệm cá nhân và thực sự sâu sắc, có lẽ nên tham gia ít nhất một chuyến tham quan có hướng dẫn khi đến khu vực này.

Chuyến tham quan này giống như một khóa học cấp tốc về văn hóa Estonia. Vì vậy, hướng dẫn của bạn là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cần được tận dụng tối đa.

Các chuyến tham quan thường bắt đầu tại Khách sạn Tallinn của bạn và trước khi ra ngoài, bạn sẽ tìm hiểu về các di tích lịch sử, nhà hàng gần đó và những thứ khác đáng để khám phá trong vùng lân cận.

Cũng có thể tùy chỉnh chuyến tham quan dựa trên sở thích của khách.

8. Tour đi bộ ở Tallinn với thời gian tự do và đưa đón tại cảng

Phố cổ TallinnNguồn: Yulia_Bogomolova / màn trập
Phố cổ Tallinn

Nhiều khách du lịch đồng ý rằng các chuyến tham quan tốt nhất bao gồm cả phần thời gian có hướng dẫn và thời gian rảnh, và chuyến tham quan Tallinn kéo dài ba giờ thuận tiện này thực hiện được điều đó.

Du khách sẽ không chỉ có được cái nhìn sâu sắc độc đáo về thành phố và cư dân của nó mà còn có thời gian để tự mình khám phá nhiều điểm tham quan.

Phần lớn chuyến tham quan diễn ra ở khu vực Phố cổ, nơi có đầy đủ các địa danh lịch sử, nhà hàng và cửa hàng.

Từ đầu đến cuối, chuyến tham quan kéo dài năm giờ và bao gồm cả đón và trả khách từ cảng.

Nói chung, có ba giờ dành cho hướng dẫn và từ một tiếng rưỡi đến hai giờ để tự khám phá.

9. Tham quan thành phố nửa ngày

Cung điện Kadriorg, TallinnNguồn: Volis61 / màn trập
Cung điện Kadriorg, Tallinn

Chuyến tham quan thành phố Tallinn kéo dài nửa ngày này bao gồm các phần lái xe và đi bộ, rất phù hợp cho những ai muốn duỗi chân mà không tập quá sức.

Bao gồm dịch vụ đón khách từ khách sạn hoặc bến cảng và các điểm tham quan nổi bật bao gồm Phố cổ, Công viên và Cung điện Kadriorg, Khu lễ hội bài hát, ngôi làng ven biển cổ kính Pirita và ngôi làng Olympic rộng lớn được xây dựng vào những năm 80 ở đỉnh cao của ảnh hưởng của Liên Xô.

Tour này đặc biệt được ưa chuộng bởi các nhiếp ảnh gia nghiệp dư, những người yêu thích lịch sử và những người thích nhồi nhét nhiều hoạt động trong thời gian ngắn.

Nhấp vào liên kết bên dưới để biết thêm chi tiết cụ thể.

10. Chuyến tham quan riêng 3 giờ tới Tallinn

Bức tường lâu đài trên đồi Toompea, TallinnNguồn: RossHelen / màn trập
Bức tường lâu đài trên đồi Toompea, Tallinn

Khu Phố Cổ của Tallinn có lẽ là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của thành phố và đối với những người có thời gian hạn hẹp, đây thường là nơi họ khám phá nhiều nhất.

Chuyến tham quan Tallinn kéo dài 3 giờ này bắt đầu ở Phố cổ nhưng sẽ đưa du khách đến các điểm tham quan của thành phố như Pirita, Cung điện Kadriorg và Đồi Toompea, nơi có một số cảnh quan đẹp nhất và không bị cản trở của thành phố.

Chuyến tham quan bao gồm các phần trên xe có máy lạnh cũng như đi bộ, vì vậy, nên mang giày thoải mái và mặc nhiều lớp vì thời tiết bên bờ biển có thể thay đổi nhanh chóng.

Bao gồm đón khách tại khách sạn hoặc tàu du lịch và các chuyến tham quan có thể được tùy chỉnh dựa trên sở thích và lịch trình của người tham gia.

11. Chuyến tham quan bằng xe buýt Hop-On Hop-Off

Xe buýt Hop-on Hop-off - TallinnNguồn: www.getyourguide.com
Xe buýt Hop-on Hop-off – Tallinn

Các chuyến tham quan hop-on-hop-off rất phù hợp cho những du khách không muốn dành vô số thời gian bị trói buộc vào một nhóm lớn theo một lịch trình cứng nhắc.

Các chuyến tham quan này có ba tuyến đường riêng biệt—đỏ, xanh dương và xanh lục.

Mỗi tuyến sẽ ghé thăm các điểm tham quan ở các khu vực khác nhau của thành phố và tùy thuộc vào lựa chọn bạn chọn, vé có thể có giá trị trong một, hai hoặc ba ngày kể từ ngày mua.

