15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Trung Tâm Indianapolis

admin

Trung tâm thành phố Indianapolis, Trung tâm thành phố Indy hay Quảng trường Mile, bất kể tên nào được đặt và dưới vỏ bọc của cả ba, đều là một khu trung tâm thành phố ngày càng mở rộng. Kể từ khi nhận được biệt danh Mile Square vào đầu những năm 1800, quận thành lập của thành phố đã phát triển với tổng diện tích là 6,5 dặm vuông và trở thành một khu đô thị bùng nổ hiện bao gồm chín khu phố và vẫn đang được mở rộng.

Khám phá Trung tâm thành phố Indianapolis để khám phá những con kênh yên tĩnh với những người chèo thuyền gondola kiểu Ý, một nhà thờ dễ bị nhầm lẫn với một lâu đài Scotland và một khu vườn mái kính đầy nghệ thuật. Đi xuống lòng đất trong những hầm mộ ma quái, tản bộ dọc theo những con đường mòn văn hóa hấp dẫn hoặc lấy cảm hứng từ một bảo tàng dành riêng cho các môn thể thao của trường đại học.

Đây là một khu trung tâm thành phố có đầy đủ các hoạt động đáng ngạc nhiên cả về văn hóa và xã hội, vì vậy đừng bỏ lỡ bất kỳ điều nào trong số 15 điều thú vị nhất để làm ở Trung tâm thành phố Indianapolis khi bạn ở đó.

1. Đi thuyền gondola trên kênh

Đi thuyền Gondola trên kênh, IndianapolisNguồn: Những người chèo thuyền ở Thế giới cũ / Facebook
Đi thuyền Gondola trên kênh

Nếu bạn nghĩ nơi duy nhất để nghe người chèo thuyền hát O Sole Mio khi di chuyển trên kênh là ở Venice, thì bạn cần phải suy nghĩ lại. Đi đến Phố Tây Michigan ở Trung tâm thành phố Indianapolis và bên cạnh Quán cà phê Fresco bên bờ biển, bạn sẽ tìm thấy nơi neo đậu của những người chèo thuyền Gondolier ở Thế giới Cũ.

Hãy dành ba mươi hoặc sáu mươi phút đi xe dọc theo Kênh Trung tâm của Trung tâm thành phố trong khi được một người lái thuyền gondola trong trang phục đầy đủ phong cách Venice dẫn đường. Những người chèo thuyền chở từ hai đến tám người hoặc có thể được thuê riêng.

Đừng quên tip cho người chèo thuyền theo nhịp điệu du dương của anh ta.

Đồng thời kiểm tra Tour Ẩm Thực Đại Lộ Indianapolis Massachusetts

2. Nhà thờ nghi lễ Scotland

Nhà thờ nghi lễ ScotlandNguồn: f11photo/Shutterstock
Nhà thờ nghi lễ Scotland

Nhà thờ Nghi lễ Scotland là một địa danh nổi bật ở Trung tâm thành phố Indianapolis, nơi sẽ không thể lạc lõng ở vùng cao nguyên phủ đầy cây thạch nam của Scotland.

Nhà thờ được xây dựng vào cuối những năm 1920 và là một trong những tòa nhà Masonic lớn nhất ở bất kỳ đâu trên thế giới. Thuộc sở hữu của một nhóm liên kết với Hội Tam điểm, nhà thờ có nhiều biểu tượng của Hội Tam điểm cũng như một sàn nhảy rộng 66 foot vuông trong một phòng khiêu vũ có cột ốp gỗ cùng với một nhà hát có 1.000 chỗ ngồi.

Các chuyến tham quan cơ sở có hướng dẫn viên, được thuật lại bởi một nhà sử học am hiểu, được tổ chức vài ngày trong tuần và tại đây cũng có quán ăn tự phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ ngay trong khuôn viên.

3. Chia sẻ xe đạp Pacers

Chia sẻ xe đạp PacersNguồn: Susan Montgomery / màn trập
Chia sẻ xe đạp Pacers

Tăng tốc tham quan Trung tâm thành phố Indianapolis trên chiếc xe đạp màu vàng tươi từ Chương trình chia sẻ xe đạp Pacers.

