15 điều tốt nhất để làm ở Castle Rock (CO)

admin

Nằm ở trung tâm Colorado dọc theo hành lang Xa lộ Liên tiểu bang 25 giữa Denver ở phía bắc và Colorado Springs ở phía nam, Castle Rock là một cộng đồng giàu có, là thủ phủ của Quận Douglas.

Vào thời điểm điều tra dân số gần đây nhất, dân số thành phố là khoảng 56.000 người và nó được đặt tên theo hình thái địa chất mang tính biểu tượng gần đó giống như tòa tháp của lâu đài.

Du khách sẽ dễ dàng tiếp cận với vô số lựa chọn chỗ ở và ăn uống cũng như các điểm tham quan và sự kiện giải trí, lịch sử và văn hóa có thể dễ dàng lấp đầy thời gian của họ.

Dưới đây là 15 điều cần làm trong và xung quanh Castle Rock, Colorado.

1. Công viên đá

Công viên đá, Castle RockNguồn: Robert Arthur Designs / màn trập
Công viên đá

Bao gồm hơn 60 mẫu đất tuyệt đẹp, Rock Park là một cơ sở công cộng phát triển ổn định trong những năm qua khi những công dân có tinh thần công dân đã hiến đất với quy định rằng nó được dành cho mục đích sử dụng công cộng chứ không phải để phát triển.

Du khách có thể đến được tên thị trấn, Castle Rock bằng những con đường mòn đi bộ đường dài của công viên. Mặc dù đây là một chuyến leo núi có độ thử thách vừa phải nhưng những người thực hiện chuyến đi sẽ được tận hưởng một số góc nhìn toàn cảnh nhất về phong cảnh hùng vĩ.

Lối vào của công viên nằm trên Phố Front và những người đi bộ đường dài nên mang giày dép chắc chắn và mang theo nhiều nước ngay cả trong những tháng mát mẻ.

2. Cà phê Briccy

Cà phêNguồn: Africa Studio / Shutterstock
Cà phê

Các cửa hàng cà phê độc lập vẫn tồn tại và phát triển ở vùng Tây Nam nước Mỹ và Briccy’s Coffee trên Phố Wilcox ở trung tâm thành phố Castle Rock là một trong những quán cà phê được yêu thích ở địa phương.

Vâng, họ có rất nhiều cà phê, cả nóng và lạnh, nhưng thực đơn của họ còn có đồ uống đông lạnh, nước trái cây và trà. Những người có dạ dày trống rỗng sẽ tìm thấy rất nhiều món ngon như bánh nướng xốp và gelato.

Những vị khách trước đây đã nhận xét về đội ngũ nhân viên chu đáo, không khí thư giãn và giá cả hợp lý. Đây là điểm đến yêu thích của những người hay di chuyển cũng như những người cần thời gian nghỉ ngơi và một liều caffeine mạnh.

3. Trung tâm nghệ thuật và sự kiện Theater of Dreams

Nhà hátNguồn: wavebreakmedia / Shutterstock
Nhà hát

Nằm trên Phố Park, Trung tâm Sự kiện và Nghệ thuật Theater of Dreams mang đến cho những ai chọn tham quan một loạt các loại hình nghệ thuật biểu diễn ấn tượng và họ đặc biệt được biết đến với các buổi biểu diễn ảo thuật nổi tiếng trên toàn quốc.

Theo tiêu chuẩn của một thành phố lớn, đây là một địa điểm nhỏ và thân mật, và sức hấp dẫn của nó nằm ở đó. Khách thường cảm thấy như họ là một phần của chương trình chứ không chỉ là một số người cứng nhắc bị xếp xuống hàng sau.

Các sự kiện của trung tâm bao gồm các chương trình hài kịch, nghệ sĩ nói tiếng bụng và những nghệ sĩ biểu diễn theo phong cách xiếc kỳ quặc. Họ cũng tổ chức các trại đặc biệt dành cho trẻ em muốn tìm hiểu một số thủ thuật buôn bán.

4. Công ty bia BURLY

Công ty bia BURLYNguồn: Công ty sản xuất bia BURLY / Facebook
Công ty bia BURLY

Từ Bắc tới Nam và từ bên này sang bên kia, Colorado có rất nhiều nhà máy thủ công và nhà máy bia nhỏ. Họ sản xuất các loại bia từng đoạt giải thưởng, từ cổ điển đến hiện đại và bao gồm vô số hương vị.

