14 điều tốt nhất để làm ở Fairfield (Maine)

admin

Tọa lạc tại Quận Somerset của Maine, Fairfield từng là tiền đồn và thuộc địa của Anh và đã đóng một vai trò khá thú vị trong lịch sử của khu vực, bắt nguồn từ khu định cư ban đầu vào thế kỷ 17.

Nằm ở phần trung nam của bang gần Sông Kennebec và bờ biển Đại Tây Dương, đây là một nơi tuyệt vời để lưu trú trong khi khám phá khu vực.

Mang đầy nét quyến rũ cổ điển của New England mà hầu hết du khách đều thấy quyến rũ, nó nằm gần nhiều kỳ quan lịch sử, văn hóa và thiên nhiên nổi tiếng nhất của bang.

Dưới đây là 15 điều cần làm trong và xung quanh Fairfield, Maine.

1. Tiệm bánh Hillman

tiệm bánh HillmanNguồn: Tiệm bánh Hillman / facebook
tiệm bánh Hillman

Nằm trên Đại lộ Western ở Fairfield, Hillman’s Bakery là nơi quay trở lại thời đại đã qua, khi các món nướng chủ yếu được làm bằng tay, tại chỗ và sử dụng nhiều nguyên liệu địa phương.

Hầu hết các mặt hàng mà Hillman cung cấp đều được làm mới hàng ngày; họ đặc biệt được biết đến với bánh rán, bánh mì, bánh nướng, bánh ngọt và bánh quy.

Họ cũng bán cà phê thơm ngon, khiến nơi đây trở thành điểm dừng chân hoàn hảo để bạn bổ sung caffeine và đường vào buổi sáng hoặc buổi chiều.

Mùi thơm dễ chịu tỏa ra từ lò nướng của họ có thể khiến bạn yếu đầu gối và giá cả rất hợp lý, vì vậy hãy ra ngoài và hỗ trợ nền kinh tế địa phương.

2. Hội chợ mặt bằng chung

Hội chợ mặt bằng chungNguồn: Hiệp hội nông dân và người làm vườn hữu cơ Maine (MOFGA) / facebook
Hội chợ mặt bằng chung

Nhiều người dân địa phương coi Common Ground Fair là một trong những sự kiện đáng nhớ nhất của khu vực.

Giống như nhiều hội chợ, hội chợ này có đầy đủ các trò chơi, đồ ăn ngon và nhiều gian hàng khác nhau, nhưng một phần mục đích của hội chợ là giáo dục và quảng bá ý tưởng về các phương pháp canh tác bền vững, hiện đang trở nên rất phổ biến ở các vùng nông thôn như Fairfield.

Đó là sự kết hợp độc đáo giữa nhận thức về môi trường, khoa học và niềm vui mà bạn sẽ không tìm thấy ở nhiều nơi khác.

Chi phí vào cửa hợp lý và họ cũng nổi tiếng với những món ăn tuyệt vời.

Hội chợ được tổ chức trên đường Crosby Brook ở Unity, Maine gần đó.

3. Xe vào của Belanger

Lái xe vào BelangerNguồn: Nhà hàng Drive-In của Belanger / facebook
Lái xe vào Belanger

Nếu bạn đã dành thời gian ở New England nhiều năm trước, bạn có thể nhớ những lán tôm hùm truyền thống đã trở nên sống động vào mùa xuân và phục vụ món tôm hùm cuộn, khoai tây chiên và xà lách trộn.

Nằm trên Phố Chính ở Fairfield, Belanger’s Drive-in là một trong những địa điểm có thể gợi lên một hoặc hai kỷ niệm hoài cổ.

Thực đơn của họ bao gồm các món ăn cổ điển như cá chiên, súp hải sản và món tôm hùm cuộn luôn được ưa chuộng. Do bầu không khí thoải mái, thức ăn tuyệt vời và giá cả hợp lý, nhiều khách hàng của họ quay trở lại hàng năm.

Nó không phù hợp với những người đang theo dõi lượng calo của mình hoặc đã kiêng đồ chiên.

4. Bảo tàng nghệ thuật trường đại học Colby

Bảo tàng nghệ thuật trường đại học ColbyNguồn: Bảo tàng Nghệ thuật Đại học Colby / facebook
Bảo tàng nghệ thuật trường đại học Colby

Khi đến thăm một khu vực mới, bạn luôn gặp may mắn khi tình cờ gặp được thứ gì đó vượt quá mong đợi của mình và miễn phí.

Nằm trong khuôn viên trường Cao đẳng Colby ở Waterville, Bảo tàng Nghệ thuật Đại học Colby là một trong những nơi như vậy.

Với đầy đủ các triển lãm tuyệt vời, nhiều tác phẩm được trưng bày do các nghệ sĩ địa phương và khu vực tạo ra và mô tả cảnh địa phương.

Hướng dẫn âm thanh miễn phí có sẵn tại quầy lễ tân; chúng là một cách tuyệt vời để có được cái nhìn sâu sắc và độc đáo về những thứ bạn đang thấy.

Lên kế hoạch dành khoảng một giờ để hoàn thành tất cả.