Có nhiều trạm xe đạp trên khắp Downtown Indy ở những vị trí thuận tiện ngay cạnh nhiều điểm tham quan chính của quận. Vé ngày cho phép người dùng đi không giới hạn ba mươi phút trong suốt khoảng thời gian 24 giờ.

Xe đạp có thể được trả lại bất kỳ trạm nào, tuy nhiên, hãy lưu ý rằng việc vượt quá giới hạn thời gian ba mươi phút sẽ phải trả thêm một khoản phí nhỏ. Pacers Bike Share là phương thức di chuyển hoàn hảo để khám phá Đường mòn văn hóa Indy.

Nếu bạn quan tâm đến hoạt động trong nhà, bạn có thể thích hoạt động được xếp hạng hàng đầu này Nhiệm vụ thoát khỏi phòng

4. Đường mòn văn hóa Indy

Đường mòn văn hóa IndyNguồn: KYPhua/Shutterstock
Đường mòn văn hóa Indy

Đường mòn Văn hóa Indy là một con đường trải nhựa dài 8 dặm nối liền các khu vực lân cận Trung tâm thành phố Indianapolis.

Tham gia đường mòn trên Phố West Walnut hoặc bất kỳ điểm nào khác dọc tuyến đường để đạp xe hoặc đi bộ qua quận. Đi hết con đường hoặc chia nhỏ từng đoạn, dừng lại để thưởng thức các khu vườn kiểng, nhiều tác phẩm nghệ thuật công cộng cũng như các điểm tham quan và đường chân trời của Trung tâm thành phố.

Bạn có thể tải xuống bản đồ đường mòn từ trang web indyculturaltrail.org và cũng có các chuyến tham quan bằng xe đạp có hướng dẫn viên kèm theo dịch vụ cho thuê xe đạp từ tháng 4 đến tháng 10.

5. Bảo tàng Eiteljorg

Bảo tàng EiteljorgNguồn: Chris T Pehlivan / màn trập
Bảo tàng Eiteljorg

Bảo tàng Eiteljorg của người Mỹ da đỏ và nghệ thuật phương Tây nằm trên Phố Tây Washington ở Trung tâm thành phố Indianapolis. Phòng trưng bày được dành riêng để kể câu chuyện về cư dân bản địa của Mỹ và lịch sử của miền Tây hoang dã thông qua các phương tiện truyền thông nghệ thuật thị giác.

Các bộ sưu tập đa dạng của bảo tàng được đặt trong các phòng trưng bày theo chủ đề được phân bổ trên nhiều tầng của tòa nhà. Các bộ sưu tập bao gồm các tác phẩm nghệ thuật bản địa truyền thống như cột vật tổ và đồ gốm cũng như các tác phẩm điêu khắc và tranh vẽ đương đại. Ngoài ra còn có các cuộc triển lãm rộng rãi về các tác phẩm nghệ thuật phương Tây mô tả cuộc sống và thời đại của các thời đại trước đó từ những ngày khai hoang cho đến ảnh hưởng của phim phương Tây đối với xã hội Mỹ ngày nay.

6. Nhà hàng bít tết St. Elmo

Nhà hàng bít tết St. ElmoNguồn: gnutar / Flickr
Nhà hàng bít tết St. Elmo

Để thưởng thức hương vị món ăn cổ điển của Indianapolis, hãy đặt bàn tại St Elmo Steak House trên Phố Nam Illinois ở Downtown Indy.

St. Elmo Steak House đã chế biến những món ăn tuyệt vời kể từ khi mở cửa vào năm 1902. Mặc dù thường xuyên được cải tạo, nhà hàng vẫn duy trì bầu không khí chào đón và lối trang trí như những năm thành lập và đã giành được một số giải thưởng quốc gia cho cả dịch vụ và đồ ăn.

Đừng bỏ lỡ khi ở Trung tâm thành phố Indianapolis là món cocktail tôm nổi tiếng thế giới của St. Elmo – nó khiến nhiều vị giác thích thú.

7. Trung tâm Quốc gia Cũ

Trung tâm quốc gia cũNguồn: Ted Alexander Somerville / màn trập
Trung tâm quốc gia cũ

Để có một đêm giải trí trực tiếp, các buổi hòa nhạc, kịch sân khấu hoặc khiêu vũ, Trung tâm Quốc gia Cũ trên Phố Bắc New Jersey là nơi bạn nên đến ở Downtown Indy.