Công ty sản xuất bia BURLY nằm trên đường Atchison ở Castle Rock. Dù chỉ mới mở được khoảng một năm nhưng đã thu hút được một lượng fan trung thành là những người yêu thích bọt biển.

Thực đơn bia của họ bao gồm bia ale, bia đen, bia vàng và IPA, vì vậy, bất kể sở thích của bạn và những người bạn đồng hành, bạn đều có thể tìm thấy thứ mình thích.

Nhà máy bia mở cửa hàng ngày và được phục vụ bằng xe bán đồ ăn từ các nhà hàng địa phương.

5. Các cửa hàng tại Castle Rock

Cửa hàng tại Castle RockNguồn: bradleygee / Flickr
Cửa Hàng Tại Castle Rock

Mặc dù ngày nay các trung tâm thương mại bị mang tiếng xấu nhưng liệu pháp bán lẻ là một phần quan trọng trong hành trình của nhiều khách du lịch.

Các cửa hàng tại Castle Rock luôn được xếp hạng là một trong những lựa chọn mua sắm phổ biến nhất của bang và có các thương hiệu nổi tiếng quốc gia như Ralph Lauren, The North Face và Coach.

Những giao dịch tốt thường dành cho những người mua sắm thông thái và nếu bạn đã dành vài giờ tại công ty sản xuất bia được đề cập ở trên trước khi mua sắm, bạn luôn có thể đổ lỗi cho việc chi tiêu quá mức cho rượu.

Các cửa hàng này cũng có nhiều lựa chọn ăn uống tuyệt vời, bao gồm món Ý, bánh mì kẹp thịt, món ăn phụ và cà phê từ Starbucks.

6. Lễ hội nghệ thuật Colorado tại Castle Rock

Nghệ thuậtNguồn: IR Stone / màn trập
Nghệ thuật

Trong hơn ba thập kỷ, Colorado Artfest tại Castle Rock là một sự kiện thường niên được nhiều người mong đợi và được tổ chức tại Festival Park gần khu vực trung tâm thành phố.

Có bãi đậu xe rộng rãi tại các khu hội chợ gần đó và xe đưa đón miễn phí chạy thường xuyên giữa khu vực và sự kiện.

Lễ hội có sự góp mặt của hơn 100 nghệ sĩ từ khắp mọi miền đất nước; có rất nhiều chương trình giải trí trực tiếp, rất nhiều món ăn tuyệt vời và các hoạt động được thiết kế đặc biệt dành cho những vị khách trẻ tuổi.

Đây là một sự kiện kéo dài hai ngày và vào cửa miễn phí, vì vậy hãy dành một vài giờ trong hành trình của bạn nếu bạn đến vào cuối tuần sau Ngày lễ Lao động.

7. Nhà hàng El Korita

Enchiladas, Thực Phẩm MexicoNguồn: Paul Cowan / màn trập
Enchiladas, Thực Phẩm Mexico

Đồ ăn Mexico luôn được ưa chuộng ở vùng Tây Nam và phải mất rất nhiều thời gian để gây ấn tượng với du khách từ các bang nổi tiếng về đồ ăn Mexico, như California và Arizona.

Nhà hàng El Korita nằm trên Phố Nam Wilcox và theo những vị khách lần đầu tiên tự coi mình là người hâm mộ, nhà hàng này có một số món ăn ngon nhất từ ​​​​phía nam biên giới mà họ từng nếm thử.

Thực đơn của họ có rất nhiều món ăn truyền thống được yêu thích như tacos, burritos, Rellenos và enchiladas. Khoai tây chiên và salsa đều miễn phí.

Giá cả hợp lý, bầu không khí thoải mái và khẩu phần ăn nhiều khiến nơi đây trở thành quán ăn không thể bỏ qua cho những du khách đang đói bụng với ngân sách tiết kiệm.

8. Công viên phiêu lưu Edge

ZiplineNguồn: aounphoto / Shutterstock
Zipline

Đối với những người đã chán những điểm tham quan trần tục hơn như bảo tàng lịch sử và công viên công cộng, Edge có thể là nơi hoàn hảo để dành một vài giờ vui vẻ.

