15 điều tốt nhất để làm ở Wheat Ridge (CO)

admin

Wheat Ridge là một thành phố có khoảng 30.000 cư dân nằm dọc theo hành lang Xa lộ Liên tiểu bang 70 ở phía tây trung tâm thành phố Denver.

Một trong những điểm dừng cuối cùng trước khi bắt đầu chuyến đi lên Dãy núi Rocky, nó có vị trí độc đáo để mang đến cho du khách những điều tuyệt vời nhất trên nhiều thế giới, bao gồm cả việc dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan tự nhiên đáng kinh ngạc cũng như các điểm tham quan lịch sử, nghệ thuật và văn hóa.

Một số địa điểm trượt tuyết tốt nhất của đất nước chỉ cách đó một quãng lái xe ngắn trong hầu hết thời gian trong năm và thành phố Denver cũng như các điểm tham quan phong phú của nó thậm chí còn ở gần hơn.

Dưới đây là 15 điều cần làm trong và xung quanh Wheat Ridge, Colorado, bạn nên xem xét.

1. Trung tâm đồ cổ Brass Armadillo

Trung tâm mua sắm đồ cổ Brass ArmadilloNguồn: pasa47 / Flickr | CC BỞI
Trung tâm mua sắm đồ cổ Brass Armadillo

Bất kể bạn ở đâu – ngay cả ở những vùng nông thôn nhất của đất nước – bạn có thể không bao giờ ở xa một cửa hàng đồ cổ hoặc trung tâm mua sắm.

Nằm ngay gần Xa lộ Liên tiểu bang 70 ở Wheat Ridge, Trung tâm mua sắm đồ cổ Brass Armadillo là một trong những điểm tham quan hấp dẫn trong khu vực dành cho những người tìm kiếm đồ cổ và kho báu, những người có thời gian và sự kiên nhẫn để quét các sản phẩm của họ, trải rộng trên gần 50.000 feet vuông .

Mong đợi tìm thấy các mặt hàng từ quần áo và đồ gia dụng cổ điển đến hồ sơ, đồ dùng quân sự và đồ trang sức. Ngoài ra còn có nhà hàng và quầy bar phục vụ cà phê espresso.

Vào cửa luôn miễn phí và mở cửa hàng ngày.

2. Quán cà phê Bardo

Cà phêNguồn: StudioByTheSea / màn trập
Cà phê

Bardo Coffee House được khai trương vào năm 2010. Kể từ đó, các nhân viên và chủ sở hữu đã nỗ lực biến nó thành quán cà phê tốt nhất ở khu vực Denver.

Với tất cả các lựa chọn cà phê tuyệt vời mà bạn mong đợi, như cappuccino, latte và espresso, họ cũng phục vụ trà, soda Ý và thậm chí cả bia.

Những vị khách trước đây đã lưu ý rằng Bardo có Wi-Fi nhanh, miễn phí, nhiều ổ cắm cho những người làm việc trên máy tính xách tay của họ và bầu không khí hiện đại và hấp dẫn.

Đối với những người cần một bữa ăn nhẹ ngọt ngào hoặc một bữa ăn thịnh soạn, Bardo cung cấp bánh mì sandwich, bánh burritos, salad và các món nướng như bánh ngọt, bánh mì chuối và bánh sô cô la.

3. Công viên Anderson

Trượt nướcNguồn: Suzanne Tucker / màn trập
Trượt nước

Công viên Anderson là một công viên thành phố đã trải qua khá nhiều lần cải tạo và nâng cấp trong những năm gần đây. Giờ đây nó thậm chí còn phổ biến hơn với đám đông có lối sống năng động, những người đánh giá cao vị trí thuận tiện và nhiều lựa chọn giải trí phong phú của nó.

Trung tâm của công viên là hồ bơi ngoài trời khổng lồ có đường trượt nước lớn, cả hai đều mở cửa theo mùa trong những tháng hè.

Clear Creek chạy liền kề với công viên và có lối vào con đường mòn cùng tên uốn lượn qua các khu vực tự nhiên bao gồm bàn dã ngoại và chỗ ngồi có mái che.