ONC có ba địa điểm – một nhà hát có 2.600 chỗ ngồi, một phòng hòa nhạc với sức chứa 1.800 khán giả và một phòng tổ chức sự kiện đa năng cho hơn 600 người.

Mong đợi được xem các khoản thanh toán cao nhất tại ONC với các chương trình từ Hip Hop Nutcracker đến các phiên bản trực tiếp của Dancing with the Stars hoặc các buổi biểu diễn cá nhân của các ngôi sao như Scott McCreery, John Legend hay ban nhạc rock vĩ đại nhất mọi thời đại, Led Zeppelin.

8. Truyện tranh trung tâm thành phố

truyên tranh MarvelNguồn: emka74 / màn trập
truyên tranh Marvel

Đối với những người hâm mộ loạt phim truyền hình Big Bang luôn muốn ghé thăm một cửa hàng truyện tranh giống như trong chương trình, hãy làm điều đó khi ở Mile Square.

Downtown Comics là một cửa hàng truyện tranh trên Phố East Market ở Trung tâm thành phố Indianapolis và là nơi thú vị để dành vài giờ để duyệt cả ấn bản cũ và ấn bản mới xuất bản của tất cả các truyện tranh hàng đầu.

Không chỉ dành cho những người đam mê công nghệ hoặc những người hâm mộ Comic-Con, cửa hàng còn lưu trữ các bức tượng nhỏ truyện tranh bằng nhựa vinyl và đĩa nhựa vinyl để sưu tầm. Đó là một điều kỳ diệu của Downtown Indy.

9. Nhà vô địch NCAA

Nhà vô địch NCAANguồn: Stephen B. Goodwin / màn trập
Hội trường vô địch NCAA

Kết hợp chuyến tham quan bảo tàng với buổi tập luyện tại NCAA Hall of Champions trên Phố Tây Washington ở Trung tâm thành phố Indianapolis.

Tầng dưới của bảo tàng tôn vinh thành tích của những người đã thành công ở bất kỳ trò chơi nào trong số 24 trò chơi cấp trường với các cuộc triển lãm liên quan đến thể thao và truyền thuyết.

Tầng trên của bảo tàng mời gọi du khách tham gia các trò chơi mô phỏng tương tác trượt tuyết và bóng rổ cùng với phòng tập thể dục cổ điển những năm 1930.

10. Phòng tập Tomlinson

Phòng tập TomlinsonNguồn: Phòng tập Tomlinson / Facebook
Phòng tập Tomlinson

Tomlinson Tap Room là một quán bar kiểu quán rượu kiểu cũ nằm ở Chợ Thành phố Downtown Indianapolis.

Tap Room chỉ phục vụ các loại bia và rượu vang Indianapolis được sản xuất tại địa phương được luân chuyển thường xuyên. Hãy thưởng thức một ly bia sau khi dạo qua các quầy hàng trong chợ hoặc chỉ ngồi nhâm nhi trong khi ngắm nhìn sự náo nhiệt của khu chợ bên dưới từ sân trong trong nhà của Tap Room.

Tap Room cũng cung cấp thực đơn đồ ăn nhỏ với nhiều loại bánh mì sandwich và đồ ăn nhẹ như Bia gà Nachos, là sự bổ sung hoàn hảo cho một cốc bia tươi.

Tour liên quan: Dặm bia Indy

11. Hầm mộ chợ

Hầm mộ phố chợ, IndianapolisNguồn: EtanSivad / Flickr
Đường chợ Hầm mộ

Dành nửa giờ dưới lòng đất trong Hầm mộ chợ Downtown Indy để khám phá một khía cạnh khác của quận.

Hãy lắng nghe lời tường thuật hấp dẫn về lịch sử DT trước khi đi xuống tầng hầm giống như ngục tối của Hội trường Tomlinson cũ để khám phá những lối đi có mái vòm bằng gạch rộng 20.000 feet vuông.

Chúng tối tăm, bụi bặm và có chút ma quái, nhưng theo nhiều cuộc điều tra huyền bí được thực hiện trong hầm mộ, mê cung không bị ma ám.