Tóm lại, điều đó có nghĩa là tính linh hoạt và khả năng dành thời gian chỉ để khám phá những điều bạn quan tâm.

Với một chút nghiên cứu trước chuyến tham quan, bạn có thể lên kế hoạch cả ngày và thực hiện việc đó với chi phí rẻ.

12. Chuyến tham quan thác Jägala và hạt Harju trong 5 giờ từ Tallinn

Thác JagalaNguồn: Studio MDF / màn trập
Thác Jagala

Du khách có thể dành vài ngày ở Tallinn và không bao giờ trải nghiệm được tất cả những gì cần xem và làm.

Nói như vậy, việc du ngoạn vùng nông thôn là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi trong ngày dành cho những ai cảm thấy ngột ngạt ở môi trường đô thị.

Hạt Harju là nơi có Thác Jägala và mặc dù chỉ cách thành phố một quãng lái xe ngắn nhưng nó dường như cách xa cả thế giới.

Du khách sẽ có nhiều thời gian để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của mùa thu trước khi đến bảo tàng lịch sử cổ đại ở Rabala và nhà nguyện thời Trung cổ ở Saha.

Các chuyến tham quan bao gồm phí vào cửa địa điểm nhưng không bao gồm đồ ăn, đồ uống và mua sắm tùy hứng.

13. Lễ hội nhà máy bia Tallinn

Nhà máy bia Tallinn FiestaNguồn: viator.com
Nhà máy bia Tallinn Fiesta

Bia.

Cần nói nhiều hơn?

Ngày nay, bất kể họ tìm thấy mình ở đâu, những người yêu thích bia cuồng nhiệt không bao giờ rời xa một nhà máy bia nhỏ thời thượng hoặc một nhà máy bia lớn theo phong cách nhà máy.

Chuyến tham quan lễ hội nhà máy bia này rất phù hợp cho những ai không chỉ muốn nếm thử nhiều loại bia địa phương mà còn tìm hiểu về cách sản xuất bia.

Các loại bia có sẵn bao gồm cả công thức nấu ăn truyền thống hàng thế kỷ và các cách pha chế tương đối không chính thống sử dụng các kỹ thuật và nguyên liệu mới.

Các chuyến tham quan kéo dài hai giờ và khu vực Phố cổ có rất nhiều quán bar, nhà hàng, cửa hàng và di tích lịch sử đáng để khám phá sau đó nếu bạn vẫn có thể đi bộ.

14. Bữa tiệc thời trung cổ ở Tallinn

Bữa tiệc thời trung cổ ở TallinnNguồn: viator.com
Bữa tiệc thời trung cổ ở Tallinn

Quay trở lại thời trung cổ, ăn uống như người Estonia thường có nghĩa là gặm chân gà tây nấu chín, húp bia cũ từ cốc gỗ và để mắt đến những kẻ man rợ đang càn quét từ rừng.

Vâng, đó là những khoảng thời gian tuyệt vời và may mắn thay, vẫn có cách để trải nghiệm chúng trong cái gọi là thời đại hiện đại của chúng ta.

Các chuyến tham quan tiệc tùng thời Trung cổ là niềm vui cho cả gia đình và bao gồm rất nhiều nhân vật thú vị như hiệp sĩ, gái điếm, vua và thiếu nữ mặc trang phục đặc trưng của thời đại.

Theo nhiều cách, một buổi tối tại một bữa tiệc thời Trung cổ cũng giống như một chuyến du hành vào quá khứ đen tối, vì vậy đừng bỏ qua nó.

15. Chuyến tham quan Tallinn bằng xe khách và đi bộ

TallinnNguồn: kavalenkava / màn trập
Tallinn

Các chuyến tham quan ngắn trong khoảng 2 tiếng rưỡi đến 3 giờ là hoàn hảo cho những du khách không muốn dành cả ngày cho một chuyến tham quan.

Chuyến tham quan kéo dài 2 tiếng rưỡi này sẽ đưa du khách đến nhiều điểm tham quan được ghé thăm nhiều nhất của thành phố, như Nhà thờ Alexander Nevsky, Lâu đài Toompea, Cung điện Kadriorg và ngôi làng ven biển nổi tiếng Pirita.

Những vị khách trước đây đánh giá cao sự kết hợp giữa khám phá bằng xe tải và đi bộ của chuyến tham quan, đồng thời thực tế là họ đã nhìn thấy nhiều thứ hơn họ từng nghĩ là có thể, đồng thời dành phần lớn thời gian trong ngày rảnh rỗi cho những chuyến phiêu lưu khác.

Mang theo máy ảnh vì bạn sẽ muốn ghi lại cảnh đẹp cho hậu thế.

Viết một bình luận