Hồ bơi có thể đông đúc vào cuối tuần và ngày lễ trong mùa hè, vì vậy hãy lên kế hoạch cho phù hợp.

4. Quán rượu Ailen của Clancy

Quán rượu Ailen của ClancyNguồn: Amy Aletheia Cahill / Flickr | CC BY-SA
Quán rượu Ailen của Clancy

Tọa lạc tại West 37th Place ở Wheat Ridge, Clancy’s Irish Pub có cách khiến du khách có cảm giác như họ đã được đưa đến Dublin như cách đây nhiều thập kỷ.

Clancy’s được biết đến với các món ăn truyền thống của Đảo Emerald, như bánh của người chăn cừu và cá chiên. Nhiều vị khách trên 21 tuổi chọn thưởng thức bữa ăn của mình với một hoặc hai lít Guinness.

Nhà hàng đã tồn tại được gần ba thập kỷ nhưng gần đây đã chuyển đến một địa điểm mới, nơi được trang trí bằng những bức ảnh và kỷ vật lịch sử, tạo nên nét quyến rũ độc đáo của thế giới cổ xưa.

Salad, bánh mì và súp cũng có sẵn và mặc dù giá không rẻ nhưng hầu hết du khách đều thấy nó có giá trị tốt.

5. Lịch sử Trung tâm Colorado

Lịch sử Trung tâm ColoradoNguồn: photo-denver / Shutterstock
Lịch sử Trung tâm Colorado

Lịch sử Trung tâm Colorado là một trong những điểm thu hút mới hơn của loại hình này trong khu vực, nhưng sự kết hợp độc đáo giữa các triển lãm lịch sử và đương đại có cách khiến du khách cả già lẫn trẻ tham gia và giải trí.

Các cuộc triển lãm của trung tâm đề cập đến thời kỳ định cư của bang, người Mỹ bản địa, thời kỳ bùng nổ vàng và bụi bặm, cũng như các chủ đề đương đại hơn như thể thao và môi trường.

Hầu hết khách đều đồng ý rằng Trung tâm Lịch sử Colorado phù hợp nhất với trẻ em, đặc biệt là trẻ em ở bậc tiểu học và trung học cơ sở.

Hầu hết các triển lãm của trung tâm đều mang tính tương tác và khuyến khích trẻ em vận động chứ không chỉ thụ động xem từ xa.

6. Bảo tàng Nhà Molly Brown

Bảo tàng Nhà Molly BrownNguồn: Jim Lambert / màn trập
Bảo tàng Nhà Molly Brown

Margaret Brown là người gốc Denver, người nổi tiếng nhất với các anh hùng của mình ngay sau khi tàu RMS Titanic chìm ở Bắc Đại Tây Dương vào năm 1912.

Bạn bè và gia đình gọi cô là Molly chứ không phải Margaret, và từ đó trở đi, cô thường được gọi là ‘Molly Brown không thể chìm’.

Gia đình Molly là những cư dân Colorado giàu có và kiếm được nhiều tiền nhờ kinh doanh vàng, nhưng Molly đã dành phần lớn cuộc đời mình để đấu tranh cho sự nghiệp của người lao động và những nỗ lực từ thiện khác.

Bảo tàng Ngôi nhà Molly Brown mở cửa quanh năm, nhưng để tham quan, bạn cần phải đăng ký một trong những chuyến tham quan có lịch trình thường xuyên.

7. Nhà hàng và Bar Tây 29

Nướng Với RượuNguồn: TnkImages / Shutterstock
Nướng Với Rượu

Nhà hàng và Bar West 29th nằm trên Đại lộ West 29th ở Wheat Ridge. Nó cung cấp cho những người sành ăn địa phương và du lịch một tuyển chọn ấn tượng các món ăn tươi ngon tự chế biến với một số ảnh hưởng quốc tế.

Ravioli, calamari, bít tết và Stroganoff là những lựa chọn luôn được ưa chuộng, đồng thời có súp, salad và nhiều món tráng miệng ngon như bánh chanh chính.

Đối với những người đi du lịch cùng trẻ nhỏ, có thực đơn đặc biệt dành cho trẻ em với khẩu phần ăn nhỏ hơn và giảm giá. Họ có danh sách rượu vang tuyệt vời và cung cấp cocktail cũng như một số loại bia địa phương và khu vực.