5. Các loại thảo mộc và trà mê hoặc

Các loại thảo mộc và trà mê hoặcNguồn: Các loại thảo mộc và trà mê hoặc / facebook
Các loại thảo mộc và trà mê hoặc

Đối với những người quan tâm đến việc tìm hiểu về các đặc tính chữa bệnh được cho là của các loại thảo mộc và trà, một chuyến ghé thăm cửa hàng Trà và Thảo dược Enchanted sẽ là một cách tuyệt vời để giết thời gian.

Cửa hàng nằm ở vị trí thuận tiện ở trung tâm thành phố Waterville và họ cũng cung cấp nhiều loại sách và sản phẩm nói chung về phương pháp chữa bệnh tự nhiên. Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng nhiều mặt hàng và phương pháp mà họ quảng cáo đã được mọi người trên khắp thế giới sử dụng trong nhiều thế kỷ.

Sự lựa chọn các loại trà của họ là không ai sánh kịp và họ cũng cung cấp các bài đọc về lá trà.

6. Cầu Hai Cent

Cầu Hai CentNguồn: Nhiếp ảnh ánh sáng Maine / màn trập
Cầu Hai Cent

Nằm gần giao lộ giữa Phố Temple và Sông Kennebec ở trung tâm thành phố Waterville, Cầu Two Cent được kết nối thuận tiện với công viên được hoàn thành vào cuối năm 2018.

Bản thân cây cầu rất thú vị nếu không có gì nổi bật, nhưng khi kết hợp với nhau, chúng là một sự kết hợp tuyệt vời và là nơi hoàn hảo để tận hưởng kỳ quan thiên nhiên và không khí trong lành sau một ngày mua sắm hoặc chạy quanh ngắm cảnh.

River Walk gần đó là một khu vực thú vị khác để đi dạo và cung cấp một số tầm nhìn đẹp nhất và không bị cản trở ra dòng sông đáng để chụp một hoặc hai bức ảnh.

Cây cầu, công viên và River Walk đều là những địa điểm thích hợp cho du khách có trẻ em.

7. Đường mòn mỏ đá

Đường mòn mỏ đáNguồn: Đường mòn mỏ đá / facebook
Đường mòn mỏ đá

Đường mòn Quarry ở Waterville mở cửa quanh năm và cung cấp nhiều hoạt động đốt cháy calo, bất kể bạn ghé thăm vào thời điểm nào trong năm.

Có một trung tâm chào đón đáng để bạn dừng chân trước khi ra ngoài; vào bên trong, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về cách bố trí của khu vực và có thể tìm hiểu về một số điểm tham quan mà bạn chưa biết mà bạn muốn khám phá sau.

Trong những tháng ấm áp, những con đường mòn này rất phổ biến với người đi bộ, chạy bộ và đi xe đạp; chúng cũng rất lý tưởng để đi bộ trên tuyết và trượt tuyết xuyên quốc gia vào mùa đông.

Những con đường mòn rất dễ đi và miễn phí sử dụng.

8. Nghệ thuật đường phố thông thường

Nghệ thuật đường phố chungNguồn: Nghệ thuật đường phố thông thường / facebook
Nghệ thuật đường phố chung

Nhiều phòng trưng bày ở thị trấn nhỏ ở vùng nông thôn nước Mỹ chứa đầy những tác phẩm tuyệt vời ở nhiều phương tiện khác nhau và một tỷ lệ lớn trong số đó được sản xuất bởi các nghệ sĩ địa phương và mới nổi.

Common Street Arts trên Water Street ở Waterville là một trong những điểm đến phổ biến nhất của thị trấn dành cho các nghệ sĩ và người đánh giá cao nghệ thuật. Họ thường tổ chức các chương trình giảng dạy và giáo dục dành cho sinh viên nghệ thuật và những người muốn hoàn thiện kỹ năng và kỹ thuật của mình.

Vào tham quan miễn phí và nhiều tác phẩm được trưng bày có giá rất rẻ. Bạn có thể ngạc nhiên về chất lượng tác phẩm mà bạn nhìn thấy, vì vậy hãy ghé qua và chọn một hoặc hai kiệt tác.

9. Nhà hát ngồi trong xe Skowhegan

Nhà hát ngồi trong xe SkowheganNguồn: Skowhegan Drive-In / facebook
Nhà hát ngồi trong xe Skowhegan

Rạp chiếu phim ngồi trong xe từng là phương tiện giải trí phổ biến trên khắp đất nước, đặc biệt đối với các cặp đôi trẻ muốn dành thời gian vui vẻ bên nhau.

Tọa lạc trên Đường Waterville ở Skowhegan, Nhà hát Lái xe vào Skowhegan là một di tích còn sót lại từ quá khứ – một nơi nên được tận dụng khi bạn vẫn còn có thể.

Nhà hát nằm trong khu vực nhiều cây cối rậm rạp và hãy nhớ rằng bạn sẽ cần ô tô để vào.

Cho dù bạn đang đi du lịch cùng cả gia đình hay đang tìm kiếm một ý tưởng hẹn hò độc đáo, việc xem một bộ phim trên màn hình lớn sẽ là hương vị hoài niệm mà bạn khó có thể quên.