Với mười đường zip cao ngất ngưởng trên mặt đất bên dưới, những chiếc dây kéo táo bạo thường đạt tốc độ giống như đường cao tốc khi xuống dốc.

Bức tường leo núi bốn tầng của công viên là điểm thu hút lớn đối với những người vừa vặn và không sợ hãi, đồng thời còn có đường vượt chướng ngại vật theo phong cách ninja giống như trò chơi được thấy trên chương trình truyền hình nổi tiếng.

Có những hoạt động phù hợp với hầu hết các lứa tuổi và chi phí nhập học hợp lý nếu xét đến tất cả những gì nó bao gồm.

9.Lễ hội rượu vang Castle Rock

RượuNguồn: Chase Clausen / màn trập
Rượu

Castle Rock là một địa điểm đặc biệt giàu có được biết đến như một trung tâm rượu vang thu hút những người sành điệu từ khắp tiểu bang, đặc biệt là Lễ hội rượu vang Castle Rock, diễn ra vào tháng 7 khi thời tiết thường hoàn hảo.

Với hơn 100 nhãn hiệu và nhiều loại rượu vang được sản xuất trong tiểu bang, đây là một sự kiện ngoài trời gây được tiếng vang lớn với những người am hiểu rượu vang dày dạn kinh nghiệm và những người mới làm quen với môi trường xanh đang tìm kiếm một khoảng thời gian vui vẻ.

Ngoài ra còn có một khu vườn bia nổi tiếng phục vụ các loại bia địa phương, cùng nhiều món ăn ngon và chương trình giải trí trực tiếp – nhưng trẻ em thì không nên, vì vậy bạn sẽ cần tìm người trông trẻ.

10. Công viên Philip S. Miller

Công viên Philip S. MillerNguồn: Đang di chuyển / màn trập
Công viên Philip S. Miller

Với gần mười dặm đường mòn nối liền với nhau uốn lượn qua gần 200 feet thay đổi độ cao, Công viên Philip S. Miller có lẽ là nơi tốt nhất để phù hợp với các kiểu hoạt động ngoài trời tương đối.

Đối với những người đi du lịch cùng trẻ nhỏ không thích đi bộ đường dài, có một sân chơi rộng lớn trải rộng trên diện tích hơn 2 mẫu Anh. Ngoài ra còn có rất nhiều khu vực tự nhiên, bằng phẳng gần đó, rất lý tưởng cho những chuyến dã ngoại và đi dạo nhàn nhã.

Các tiện nghi của công viên bao gồm phòng vệ sinh, khu vui chơi giải trí theo mùa và lò sưởi ngoài trời, nơi hoàn hảo để thư giãn bên đống lửa nướng khi mặt trời lặn ở đường chân trời phía Tây.

11. Đường mòn không gian mở Hidden Mesa

Đường mòn không gian mở Hidden MesaNguồn: jaygannett / Flickr | CC BY-SA
Đường mòn không gian mở Hidden Mesa

Giống như nhiều bang miền Tây của đất nước, Colorado hầu như chưa phát triển và đối với những du khách yêu thích hoạt động ngoài trời, đây là một xứ sở thần tiên tự nhiên với nhiều lựa chọn giải trí đa dạng.

Nằm ở Franktown gần đó, Đường mòn không gian mở Hidden Mesa có diện tích hơn 1.200 mẫu Anh, phần lớn nằm liền kề với Castle Rock.

Vùng đất xung quanh đường mòn là nơi có môi trường sống được bảo vệ với nhiều loài động vật bản địa, bao gồm hươu, nai sừng tấm, cáo và cầy thảo nguyên. Nhiều trong số chúng tương đối dễ nhìn thấy từ những con đường mòn trong không gian, đặc biệt là vào buổi sáng và buổi chiều.

Các con đường có phạm vi từ trung bình đến khó nên có ít nhất một lựa chọn phù hợp cho hầu hết du khách.