Chỗ ngồi ngoài trời đặc biệt phổ biến vào buổi tối trong mùa hè.

8. Công viên núi xanh William F. Hayden

Công viên núi xanh William F. HaydenNguồn: Gennady Zakharin / màn trập
Công viên núi xanh William F. Hayden

Bao gồm gần 2.500 mẫu Anh, Công viên Núi Xanh William F. Hayden là một trong những công viên thành phố lớn nhất khu vực. Nó nằm cách Wheat Ridge ở thị trấn Lakewood lân cận chỉ vài phút.

Công viên nằm ở chân núi Green. Đối với những người tràn đầy năng lượng và coi trọng thử thách thể chất, có một con đường mòn dẫn đến đỉnh cao.

Việc đi bộ có độ thử thách vừa phải nhưng có thể gặp khó khăn khi thời tiết lạnh và ẩm ướt. Đối với những người đi bộ đường dài có thể lên đến đỉnh, có những góc nhìn toàn cảnh tuyệt vời về cảnh quan xung quanh mà những người ở phía dưới sẽ không thể nhìn thấy.

9. Nhà máy Colorado

Mua sắmNguồn: VGstockstudio / màn trập
Mua sắm

Với rất nhiều cửa hàng thương hiệu quốc tế như Forever 21, Eddie Bauer và H&M, Colorado Mills là điểm thu hút phổ biến đối với những người tin rằng mua sắm là một hoạt động nghỉ lễ hợp pháp.

Mua sắm cũng là một trong những lựa chọn tốt nhất khi thời tiết không thuận lợi cho việc ra ngoài; đối với những người không thích nhiệt độ đóng băng và tuyết rơi, điều này xảy ra khá thường xuyên ở Colorado.

Colorado Mills nằm trên Đại lộ West Colfax ở Lakewood và có nhiều lựa chọn ăn uống, bao gồm các món mới nướng, sushi và món Mexico – cũng như các món ăn truyền thống của Mỹ và tuyển chọn nhiều loại bia tại Yard House.

10. Bảo tàng nghệ thuật Denver

Bảo tàng nghệ thuật DenverNguồn: Kit Leong / Shutterstock
Bảo tàng nghệ thuật Denver

Bảo tàng Nghệ thuật Denver có lịch sử kéo dài gần một thế kỷ. Ngoài việc là một trong những bảo tàng lớn nhất thuộc loại này ở phương Tây, nơi đây còn có một trong những bộ sưu tập nghệ thuật lâu dài ấn tượng nhất từ ​​​​khắp nơi trên thế giới.

Bộ sưu tập của bảo tàng bao gồm gần 70.000 tác phẩm riêng lẻ và nhiều du khách thấy rằng nghệ thuật của người Mỹ bản địa là thú vị nhất.

Ngoài các cuộc triển lãm, nhân viên của bảo tàng còn cung cấp nhiều chương trình giáo dục khác nhau cho các nghệ sĩ và những người yêu thích nghệ thuật; nhiều trong số chúng được thiết kế đặc biệt cho các gia đình có trẻ em, vì vậy hãy kiểm tra trang web của họ trước khi ra ngoài.

11. Công ty bia Great Frontier

Công ty sản xuất bia Great FrontierNguồn: Công ty bia Great Frontier / Facebook
Công ty sản xuất bia Great Frontier

Đối với những người bị hạn chế về chế độ ăn uống và dị ứng với các thành phần thường thấy trong bia, có rất ít sự lựa chọn quý giá, nhưng Great Frontier Brewing Company ở Lakewood cung cấp một số lựa chọn giảm gluten và không chứa gluten mà không làm giảm hương vị.

Tất nhiên, họ cũng có rất nhiều loại bia truyền thống, từ các loại bia màu vàng sảng khoái đến bia đen sẫm màu và mọi loại bia ở giữa.

Mặc dù Great Frontier không cung cấp đồ ăn, nhưng thường có những xe bán đồ ăn phục vụ các món ăn đường phố ngon miệng, tất cả đều kết hợp tốt với bia.