10. Công viên tiểu bang Lake St. George Beach

Đừng nhầm lẫn với Hồ George nổi tiếng ở New York, Công viên bang Lake St. George Beach ở Liberty, Maine không nổi tiếng như người anh em họ ở New York, nhưng chắc chắn nó không thiếu vẻ đẹp tự nhiên.

Nằm cách Augusta khoảng 30 phút về phía tây dọc theo Đường 3, hồ là viên ngọc quý của công viên.

Công viên có một số khu cắm trại dọc theo bờ biển và là điểm đến yêu thích của những người quan sát chim, người ngắm sao và ngư dân, những người đến để thử sức mình với cá hồi, cá vược và cá hồi không giáp biển.

Hồ và công viên có diện tích hơn 1.000 mẫu Anh.

11. Trang trại Balfour

Trang trại BalfourNguồn: Trang trại Balfour / facebook
Trang trại Balfour

Nằm trên Đường Webb ở Pittsfield, Balfour Farm là một doanh nghiệp do gia đình sở hữu và điều hành, là nơi lý tưởng để dừng chân nếu bạn thèm ăn các món ăn tự làm, chất lượng cao được chế biến từ nhiều nguyên liệu ngon của địa phương.

Thực đơn của họ có nhiều loại từ súp, bánh mì sandwich và salad cho đến các món khai vị thịnh soạn hơn. Nhà hàng lấy cảm hứng từ trang trại cũ của họ rất cổ kính, thoải mái và có thể bạn sẽ quay lại nơi nào đó vào lần tới khi bạn ở khu vực này.

Ngoài nhà hàng, đây còn là nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng và trang trại đang hoạt động. Các sản phẩm của họ được chứng nhận hữu cơ và bao gồm các sản phẩm từ sữa, thịt và nhiều trái cây và rau quả theo mùa.

12. Nhảy dù ở khu nghỉ mát

Nhảy dù ở khu nghỉ mátNguồn: Nhảy dù ở Holidayland / facebook
Nhảy dù ở khu nghỉ mát

Đối với những người nghiện cảm giác mạnh đang tìm kiếm thứ gì đó tiếp thêm sinh lực hơn một trang trại bò sữa hữu cơ hoặc vườn thú cưng đã được thuần hóa, Khu nghỉ dưỡng nhảy dù ở Pittsfield nên có trong hành trình của bạn.

Căn cứ chính của họ ở Sân bay Thành phố Pittsfield Pittsfield. Sau khóa học định hướng và an toàn, du khách sẽ chuẩn bị đồ, lên máy bay và bay lên độ cao hàng nghìn feet so với vùng nông thôn để có trải nghiệm mà họ sẽ không bao giờ quên.

Xét trên mọi khía cạnh, nó có giá cả hợp lý và có thể sẽ là một trong những điều đáng nhớ nhất bạn từng làm. Họ mở cửa theo mùa, vì vậy hãy xem trang web của họ hoặc gọi điện cho họ trước khi thực hiện chuyến đi đặc biệt.

13. Trang trại táo

trang trại táoNguồn: Trang trại Táo / facebook
trang trại táo

New England luôn là đất nước táo lớn. Thời tiết và đất đai rất lý tưởng để trồng nhiều loại táo và việc ghé thăm Trang trại Táo trên Đường Back ở Fairfield sẽ là một cách tuyệt vời để dành thời gian ngoài trời.

Trang trại U-pick là điểm thu hút lớn đối với những người có con nhỏ và mặc dù táo không hề rẻ so với các chuỗi siêu thị quốc gia, nhưng bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

Trang trại đã được điều hành bởi cùng một gia đình trong hơn 40 năm và nếu bạn chưa bao giờ đến New England vào mùa thu thì đó là khoảng thời gian đặc biệt đẹp.

Điều đó chỉ xảy ra khi nhiều quả táo cũng đang đọc sách để hái.

14. Nhà hát cộng đồng Pittsfield

Nhà hát cộng đồng PittsfieldNguồn: Nhà hát cộng đồng Pittsfield / facebook
Nhà hát cộng đồng Pittsfield

Nhà hát Cộng đồng Pittsfield là một địa điểm độc đáo thực sự ở chỗ đây là địa điểm duy nhất thuộc loại hình này không thuộc sở hữu tư nhân mà thuộc sở hữu của thị trấn.

Đó là một ý tưởng thú vị, đặc biệt đối với một nhà hát đã tồn tại hơn 100 năm.

Mặc dù rạp chiếu đã được cải tạo nhưng nó vẫn giữ được nhiều nét quyến rũ ban đầu và hiện chiếu các bộ phim chiếu thứ hai với mức giá chỉ bằng một phần nhỏ so với mức giá bạn phải trả tại các rạp chiếu phim thương mại lớn hơn.

Thứ Hai là đêm đô la, có nghĩa là phí vào cửa chỉ là một đô la. Ngay cả khi bạn không thể truy cập vào thời điểm đó, bạn sẽ thấy vé rẻ hơn đáng kể so với những nơi khác.

Viết một bình luận