12. Bảo tàng nghệ thuật Denver

Bảo tàng nghệ thuật DenverNguồn: Kit Leong / Shutterstock
Bảo tàng nghệ thuật Denver

Trong gần một thế kỷ, Bảo tàng Nghệ thuật Denver đã mang đến cho cư dân trong khu vực một điểm thu hút nghệ thuật đẳng cấp thế giới với bộ sưu tập vĩnh viễn đã phát triển lên bao gồm gần 70.000 hiện vật.

Phần lớn những gì được trưng bày là nghệ thuật của người Mỹ bản địa, cả mới và cũ, nhưng cũng có những tác phẩm độc đáo từ nhiều nơi xa xôi trên thế giới.

Bảo tàng được chia thành các phần riêng biệt phản ánh những ảnh hưởng quốc tế, thời đại lịch sử và các phương tiện đa dạng. Trong suốt cả năm, nhiều hội thảo và chương trình được tổ chức cũng như các sự kiện xã hội cho phép du khách gặp gỡ và giao lưu với nhiều nghệ sĩ.

13. Nhà hát vòng tròn Red Rocks

Công viên và Nhà hát vòng tròn Red RocksNguồn: Sean Pavone / màn trập
Công viên và Nhà hát vòng tròn Red Rocks

Nằm cách trung tâm Denver không xa ở thị trấn Morrison, Nhà hát vòng tròn Red Rocks là một địa điểm giải trí ấn tượng với sự kết hợp độc đáo giữa thế giới tự nhiên và nhân tạo. Nó nổi tiếng nhất với chiếc đĩa đá lớn màu đỏ nhô ra ngay phía sau sân khấu.

Nhà hát có sức chứa gần 10.000 người và mang đến cho du khách nhiều buổi biểu diễn đa dạng, hầu hết đều diễn ra trong những tháng mùa xuân và mùa hè.

Nguồn gốc của cơ sở này bắt nguồn từ thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 20 khi người đàn ông sở hữu mảnh đất tổ chức một số buổi hòa nhạc.

Địa điểm này bao gồm hơn 700 mẫu đá tuyệt vời tạo nên sự bổ sung độc đáo cho các buổi biểu diễn.

14. Bảo tàng Khoa học & Tự nhiên Denver

Bảo tàng Khoa học & Tự nhiên DenverNguồn: Kit Leong / Shutterstock
Bảo tàng Khoa học & Tự nhiên Denver

Bảo tàng Khoa học & Tự nhiên Denver là một điểm thu hút mở cửa quanh năm. Nó được dành riêng để giáo dục du khách về vẻ đẹp lộng lẫy tự nhiên của khu vực cũng như nhiều chủ đề liên quan đến khoa học như không gian, động vật và văn hóa người Mỹ bản địa.

Nhiều vật trưng bày của bảo tàng có tính tương tác, có nghĩa là du khách – đặc biệt là trẻ em – được khuyến khích hoạt động và tham gia. Nhiều gia đình cuối cùng phải dành nhiều thời gian tại chỗ hơn họ dự định.

Đó là điểm thu hút hoàn hảo trong ngày lạnh giá và những du khách trước đây đã lưu ý rằng mặc dù đây không phải là điểm thu hút rẻ nhất trong thị trấn nhưng họ cảm thấy rằng chi phí vào cửa rất xứng đáng.

15. Vườn bách thảo Denver

Vườn bách thảo DenverNguồn: Sherry Little Fawn S / Shutterstock
Vườn bách thảo Denver

Vườn bách thảo thường là ốc đảo bình dị ẩn mình giữa các khu đô thị nhộn nhịp và Vườn Bách thảo Denver cũng không ngoại lệ.

Với một số khu vực trồng trọt độc đáo bao gồm cả thực vật, cây và hoa bản địa cũng như ngoại lai, các khu vườn là nơi tuyệt vời để đi dạo yên tĩnh. Vào mùa hè, nhà hát ngoài trời trong khuôn viên tổ chức nhiều chương trình giải trí trực tiếp.

Các khu vực của khu vườn được kết nối bằng những con đường mòn được đánh dấu rõ ràng, bao gồm nhiều khu vực chỗ ngồi có mái che dọc đường đi. Ngoài ra còn có một khu vườn nổi tiếng dành cho trẻ em, nơi trẻ em có thể chạy nhảy và vui chơi.

Viết một bình luận