Đối với những người không chắc mình thích loại bọt nào hơn, có lẽ tốt nhất bạn nên đặt mua một dụng cụ lấy mẫu.

12. Sở thú Denver

Sở thú DenverNguồn: Forge Productions / màn trập
Sở thú Denver

Sở thú Denver nằm trên Phố Steele gần khu vực trung tâm thành phố và là nơi sinh sống của hàng nghìn loài động vật từ khắp nơi trên thế giới.

Trải rộng trên gần 100 mẫu Anh, nó được thành lập cách đây hơn một thế kỷ và luôn là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của khu vực, đặc biệt đối với những người đi du lịch cùng trẻ nhỏ.

Trở lại cuối những năm 1800, cư dân đầu tiên của vườn thú là một chú gấu đen nhỏ mồ côi trong tự nhiên, nhưng giờ đây những loài động vật kỳ lạ hơn có xu hướng thu hút sự chú ý.

Khuôn viên của vườn thú được nối với nhau bằng những con đường trải nhựa; để xem mọi thứ sẽ phải đi bộ nhiều, vì vậy hãy nhớ mang giày thoải mái.

13. Bản giao hưởng Colorado

dàn nhạcNguồn: 18percentgrey / màn trập
dàn nhạc

Dàn nhạc giao hưởng Colorado là một trong những dàn nhạc giao hưởng hàng đầu của phương Tây và nằm trên Đường 14 ở Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Denver.

Với âm nhạc cổ điển, các buổi hòa nhạc và giao hưởng, nơi đây có lịch trình sự kiện đầy đủ quanh năm – cũng như nhiều chương trình giáo dục và giảng dạy được cung cấp cho công chúng.

Phòng hòa nhạc Boettcher của trung tâm có thể chứa gần 3.000 khách và được thiết kế để đảm bảo rằng không ai phải ngồi ở hàng ghế sau vì tầm nhìn kém và âm thanh tệ hại.

Đây là một cách tuyệt vời để tận hưởng một buổi tối lãng mạn và nằm gần nhiều nhà hàng cũng như quán bar phục vụ đám đông thưởng thức nhạc giao hưởng.

14. Cánh đồng Coors

Trường CoorsNguồn: Mike J. Wolfe / màn trập
Trường Coors

Coors Field là sân nhà của Colorado Rockies của Major League Baseball. Không giống như nhiều sân vận động trên khắp đất nước, đây là sự kết hợp độc đáo giữa lịch sử và hiện đại, mang lại cảm giác riêng.

Mặt tiền bằng gạch lâu đời và chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng là những đặc điểm đáng chú ý nhất của nó, nhưng đây là cơ sở vật chất hiện đại với vô số lựa chọn đồ ăn và chỗ ngồi ở hầu hết mọi mức giá.

Những người hâm mộ Colorado Rockies nổi tiếng là những người thoải mái so với những người hâm mộ ồn ào ở các thành phố khác. Mặc dù vé không còn rẻ như trước nữa nhưng tham gia một trận đấu là một cách đáng nhớ để dành một buổi chiều hoặc buổi tối.

15. Vườn bách thảo Denver

Vườn bách thảo DenverNguồn: Sherry Little Fawn S / Shutterstock
Vườn bách thảo Denver

Vườn Bách thảo Denver nằm ở khu vực trung tâm thành phố và bao gồm ba địa điểm riêng biệt, mỗi địa điểm có nhiều khu vực trồng trọt có chủ đề riêng biệt.

Thực vật, cây cối và hoa từ khắp nơi trên thế giới được trưng bày và các khu vườn là nơi lưu giữ một số bộ sưu tập hoàn chỉnh nhất thế giới, bao gồm các loài phù hợp với vùng sa mạc.

Mỗi địa điểm đều có những con đường được đánh dấu rõ ràng và dễ đi bộ, kèm theo các biển báo cung cấp thông tin để bạn tìm hiểu về những thứ bạn đang nhìn thấy. Có những khu vườn, đài phun nước, tác phẩm điêu khắc lấy cảm hứng từ châu Á và cả khu vườn dành riêng cho trẻ em.

Lối vào chính của khu vườn nằm trên Phố York, vì vậy hãy dừng lại ở đó trước.

Viết một bình luận