12. Vườn nghệ thuật Indianapolis

Vườn nghệ thuật IndianapolisNguồn: Jonathan Weiss / màn trập
Vườn nghệ thuật Indianapolis

Indianapolis Artsgarden đáng kinh ngạc là địa điểm không thể bỏ qua khi đến thăm Downtown Indy. Công trình mái vòm bằng kính mang phong cách tương lai trải dài từ giao lộ giữa Phố Washington và Phố Illinois đến độ cao bảy tầng và không chỉ phục vụ như một lối đi bộ trên cao dành cho người đi bộ mà còn là một phòng trưng bày nghệ thuật và địa điểm tổ chức sự kiện.

Artsgarden tổ chức khoảng 250 buổi biểu diễn âm nhạc vào cửa miễn phí hàng năm cũng như Garden Jam vào giờ ăn trưa hàng ngày và các cuộc triển lãm hàng tháng giới thiệu các nghệ sĩ địa phương.

13. Đi bộ dọc kênh trung tâm Indy

Đi bộ dọc kênh trung tâm IndyNguồn: Sean Pavone / màn trập
Đi bộ dọc kênh trung tâm Indy

Đi dạo nhàn nhã dọc theo Downtown Indy Canal Walk và khám phá các tác phẩm nghệ thuật công cộng thú vị cũng như các quán ăn ven biển với sân hiên tuyệt vời để ngắm nhìn đường chân trời của DT.

Canal Walk là một đường vòng dài ba dặm bắt đầu từ Công viên Bang White River và chạy đến tận Phố 11 nhưng có thể đi đến Khu thương mại Indy từ một số điểm bao gồm Phố Tây Ohio và Phố Tây New York.

Đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng tác phẩm điêu khắc Lều, một tòa tháp lát gạch đầy màu sắc di chuyển trong gió hoặc ghé vào quán cà phê Stardust Terrace để uống cà phê.

Bạn không muốn đi bộ? Sau đó, thực hiện chuyến tham quan Segway đến Canal Walk hoặc cách khác, thuê thuyền kayak hoặc thuyền đạp và chèo lên kênh để ngắm cảnh Trung tâm thành phố Indianapolis từ trên mặt nước.

14. Trung tâm thương mại Circle Center

Trung tâm thương mại Circle Center, IndianapolisNguồn: MikeKalasnik / Flickr
Trung tâm mua sắm Circle Center

Trung tâm mua sắm Circle Center trên Phố West Maryland của Downtown Indy là một địa điểm nổi tiếng trong quận để mua sắm, ăn uống hoặc xem các bộ phim mới nhất phát hành.

Trung tâm mua sắm bốn tầng có diện tích rộng hơn 7 mẫu Anh và có hai tầng hoàn toàn dành riêng cho bán lẻ với các cửa hàng tên tuổi hàng đầu cũng như các cửa hàng nhỏ hơn, độc nhất.

Toàn bộ tầng ba của Trung tâm thương mại Circle Center là một phòng ăn có nhiều nhà hàng cung cấp thực đơn đa dạng, từ món kết hợp Trung Quốc và châu Á đến ẩm thực Ý và bánh mì kẹp thịt.

Tầng trên cùng của trung tâm mua sắm có khu trò chơi điện tử và rạp chiếu phim 9 màn hình.

15. Quán bún trơn

Quán bún trơnNguồn: kennethkonica / Flickr
Quán bún trơn

Trong khi cái tên Slippery Noodle Inn có thể gợi nhớ đến một nhà hàng Trung Quốc, thì quán bar này trên Phố South Meridian ở Khu thương mại Indianapolis lại chẳng là gì cả.

Slippery Noodle Inn được khai trương lần đầu tiên vào năm 1850 và đã phục vụ đồ uống cho người dân Indianapolis cũng như du khách kể từ đó ngay cả khi phải trải qua những hạn chế của thời kỳ cấm đoán. Quán bar có một số đặc điểm lịch sử bao gồm một quán bar có tuổi đời hàng thế kỷ và trong hơn một trăm sáu mươi năm mở cửa, nó được dùng làm điểm dừng trên Đường sắt ngầm.

Ngoài việc có một lịch sử hấp dẫn, The Slippery Noodle Inn còn là quán bar nhạc blues cao cấp của Indianapolis và có nhạc sống trên hai sân khấu khác nhau vào mỗi đêm trong tuần. Đừng bỏ lỡ một đêm ở ngoài đó; nó sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn ở Downtown Indianapolis giống như quán bar, hoàn toàn huyền thoại.

Viết một bình luận